Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ถามเกี่ยวกับเขมะสิริอนุสสรณ์ฝ่ายนักเรียนประจำค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
พอดีว่าสอบเข้าเขมะสิริอนุสสรณ์ติดแล้วค่ะ. เข้าเป็นแบบนัหเรียนประจำ อยากถามว่า เข้าม.1เขมะเนี่ยเด็กประจำเยอะมั้ยคะ แล้วผ้าปูที่นอนอะไรต้องเอามาเองหมดใช่ไหมคะ. เตียงนอนเป็นเตียงเดี่ยวหรือสองชั้นคะ. แล้วห้องนึงนอนประมาณกี่คนคะ แล้วหอเป็นแบบไหหนวันที่31มีนาคมนี้ต้องไปเข้าหอแล้วอะค่ะพอดีเค้ามีเรียนซัมเมอร์ค่ะ. ต้องเตรียมพร้อมยังไงคะ

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

Torunnie Tfc 26 มี.ค. 57 เวลา 18:51 น. 1

สวัสดีค่ะ......พี่เป็นเด็กประจำเก่าของร.ร.เขมะนะจ๊ะ เพิ่งจบม.6ปีนี้ :)
น้องต้องเตรียมชุดเครื่องนอนไปเองค่ะ
ผ้าห่ม ผ้าปูที่นอน  หมอน หมอนข้าง ตุ๊กตาบลาๆๆ ที่น้องพอใจอยากจะเอาไป(แต่ห้องนอนอยู่ชั้นสามแล้วกฏคือห้ามผู้ปกครองขึ้นเรือนนอนนะจ๊ะ ดูปริมาณเอาเองถ้าอยากเอาอะไรเพิ่มเติมค่อยไว้กลับบ้านไปเอามาใหม่ก็ยังทันจ๊ะ)
ส่วนห้องนอนม.ต้นนอนรวมค่ะ เรียงตามตัวอักษร ก ถึง ฮ (พอสนิทกับเพื่อนใหม่แล้วจะย้ายเตียงกันได้แต่ต้องระวังหน่อยเพราะทุกคืนจะมีครูมีตรวจเตียงว่านอนตรงชื่อมั้ย ป.ลงย้ายเตียงก็แกะป้ายชื่อไปด้วยเลยนะ จบปัญหาทุกอย่าง!)
วันแรกที่เข้าเรือนนอน(มันไม่ใช่หอนะ มันคือเรือนนอน)จะมีรายงานตัวว่ามาแล้ว แล้วก็เช็คของว่าเอามาครบมั้ย อย่างก็ด่านศุลกากร เช็คเสื้อผ้าว่าครบจำนวนมั้ย(เราไม่ครบทุกปีแหละ แต่เอาไปให้ครบเห๊อะเดี๋ยวไม่พอต้องไปยืมเพื่อนตอนเช้าๆฉุกละหุกสุดๆ และเพื่อนอาจจะมายืมของเราด้วย มักจะมีเรื่องกะฝ่ายปกครองไปกลับตลอดล่ะเรื่องเนี่ย) รองเท้าเก็บให้ดีหายบ่อย เอาเข้าตู้ไปเลย  อือ เรื่องตู้5555 เตียงกะตู้อยู่คนละทีนะจ๊ะ จะมีห้องตู้(ตู้เสื้อผ้าเรียงตามตัวอักษรเช่นกัน) มีตรวจตู้ด้วยนะว่าตู้เรียบร้อยมั้ยมีของผิดระเบียบรึเปล่า(เทอมละหนมั้ง?เราชอบติดโปสเตอร์พี่โต๋ไว้โดนหักคะแนนทุกที)

3
Pawitree 21 ม.ค. 60 เวลา 10:53 น. 1-1

แล้วมันมีทั้งแบบประจำและก้ไม่ประจำอ่อคะ เลือกได้มั้ยอ่า

0
Torunnie Tfc 26 มี.ค. 57 เวลา 18:55 น. 2

อืมมม ลืมบอกเรื่องเตียงไปสนิทเลย น้องได้นอนเตียงเดี่ยงชั้นเดียวนะจ๊ะ ม.ปลายค่อยไปนอนสองชั้น เตียงสองชั้นที่ว่าเนี่ย ข้างล่างเป็นตู้กะโต๊ะหนังสือพร้อมไฟครบชุด (เป็นเตียงที่พี่ชอบมากที่สุด) ฝั่งม.ต้นกะม.4ม.5เรียกห้องว่าสูตร1  ส่วนม.6น้องจะมีรูมเมทห้องละ3-4คน เตียงเดี่ยวมีโต๊ะหนังสือตู้เสื้อผ้าพร้อม ฝั่งม.6เรียกสูตร2

1
นภวรรณ 15 พ.ค. 61 เวลา 15:34 น. 3

แบบประจำ สามารถเข้ากลางเทอมได้มั้ยคะ ตอนนี้อยู่ ม. 3 ค่ะ ตจว. อยากเข้ามาเรียนในกรุงเทพตั้งแต่ตอนนี้เลยไม่ทราบว่ารับกลางเทอมมั้ย

0