Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อย่าไว้ใจน้องชายตัวเอง!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ป็นเรื่องที่อึดอัดพอสมควร  เพราะว่า-คนที่ทำมันก็น้องชายเราเอง
 '
 '
 '
 '
 '

เรื่องนี้เกิดเมื่อไม่นานเอง  เกิดขั้นเมื่อวันก่อนคนที่บ้านเราต้องไปงานบวชที่กรุงเทพฯ  เรากับน้องไม่ไปก็เลยต้องอยู่เฝ้าบ้าน  ปกติ-น้องชายตัวดีมันจะไปนอนอีกห้องนึง  แต่คืนนี้มันมานอนห้องเดียวกับเรา  เพราะมันกลัวผี  และแล้วก็เวลาประมาณ  5  ทุ่ม  มันเข้ามาหาเราในห้อง เราก็เล่นคอมอยู่  น้องก็เล่นเกมในไอแพดไปเรื่อยๆ ยันเที่ยงคืนกว่าๆเราก็เลิกเล่นคอม  แล้วไปนอน  -น้องชายมันนอนเตียงเดียวกับเรานี่ล่ะ  เตียงก็เล็กมากๆๆๆๆๆ(ยํ้าว่ามาก) และมันก็ตัวใหญ่กว่าเราประมาณ  3  เท่า(มันอ้วนมาก)  เราก็นอนก่อนมัน  มันก็เล่นเกมต่อไปประมาณตีหนึ่ง  ทุกอย่างเงียบไป  เราก็หลับแต่ก็ยังรู้สึกตัว แต่เรารู้สึกผิดปกติที่ข้างๆเรา  เรารู้สึกได้ถึงอะไรมันสั่นๆอยู่ข้างๆ  สั่นอยู่นั่นแหละเราก็รำคาญก็ช่างมันนึกว่าน้องมันเกาอะไร  แต่ไม่ใช่เลย  มัน"ช่วยตัวเองอยู่"(TT)  )ปล.ช็อคมากกกกกกกกกกก   ช่วยไม่พอนะ  มันคงนึกว่าเรานอนหลับ(สนิท)แล้ว  มันก็พยายามหามือเราที่อยู่ข้างๆมันนี่ล่ะ  ควานอยู่นานก็จับมือเราไว้  -เราก็ตัวสั่นล่ะ  มันจะเอามือเราไปทำอะไรวะ  ใจก็เต้นตึกตัก  กลัวมาก  น้องก็น้องเหอะวะ  
     ในที่สุดมันก็จับมือเรามาใกล้ๆตัวมันบีบๆๆๆๆ ไม่รู้จะบีบทำไม  และทันใดนั้นเรารู้สุกได้ถึงอะไรบางอย่างคล้ายๆ"ช้างน้อย"ของมัน  และมันก็ใช่เลย!!!!!  ใช่แล้วมันพยายามเอามือเราไปโดนช้างน้อยของมัน  ซึ่งความรู้สึกในตอนนั้นมันแหยะมาก  จะร้องและจะอ้วกในเวลาเดียวกัน  เราก็ไม่กล้าขยับเลยสักนิด!(นอนหงาย  เอาผ้าปิดตาไว้) ผ่านไปประมาณไม่ถึง  5  นาที มันหยุดไปยาววววเลย  ประมาณ 10 นาที  เรารู้สึกว่ามันเอาอีกแล้ว  มันพยายามหามือเรา  บีบๆจับๆอยู่นั่นแหล่ะ  และรู้สึกมันจะลามมาถึงหน้าอกเราแล้ววววว!!!!!!(กรี๊ดในใจสิบล้านเจ็ดแสนสามหมื่นรอบ) เราก็เลยขยับตัวมันก็หยุด!  แล้วเราก็ทำลุกไปเข้าห้องนํ้า  ไปล้างมือค่ะ!!!! ล้างซะแห้งเลยล่ะ  มือเ-่ยวเลย  และเราก็ไม่กลับไปนอนห้องเราอีก  มานอนอีกห้องนึงซึ่งตอนนั้นรู้สึกนอนไม่หลับ  เพราะมันขยะแขยงและรู้สึกเกลียดน้องตัวเองจริงๆ  พี่สาวมันมันยังทำได้T_T ตื่นเช้ามามันถามว่าไปนอนห้องนั้นทำไม  เราก็เลยบอกไปว่าแกเบียดพี่เกือบตกเตียงรูัมั้ย!? มันก็ตอบมาว่าไม่รู้ผมหลับสนิท  ขอโทษด้วยน้าาา(แล้วก็ทำหน้ากวนตีนและเล่นฮอนต่อไป)  เราก็พยายามลืมและไม่พูดไม่คิดเรื่องนั้นแต่มันทำไม่ได้  ตอนนี้ยังรู้สึกไม่ดีอยู่เลยT_______T

**จขกท.อายุ 17 ค่ะ  น้อง 16 ปี  
ปล.ใครเคยมีประสบการณ์เกี่ยวพี่น้องตัวเองแบบนี้บ้างล่ะ  เราก็อยากรู้ว่าใครจะเป็นแบบเรามั้ยYY





สยองงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง กรี๊ดดดดดดดดดดดดด

แสดงความคิดเห็น

>

144 ความคิดเห็น

Supermoon 7 เม.ย. 57 เวลา 03:27 น. 1

หยึย ถ้าเป็นเราก็ช็อคเหมือนกันนะ แต่คิดในแง่บวกไว้ดีแล้วที่มันไม่ลุกขึ้นมาข่มขืน 


ปล. มองไปทีน้องชายเริ่มเครียดละ มันยิ่งหื่นๆอยู่ T.T พกสเปรย์พริกไทยไว้ก็ดีนะ 

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกโหวตลบโดยเพื่อนสมาชิกชาวเด็กดี เพราะมีเนื้อหาไม่เหมาะสม

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกโหวตลบโดยเพื่อนสมาชิกชาวเด็กดี เพราะมีเนื้อหาไม่เหมาะสม

The Princess 7 เม.ย. 57 เวลา 10:18 น. 8

ทุเรศ เอาแต่ได้ คิดแต่ในแง่ของผู้ชาย คุณจะพูดประมาณว่าให้น้องทำไปเหอะมันเป็นอารมณ์ของผู้ชาย อ่าว อารมณ์มันแล้วเกี่ยวอะไรกับคนเป็นพี่ละ ถ้ามันอยากนักก็ไปทำที่อื่นสิ ทำแบบนี้มันเหมือนโรคจิต ทำแล้วคนอื่นเค้าทุกข์ใจ มีอารมณ์แต่มันก็ต้องอยู่ภายใต้ความผิดชอบชั่วดีด้วย ไม่ใช่มีอารมณ์ขึ้นมาก็ไปข่มขื่น ไปเอาไอนั้นไปถูกับคนอื่น แล้วมาอ้างว่าควรเข้าใจมันเป็นอารมณ์ของผู้ชาย บอกตรงๆทุเรศกับความคิดของความเห็นนี้ ปัญญาอ่อน คิดมาได้

0
ดกดกดดก 7 เม.ย. 57 เวลา 10:39 น. 9

เห็นด้วยค่ะ เจ้าหญิง ถ้าทำเเล้ว เดือดร้อนคนอื่นแบบนี้เค้าเรียกโรคจิตเเล้วละค่ะ อย่าให้อภัยเด็ดขาด ต้องสั่งสอน เกินขอบเขตเเล้ว โตมาคงจะแย่กว่านี้ หาวิธีสั่งสอนมั้้ย

0
Light 7 เม.ย. 57 เวลา 11:31 น. 10

มันก็มีด้านเเบบนี้อยู่นะ
บางทีดูหนังโป๊หรืออ่านโดจินบ่อยๆ มันจะทำให้ความรู้สึกผิดชอบชั่วดีตรงนี้เบาบางลง อย่าไปหมกมุ่นกับมันมากเป็นดีที่สุด

0
yoonajang 7 เม.ย. 57 เวลา 13:13 น. 11

โห แค่มันจับมือเรามาบีบๆ-..-เราก้แทบจะยันมันตกเตียงละ ถ้าเปนเรานะแกล้งละเมอถีบๆๆยันๆๆมันตกเตียงแล้วทืบๆๆซะให้เข็ดเลย

0
น.น็อต เลิฟ ♥ วาย วาย วาย 7 เม.ย. 57 เวลา 15:28 น. 16

ขอแนะนำครับ อย่าให้มานอนด้วยอีก ถ้าเขาถามว่าทำไม คุณก็อ้างเหตุผลไปว่า คุณโตแล้ว เลยอยากมีพื้นที่ส่วนตัวบ้าง อะไรก็ว่าไปครับ อ้างไป ถ้าเขาไม่ยอม ก็ควรจะปรึกษากับพ่อแม่ อารมณ์ทางเพศของวัยรุ่นผู้ชายมีค่อนข้างมาก บวกกับความอยากรู้อยากลองด้วยแล้วอะไรๆก็เกิดขึ้นได้ครับ เราต้องป้องกันตัวเองไว้ก่อน

0
กุลภรณ์ 7 เม.ย. 57 เวลา 16:35 น. 17

ไม่ต่างกัน แค่มันเลือกทำไม่ถูกที่ถูกเวลา ดีที่ไม่เอาเราเข้าไปเกี่ยว

ทุกวันนี้แค่เล่นหัวน้องค่ะ นอกนั้นห่าง อยากขอแม่แยกห้องมากแต่พอแม่ถามเราก็ไม่กล้าบอกความจริง (ไม่ได้คิดว่าแม่จะคิดยังไงนะ แต่เราอาย ไม่กล้าพูด กระดากปากมากค่ะแหม่ -*-) แม่ก็ให้ท้ายน้องอยู่นั่น น้ำตาจะไหลเป็นทาง ทุกวันนี้มีหมอนข้างมากกว่าสองอันกั้นค่ะ เพราะนอนห้องรวม ขอแม่เท่าไหร่แม่ก็ไม่ให้สักที เรากลัวมากอ่ะ

0
เห็นใจกันบ้าง 7 เม.ย. 57 เวลา 17:25 น. 18

คือเราคิดว่าทำไมไม่เห็นใจผู้หญิงบ้างว่ะ คุณลองคิดดูว่าคุณนอนกับน้องชายตัวเองแล้วมันจะข่มขืนคุณ แล้วคุณดันอ่อนแอกว่ามัน คุณจะปล่อยเลยตามเลยเพราะแค่คิดว่า"แค่อารมณ์พาไป"แค่เนี่ย หรือแฟนคุณถูกน้องชายข่มขืน คุณจะอยู่เฉยๆแล้วบอกแฟนว่า"มันก็แค่อารมณ์พาไปน่ะ"แค่เนี่ย!! เราไม่ได้จะว่า แต่เราทนไม่ได้จริงๆ

0
tttt 7 เม.ย. 57 เวลา 17:36 น. 20

เห็นด้วยกับความคิดเห็นที่ตอบค่ะ มันเป็นความคิดที่ทุเรศมาก
ก็เข้าใจว่าผู้ชายต้องมีอารมณ์หมกมุ่นทางเพศที่เกิดได้ทุกเมื่อ
แต่ขนาดพี่แท้ๆ ยังระงับและควบคุมพฤติกรรมไม่ได้เลย
ถ้าไปอยู่กับคนอื่นคงโดนหนักกว่าที่ทำกับพี่แล้ว
น่าเกลียด ทุเรศ น่าขยะแขยง อี๋ !!!
ถือว่าเลว และบาปมาก ทั้งความคิดและการกระทำ
ชั่วจริง !

0