Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มาเล่าประสบการณ์จากเลสเบี้ยนเป็นผู้หญิง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


เริ่มเลยคือตอนแรกเราเป็นเลสเบี้ยนมีแฟนเป็นผู้หญิง ไม่เคยมีแฟนเป็นผู้ชาย รังเกียจมากอยู่ใกล้ไม่ได้เลย {เลยชอบผู้หญิงซะเลย แบบคลั่งเลยอ่ะ แต่ก็อยู่ในขอบเขตนะ 55555} (คือย่าสอนแบบไม่ให้อยู่ใกล้ผู้ชายนะ อยู่ใกล้แล้วเขามองไม่ดี จับมือถือแขนก็ไม่ได้ไรงี้) มีกิจกรรมงานที่ ร.ร ประถม แล้วมันมีตอนที่เราต้องจับมือเพื่อนแล้วโยกตัวอ่ะ แต่ปัญหาคือ คนที่อยู่ข้างเราเป็นเพื่อนผู้ชายอ่ะ แล้วตอนที่เราต้องจับมืออ่ะ เรางี้สั่นเลย เหงื่อออกมือเยอะมาก กลัวย่ามาเห็น 555555
แต่ที่เราเห็นข่าวออกมาทุกวันนี้ เราตกใจมาก เด็กอายุ 12 13 ท้อง จูบกับผู้ชายไรงี้ เราแบบโอ้โห แปลกใจสุดอ่ะ หรือว่าสังคมแบบนี้เป็นแบบนี้ไปแล้ว หรือว่าเราหัวโบราณก็ไม่รู้เนอะ 555555555555555555555 [พ่อแม่เราปล่อยเรื่องผู้ชายมากๆเลยนะ เพราะพ่อแม่เราจบนอกอยู่นอกมาหลายปีทั้งคู่ ผ่านร้อนผ่านหนาวมาเยอะ เราจะอะไรก็ได้แต่แค่ขอให้ป้องกันก็พอ แต่เราก็ว่าไม่อ่ะ อายุแค่นี้ถ้าเกิดพลาดไม่พร้อมจะรับผิดชอบจริงๆ แล้วมันก็ไม่เหมาะด้วย]
คือนอกเรื่องมานานละ ต่อเลยละกันนะคะ 5555

เราแอบชอบพี่คนนึงมา1ปีแล้ว ขอเรียกนิกเนมสมมติว่า เกม เนอะ
คือพี่เกมเขาเนี้ยเรียนสูงกว่าเราไปปีนึง แต่อายุน้อยกว่าเราปีนึง พี่เกมเขาเกิด 2542 เราเกิด 2541
ที่เราเรียกพี่เกมเขาว่าพี่ เพราะปีเขาเรียนสูงกว่า วุฒิภาวะโตกว่าค่ะ
เรื่องมันเป็นมาตอนที่เราไป ร.ร วันเเรกเข้า ม.1 ใหม่ๆค่ะ กำลังไปแสกนนิ้วเข้าเรียน เราก็เดินไปอยู่ดีๆกลุ่มพี่ผู้ชายที่อยู่แถวๆนั้นก็มอง เราก็ไม่ได้สนใจ แต่คือเกร็งไงคะมีคนมองเยอะ เลยสดุดร่องทางเดินหน้าควํ่าข้างถังขยะค่ะ อายยมากกกก คนแถวนั้นมอง+หัวเราะ เพียบบบ เราก็รีบลุกขึ้นแล้วเดินไปต่อ ได้ซักสองก้าวมั้ง ก็เจอพี่เกมนั้นแหละค่ะ ยืนยิ้มมองเราอยู่คือเราก็แบบเฮ้ย! ตกหลุมรักเลยอ่ะ (จัดว่าแก่แดด TT:ย่ารู้ตายสถานเดียว) แบบสูงกว่าเราไปครึ่งฟุตมั้ง มือเดาะลูกบาสอยู่ด้วย พี่เขาหล่อมาก ยิ้มสวยมาก ยิ้มทีตาเป็นประกายอ่ะ เราก็เลยยิ้มแห้งๆกลับไป รีบเดินไปแสกนนิ้วทันนทีเลย เขินมาก เพื่อนพี่เค้าก็แซวแบบ น่ารักอ่ะ หน้าแดงด้วย สงสัยเขินไอ่เกมมัน เราก็เลยรู้ว่าพี่เขาชื่อเกม พอผ่านมาได้ซักอาทิตย์นึง เราไปซื้อของที่สหกรณ์ พี่เขากำลังเดินอยู่กลางแดด น่าจะไปโรงอาหารมั้ง พี่เกมแบบเปล่งประกายมากอ่ะในกลุ่มเพื่อน แบบวิ้งค์ๆเลย เราถึงกับผงะ นิ่งไปเป็นนาที จนคนที่ต่อแถวสกิด 555
พอผ่านไปไม่นาน เราก็ให้สมัครเฟซบุ๊คให้ (โดนเพื่อนด่ามีโทรศัพท์แพงไม่รู้จักใช้ให้คุ้ม T^T:พ่อเราซื้อไอโฟนให้ เพราะเราได้เกรดดี แต่เราไม่อยากได้หรอก อย่างได้แมวมากกว่า YY ซื้อมาเราแทบจะปาทิ้ง ใช้ไม่เป็นเลยอ่ะ ปลดล็อกหน้าจอโทรศัพท์ยังไม่เป็นเลยอนาจมาก) พอสมัครเสร็จมันก็เอาโทรศัพท์เรานี่แหละโหลดอะไรไม่รู้ แล้วก็บอกให้เราทำหน้าสวยๆ แล้วนางก็ถ่ายรูปเรา พอลงรูปจัดการแอดคนที่รู้จักเพื่อนไรงี้เสร็จ เราก็ถามว่ารู้จักพี่เกมที่ถือบาสมั้ยที่หล่อๆอ่ะมีเพื่อนที่ชอบใส่เสื้อกันหนาวกีฬาเป็นทีมอ่ะ มันก็บอกว่ารู้จัก เราก็เลยขอเฟซไว้ พอได้เราก็แอดไป พี่เขาก็รับทันทีเลย พี่เขาทักมาก่อนว่า สวัสดีครับ น้องมายใช่มั้ย (นามสมมติค่ะ) เราก็ตอบว่าใช่ค่ะ (ตอบช้ามาก อนาจจิต) เราก็ถามพี่เขากลับว่ารู้จักมายได้ไงคะ พี่เขาก็ตอบว่ารู้ขักสิ น้องดังจะตาย 555 เราก็งง ดังยังไง เราไม่ได้ออกทีวีนะ 5555 เราก็ถาม ดังยังไงเหรอคะ พี่เขาก็ตอบ ก็น้องน่ารัก เราก็เลย เขินอ่ะแบบบิดตัวไปแปดตลบ เราก็มีคนชมเยอะนะแต่ไม่เคยเขินเท่านี้เลย 555 แล้วพอคุยซักพักเราก็ขอตัวไปนอนก่อน
เราคุยถามสารทุกข์สุขดิบกับแบบนี้ประมาณปีนึงเลย (แต่เบอร์โทรศัพท์เราไม่ได้ให้นะ ย่ารู้คอขาด 555 ) เจอกันก็ทักก็ยิ้ม เราไม่ทักไปก่อนหรอกเขิน 555 -///-
แล้วมีอยู่วันนึงครูเลือกเราไปแสดงละครเวทีกับพี่ ม.ปลาย เราคือเด็กม.ต้นคนเดียวในนั้นเลย ฮืออออ  เรื่องปลาบู่ทอง เราได้แสดงเป็นแม่เอื้อยค่ะ ออกมาสองซีนจบ 55555
เราก็ซ้อมกันประมาณเดือนกว่าๆได้ เราต้องอยู่ใกล้พี่ผู้ชายทุกซีนเลย เราก็บ่นๆให้พี่เค้าฟังว่าไม่ชอบ 555 พี่เกมก็ให้กำลังใจตลอด -//- เขินจัง
พอวันงานแสดง เราก็แสดงเต็มที่มากทุกคนเหมือนกัน ตอนอยู่บนเวทีเราก็เห็นพี่เขามานั่งดูข้างหน้าเพื่อนพี่เขาอีกเป็นโขยงคือโซนด้านหน้าเพื่อนพี่เขาหมดเลย พอเราขึ้นแสดงพี่เขาก็โบกมือให้ด้วย ยิ้มให้เราทุกซีนที่ออกมาเลย แล้วพอแสดงเสร็จ เราก็กล่าวขอบคุณกัน คนก็ทยอยออกหอประชุม พี่เกมเลยเดินมาหาเราแต่ห่างๆนะ เพราะรู้ว่าเราไม่ชอบ พี่เขาก็บอกเราว่าแสดงดีนี่ ปะไปหาอะไรกินกัน เราก็ตามไปนะแต่ห่างๆไว้เพราะ...นั้นละ 5555 จากนั้นพี่เขาก็เดินมาลากมือเราไปที่ซุ้มดอกไม้ พอถึงปุบเราสะบัดมือเลย เราก็บอกพี่เขาว่าไม่ใช่แฟนไม่ให้จับมือ พี่เขาก็เงียบ แล้วพี่เขาก็ให้เราตามเข้าไป (เราก็ไม่ได้อะไรหรอก แค่เขินทำฟอรม์จัดไปงั้น -///-) พี่เขาพาเราไปที่บู้ทดอกกุหลาบ (บู้ทนี้ไม่มีใครอยู่เลย) แล้วพี่เขาก็บอกว่าพี่อยากให้มายด์เป็นต้นกุหลาบพวกนี้ เราก็ถามว่าทำไม (เราจำประโยคนั้นขึ้นใจเลย) พี่เขาก็ตอบว่าเพราะพี่อยากดูแลเอาใจใส่มายด์ให้ได้เต็มที่กว่านี้ พี่จะรดนํ้าใส่ปุ๋ยไม่ให้วัชพืชแมลงที่ไม่ดีๆมาทำร้ายมายด์ แล้วพี่ก็จะไม่เด็ดดมมายด์เด็ดขาด ถึงมันจะหน้าเด็ดเอามาดมเพราะสวยก็เหอะ พี่จะให้หนามกุหลาบของมายด์มาป้องกันไม่ให้พี่ล่วงเกินมายด์ อย่างนั้นมายด์จะมาเป็นต้นกุหลาบให้พี่มั้ย? เราก็แบบ...แทบเป็นลมอ่ะ คือเขินสุดๆๆๆๆ เราก็ตอบไปว่าเอางั้นก็ได้ ดูแลมายด์ดีๆละกัน แต่มายต้องพาพี่เกมไปให้พ่อแม่รู้จักนะ พี่เขาก็ตอบว่าอื้ม ได้เสมอ

ระหว่างที่คบกับพี่เขา เราโดนพวกที่ชอบพี่เกม เหน็บ+ด่า+แกล้ง บ่อยมาก มีพี่คนนึงแอดเฟซมาถามมายด์เลยอ่ะ 5555 #ไม่คิดว่าพี่เขามีคนชอบเยอะขนาดนี้ มีคนสวยๆมาจีบพี่เกมเยอะนะ แต่พี่เกมก็ไม่เห็นจะสนใจอ่ะ - - พี่เขาบอกง่ายไป เราก็งงอะไรง่ายไป โทรศัพท์ เฟซ พี่เขาเปิดให้ดูตลอด เลยเคยแอบเข้าไปในเฟซพี่เขานะ พี่เขาไม่ตอบข้อความผู้หญิงคนไหนมาเลยซักคน ตอบแค่เรื่องงาน กับแค่เพื่อนแค่นั้น ส่วนโทรศัพท์มายด์พี่เกมชอบเช็ค ไหนเฟซอีก พอผู้ชายทักมาแล้วมายด์ตอบ พี่เกมเขาก็งอน ฟ้องย่ามายด์อีก - - เฮ้อออออ

แล้วตอนนี้เราคบกับพี่เขามาปีนึงแล้ว -///- พาไปให้ทางบ้านรู้จักด้วย [เว่อร์มั้ย นั้นแหละครอบครัวมายด์ 555] พ่อกับแม่ก็โอเคนะ แต่ย่าก็บอกว่า คบก็คบไป ย่าไว้ใจมายด์ คิดว่ามายคงไม่ทำอะไรหรอก ย่าเลี้ยงมากับมือ แต่ขอให้อยู่ในขอบเขตก็พอ แต่ก็แอบเหน็บพี่เกมอยู่บ่อยๆเพราะชอบแอบจับมือมายด์  5555 (ตั้งแต่คบกันมาไม่เคยทำมากกว่าจับมือเลยสาบาน) พี่เกมอ้อนย่ามาก ตอนนี้ย่าอย่างหลงอ่ะ 55555
พี่เกมก็พามายด์ไปให้แม่พี่เขารู้จักนะ พี่เขาอยู่กับแม่สองคน แม่พี่เกมเท่มากเลย ทำงานเป็นวิศวะโยธาโหดมาก 555555 แม่พี่เกมชอบมาคุยเล่นกับแม่มายด์อยู่บ่อยๆ แทบจะย้ายบ้านมาอยู่ด้วยกันละ 55555


สุดท้ายนี้เราอยากจะขอบคุณทุกคนที่อ่านนะคะ
แต่เราอยากจะให้ข้อคิดซักนิดก่อนที่จะจากกันไปนะคะ ^^ (แอบเอามาจากพี่เกม5555)
ผู้หญิงเปรียบเสมือนดอกไม้ มีหลายชนิด ชนิดดีๆหน่อยก็หอม ชนิดแย่ๆก็ไม่มีกลิ่น (ชนิดหมายถึงนิสัย) แต่ถ้าเราถูกเด็ดดอกไม้ไป มีวัชพืชมาทำร้าย มีแมลงมาทำร้าย มันจะมีดอกไม้สวยๆให้เราดูมั้ย? ก็ไม่ แต่ถ้าเราใส่ปุ๋ย เติมสิ่งที่ดีๆให้แก่ตัวเอง ทำลายวัชพืชที่ไม่ดีๆที่ทำร้ายเราออก ปล่อยให้แมลงที่คอยแต่ตอกยํ้าอดีตแย่ๆของคุณ แค่เลิกสนใจมันซะแค่ทำวันพรุ่งนี้ให้ดี ไม่นานหรอก ดอกสวยๆหอมๆก็จะงอกเงยขึ้นมาใหม่ค่ะ เป็นต้นไม้ดอกไม้ที่มีกลิ่นหอมนอกจากจะให้ประโยชน์แก่ตัวเองแล้ว ยังให้ประโยชน์แก่คนอื่นด้วยนะ ไหนจะก๊าซอ็อกซิเจน ไหนจะกลิ่นหอมๆของมัน ไหนจะดอกสวยๆที่มีให้ดูอีก ^_____________^

! รณรงค์หยุดท้องก่อนวัยเรียน !
และให้พื้นที่แก่คนที่กลับตัวกลับใจได้ให้มีสังคมที่ดีและเพื่อนที่ดีค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

17 ความคิดเห็น

finnn 12 เม.ย. 57 เวลา 03:26 น. 1

คือน่ารักมากกกอยากมีโมเม้นนี้ ที่สำคัญอยากเห็นหน้ามายกับพี่เกมส์จังอิอิ น่ารักอ่ะ

0
Nasabi 7 ธ.ค. 60 เวลา 22:04 น. 13

เราเปนผญน่ัะ โครตชอบมายมากเลย เอิ่่มมม.. หมายถึงชอบการเล่าอ่า เล่าได้ทั้งตลกทั้งฟิน ม่ด้ชอบแบบกุ้กกิ้กกัน กลัวพี่เกมมาเห้นล่ะฆ่าเรา 555555 แต่อยากเห้นหน้าทั้งสองคนเลย มีเฟสป่าว55555 คืออยากเห้นเฉยๆๆ ม่ด้คิดจะเต๊าะคัยน่ะ

0
Ameliay-7993 ť norty 28 ส.ค. 61 เวลา 23:45 น. 16

แม้กระทู้นี้จะนานไปแล้ว ถ้าลองอ่านเนื้อหาให้ดีๆ

คุณจขกทเป็นเลสเบี้ยน หรือ กลัวผู้ชายค่ะ

แต่ก็ดีแล้วค่ะ อย่างน้อยที่คุณจขกทก็มีความสุข

กับคนที่จขกทเคยรู้สึกดีๆ ค่ะ

0