Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ถามแฟนคลับดีๆของ EXOเหนื่อยไหมกับการแก้ต่างให้คนอื่น

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
   

นานๆทีจะได้เข้ามาในเว็บเด็กดี แล้วสิ่งที่เจอตลอดๆๆคือดราม่า เกียวกับการที่อซฟ.บางคนด่าแขวะศิลปินวงอื่นในเฟสบ้าง ในทวิตร์บ้าง แล้วก็อปหน้าจอกันมาด่า มาประจานในเฟสบุค แต่คนที่ด่าจริงๆไม่เคยออกมาขอโทษเองเลยสักครั้ง มีแต่แฟนคลับดีๆทีออกมาแก้ข่าว ออกมาขอโทษแทน อยากถามว่าเหนื่อยไหม เคยคิดท้อไหม แบบฉันไม่ไหวแล้วกับคนพวกนี้อะไรแบบนี้

    เราไม่ใช่อซฟตัวจริงหรอกนะค่ะ เราติดตามพวกเขาก็เพราะว่าช่วงนั้นศลป.เรายังไม่คัมแบ็ค(ทุกวันนี้ก็ยังอะ เศร้าแป็ป) เรายังเหนื่อยแทนเลย แต่ยังไงก็สู้ๆเนาะู^^

แสดงความคิดเห็น

>

131 ความคิดเห็น

Shadowsm 12 เม.ย. 57 เวลา 14:04 น. 1
คือเราเอง ก็เป็น อซฟ คนนึงเหมือนกัน  บ่อยมากเวลาออกไปข้างนอกแล้วใส่เสื้อ wolf 88 ไป  ก้อโดนแฟนวงอื่นมาหาเรื่อง แล้วด่า อซฟ แบบรวมๆ ทุกคน ไม่รู้เค้าไปเห็นโพสต์ หรือ อะไรมาจากใหน  เค้ามาบอกว่า  อิพวก อซฟ เลิกด่าคนอื่นได้แล้วน่ะ เดี๋ยวจะได้โดน แบบ  เราไม่รู้อะไรเลยอ่ะ  
-_-?? แต่เราก็สู้ๆ และจะไม่เลิกเป็น อซฟ เด็ดขาด  
0
orm_girlindy 12 เม.ย. 57 เวลา 14:23 น. 2
เหนื่อยมาก !!!!!!!!
ไม่รู้จะทำไงดี !!
พวกติ่งสันดานแย่เนี่ยยยย ;-;


.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
..
..
.
.

.

.

.
.
.

แต่ก็ยังเป็น อซฟ. อยู่ดี :)
0
ป่าน 12 เม.ย. 57 เวลา 14:49 น. 3

ถามว่าเหนื่อยไหม...ตอบได้เลยว่า....มากที่สุด
แต่ถ้าถามว่าเคยคิดท้อไหม...เคยคิดว่าฉันไม่ไหวกับเรื่องพวกนี้แล้ว...ตอบได้เลยว่า...ไม่เลย
เพราะถ้าเกิดเราชอบ...เรารัก...เราปลื้ม...ใครซักคน เราก็พร้อมที่จะอยู่กับเขาตลอด
ยังไงคนเราก็ชอบและรักในคนกลุ่มนึงเหมือนกัน...ถึงคนครั่งนึงจะนิสัยแย่มากแค่ไหน...แต่คนอีกครั่งนึงก็พร้อมที่จะแก้ตัวให้กับเขา ถึงแม้ว่าเราไม่ได้ทำผิด แต่เมื่อคิดดูหลายๆอย่าง ก็เข้าใจว่าทำไมคนเล่านั้นถึงโกรธที่ไปด่าศลป.ของพวกเขา เพราะพวกเขาก็รักศลป.ของพวกเขา เหมือนกับที่อซฟ.ดีๆขอฟค.วงอื่นๆว่า...อย่าเกลียดEXO เราเข้าใจว่าอซฟ.ที่ทำนิสัยแบบนี้อาจจะรักศลป.มากไปหน่อย ถ้าพวกเขาพร้อมที่จะกลับตัวกลับใจ พวกเราอซฟ.ดีๆก็พร้อมที่จะยกโทษให้และฟค.วงอื่นก็พร้อมยกโทษให้เหมือนกัน
เปลี่ยนนิสัยแล้วออกมาขอโทษ แล้วพวกเรามาอยู่กันอย่างWE ARE ONE กันดีกว่านะ^-^

0
Goddess novels 12 เม.ย. 57 เวลา 14:55 น. 4
ถามว่าเหนื่อยไหม
ตอบ เหนื่อย

เคยคิดท้อไหม 
ตอบ คิด
 
เราไม่ได้เป็น อซฟ มาตั่งเเต่เเรกเริ่มเเต่เราไม่เคยระรานวงอื่น เราเคยคิดที่จะเลิกเพราะทนดราม่าไม่ไหวเเต่พอเราย้อนดูคลิปเก่าๆของ exo กว่าพวกพี่ๆๆเขาจะมาถึงจุดนี้ได้มันยากมาก เเต่ว่าก็มีพวกติ่งกระเเส

"สันดานทราม"
ืมาฉุดพวกเขาลงเราไม่ชอบเลยจริงๆๆ เราอยากให้อซฟเขาใจกันไม่ต้องเอาตัวเองหรือ exo มาเป็นศูนย์โลกว่า วงนั้น วงนู้น เลียนเเบบ exo ถ้าหากว่าพวกพี่เขามาเห็นเขาคงท้อเเต่เราก็จะเป็น อซฟ ที่ดีต่อไป 


รักEXO

0
Apple_Isst 12 เม.ย. 57 เวลา 14:56 น. 6

ไม่เหนื่อยหรอก แต่แค่รู้สึกว่ามันอึดอัด แบบ อซฟ. จะทำอะไรก็ไม่ได้เลย จะพูดแก้ให้ว่าที่พวกเค้าเข้าใจกันมันผิดก็ทำไม่ได้ พวกเค้าก็หาว่าเราดิ้น ขนาดครบรอบ 2 ปีของ อซ. อยากจะโพสข้อความยาวๆยังไม่ได้เลยทั้งที่ในใจคือมันปริ่มมาก ทำได้แค่โพสรูปแล้วก็ติดแท็ก กลัวว่าถ้าโพสยาวๆเค้าจำหมั่นไส้ ง่ายๆเลยวันเกิดฮุนนี่ พิมได้แค่ HBD ทั้งที่มีเรื่องจะเมาส์จะอวยพรเยอะมาก

#หวังว่าพวกแฟนคลับคนที่คอยทำให้อซ.โดนเกลียจซักวันจะเข้าใจความรู้สึกนี้น่ะค่ะ
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.ซึ้งเพื่อออ T^T

0
ฺBaekHyun_XOXO 12 เม.ย. 57 เวลา 14:57 น. 7
เหนื่อยค่ะ แต่ยังไงคนผิดก็ควรโดนอ่ะน่ะค่ะ แต่อยากจะบอกฟค.วงอืนว่า 

อซฟ.ดีๆก็มีเยอะ
อซฟ.เลวๆก็มีถมไป



อย่าเหมารวมเน้อ -0-
0
#WhiteMuk 'KunG# 12 เม.ย. 57 เวลา 15:07 น. 8
ถ้าถามว่าเหนื่อยมั้ย " เหนื่อยค่ะ ระอามากๆ ที่ต้องเห็นเอ็กโซโดนด่า ทั้งที่พวกเค้าไม่รู้อะไรด้วยเลย "

ไม่ว่าเราจะพยายามปกป้องยังไง เเต่เหมือนยิ่งดิ้นเท่าไหร่ มันยิ่งผิด เหมือนเชือกมันยิ่งรัดเเน่นขึ้น 

เเต่ถ้าถามว่าเคยท้อบ้างมั้ย "ไม่เคยเเม้เพียงคิด"
รักมาก จนไม่อยากหันหลังกลับ ถึงหันหลังกลับ เห็นเส้นทางที่มันไกล ไม่ถอยกลับล่ะดีที่สุด ;)

0
คิคิคิคิ 12 เม.ย. 57 เวลา 15:20 น. 10
เหนื่อยค่ะ แต่ต้องขอโทษต่อไป เพราะคนทำมันใช่ชื่ออซฟ.เหมือนเรา ตั้งรูปโปรไฟล์เป็นรูปอซ.ที่เรารักไปด่าวงอื่น เราอยากให้คนพวกนี้เลิกทำตัวแบบนี้ซะที แต่พวกเราก็ไม่สามารถควบคุมทุกคนที่ใช้ชื่ออซฟ.ได้ เชื่อว่าอซฟ.หลายๆคนคงชินไปแล้ว แบบเจอดราม่าแล้วไปฟังgrowlแก้เครียดแทนไรงี้ ไม่ว่ายังไง จะเจอดราม่าขนาดไหนยังไงก็จะไม่เลิกเป็นอซฟ.อยู่ดี เป็นอซฟ.ต้องอดทน อซฟ.ไฟท์ติ้ง!!
0
사랑 EXO 12 เม.ย. 57 เวลา 15:36 น. 11

เหนื่อยที่สุดอ่ะค่ะคือว่าแทบจะทนไม่ไหวแล้วแต่ก็ต้องทนต่อไปค่ะ
  .
.
.
.
.
.
.
.
คือว่าเรายังรักเอ็กโซอยู่และขอให้ติ่งกระแสพวกนี้หยุดเถอะนะค่ะขอร้อง

0
CleoPatra 12 เม.ย. 57 เวลา 15:58 น. 12
เหนื่อยนิดหน่อย
ตรงที่ว่า เขาทำ อซฟ. ดีๆ เสียหายหมดเลย เราก็ไม่เข้าใจ จะด่าวงอื่นทำไมต้องใช้นาม อซฟ. 
อยากจิครายยยยส์ 
0
P A I N T:) 12 เม.ย. 57 เวลา 20:01 น. 15
โคตรเหนื่อย แต่เราก็ไม่ท้อหรอ เพราะเราตัดสินใจที่จะเป็นอซฟ.แล้วเราก็จะเป็นจนวันสุดท้าย เพราะเอ็กโซ่เองก็บอกว่า WE ARE ONE แล้ว เราจะท้อถอยได้ไงละ ใช่มั้ย^^
0
โคโนฮะ งาคุเระ 12 เม.ย. 57 เวลา 20:03 น. 16
เหนื่อยมาก ท้อด้วย เรากล้าพูดเลยว่าท้อมากๆๆๆ เคยร้องไห้ เคยอยากจะเลิก เคยอยากย้อนเวลากลับไปไม่อยากรัก exo ยังเคยคิดเลย
เราโดนด่าเยอะมากทั้งๆๆที่เราไม่เคยทำผิดอะไร มันก็เลยมีความรู้สึกที่ไม่ดีมากๆ แย่มาก
คนที่ด่าก็ด่าแบบ 555+ แทบร้องเลย ถามว่าโกรธไหม ก็โกรธ แต่เราก็ผิด ขอโทษไปมันไม่อะไร
แต่ที่เราแอบน้อยใจ คือ พอมีคนมาด่าว่า exo แล้วคือมันไม่มีอะไรไง 555แปลกไหม แต่ถ้ามี อซฟ ไปด่าใคร เรื่องใหญ่ราวมันจะใหญ่โตมโหราฬ บานตะไทมาก น้อยใจมาก ที่ทำไหมเราต้องเจออะไรแบบนี้ เรารัก exo แบบไม่มีอะไรเลย รักจริงๆๆ  ไม่เคยเหยียบใคร ไม่เคยดูถูกใคร บ้างทีเราก็อยากให้ แฟนคลับวงอื่นเข้าใจพวกเรา อซฟ บ้าง555 ถึงมันจะเป็นไปไม่ได้ก็เหอะ 
อันนี้ออกแนวระบาย รับไม่ไหวแล้ว TT
0
Pinny Kaa! 12 เม.ย. 57 เวลา 20:06 น. 17

เราจะไม่เหนื่อย ไม่ท้อ เพื่อ exo ค่ะ เราไม่อยากให้ใครๆก็มอง อซฟ. นิสัยแย่กันหมด บางคนเขาก็มีดีๆน้ะคะ ต้องคอยแก้ข่าวไว้เสมอเพราะสงสารศิลปินนะคะ ที่จะถูกว่าเหมารวมด้วย ต้องเข้าใจน้ะคะ ว่า อซฟ. รัก exo ม๊ากกกกก อยากให้เขาไปได้ด้วยดี ^^

0
12 เม.ย. 57 เวลา 20:47 น. 18
แวะเข้ามา ไม่เรียกตัวเองว่า อซฟ นะ แต่เรารักหนุ่มๆมากมายยยยย~~

อยากบอก อซฟ ว่าอดทนนะคะ ช่วงนี้กระแสหนุ่มๆของเรามาแรงมาก เป็นเรื่องปกติที่ติ่งโง่ๆมันจะเกลื่อน (จะขอพูดในฐานะที่โซวอนเคยโดนมาก่อน อารมณ์ประมาณนี้เลย ดราม่าทุกวี่ทุกวัน บางครั้งก็คิดว่าพวกเราผิดอะไรนักหนา) พอเวลาผ่านไป กระแสมันอยู่ในจุดที่พอแล้ว แรงกว่านี้ไม่ได้แล้ว เรื่องมันจะค่อยๆเงียบลงเองค่ะ แล้วพอแฟนคลับส่วนใหญ่โตขึ้น มันจะหมดเวลาขอโทษแทนคนที่เป็นเนื้อเน่าๆแล้วล่ะ สู้ๆนะคะ!!! เป็นกำลังใจให้และจะคอยซัพพอร์ตหนุ่มๆด้วยเสมอ :)

#จขกท.ให้อซฟ.มาตอบแต่อินี่มันเผือกเป็นนิสัย อย่าถีบหนูนะ T^T
0
pichyparadise 12 เม.ย. 57 เวลา 20:56 น. 19

แรงขนาดนั้นเลยหรือนี่ ถ้าเราใส่ไไปไหนมาไหนก็ดดนด่านะสิ เราก็ อซฟ คนนึงนะเราเริ่มท้อใจกับ อซฟ ที่ไปด่าวงอื่นๆๆอ่ะ

0
Millet 12 เม.ย. 57 เวลา 21:46 น. 20

ถ้าความเหนื่อยของเรา ทำให้คนหลายคนหยุดแอนตี้ได้หรือหยุดด่าexoได้ก็ยอมค่ะ ในเมื่อเราพูดอยู่ว่า'' We are one '' ยังไงก็ต้องอยู่ข้างกันไปตลอด เหนื่อยแค่ไหนก็ไม่ทิ้งexoหรอกค่ะ :)

0
Chaame 12 เม.ย. 57 เวลา 21:55 น. 21

อซฟ.เหนื่อยไหมที่ต้องมานั่งแก้ข่าว ?

ตอบ !! เหนื่อยสิ เหนื่อยมากด้วย แต่เราจะยอมให้คนอื่นมองคนที่เรารักในทางไม่ดีหรอ ? ด่าเรา ว่าเราเป็นแฟนคลับที่แย่ ด้วยเหตุผลเพราะคุณไปรู้ไปเห็นอะไรมาก ซึ่งเราเองก็ไม่รู้ว่าคนพวกนั่นเป็น อซฟ. จริงหรือเปล่า แต่นั่นก็ทำให้เอ็กโซเสียหายแล้ว จะให้เราอยู่เฉยๆ ไม่ออกตัวแทน ไม่แก้ข่าวเราก็ทำไมได้ เวลาที่เราไปข้างนอกแล้วใส่ริชแบนด์ ใส่เสื้อวูฟ เราก็โดนมองประจำ บางทีก็แบบมองด้วยสายตาไม่เป็นมิตรเท่าไหร่ - -

คือเราเองก็เพิ่งเป็นอซฟ.ได้ไม่ถึงปีเลยด้วยซ้ำ แต่เราก็รักวงนี้มาก เราอธิบายไม่ได้หรอก รู้แค่ว่าเราไม่อยากเห็นใครมาด่า มาแซะ ศลป.ที่เรารัก เราอยากให้อยู่กันอย่างสงบ ศลป.เองเค้าก็รักกันดีหนิ แล้วทำไมแฟนคลับถึงไม่รักกันบ้าง ยังไงก็อยู่วงการเดียวกัน เราต้องเข้าใจกันสิ 

ปล.อซฟ.ดีมีเยอะนะ เราอยากให้มองภาพรวม 

0
BLACKG. 12 เม.ย. 57 เวลา 22:12 น. 22
เหนื่อยนะ คิดแต่ว่าเราจะทำยังไง ทำอะไรได้บ้าง แต่ก็จะพยายามต่อไปเรื่อยๆ ทำในสิ่งที่เราทำได้ เคยอยากเลิกติ่ง เคยอยากออกจากเรื่องแบบนี้ เครียด อยากหลุดจากสิ่งที่เราไม่ได้ทำ แต่เมื่อเห็นพวกพี่ๆ เมื่อมองไปที่พวกเขาแล้วมัน"ปล่อยมือออกไปไม่ลงจริงๆ''กลัว.."กลัวจะไม่ได้เห็นพวกพี่ยิ้ม กลัวไม่ได้เห็นพวกพี่หัวเราะ" 
ยิ่งเวลาเห็นพวกเขาอยู่บนเวทีแล้วเห็นว่าพวกเขายิ้มอย่างมีความสุขขนาดไหน 
ตอนนั้นเราคิดได้ว่า..ไม่ว่าจะเจออะไรฉันจะอยู่ข้างๆพี่ตลอดไป..


0
사랑 EXO 12 เม.ย. 57 เวลา 22:13 น. 23

(ต่อจากคห.11)
อีกอย่างนะค่ะ
เพราะเรารักExoจริงค่ะ
ถ้าไม่รักจริงพวกเราจะไม่ทนแบบนี้ค่ะเพราะว่าอยากให้เค้ารู้ว่าอซฟ.ดีๆยังมีอยู่บนโลกใบนี้ค่ะ

0
Babuyak 12 เม.ย. 57 เวลา 22:26 น. 24
ท้อมั้ย ท้อ
เหนื่อยมั้ย เหนื่อย
รู้สึกแย่ทุกครั้งที่มีดราม่า รัก อซ แล้วไมทำกันแบบนี้
นี้รักกันจริ
งป่ะ ร้องไห้ทุกครั้งที่มีคนมาด่า อซ 
0
blony 12 เม.ย. 57 เวลา 22:46 น. 25

เหนื่อยค่ะ เหนื่อยมากๆ แต่ทำไงได้ละคะเราต้องแก้ข่าวไม่งันก็จะทีคนเกลียดศลป.ของเราเพิ่มขึ้นเรารักศลป.ของเรามากอยากให้เค้ามีแต่สิ่งดีๆแต่ อซฟ.ก็ชอบคนๆเดียวกับเราคล้ายว่าเป็นเพื่อนกันอยู่กลุ่มเดียวกันอะไรที่เรายังทำเพื่อเค้าได้เราก็ทำถึงจะไม่รู้จักกันแต่เราก็ควรทำ
คิดว่าถ้าพวกเค้ารักศลป.จริงทำไมเค้าถึงทำอย่างนี้ แต่ในเมื่อเค้าก็เป็นอซฟ.เราก็เลยต้องแก้ต่างให้กับเค้ามันก็แค่นี้อะค่ะ

0
sn_duck 12 เม.ย. 57 เวลา 22:46 น. 26

ในฐานะที่เป็นติ่งเกาหลีมาเกือบ 7 ปี (ขอแทนตัวเองว่า)พี่คิดว่า อซฟ.ยังไม่ใช่ติ่งที่โดนแอนตี้แรงมากเท่าไหร่นะคะ รู้ด้วยว่าอซฟ.หลายๆคนอาจจะเหนื่อย กับการต้องมาแก้ต่าง มาขอโทษในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้ทำ มีหลายคนท้อ แต่ก็มีไม่น้อยเหมือนกันที่มองเห็นความรัก ความมั่นคง ความเชื่อมั่นในศลป.ที่ตัวเองรัก ซึ่งพี่ขอชื่นชมในจุดๆนี้นะคะ

สารภาพเหมือนกันว่า พี่ไม่ใช่อซฟ. แรกๆเห็นดังมากในสยซ.และกระทู้ อซ. มันเยอะมาก เยอะจนกลบวงอื่น จนพี่ต้องออกมา เพราะแม้จะตั้งชื่อกระทู้เป็นโซวอนบ้าง วีไอพีบ้าง ฮอทเทสบ้าง เอลฟ์บ้าง แต่อซฟ.ก็ยังมาป่วน และป่วนในแง่ลบซะด้วยสิ พี่โดนน้องๆอซฟ.ด่า ย้ำว่าน้องจริงๆ เพราะพี่ถือว่าอายุมากนะในสยซ. (แอบอาย) ซ้ำยังมาด่าต่อในทวิต คือ พี่พูดเลยว่าพี่เบื่อ เบื่อจนไม่อยากจะคุยด้วยเลยนะ ขนาดเพื่อนร่วมหอ ตอนแรกๆก็คุยดีๆนะ แต่พอเห็นเขาใส่เสื้อ wolf 88 จากที่เคยคุยกันดีๆ มันเริ่มไม่อยากมองหน้ากันล่ะ มันเป็นปฏิกิริยาที่เกิดขึ้นเอง รูมเมทพี่มีทั้งวีไอพี โซวอน เอลฟ์ และ ชนว. พูดเลยว่าทุกคนบอกว่าโดนอซฟ.ด่าเยอะมาก พี่เองก็เริ่มเกลียดโดยไม่มีเหตุผล

แต่พอพี่มาเห็นกระทู้แบบนี้ของน้องๆอซฟ.ดีๆ พี่ก็ไม่อยากแบ่งกลุ่มติ่งให้มันเยอะแยะหรอก แต่มันก็จำเป็นต้องแยกเพื่อไม่ให้คนที่ทำดีมาตลอดรู้สึกแย่ พี่สนับสนุนให้ทุกคนมีความคิดดีๆ ความคิดที่จะปกป้องศลป.ที่เรารักต่อไปนะคะ หลายๆวง วงรุ่นพี่ รุ่นบุกเบิก กว่าเขาจะมาถึงจุดๆนี้ได้ เขาผ่านอะไรมาเยอะแยะเลยนะคะ และที่เขาผ่านมาได้ ก็เพราะพวกเขามีฟค.ที่พร้อมจะอยู่เคียงข้างเขาไปเสมอไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น

หัวใจของแฟนคลับเต้นได้เพราะมีศิลปินที่พวกเขารัก และที่ศิลปินมีอนาคตที่ดีก็เพราะเขามีแฟนคลับที่พร้อมจะจับมือพวกเขาไปตลอดรอดฝั่ง

สู้ๆนะคะอซฟ.ทั้งหลาย ขอให้ผ่านช่วงเวลานี้ไปให้ได้นะ เวลาที่ผ่านไปจะทำให้เรารู้ว่าใครคือฟค.ที่รักศลป.จากใจ พี่คอมเม้นเพื่ออยากให้อซฟ.ได้เห็นความคิดจากติ่งวงอื่นด้วยไม่ใช่แค่ อซฟ.ด้วยกันเองเท่านั้น เรามองจากมุมของเรา ยังไงศลป.ต้องดีที่สุดอยู่แล้วล่ะ แต่เราเองก็ต้องมองจากมุมอื่นบ้างเช่นกัน

0
Ming&Min 13 เม.ย. 57 เวลา 00:29 น. 27

สำหรับพวกเรา แก้ข่าวแค่นี้แต่ทำให้คนอื่นไม่เข้าใจผิดในตัวเอ็กโซ่ เราทำได้อยู่แล้วค่ะ บางคนไม่ไหวเค้าก็จะไปเอง แต่ถึงจะไม่เหลือใครเลย เราก็ยังคงสู้ต่อไปเพื่อEXOนะคะ ถ้าเอ็กโซ่เค้ารู้ก็อาจจะดีใจ ถึงเค้าจะไม่เห็น ถึงเค้าจะอ่านไม่ออก ถึงเค้าจะไม่สนใจ ยังไงเราก็ยังรักพวกเค้าจริงมั้ยคะ



สู้ๆค่ะEXO เราเชียร์พวกคุณเสมอ

0
No Drama 13 เม.ย. 57 เวลา 00:40 น. 28

เสื้อwolf 88 มีตั้ง3ตัว ซื้อไว้ตั้งแต่ปี54แล้วล่ะ
แอนตี้ด่าแรงๆ บอกเค้าเป็นแมลงสาป ร้องไห้ทุกครั้งที่เจอ
ทั้งท้อ ทั้งเหนื่อย แต่ก็ทน ถ้าไม่เคยเจอตัวจริงจะไม่ทนขนาดนี้

เคยไปคอนมาแล้ว3ครั้ง คนที่ไม่เคยเห็นตัวจริงจะรู้ได้ไงว่าทุกคนเค้าน่ารักแค่ไหน

พูดภาษาไทยไม่ได้ มีครั้งไหนที่เค้าไม่เรียนรู้เพิ่ม?

มีแฟนเดินมาขอลายเซ็น มีคนไหนที่ไม่ได้ลายเซ็นกลับไปบ้าง?

มีคนมาขอถ่ายรูปเซลก้า มีครั้งไหนบ้างที่เค้าไม่ยอมถ่ายด้วย?

ยืนบนเวที มีครั้งไหนบ้างที่ไม่ยิ้มให้แฟนๆ?

จบคอนเสิร์ต มีครั้งไหนบ้างที่ไม่ได้พูดว่า ขอบคุณแฟนๆทุกคน?

เค้าขึ้นมาเต้นบนเวที มีครั้งไหนบ้างที่เค้าบอกว่าเหนื่อย?

เค้าได้รางวัล มีครั้งไหนบ้างที่เค้าไม่ขอบคุณแฟนๆ?

มีเมมเบอร์คนไหนบ้างที่ไม่เคยให้แฟนๆแตะตัวเลยซักครั้ง?

เค้าพยายามขนาดนี้ เค้าเหนื่อยขนาดนี้ แล้วยังจะไปด่าเค้าอีกเหรอคะ
พิมพ์แล้วมันก็จะร้องไห้ เพราะเราเคยคุยกับเค้าแล้วไงคะ
ถึงจะคุยเป็นภาษาอังกฤษ เราก็ยังคิดว่าเค้าไม่หยิ่งเหมือนคนที่ด่าพวกเค้า
เพราะมันคนละระดับกันจริงมั้ย?

0
WsBboo 13 เม.ย. 57 เวลา 00:50 น. 29

เราเฉยๆหวะ ดีไม่ดีมีถมเถไป ออกจะเบื่อด้วยซ้ำนะบ้างที แต่รักเอ็กโซที่สุดเลย.เกี่ยวมะ?

0
hyuninx 13 เม.ย. 57 เวลา 01:29 น. 31

ปี54อซ.ยังไม่ได้เดบิวต์นะคะ...
อย่าตบเราน้าเราบอกเฉยๆเผื่อพิมพ์ผิดๆๆๆ._.

0
JAJAH 13 เม.ย. 57 เวลา 01:35 น. 32

มาฟังฝั่งที่ถูกด่าบ้างนะค่ะ เราเป็นแฟนคลับ Got7 ช่วงนี้มีปัญหากับอซฟ.เพราะเรื่องการโหวตมาร์คกับเลย์ เราเสียความรู้สึกมากๆที่โดนอซฟ.(บางคน) พูดจาดูถูก ด่าสารพัดมันรู้สึกแย่มากนะ แบบบางคำพูดเรารับไม่ได้เลย แต่คนที่ออกมาขอโทษพวกเรากลับเป็นคนที่ไม่ได้ผิดอะไร คือสงสารอซฟ.ที่ดีๆอะบอกตรงๆ เมื่อไหร่คนพวกนั้นจะเลิกสร้างปัญหาสักที ทำแบบนี้ศลป.ของคุณและแฟนคลับดีๆต้องมาเสียไปด้วย หยุดนิสัยแบบนี้เถอะ จากใจเราไม่ได้เกลียดอซฟ.นะ เพราะเข้าใจคนดีๆมีอีกเยอะ สู้ๆ

0
daimond@red 13 เม.ย. 57 เวลา 02:03 น. 33

เราก็เป็นเหมือนกัน บางทีเราก็อยากจะไปชอบวงอื่นนะ มีวันนึ่งเคลียดมากถึงขนาดจะเลิก เลิกทุกสิ่งทุกอย่างที่เกี่ยวกับเอ็กโซ เราเลยจะไปลบรูปในคอมแต่พอเราได้เห็นรูป ทุกอริยาบถของพวกเค้าเราก็ทำไม่ลง เรารักมากจนไม่สามารถเลิกรักได้ เราเลยตัดสินที่จะยืนเคียงข้างพวกเค้าต่อไปและเราก็คิดว่าเราอซฟแย่ๆสักวันนึ่งมันก็ต้องหมดไป

0
Vivid 13 เม.ย. 57 เวลา 02:44 น. 34
โคตรเหนื่อยค่ะ
ปลงกับอซฟ.เ-ล-วๆแล้ว
//หยาบขออภัย แต่รำคาญที่มันชอบแกว่งปากแล้วศิลปินที่เราชอบเสียหายได้รับความกระทบกระเทือน
ไม่ใช่ว่าแตะไม่ได้แต่เรื่องที่มันทำน่ารังเกียจกันมากๆ
พูดจาเหลือรับอ่ะ
บางวงก็เป็นวงที่เราชอบพอๆกับเอ็กโซเลยแหละ เฮ้อ


0
Vivid 13 เม.ย. 57 เวลา 02:46 น. 35

เราก็เมนมาร์ค แต่ก็ชอบเอ็กโซมากๆ เลยไม่โหวตเลย555555
ไม่ชอบโหวตอ่ะ มีแต่วงที่ชอบ5555

0
โยนิม๖๙ 13 เม.ย. 57 เวลา 10:39 น. 38

เคยเจอในทวิต
"ถ้ายังไม่พร้อมโดนเหมารวม  ก็อย่าเรียกตัวเองว่าแฟนคลับ ขนาดอังกอร์ยังต้องตะโกนพร้อมกัน  กะอีแค่โดนเหมานี่ลุกมาแบ่งพรรค เป็นนักการเมืองเหรอ?"
อะไรประมาณนี้ = = 
ถามว่าเหนื่อยมั้ย อืม...
เหนื่อยใจจริ๊งงงงงงงง

0
Enn-Octium 13 เม.ย. 57 เวลา 10:47 น. 39

ถามว่าเหนื่อย ตอบเลยว่ามาก

แต่ก็ต้องขอบคุณหลายๆคนที่เข้าใจนะ ว่าอซฟ.ดีๆก็มีและไม่เหมารวม
ส่วนคนที่ด่าเราก็ไม่ได้ว่าอะไรอ่ะ แต่ถ้าจะด่าอยากให้ด่าคนที่ทำไม่ดีมากกว่า

0
Phataraporn 13 เม.ย. 57 เวลา 10:47 น. 40

เหนื่อยสิ เหนื่อยมากๆ
บางทีคิดนะว่า..
ฉันเป็น อซฟ. ฉันมีความสุขที่เขายิ้ม 
แต่พอเปิดทวิตมามีแต่ด่า ด่า ด่า ด่า ด่า ทั้งๆที่ไม่ได้ทำอะไรผิดเลย มันรู้สึกแย่นะที่เราดูเป็นเหมือนกลุ่มแฟนคลับที่กว้าร้าว
ความจริงถ้าได้เข้ามาดูในเฟสจริงๆของพวกเราจะรู้ว่า อซฟ. ก็แคกลุ่มคนที่มโนเก่งและติ๊งต๊องมากๆเลย 5555555
แต่บางทีเจอดราม่าเยอะๆมันก็ฮาไม่ออกนะ...
-อซฟ.ดีๆมีเยอะแต่ไม่เคยเห็น- ประโยคนี้เจ็บมากอ่ะ
หรือ พวกที่บอกว่าตัวเองเป็นอซฟ. แต่ด่าวงอื่นหาเรื่องมาให้นี่ก็เหนื่อยมากๆเลย
เขาไม่ได้หาเรื่องมาให้เราแค่กลุ่มเดียว มันมีทั้ง จัสติน รุ่นพี่ก่อนหน้านี้ แล้วก็one direction โดนโจมตีมากๆมันเหนื่อย รู้สึกแย่ เขาว่าพาดพิงถึงเอ็กโซไม่ดีบ้างไรบ้างด้วย ไม่ชอบเลยจริงๆ
เคยคิดอยู่นะว่าจะเลิกชอบวงนี้ไปซะทิ้งๆ ขายๆไปให้หมด
แต่ก็นะ..
มาไกลเกินแล้ว
เพราะฉะนั้น ก้จะทนไปเรื่อยๆ ขอโทษไปเรื่อยๆ
ถึงเขาจะไม่ได้มองเราดีขึ้นแต่ก็ออกมาขอโทษแล้ว เขาจะคิดยังไงก็เรื่องของเขาแล้ว ฉันติดตามและรับรู้ข่าวสารของ ศิลปินที่ฉันรักก็พอแล้ว
ต่อไปนี้เราจะพูดแค่ครั้งเดียว ขอโทษไปแล้ว อธิบายไปแล้ว จะไม่พูดซ้ำ เพราะพูดไปเขาก็ไม่เห็นจะมาเข้าใจสักครั้ง
แต่ยังไงก็จะรักตลอดไปนั่นแหละ เอาฮึบๆๆๆๆ เลิกดราม่าไปอ่านฟิคดีกว่า 5555555555555

0
แก๊บซอง 13 เม.ย. 57 เวลา 10:47 น. 41

            ถามเราหรอว่าเหนื่อยมั้ย?...... ตอบเลย เหนื่อยมาก ท้อมาก
และก็เคยคิดด้วยว่าจะเลิกเป็น อซฟ.ดีมั้ย แต่พอมาเห็นรอยยิ้มยิ้มของ อซ.นะมันก็รู้สึกมีความสุขยังไงก็ไม่รู้ จากที่เหนื่อยๆท้อๆแล้วได้มาเห็นรอยยิ้มของ อซ.นะหายเหนื่อย หายท้อเลย รอยยิ้มของ อซ.มีความหมายกับเรารองมาจากรอยยิ้มของ พ่อกับแม่เลยแหละ :)


            และเราก็บอกกกับตัวเองว่าถึง อซ.จะไม่ดัง เราก็ยังจะรักต่อไปเรื่อยๆถึงฐานแฟนคลับจะเหลือไม่ถึงร้อยหรือพัน เราก็ยังจะรัก รักเลยรักเลยรักเลยรักเลยรักเลยรักเลยรักเลยรักเลยปล.ออล เมน

0
ISamaom Exo!!'fann~ 13 เม.ย. 57 เวลา 15:20 น. 43

เราว่าเค้าไม่เรียกEXOFANหรอกนะ คนที่เอาแต่ใจตัวเองไม่นึกถึงคนคนอื่น คนที่ทำให้อปป้าเราถูกด่าไปต่างๆนาๆ

0
ฺB.Y BaekXing 13 เม.ย. 57 เวลา 15:36 น. 44

ถ้าถามว่าเหนื่อยมั้ย
ตอบได้เลยค่ะว่า เหนื่อยมากก

แต่...มาไกลเกินกว่าจะหันหลังกลับแล้วค่ะ

ถึงคนอื่นๆจะเป็นยังไง สุดท้ายจะให้เราเลิกรักexoก็เลิกไม่ได้ค่ะ

0
Nike-Popp 13 เม.ย. 57 เวลา 15:55 น. 45
ถามว่าเหนื่อยไหม ? เราเหนื่อยมากค่ะ เราเคยคิดที่จะยอมแพ้ด้วยซ้ำ
แต่เรานึกถึงศิลปินเราก็ยอมแพ้ไม่ลงหรอกค่ะ พวกเราเจอแค่นี้ แต่เขาเจอเยอะกว่าเรามากกก
เราต้องเข้มแข็งค่ะ ผ่านอุปสรรคตรงนี้ไปด้วยกันน ^^
0
Chan_Minami 13 เม.ย. 57 เวลา 17:52 น. 47

เราเองก็เคยใส่ วูฟ88 ออกนอกบ้านนะ ก็เจอพวกแอนตี้อ่ะ เขามองเราแล้วก็เอาไปพูดกับเพื่อน แต่เราไม่คิดไรหรอก เพราะว่าแบบ คิดไปก็เท่านั้น เรากลับไปเปลี่ยนความคิดเขาไม่ได้

แต่ก้มีนะ แฟนคลับวงอื่น ที่เขาเข้าใจเรา อย่างเพื่อนหรือคนที่เรารู้จัก ที่เขาเป็นติ่งเกาหลีด้วยกัน เขาก็บอกว่าเห็นใจพวกอซฟ ดีๆ แต่ก็ไม่ชอบบางคน แต่เขาไม่แอนตี้ อซ. พร้อมรอซับพอต คือตอนนั้นเราดีใจมากนะที่มีคนคิดแบบนี้

0
Comming Soon 13 เม.ย. 57 เวลา 18:32 น. 48

ยอมรับว่าเหนื่อยนะ เปนอซฟ.นี้จะบอกว่าดราเยอะมากอย่างที่เคยเจอ
พยายามหลีกเลี่ยง ปิดเรื่องพวกนี้แต่มันก็โผล่มาให้เหนื่อยใจจนได้
ไม่ช่วยกันแก้ไขมันก็ยิ่งลาม พอช่วยกันแก้ได้ไม่นานมันก็มาอีกละ
แต่ก็นะเรายังคงยืนหยัดได้ 
บ่งตองใครที่เจอโดนอซฟ.แย่ๆ
อย่าเกลียด อซ. เลย
เอาความเกลียดลงมาที่อซฟ.เราจะรับทุกอย่างเอง
ถึงแม้จะเหนื่อยแต่มันก็ชินไปแล้ว

0
อซฟ.คนนึง 13 เม.ย. 57 เวลา 18:48 น. 49

ถ้าให้บอกความจริงเหนื่อยแล้วท้อมาก บางทีก็โดนว่า โดนมองไม่ดีหลายครั้งเวลาใส่เสื้อ หรือ สะพายกระเป๋าexoนะ แล้วเวลาเข้าเฟส บางทีคือเห็นแอดมินในเพจของexoบางคนมาดพสว่า อฟซ.คนนี้ทำไม่ดีอย่างนู้นอย่างนี่ เราเห็นแล้วเรารู้สึกน้อยใจและเสียใจไม่ได้ ทำไมต้องว่าวงอื่นด้วย เราก็ยังไม่เข้าใจนะ แล้วก็มีหลายครั้งที่ไปเห็นคนโพสว่าอซฟ.บางคนไปด่าคนอื่น ก็อดไปขอโทษแทนไม่ได้อยู่ดี ไม่อยากให้ใครๆเข้าใจผิดว่า อซฟ.เป็นแบบนั้นทั้งหมด จนบางทีเราเกิดความคิดว่าไม่แสดงตัวว่าเป็นอซฟ.ดีไหม แอบติดตามดีกว่าไหม แต่พอเจอ exo ในเว็บต่างๆก็เลิกล้มความคิด เพราะเราชอบexoแล้วก็อยากสนับสนุนแบบจริงๆจังๆ จึงไม่กลัวว่าใครจะพูดยังไง เพราะเราไม่ได้ไปว่า หรือไปใส่ร้ายวงอื่น เพราะฉะนั้นแม้จะเหนื่อย จะท้อ ก็จะไม่เลิกเป็นอซฟ.แน่ๆคะ

0
รอยลาก 13 เม.ย. 57 เวลา 19:05 น. 51

แหะๆแก่เหมือนเจ้าของกระทู้เลย ฮิฮิ เจ้าของกระทู้เป็นวีไอพี แอบปันใจไปหา อซ นิสนุง ติดใจเฮียเฉินไฟท์โตะ

0
Bai'Tong 13 เม.ย. 57 เวลา 20:28 น. 53

เหนื่อยนะ คนโพสด่ามันก็คงจะเหนื่อยไม่ต่างจากเราหรอก ถ้ามันไม่เหนื่อยที่จะโพสด่า เราก็ไม่เหนื่อยจะที่จะกดสแปมหรอก อุ๊บส์!... ><

0
sugar2002 13 เม.ย. 57 เวลา 20:46 น. 55

ไม่เหนื่อยค่ะ ^^ ถึงอซฟ.จะไปด่าวงอื่นสักพันครั้ง เราก็จะขอโทษแฟนคลับสักพันครั้ง จนกว่าจะไม่มีคนแอนตี้เอ็กโซ่ค่ะ ถึงจะดูเหมือนน้ำเน่าและไม่มีวันเป็นจริงแต่พอคิดถึงช่วงเวลานั้น เราก็จะมีความสุข

0
miimo23 13 เม.ย. 57 เวลา 20:58 น. 56

คือในความคิดเราแบบนี้ป่ะอะ คนเราต่างก้อมีความคิดที่แตกต่างกันเราไม่สามารถเลือกให้คนอื่นเปนอย่างที่เราต้องการแต่เราควรที่จะให้ตัวเราเปนอย่างที่เราต้องการไรงี้ป้ะเราว่า อซฟ. บ้างคนก้อทำอะไรรุ่นแรงเกินไปนะ ไปด่าวงอื่นอะ ถ้าเอฟซีของวงนั้นมาเห็นเข้าแล้วเค้าจะมองพวกเราติดลบเลยไรงี้ ถึงเราจะเปน อซฟ. แต่เราก้อไม่เคยทำอะไรแบบนี้นะ ขอเถอะถ้าพวกคุณรักเอ็กโซวเค้าจริงก้อโปรดอย่าทำอะไรแบบี้เลยเค้าอาจจะเสียความรู้สึกกะพวกคุณได้นะอีกอย่างเค้าอาจจะมองพวกคุณไปในทางทีไม่ดีด้วย คุณอย่าลืมสิว่าแผนดินที่คุณอยู่ทุกๆวันนี้มันคือประเทศไทยนะ มันอย่าจะทำให้เค้ารู้ไปถึงโครตเง้าศักราชคุณเลยก้อได้ถ้าคุณทำแบบนี้ เห็นใจบรรพบุรุษพวกเราเถอะคะ -3- ขอโทษนะดราม่ามากไปหน่อย พอดีทนไม่ได้จริงเห็นพวกคุณทำแบบนี้ เชรดดด

0
afnansuho 13 เม.ย. 57 เวลา 21:12 น. 58

ถ้าถามว่าเหนื่อยไหม ตอบ ก้อเหนื่อยน่ะค่ะ = ='
แต่เลิกชอบไม่ได้ค่ะ อยากบอกกับ ฟค. วงอื่นน่ะค่ะ ว่า อซฟ.ที่ดีก้อมีน่ะค่ะ (อย่า!เหมาร่วม)
ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นเราก้อจะเดินเคียงข้าง EXO ตลอดไป เราคิดจะรักใครสักคน เราก้อต้องรกไห้สูด เพราะเราคือ WE ARE ONE ! เราคิอหนึ่งเดียว เรารักพวกนาย ไม่เคยเปลี่ยนแปลงอซ คือชีวิตของเรา อยากขอบคุณ EXO! ว่า ขอบคุณที่เข้ามา ขอบคุณที่รักเรา ขอบคุณที่เกิดมาให้เรารัก ให้เรามีความสุข ได้ติดตามได้รัก (กลับมาหาคนไทยเร็วๆน่ะ) เราคิดถึงพวกนาย exo อยากไห้พวกนายก้าวเดินต่อไป มีผลงานไห้เราได้ติดตามต่อไป พวกนายคือที่ 1 ของอซฟ อย่างเราเสมอ... อปป้า เรารักอปป้าน่ะ สู้ๆน่ะอปป้า!!!

รัก EXO ตลอดไป ! จาก..อซฟ.ที่รักexoคนหนึ่ง <3ว๊าว

ซึ้งงง T^T T^T
รักเลย

0
PC21 13 เม.ย. 57 เวลา 21:39 น. 59

จะบอกว่าไม่เหนื่อยก็คงจะโกหก แต่พอเราคิดว่ากว่าพวกเขาจะมาถึงวันนี้ต้องเหนื่อยขนาดไหนมันก็ทำให้เราอยากอยู่ข้างๆพวกเขาต่อไปเหมือนกับวงอื่นๆ ทุกๆวงมีศักยภาพมีความมุ่งมั่นที่จะทำตามฝันของตัวเอง แฟนคลับอย่างพวกเราก็ได้แค่ยืนอยู่ข้างๆสนับสนุนเขาไปเรื่อยๆ เราไม่อยากให้ไปว่าศิลปินคนอื่นเพราะคุณไม่ได้เป็นเขาคุณไม่รู้หรอกว่าพวกเขาเหนื่อยแค่ไหนกว่าจะมาถึงจุดๆนี้ เขาต้องซ้อมร้องซ้อมเต้น ต้องห่างจากคนที่รัก ต้องใช้ชีวิตในรูปแบบใหม่ ต้องฝึกมาเป็นปีๆต้องโดนคุกคามสารพัด

การที่คุณไปว่าวงอื่นเราก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน แต่เรารู้สึกเจ็บทุกครั้งที่เห็นแฟนคลับวงอื่นด่าเอ็กโซ พวกเขาทำอะไรผิด? ทั้งหมดมันเป็นเพราะพวกคุณทั้งนั้น คุณบอกว่าคุณรักแต่คุณกลับทำให้เขาเสียชื่อเสียงลงไปเรื่อยๆ เราว่าคุณไม่ได้รักเอ็กโซหรอก คุณน่ะรักตัวเองมากกว่า... เราเชื่อว่าต่อให้ไม่มีข่าวแย่ๆพวกนี้เอ็กโซก็เดินต่อไปได้ พวกเขารักและเคารพรุ่นพี่ทุกวง เขาพร้อมที่จะเอาความสามารถความมุ่งมั่นของพวกเขาเข้าแลก เขาพยายามขนาดไหนในขณะที่คุณเอาแต่ทำร้ายพวกเขา!

ขอโทษที่ดราม่าจริงๆแต่เราไม่อยากให้เอ็กโซโดนว่า ด่าเราเราไม่เจ็บมากหรอกเพราะเราไม่ได้พยายามอะไร แต่กับพวกเขาที่กว่าจะมาถึงจุดๆนี้ได้ ในฐานะแฟนคลับ...เราควรจะรักและอยู่เคียงข้างเขา




ไม่ใช่ดึงให้เขาตกลงมา แต่ต้องคอยพยุงเขาไว้ไม่ให้ล้ม

หนึ่งในเหตุผลที่เรารักเอ็กโซ ก็เพราะอซฟ.ดีๆเราไม่อยากให้คนอื่นมามองพวกเราไม่ดีเลย ^^

0
เบื่อจ้า 13 เม.ย. 57 เวลา 22:18 น. 61

ไปถามแอนตี้โน่นค่ะ เหนื่อยมั้ย มานั่งหมกมุ่นกับการให้ร้ายแฟนคลับ และจับเอาประเด็นแย่ๆขึ้นมาพูด
แต่มันคงไม่เหนื่อยนะ เห็นพิมพ์สร้างกระแสปั่นกระแสกันสนุกเชียะ


คหสต

0
Nun it&#039;Crazy 13 เม.ย. 57 เวลา 22:29 น. 62
เราอ่านแล้วเราก็มีกำลังใจขึ้นมานะ ^^
อย่างน้อยก็ยังมี แฟนคลับวงอื่นๆ ที่ไม่เหมารวม ยังคงเห็นว่า อซฟ. ดีๆก็ยังมีอยู่
และคอยให้กำลังใจอยู่ 
เราเครียดกับสิ่งที่เกิดขึ้น เราเห็นกระทู้นี้ เรายิ้ม:)) และมีแรงสู้
และยังเป็น อซฟ. อยู่ข้างศิลปินตลอดไป
♥♥♥♥♥♥♥

0
PEEEEEM 14 เม.ย. 57 เวลา 10:05 น. 63
จะบอกว่าโคตรเหนื่อย
แต่ที่ยังแบกหน้ารับผิดให้ ขอโทษให้ เพราะเราใช้สโลแกนว่า We are one ก็เลยต้องรับผิดชอบร่วมกัน แต่ก่อนเราก็คิดนะ ว่าทำไมต้องด่าแบบเหมารวม แต่พอนึกถึงเราก็ใช้สโลแกนแบบนี้จริงจริง และอีกอย่างก็ขึ้นชื่อว่ารักว่าชอบ สนับสนุนศิลปินกลุ่มเดียวกัน คนของพวกเราทำผิด พวกเราก็ต้องจัดการ
แต่แฟนคลับนิสัยเสียบางคนก็เตือนแล้ว ด่าแล้ว กดแสปมเพจบ้าง ทำทุกอย่าง แต่ก็ไม่หยุด อันนี้ไม่รู้จะแก้ยังไงจริงๆ เพราะเราก็ไม่รู้ข้อมูลของเขาจริงๆ ก็อย่างว่าแหละพวกเค้าอาจจะด้านไปจริงๆจนใครพูดอะไรก็ทำเป็นทองไม่รู้ร้อน


ไม่ใช่พวกเราไม่สนใจนะ ไม่ใช่พวกเราเฉยกับเรื่องพวกนี้ พวกเราพยายามจัดการทุกวิถีทางเท่าที่ทำได้ และจะพยายามกำจัดแฟนคลับปากดีให้หายไปในที่สุด แค่เปิดใจรับพวกเราหน่อยนะ ขอเวลาหน่อย


ปล.แล้วแฟนคลับปากดีที่คอยสร้างแต่เรื่องก็หยุดเถอะ เรื่องเกิดจากคนๆเดียวแต่คนเป็นหมื่นเป็นพันต้องมาแบกหน้ารับผิด ขอโทษแทนคุณ ทั้งที่คุณไม่สนใจด้วยซ้ำว่าใครจะด่าคุณ 

พวกเราเหนื่อยนะ แต่ถ้าพวกเราถอดใจแล้วใครจะสนับสนุนเอ็กโซล่ะ จริงมั้ย :)
0
เอต้า 14 เม.ย. 57 เวลา 11:35 น. 64

ถามว่าเหนื่อยไหม ... เหนื่อยนะ แต่ไม่เท่ากับที่รู้สึกเสียใจ
สงสารอซฟ.ที่โดนด่า สงสารวงอื่นที่โดนพาดพิง สงสารแฟนคลับ สงสารพี่ๆ

อซฟ.คนอื่นที่คุณเจอมาจะว่ายังไง แต่เราจะบอกขอโทษแทนเอง ได้โปรดอย่าเกลียดพี่ๆเลยนะคะ

0
fanaemg 14 เม.ย. 57 เวลา 11:49 น. 65

ก็เหนื่อยนะ แต่เราก็ทำอะไรไม่ได้อ่ะทำได้แค่รอให้ข่าวมันเงียบไป 
ยังไงก็รัก EXO อยู่ดี 

0
that&#039;s-realDD 14 เม.ย. 57 เวลา 12:34 น. 66
เหนื่อมากค่ะ 
บางครั้งก็ท้อมาก


แต่.....

ฉันทิ้งพวกเขาไว้ไม่ได้ ไม่รู้ทำไม..

หรืออาจเป็นเพราะอยู่ด้วยความอดทนมานานจนผูกพันธ์ไปแล้วก็เป็นได้


0
Armanie 14 เม.ย. 57 เวลา 13:41 น. 68

เอาจริงๆก็เหนื่อย นะ ที่ต้องมาคอยขอโทษทั้งๆที่ไม่ได้ทำอะไรเลย เวลาเห็นอซฟ.(แย่ๆ)ด่าศิลปินท่านอื่นว่ากาก เสียงแย่ หน้าตาไม่ดี ทั้งๆที่พวกเขาเดบิวต์มาก่อนซึ่งเป็นรุ่นพี่ที่อซ.ให้ความเคารพ เราจำได้เลยว่าก่อนที่จะมาเป็นอซฟ.เราเคยเป็นดรชน.(Directioner แฟนคลับ One Derection)ด้วย พอเห็นอซฟ.พวกนั้นด่า1Dเราเลยค่อนข้างรู้สึกแย่ ไม่ใช่แค่1Dหรอกที่เรารู้สึกแย่ แต่รวมถึงศิลปินวงอื่นๆในต่างประเทศหรือในเกาหลี แม้กระทั่งวงรุ่นพี่ในSMเองก็ยังโดนด่า(แม้แต่ค่ายเดียวกัน...)สิ่งที่เราต้องทำคือ ทำใจให้ได้และให้กำลังใจหนุ่มๆอซ.กันค่ะ^^

  ยังไงก็สู้ต่อไป นะอซฟ. พี่จุนเป็นกำลังใจให้
  
  

0
이 파람 14 เม.ย. 57 เวลา 15:09 น. 69

เหนื่อยมากค่ะ ท้อมากๆเลย แถมยังโดนด่าเหมารวมในสิ่งที่ไม่ได้ทำด้วย มีอยู่ครั้งนึงนั่งรถเมลืกลับบ้านแล้วโทรศัพท์เรามันดัง(เราตั้งเป็นเพลงGrowl)แล้วพวกเด็กกลุ่มนร.ที่อยู่ใกล้ได้ยิน(ไม่ขอบอกนะคะว่าพวกนั้นติ่งวงไหน)แล้วก็เม้าท์มอยด่าทั้งอซฟ.และอซ.แบบให้เราได้ยินอ่ะ แถมทำสายตารังเกลียดมาให้ ทั้งๆที่เรายังไม่ได้ทำอะไรให้เลย แต่เพราะรักEXOเราเลยทน และทำใจค่ะ TT

0
나비 nabi * 14 เม.ย. 57 เวลา 16:47 น. 71

เราโครตท้ออ่ะ ท้อมากมาก  เราลองคิดนะถ้า ศลป. อ่านภาษาไทยได้ขึ้นมานี่จะเป็นยังไง เขาคงเสียใจมาก แต่เราก็คิดว่าพวกที่ด่าก็เป็นแค่ ติ่งเด็ก ๆ สะกดใจสงบปากไม่ค่อยเป็นมั้ง  ?   

ไม่ใช่แค่ แฟน วงอื่นที่เกลียด อซฟ. นะ 
แต่ก็มี อซฟ. ที่เกลียด อซฟ. ด้วยกันเองเหมือนกันนะ ..... 

0
나비 nabi * 14 เม.ย. 57 เวลา 16:51 น. 72

เราโครตท้ออ่ะ ท้อมากมาก  เราลองคิดนะถ้า ศลป. อ่านภาษาไทยได้ขึ้นมานี่จะเป็นยังไง เขาคงเสียใจมาก แต่เราก็คิดว่าพวกที่ด่าก็เป็นแค่ ติ่งเด็ก ๆ สะกดใจสงบปากไม่ค่อยเป็นมั้ง  ?   

ไม่ใช่แค่ แฟน วงอื่นที่เกลียด อซฟ. นะ 
แต่ก็มี อซฟ. ที่เกลียด อซฟ. ด้วยกันเองเหมือนกันนะ ..... 

0
Joinxxi 14 เม.ย. 57 เวลา 18:35 น. 74

ฉันหล่ะไม่เข้าใจ = =' -พวกที่ก่อความวุ่นวาย ทำไมมันไม่หยุด
ถึงจะไม่ออกมาขอโทษเเต่ช่วย หยุดก็จะดีมากเลย
เห็นใจ อซฟ.ดีๆ ขนาดเราไม่ใช่ อซฟ. ยังปวดหัวเเทนเลย

0
Kyung_visky88 14 เม.ย. 57 เวลา 19:02 น. 75
อซฟ บางคนก็ยังเด็กอยู่เลย พิมพ์หรือพูดออกไปโดยที่ไม่คิด 
อันที่จริง ก็เหนื่อยเหมือนกันนะที่ต้องมาตามแก้ปัญหาที่ตัวเองไม่ได้ก่อ 
แต่ถ้าจะให้ปล่อยไป ก็สงสารศิลปินที่โดนเหมารวมด้วย 
เสียใจ
0
crazyprincess 14 เม.ย. 57 เวลา 20:03 น. 76

ถามว่าเหนีื่อยไหมตอบเลยค่ะว่า เหนื่อย...
แต่ฟ้าหลังฝนมักดีเสมอ เรากำลังรอวันนั้นอยู่...วันที่จะมีแต่เรื่องดีๆสิ่งดีๆเข้ามา
วันที่อยู่ร่วมกับแฟนคลับวงอื่นๆได้ :)

0
crazyprincess 14 เม.ย. 57 เวลา 20:04 น. 77

ถามว่าเหนีื่อยไหมตอบเลยค่ะว่า เหนื่อย...
แต่ฟ้าหลังฝนมักดีเสมอ เรากำลังรอวันนั้นอยู่...วันที่จะมีแต่เรื่องดีๆสิ่งดีๆเข้ามา
วันที่อยู่ร่วมกับแฟนคลับวงอื่นๆได้ :)

0
Stardustt 14 เม.ย. 57 เวลา 22:14 น. 79
เหนื่อยมากกกกกก ร้องให้ด้วย. !!!!!!!!

พยายามทำแบบว่า... เฉยๆเเล้วนะเพราะว่ายังไง มันก็อธิบายให้เปลี่ยนคนที่เกลียดหรือไม่ชอบ มาเข้าใจได้ เเต่ละวงรักและหวงในศิลปินของตัวเอง จึงไม่สามารถทนอยู่เฉยได้เวลามีคนมาด่า บางครั้งก็อยากจะทำเป็นไม่รับไม่รู้กับสิ่งที่พวกนางกระเเสทำ แต่มันมีให้เห็นอยู๋เต็มทล.ทวิต คือเเบบ คนไม่ชอบก็รีๆๆๆมา เราเห็นเราก็ข้ามไปไม่รีต่อ.. แต่เเบบมันเห็นทุกวันจนจะเลิกเล่นทวิตเเล้วเนี่ย เหนื่อยมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก แต่ก็ยังรักและจะแสดงความรักที่แท้จริงให้วงอื่นได้เห็น 15 เมษานี้ เจอกันนนน กรี้ดดดดดดดดด 

0
Park Hanweol 14 เม.ย. 57 เวลา 23:46 น. 80
ถ้าจะถามว่าเหนื่อยมั้ย? อซฟ.ทุกคนก้อเหนื่อยนะค่ะ ที่ต้องมานั่งแก้ต่างให้ อซฟ.บางพวกที่ทำพฤติกรรมไม่ดี ต้องมานั่งอธิบายให้ ฟค. วงอื่นฟังว่าอะไรเป็นยังไง ต้องโดน ฟค. วงอื่นเตื่อนในเรื่องที่เกิดขึ้นมา ต้องมารับผิดชอบแทน อซฟ. บางพวกที่ไม่เคยออกมาขอโทษเลย แต่ยังไงเพื่อ อซ. อซฟ. ทุกคนก้อยอมทำมันทั้งหมดแหล่ะค่ะ เพื่อไม่ให้ ฟค. วงอื่นเกลียด อซ. ไปมากกว่านี้ อซฟ.ที่คอยแก้ข่าวให้ก้อพยายามกันเต็มที่ค่ะ เหนื่อยมากค่ะ 

**ยังไงก้อต้องขอโทษอีกครั้ง มา ณ ที่นี้ด้วยนะค่ะ ในเรื่องต่างๆที่ อซฟ. บางคนหรือบางพวกอาจจะทำพฤติกรรมลงไป ขอโทษด้วยค่ะ

ปล.ขอให้ อซฟ.บางพวกที่พูดถึงอ่านแล้วก้อนำไปคิดจิดนึงนะค่ะ ว่าถ้าคุณรักพวกเขา อซ.จริงๆคุณจะทำแบบนี้รึเปล่า? ควรจะทำรึเปล่า ถ้าคุณคิดก่อนทำสักนิด สถานะการณ์อาจจะไม่เป้นอย่างนี้ก้อได้นะค่ะ.


We Are One
เราจะเดินไปด้วยกัน EXO

#ByEXOThfc0050


0
ทิงเกอร์เบล 15 เม.ย. 57 เวลา 00:23 น. 81

เหนื่อยมั้ย
ตอบเลยว่า เหนื่อยค่ะ เหนื่อยมาก

แต่เราไม่อยากให้ใครมาว่ามาเกลียดพวกพี่ๆเพราะคำพูดที่ไม่รู้จักคิดของคนที่เรียกตัวเองว่าอซฟ.
เราทำ เราออกมาขอโทษแทนเพราะว่าเรารักพวกพี่ๆ เรารักEXO เราเป็น We Are One เราเป็นทิงเกอร์เบลที่จะอยู่เคียงข้างปีเตอร์แพน
เราเพิ่งมาเป็นอซฟ.ได้ไม่นานเท่าไหร่หรอก เราชอบวงเกามาหลายวงนะแต่ไม่เคยเจอวงไหนที่ดราม่าแล้วหนักขนาดนี้เลย
เราเหนื่อย 
เราท้อ
เราร้องไห้
เราทำเพราะว่าเรารักEXO 
แค่เราคิดแค่นี้ก็หายเหนื่อยแล้ว
:)

0
luluyoung 15 เม.ย. 57 เวลา 12:27 น. 83

เหนื่อยค่ะ มากด้วย....คือสงสารexoที่โดนเหมารวมไปกับคำพูดแย่ๆของแฟนคลับอะค่ะ คือเราก็มีคนรู้จักติ่งวงอื่นอยู่ แล้วอซฟ.ก็ไปด่าโอป้าเค้า เค้าโกรธมากค่ะ จนลบเพลงทุกเพลงของexoหมดเลย น่าเศร้าเนอะ คือเราอยากจะบอกกับแฟนคลับวงอื่นๆว่าอย่าเหมารวมexoเลยค่ะ ถ้าจะโทษก็ขอให้โทษคนที่ทำผิดมากกว่า:(

0
KIKI 15 เม.ย. 57 เวลา 13:49 น. 84

เราเชื่อนะว่า พอนานๆไปเดี๋ยวเรื่องนี้คงจะค่อยๆหายไป ขอให้ทุกคนสู้ๆนะ

0
KIKI 15 เม.ย. 57 เวลา 13:53 น. 85

เราเชื่อนะว่า พอนานๆไปเดี๋ยวเรื่องนี้คงจะค่อยๆหายไป ขอให้ทุกคนสู้ๆนะ

0
BaiToeY_ToEy 15 เม.ย. 57 เวลา 14:19 น. 86

ถ้าถามว่าเหนื่อยมั้ยตอบได้เลยว่า....
.
.

โคตรเหนื่อยเลย...
แต่ถ้าถามว่าทำไมไม่เลิกซะล่ะ ตอบไม่ได้หรอกว่าทำไมไม่เลิกสักทีเคยเห็นประโยคนี้ในทวิตว่า....
"ถ้าจับมือไม่แน่น ก็อย่าจับตั้งแต่แรก ปล่อยให้เขายืนลำพัง ดีกว่าทอดทิ้งกันแบบนี้"
.
.
ไม่ว่าใครจะด่า ใครจะว่า EXO อย่างไร แต่ขอให้รู้ไว้น่ะว่า อซฟ. ก็จะไม่มีวันปล่อยมือ EXO เด็ดขาด จะอยู่เคียงข้างกันตลอดไป จะคอยแก้ต่าง ขอโทษ แฟนคลับวงอื่นถึงแม้
พวกเราจะไม่ได้ทำผิดอะไรเลยก็ตาม....


0
..... 15 เม.ย. 57 เวลา 15:11 น. 87

เหนื่อยค่ะเหนื่อยมาก.. แต่จ่ะทำไงได้อ่า อซฟ.ที่ไม่ดี ไม่ยอมปรับตัวสักที แล้ว อซฟ.ที่ดี ก็ต้องโดนเหมารวมกับอซฟ.ที่ไม่ดี ... แต่ตอนนี้หน้าเราด้านไปหมดแล้ว55 พวกเราก็ขอโทดด แทนแฟนคลับบ้างคนด้วยน่ะชอบไปว่าคนอื่นเขา แล้วชอบทำให้ศิลปินเสียหายย น้ะ

0
jajarfufu 15 เม.ย. 57 เวลา 16:42 น. 88

ถามว่าเหนื่อยมั้ย?  ขอตอบว่ามาก  เหนื่อยมากแล้วทำไมไม่เลิกเป็นล้ะ? คือก็อยากเลิกเหมือนกัน  อยากออกไปจากวงจรนี้  แต่เราเดินมาไกลเกินกว่าจะหันหลังกลับไปแล้วจริงๆ เฮ้ออ  แล้วทำไมต้องขอโทษแทนด้วย? เพราะว่าอซฟ.ที่แย่ เอา EXO ไปเปรียบเทียบกับวงอื่น ว่าวงอื่นไม่ดี (เราไม่เข้าใจว่าเขาทำไปเพื่ออะไร ทุกวง  ทุกศลป. เขาต้องมีความสามารถกันหมดอยู่แล้ว ไม่งั้นทางค่ายต่างๆเค้าจะปั้นมาทำไม? ทุกวงมีความแตกต่างที่เหมือนกัน พวกเขาเก่งต่างกัน  และคนเราก็ชอบไม่เหมือนกัน)  ทำให้แฟนคลับของวงนั้นๆ แอนตี้อซ. ทั้งๆที่คนที่ทำคือ อซฟ.แย่ เราไม่อยากให้ใครเกลียดอซ. เพราะอซฟ.ที่ทำตัวแย่ๆที่ไปว่าศลป.ที่เขารัก  ขนาดเอสเจที่เป็นพี่ของอซ.ยังโดนเลย  เราไม่รู้จริงๆว่าเขาทำไปเพื่ออะไร? จะให้แฟนคลับวงอื่นมาชอบอซ.หรอ?  คือขอโทษน้ะ  ลองคิดกลับกันบ้างสิ  ว่าถ้ามีคนบอกให้คุณเลิกชอบอซ.อ้ะ คุณจะทำไง // เราเหนื่อยมากจริงๆน้ะ  เราไม่รู้ว่าจริงๆแล้ว พวกเขาเหล่านั้นที่แทนตัวเองว่าอซฟ. แต่ไม่เคารพรุ่นพี่วงอื่นๆ เขารักอซ.จริงมั้ย?  เขาติ่งกระแสหรือเปล่า   หรือเขาเพิ่งมาติ่งเกาหลี  ถึงได้บอกว่าอซ. เก่งที่สุด  ดังที่สุด  คือที่เราพูดแบบนี้ไม่ใช่แอนตี้น้ะ  เราก็เป็นอซฟ. และเราก็ยอมรับว่ามีอีกหลายวง หลายศลป. หลายคนที่เก่งกว่าอซ. อีกเยอะ  เรายอมรับได้เพราะมันคือความจริง  ส่วนอซ.อ่ะเก่งที่สุดในใจของเรา #ถุ้ย  5555 เรารักอซ.นะ  แต่เราไม่ได้หลงงมงายจนไปด่าวงอื่น  เราก็ไม่รู้จะพูดออกมายังไง  แต่เราก็จะขอโทษแม้ว่าเราจะไม่ได้ทำผิด  เพราะเราไม่อยากให้ใครเกลียดอซ. เพราะอซฟ. ไม่ดี   เราจะไม่ปล่อยมืออซ. ที่โดนแอนตี้หนักขึ้นทุกวัน  เพราะอซฟ. ไม่ดี  เราจะไม่ปล่อยพวกเขาให้ก้าวไปอย่างโดดเดี่ยว  

ปล. สุดท้ายนี้เรารักพวกนายน้ะแต่รักแม่มากกว่า 

0
jajarfufu 15 เม.ย. 57 เวลา 16:46 น. 89

ถามว่าเหนื่อยมั้ย?  ขอตอบว่ามาก  เหนื่อยมากแล้วทำไมไม่เลิกเป็นล้ะ? คือก็อยากเลิกเหมือนกัน  อยากออกไปจากวงจรนี้  แต่เราเดินมาไกลเกินกว่าจะหันหลังกลับไปแล้วจริงๆ เฮ้ออ  แล้วทำไมต้องขอโทษแทนด้วย? เพราะว่าอซฟ.ที่แย่ เอา EXO ไปเปรียบเทียบกับวงอื่น ว่าวงอื่นไม่ดี (เราไม่เข้าใจว่าเขาทำไปเพื่ออะไร ทุกวง  ทุกศลป. เขาต้องมีความสามารถกันหมดอยู่แล้ว ไม่งั้นทางค่ายต่างๆเค้าจะปั้นมาทำไม? ทุกวงมีความแตกต่างที่เหมือนกัน พวกเขาเก่งต่างกัน  และคนเราก็ชอบไม่เหมือนกัน)  ทำให้แฟนคลับของวงนั้นๆ แอนตี้อซ. ทั้งๆที่คนที่ทำคือ อซฟ.แย่ เราไม่อยากให้ใครเกลียดอซ. เพราะอซฟ.ที่ทำตัวแย่ๆที่ไปว่าศลป.ที่เขารัก  ขนาดเอสเจที่เป็นพี่ของอซ.ยังโดนเลย  เราไม่รู้จริงๆว่าเขาทำไปเพื่ออะไร? จะให้แฟนคลับวงอื่นมาชอบอซ.หรอ?  คือขอโทษน้ะ  ลองคิดกลับกันบ้างสิ  ว่าถ้ามีคนบอกให้คุณเลิกชอบอซ.อ้ะ คุณจะทำไง // เราเหนื่อยมากจริงๆน้ะ  เราไม่รู้ว่าจริงๆแล้ว พวกเขาเหล่านั้นที่แทนตัวเองว่าอซฟ. แต่ไม่เคารพรุ่นพี่วงอื่นๆ เขารักอซ.จริงมั้ย?  เขาติ่งกระแสหรือเปล่า   หรือเขาเพิ่งมาติ่งเกาหลี  ถึงได้บอกว่าอซ. เก่งที่สุด  ดังที่สุด  คือที่เราพูดแบบนี้ไม่ใช่แอนตี้น้ะ  เราก็เป็นอซฟ. และเราก็ยอมรับว่ามีอีกหลายวง หลายศลป. หลายคนที่เก่งกว่าอซ. อีกเยอะ  เรายอมรับได้เพราะมันคือความจริง  ส่วนอซ.อ่ะเก่งที่สุดในใจของเรา #ถุ้ย  5555 เรารักอซ.นะ  แต่เราไม่ได้หลงงมงายจนไปด่าวงอื่น  เราก็ไม่รู้จะพูดออกมายังไง  แต่เราก็จะขอโทษแม้ว่าเราจะไม่ได้ทำผิด  เพราะเราไม่อยากให้ใครเกลียดอซ. เพราะอซฟ. ไม่ดี   เราจะไม่ปล่อยมืออซ. ที่โดนแอนตี้หนักขึ้นทุกวัน  เพราะอซฟ. ไม่ดี  เราจะไม่ปล่อยพวกเขาให้ก้าวไปอย่างโดดเดี่ยว  

ปล. สุดท้ายนี้เรารักพวกนายน้ะแต่รักแม่มากกว่า 

0
jajarfufu 15 เม.ย. 57 เวลา 16:49 น. 91

ถามว่าเหนื่อยมั้ย?  
ขอตอบว่ามาก
เหนื่อยมากแล้วทำไมไม่เลิกเป็นล้ะ?
คือก็อยากเลิกเหมือนกัน  อยากออกไปจากวงจรนี้  แต่เราเดินมาไกลเกินกว่าจะหันหลังกลับไปแล้วจริงๆ เฮ้ออ  
แล้วทำไมต้องขอโทษแทนด้วย? เพราะว่าอซฟ.ที่แย่ เอา EXO ไปเปรียบเทียบกับวงอื่น ว่าวงอื่นไม่ดี (เราไม่เข้าใจว่าเขาทำไปเพื่ออะไร ทุกวง  ทุกศลป. เขาต้องมีความสามารถกันหมดอยู่แล้ว ไม่งั้นทางค่ายต่างๆเค้าจะปั้นมาทำไม? ทุกวงมีความแตกต่างที่เหมือนกัน พวกเขาเก่งต่างกัน  และคนเราก็ชอบไม่เหมือนกัน)  ทำให้แฟนคลับของวงนั้นๆ แอนตี้อซ. ทั้งๆที่คนที่ทำคือ อซฟ.แย่ เราไม่อยากให้ใครเกลียดอซ. เพราะอซฟ.ที่ทำตัวแย่ๆที่ไปว่าศลป.ที่เขารัก  ขนาดเอสเจที่เป็นพี่ของอซ.ยังโดนเลย  เราไม่รู้จริงๆว่าเขาทำไปเพื่ออะไร? จะให้แฟนคลับวงอื่นมาชอบอซ.หรอ?  คือขอโทษน้ะ  ลองคิดกลับกันบ้างสิ  ว่าถ้ามีคนบอกให้คุณเลิกชอบอซ.อ้ะ คุณจะทำไง // เราเหนื่อยมากจริงๆน้ะ  เราไม่รู้ว่าจริงๆแล้ว พวกเขาเหล่านั้นที่แทนตัวเองว่าอซฟ. แต่ไม่เคารพรุ่นพี่วงอื่นๆ

            เขารักอซ.จริงมั้ย?  เขาติ่งกระแสหรือเปล่า   หรือเขาเพิ่งมาติ่งเกาหลี  ถึงได้บอกว่าอซ. เก่งที่สุด  ดังที่สุด  คือที่เราพูดแบบนี้ไม่ใช่แอนตี้น้ะ  เราก็เป็นอซฟ.  และเราก็ยอมรับว่ามีอีกหลายวง หลายศลป. หลายคนที่เก่งกว่าอซ. อีกเยอะ  เรายอมรับได้เพราะมันคือความจริง  ส่วนอซ.อ่ะเก่งที่สุดในใจของเรา #ถุ้ย  5555  เรารักอซ.นะ  แต่เราไม่ได้หลงงมงายจนไปด่าวงอื่น  เราก็ไม่รู้จะพูดออกมายังไง  แต่เราก็จะขอโทษแม้ว่าเราจะไม่ได้ทำผิด  เพราะเราไม่อยากให้ใครเกลียดอซ. เพราะอซฟ. ไม่ดี   เราจะไม่ปล่อยมืออซ. ที่โดนแอนตี้หนักขึ้นทุกวัน  เพราะอซฟ. ไม่ดี  เราจะไม่ปล่อยพวกเขาให้ก้าวไปอย่างโดดเดี่ยว  

ปล. สุดท้ายนี้เรารักพวกนายน้ะแต่รักแม่มากกว่า 

0
exofans_HHY 15 เม.ย. 57 เวลา 17:07 น. 92

ตอบเลยนะว่า 'เหนื่อย'
แต่ยังไงต่อให้มีกระแสแอนตี้แรงแค่ไหน เราจะไม่มีวันทิ้งเอ็กโซ T^T
เพราะ 
WE ARE ONE

0
เมาจือเทีย 15 เม.ย. 57 เวลา 19:36 น. 93
เหนื่อยมากคะ!

แต่จะทำงได้ละ เราก็อยากให้คนอื่นๆได้มอง อซฟ.ว่าเป็นแฟนคลับดีๆกลุ่มนึง
เราอยากให้คนอื่นมอง อซฟ.ส่วนใหญ่ใหเป็นคนดีๆ ไม่ใช่มองแบบเหมารวมว่าเป็นคนไม่ดี

เราอยากจะให้พวกติ่งสันดารแย่หายๆไปซะที แต่ก็ทำไม่ได้ มัน เพิ่มมาเรื่อยๆไม่มีหยุด

แต่ยังไงเราก็จะไม่หยุดเหนื่อยแค่นี้ อซฟ.ก็เหมือน อซ. 


WE ARE ONE!!!

0
เมาจือเทีย 15 เม.ย. 57 เวลา 19:37 น. 94
เหนื่อยมากคะ!

แต่จะทำงได้ละ เราก็อยากให้คนอื่นๆได้มอง อซฟ.ว่าเป็นแฟนคลับดีๆกลุ่มนึง
เราอยากให้คนอื่นมอง อซฟ.ส่วนใหญ่ใหเป็นคนดีๆ ไม่ใช่มองแบบเหมารวมว่าเป็นคนไม่ดี

เราอยากจะให้พวกติ่งสันดารแย่หายๆไปซะที แต่ก็ทำไม่ได้ มัน เพิ่มมาเรื่อยๆไม่มีหยุด

แต่ยังไงเราก็จะไม่หยุดเหนื่อยแค่นี้ อซฟ.ก็เหมือน อซ. 


WE ARE ONE!!!

0
LoveRenNu&#039;est 15 เม.ย. 57 เวลา 22:33 น. 95
ถามว่าเหนื่ยมั้ย บอกเลยว่ามาก เเต่ไม่มากเท่าexoหรอก ที่ต้องรับภาระทั้งของตัวเองเเละภาระที่เเฟนคลับเเย่ๆสร้างขึ้น

เรายอมรับว่าเป็นแฟนคลับที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่
เพราะเราไม่เคยซื้ออัลบัม ไปคอน หรือซื้อของออฟฟิตเชียล
เนื่องจากว่าที่บ้านไม่ได้ร่ำรวย จะซื้ออะไรเเม้จะเป็นเงินเก็บตัวเองเราก็จะขอเเม่
ซึ่งเเน่นอนว่า ไม่ให้ 55555

ถึงเเม้เราจะไม่เคยซื้ออัลบัมหรือไปคอน เเต่เราก็คอยสนับสนุนexoตลอด มีให้โหวตเราก็โหวต มีให้เทรนเราก็เทรน ถึงเเม้เราช่วยอะไรได้ไม่เยอะเราไม่เคยทำให้exoเสียหายเเบบเเฟนคลับที่ไม่ดีบางคน

เเละอยากจะบอกถึง อซฟ. ทุกคนว่า อย่าปล่อยมือจากexo พวกเขาไม่ได้ทำอะไรผิด มีเเต่เเฟนคลับเเย่ๆที่ทำให้exoของพวกเราดูไม่ดี ฉนั้นเเฟนคลับดีๆต้องจับมือกับเเล้วผ่านช่วงเวลานี้ไปให้ได้ อย่าเพิ่งท้อนะพวกเรา ^^
0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

I&#039;m tualek 15 เม.ย. 57 เวลา 22:51 น. 97
ถ้าเหนื่อยนัก...เอาเวลาที่มานั้งขอโทษ นั้งด่า นั้งต่อว่า ไปแบนคนพวกนั้นไม่ดีกว่าเหรอคะ ?

อซฟ.ไม่ใช่น้อย ๆ ถ้าร่วมกันกดแบน ลบกระทู้ ลบเพจ บลา ๆ แค่วันเดียว ไม่สิ ไม่ถึงวันด้วยซ่ำ คนพวกนี้ก็หายไปแล้ว จริงไหม ?

ฟค.วงอื่นไม่ได้ต้องการคำขอโทษจากคนที่ไม่ผิดหรอกค่ะ มันไม่ได้อะไร เราแค่ไม่อยากเห็นคนมาด่าวงที่เราชอบ เพราะงั้น ถ้ามีอีกก็ "แบนมันซะ" เข้าใจตรงกันนะ

จากใจ ฟค.วงอื่นที่สนับสนุน EXO
0
kimtim 15 เม.ย. 57 เวลา 23:17 น. 98

EXO FAN สู้ๆนะ เราเข้าใจว่าแต่ละคนก็นิสัยไม่เหมือนกัน

จากใจ โซวอนคนหนึ่ง...โดนด่าโซเวรก็ผ่านมาแล้ว

0
jajarfufu 16 เม.ย. 57 เวลา 01:58 น. 99

แบนตลอดเลยค่ะ ไม่เคยไปด่าตอบเลยจริงๆ 5555 แบนเยอะก็จริงค่ะ แต่บางครั้งเฟสมันก็ไม่ลบเพจให้ อซฟ.มีเยอะมั้ย? เราไม่รู้จริงๆน้ะ แต่เวลามีปัญหาเรารู้สึกว่ามันมีอซฟ.น้อยมากก เราก็เลยอยากให้ ฟค.วงอื่นๆ ช่วยแบนมันด้วยกันน้ะค้ะ อิอิ อีกอย่างนึงสังคมโซเซี่ยลมันก็กว้างบางครั้งเราอาจจะไม่เห็นโพสนั้นๆด้วยค่ะ แต่ยังไงพวกเราก็จะยับยั้งอซฟ.ที่ทำตัวแย่ให้ดีที่สุดค่ะ >o< แล้วก็ขอบคุณมากๆที่สนับสนุนอซ. ช่วยรักและให้กำลังใจพวกเขาด้วยน่ะค่ะ จากอซฟ.คนนึง ^^

0
✿ CH!LL!N ✿ 16 เม.ย. 57 เวลา 10:06 น. 101
ถามว่าเหนื่อยไหม? ตอบได้เลยคะว่า "เหนื่อย เหนื่อยมากคะ ไม่รู้จะทำยังไงแล้ว" แต่ไม่รู้ทำไมเวลาที่เราเหนื่อย เราหยิบรูปเอ็กโซเวลาพวกเขายิ้มเวลาที่พวกเขาหัวเราะมาดู มันหายเป็นปริดทิ้งเลยคะ :)
0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

อยากระบาย 16 เม.ย. 57 เวลา 11:39 น. 103

เฉยๆแล้วคะแต่ว่าคัมแบคครั้งนี้ดูท่าจะดราม่าครั้งใหญ่เพราะศิลปินบางคนยังไม่คัมแบคพวกนางชะนีทั้งหลายก็จะไปด่าไปว่าเขาไปแขวะเขา ฟควงอื่นเขาก็จิกให้สิคะ ถึงเราบอกไปขอโทษยังไงเขาก็เหมารวมอยู่ดีทุกวันนี้ใส่เสื้อexoไปข้างนอกแล้วโดนคนมองเหยียดๆตลอด ฉันทำอะไรผิด= =!ได้แต่ขอให้เวลาเป็นเครื่องรักษาและกำจัดสิ่งไม่ดีออกไป อีกไม่กี่ปี exofan จะโตขึ้นมีความคิดมากขึ้นและไม่คิดตื้นๆแน่นอนคะ เราเชื่อ จากใจ exofanที่โดนด่ามาโดยตลอด

0
ForRo&#039;Me 16 เม.ย. 57 เวลา 19:27 น. 105

เหนื่อยค่ะ ^^ แต่พอเห็นคำว่า We are one หายเหนื่อยเลยค่ะ เพราะเราคือหนึ่งเดียว เหนื่อยแค่ไหนก้อต้องทนค่ะ อยากจะคอยนั่งดูอยู่เฉยๆเหมือนกัน แต่ทำไม่ได้ค่ะ ในเมื่อหนึ่งในพวกเราทำผิด เราก้อต้องรับผิดชอบค่ะ 

ปล.เราไม่ได้พูดให้ตัวเองดูดีนะ เราคิดแบบนี้จริงๆค่ะ

0
MOCHINR 16 เม.ย. 57 เวลา 19:57 น. 106

เหนื่อยสิแต่หยุดทำไม่ได้ ถ้าเราไม่ออกมาขอโทษกันกับสิ่งที่เกิดขึ้นแล้วพวกเขาทั้ง12คนที่ไม่ได้รู้เรื่องอะไรด้วยเลยจะถูกมองด้วยภาพลักษณ์แบบไหน ถ้าพวกเขาได้รู้เรื่องนี้แล้วเขาจะรู้สึกยังไง ทุกวันนี้ไม่กล้าทักเพื่อนที่เป็นแคส เอลฟ์ วีไอพีเลยด้วยซ้ำ ไม่รู้ว่าจะมองหน้าเขาด้วยสายตาแบบไหน เพื่อนบางคนรู้ว่าเขาไม่ได้คิดอะไรแต่ในความรู้สึกเราคือคนในครอบครัวเราไปทำร้ายคนในครอบครัวเขา เราเองก็ควรเฟดตัวเองออกมาจะได้ไม่รู้สึกแย่กันทั้งสองฝ่าย 

0
kammyzaa 17 เม.ย. 57 เวลา 11:50 น. 107
เหนื่อย!!! แต่ยอมเพราะรักEXO ไม่อยากให้อซ.ต้องโดนแอนตี้เพราะอซฟ.ที่ไม่ดีTT ทนได้ก็เพราะรักเท่านั้นแหละค่ะ ตัวนี้สำคัญที่สุดเลย

0
Kim Hyerin-Exofan 17 เม.ย. 57 เวลา 14:27 น. 108
เหนื่อยมากกกกกก!!!
แต่ก็ไม่เป็นไรค่ะ จะตามแก้ตามขอโทษต่อไป เผื่อสักวันแฟนๆวงอื่นที่ Anti เรา เขาจะเห็นใจ และยอมยกโทษให้ 

อซฟ.ทุกคน!! สู้ๆน๊าาาา 


**อซฟ. ดีๆ ยังมีอีกเยอะนะคะ!!**
0
dark-fairy 17 เม.ย. 57 เวลา 15:50 น. 109
ถามว่าเหนื่อยมั้ย
บอกเลยว่าเหนื่อย เหนื่อยทั้งๆที่เราไม่ได้เป็นคนทำแต่เราต้องมานั่งขอโทษเพียงเพราะเราใช่ชื่อกลุ่มเดียวกัน

ถามว่าท้อมั้ย
แน่นอนที่ท้อ

ถ้าถามว่าโกรธมั้ยอซฟ.ที่ด่าศิลปินคนอื่น

บอกเลยว่าโกรธและโกรธมากด้วย 
แต่เราคงจะบอกไม่ได้ว่าเค้าคือติ่งกระแสหรือพวกแอนตี้ที่แฝงมาเพราะบางทีเค้าอาจจะรักศิลปินเกินไปหรือรักแบบผิดๆเลยทำให้เกิดดราม่าอย่างทุกวันนี้ไง
แต่เวลาเราโกรธเราเหนื่อยเราท้อพอเห็นหน้าศิลปินที่ชอบมันก็หายเป็นปลิดทิ้งเลยล่ะ^^ จริงมั้ยคะ?

ยังไงก็ขอฝากถึงอซฟ.อย่างข้างต้นและแอนตี้ด้วยละกัน
หากคุณรักศิลปินจริงต้องคอยให้กำลังใจเค้าสิไม่ใช่มาคอยพูดทำให้เค้าค่อยๆจมดินลงไปเรื่อยๆ ศิลปินที่ดังได้เพราะมีแฟนคลับเยอะคนรักเยอะหรือที่ความสามารถด้วย แต่ศิลปินก็สามารถดับได้ด้วยแฟนคลับเหมือนกัน^^
แล้วคุณเคยคิดบ้างมั้ยว่าศิลปินเค้าจะรู้สึกยังไงในเมื่ออซฟ.ที่เค้ารักแตกคอกันอย่างงี้?! แล้วคุณจะคิดยังไงหากแฟนคลับวงอื่นมารุมด่ามาเกลียดเค้า?! เค้าคงจะมีความสุขที่สามารถทำให้คนอื่นแตกคอกันได้สินะ!! และเราคงจะแฮปปี้สินะที่ศิลปินที่เรารักโดนด่าแบบนี้
เพราะฉะนั้นหยุดเถอะค่ะหยุดด่าวงอื่นแล้วหันมาคอยสนับสนุนชื่นชมในตัวศิลปินที่เรารักกันดีกว่า
ถ้าหากเราไม่สามัคคีกันมามัวแต่โทษนู่นโทษนี่แล้วเราจะเป็นWE ARE ONEกันได้ยังไงล่ะ^^
ถึงแอนตี้ถ้าหากคุณไม่ชอบเค้าก็ไม่ต้องแสดงตัวไม่ชอบก็เก็บไว้ในใจเพราะถึงคุณนำมาพูดไปยังไงก็ไม่มีคนชอบคุณหรอกมันจะมีแต่คนเกลียดเสียด้วยซํ้า(แอนตี้ด้วยกันอาจจะชอบ แต่เราเชื่อว่าแฟนคลับยังไงมันก็ต้องมีมากกว่าแอนตี้อยู่แล้ว) หากเป็นไปได้พวกแอนตี้ก็ลองหาความดีในตัวศิลปินดูก็ได้บางทีพอเจอมันแล้วก็อาจจะหลงรักไปโดยไม่รู้ตัวแบบเราก็ได้เนอะ555
แต่จำไว้เลยว่าถ้าเรารักอย่ารักแบบผิดๆเพราะฉะนั้นมันอาจเกิดดราม่าอีกก็เป็นได้
แฮ่ๆนี่เราพูดอะไรยาวขนาดนี้เนี่ย บางที่เราอาจจะพิมมั่วๆซั่วๆแต่อย่าถือสาเลยเนอะ555

จาก อซฟ.ตัวน้อยๆที่รักอซ.มากคนนึง
0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

Angle Poison ; Jokerjack 17 เม.ย. 57 เวลา 15:57 น. 112
ถามว่าเหนื่อยมัน?
มันก็เหนื่อยนะ บางครั้งก็ท้อ
แต่ทำยังไงได้ล่ะ
เราไม่ได้ขอโทษแทนคนอื่น
แต่เราขอโทษแทนส่วนหนึ่งของเราเอง
เพราะ อซฟ. ทุกคนน่ะ
WE ARE ONE
0
หมีตัวน้อยลอยกลางนํ้า 17 เม.ย. 57 เวลา 18:21 น. 113

ไม่รู้ว่าเหนื่อยรึป่าว แต่ทุกครั้งที่เห็นปัญหาพอเห็นหน้าอซ.เห็ยรอยยิ้มของอซ.ได้ยินเสียงเพลง ได้ยินคำว่ารัก กระแสดราม่าจะมาแรงแค่ไหนก็ไม่หวั่นแน่นอน เพื่อปกป้องเอ็กโซ จะคิดว่าเป็นแบบทดสอบว่าจะรักอซ.ได้นานแค่ไหนแทนละกัน

เราเชื่อว่าอซฟ.ตัวจริงจะทนได้แล้วผ่านมันไปด้วยกัน เพราะยังไงเราก็ we are one เราแอบคิดลึกๆว่าซักวันแฟนคลับจะเข้าไปพวกเราและยอมให้อภัย 

สู้แล้วผ่านมันไปด้วยกันนะอซฟ.

0
นางมาร ร้าย&#039;ย 17 เม.ย. 57 เวลา 19:33 น. 114

เราไม่เคยเหนื่อยหรอกค่ะ เพื่อน อซ. แล้วเราทำได้ ถึงจะต้องขอโทดอีกกี่ครั้ง เราก็ยังไหว เพราะว่าเราเป็น อซฟ. :) <3 
ปล. I LOVE EXO 

0
นางมาร ร้าย&#039;ย 17 เม.ย. 57 เวลา 19:38 น. 115

เราไม่เคยเหนื่อยหรอกค่ะ เพื่อน อซ. แล้วเราทำได้ ถึงจะต้องขอโทดอีกกี่ครั้ง เราก็ยังไหว เพราะว่าเราเป็น อซฟ. :) <3 
ปล. I LOVE EXO 

0
นางมาร ร้าย&#039;ย 17 เม.ย. 57 เวลา 19:44 น. 116

เราไม่เคยเหนื่อยหรอกค่ะ เพื่อน อซ. แล้วเราทำได้ ถึงจะต้องขอโทดอีกกี่ครั้ง เราก็ยังไหว เพราะว่าเราเป็น อซฟ. :) <3 
ปล. I LOVE EXO 

0
.xoxo 17 เม.ย. 57 เวลา 22:01 น. 117
เอาตรงตรงเลยนะคือเหนื่อยเราไม่ได้ถึกขนาดนั้นนะ
มีดราม่าทุกวัน เราก็ขอโทษทุกวัน ส่องดราม่า มีกระแสแอนตี้ เราก็เครียดสิคะ 55555 

แต่ไม่ยอมแพ้หรอกเราจะเป็นอซฟ.ต่อไป
มันเหมือนเป็นบททดสอบอ่ะนะ
อซฟ. ต้องอยู่ข้าง อซ. 
...เราไม่ปล่อยมือหรอก...
0
Rainy2Fon 18 เม.ย. 57 เวลา 01:16 น. 118

เหนื่อยนะ......เหนื่อยมากกกกก  แต่เราก็ไม่ท้อหรอก เราเชื่อว่าสักวัน คนที่ยังคิดไม่ได้จะมีจำนวนน้อยลง  และมีคนให้อภัย อซฟ.มากขึ้น  และคนที่เกลียด อซ. เพราะ อซฟ.  จะลดลงตามด้วย..... ^^

0
BttAzz-Social 18 เม.ย. 57 เวลา 04:12 น. 119

ถามว่าเหนื่อยไหม ก็ตอบได้เลยว่าเหนื่อยมาก แต่ที่ยังทนอยู่ทุกวันนี้ก็เพราะว่าเรารักศิลปินของเรามาก
ถ้าเราทอดทิ้งศิลปินของเราไป
แล้วจะมีปัจจัยอะไรที่ทำให้ศิลปินจะยังมีผลงานต่อไปล่ะ
เหมือนตอนที่คริสบอกว่าถ้าไม่มีแฟนคลับแล้วคริสก็จะเลิกเป็นศิลปิน
เพราะถือว่าไม่มีหน้าที่ที่เขาจะต้องทำอีกต่อไป

0
ที่รักของฝาน 18 เม.ย. 57 เวลา 13:15 น. 120
เหนื่อย!!

แต่ก้อจะสู้ต่อไปเพื่อ อซ.
แล้วก้อสัญญาว่าจะไม่เลิกเป็น อซฟ.ด้วย    
ถึงจะเหนื่อยขนาดไหนก้อจะสู้!
สู้ไปด้วยกัน อซฟ.
0