Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[AntiEXOFAN]สำหรับคนที่เกลียดอซฟ.ค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือที่เราเป็น อซฟ. คนนึงค่ะ
- พึ่งชอบวงนี่ไม่ได้กี่เดือนแต่ อซ. เป็นวงแรกที่ชอบมากและติดตามมากเพราะว่าไปเห็นภาพเมมเบอร์อยู่คนนึง เห็นแล้วแบบหล่อมากกก ถามน้องว่าคนนี้ชื่ออะไรน้องบอกว่า พี่คริส หลังจากนั้นมาเราก็ไปดูเอ็มวี ดูคลิปทุกอย่างที่มีพี่คริส แล้วตอนนั้นก็ได้ไปเจอกับรายการรายการนึงที่เป็นของ อซ. คือดูรายการนี้แล้วแบบรักทุกคนเลยอ่ะ รักมาก ถึงแม้ว่าจะพึ่งเป็น อซฟ. แต่บอกได้เลยว่ารัก อซ.มาก #เอาหล่ะเวิ้นเวอมานานแ้ล้วถึงเวลาแล้วค่ะ

ในฐานะที่เราเป็น อซฟ. คนนึง ในเมื่อคนในครอบครัวทำผิดเราก็ต้องขอโทษใช้มั้ยค่ะถึงแม้ว่าจะเหนื่อยแค่ไหนเวลาเห็นข่าวของ อซฟ. แล้วต้องมาตามขอโทษทุกคนเราก็ยังเต็มใจคะเพราะว่าคนของเราทำผิดจริง ๆ เพราะว่าพวกเราคือครอบครัวเดียวกันยังไงค่ะ พวกเราคือ อซฟ. คนถึก บึกบึน สติเหลือ 0 เกรียน มโนเก่ง เชียร์ให้เมนตัวเองได้กัน #ห๊ะ คือเราต้องขอโทษแฟนคลับของทุกวงที่มี อซฟ. นิสัยไม่ดีไปด่า ไปอวด ไปอวย ศลป.ของตัวเองด้วยนะคะ เราอยากจะขอโทษจากใจจริง ๆ คะทุกครั้งที่เห็นข่าวดราม่า ทุกครั้งที่เห็นว่าเป็น อซฟ. คือมันเจ็บปวดเหมือนกันนะ ที่เห็นว่าครอบครัวเดียวกันไปด่าวงอื่น โดยเฉพาะวงรุ่นพี่ที่ อซ.รักคือเห็นแล้วแบบว่า เอาอีกแล้วหรอทำแบบนี้กันอีกแล้วหรอ คืออยากจะถามคนทำเหลือเกินว่าพวกคุณรัก อซ. กันจริง ๆ หรือป่าว ถ้าพวกคุณรัก อซ. จริง ๆ อย่าทำแบบนี้กันเลยนะ แล้วก็ต้องขอโทษอีกครั้งค่ะ ขอโทษทุกคนที่ไม่พอใจ ขอโทษแฟนคลับทุกวงที่โดนระราน โดนด่า โดนเฉพาะวงรุ่นพี่ เอลฟ์ โซวอน ชนว. บิวตี้ แคส ขอโทษจากใจจริง ๆ จาก อซฟ. คนนึง โปรดให้อภัยความรู้เท่าไม่ถึงการ หรือว่าความไม่มีวุฒิภาวะพอของ อซฟ. บางคนด้วยนะคะ 
ขอโทษคะ
สำหรับ อซฟ.
*เราจะไม่โทษติ่งกระแส หรือพวกที่ไม่หวังดี แต่เราอยากเตือนคนที่เป็น อซฟ. คนที่บอกว่ารัก อซ. ถ้าไม่อยากให้วงอื่นเกลียด อซ. และ อซฟ. ไปมากกว่านี้หยุดการกระทำแบบนี้ได้แล้วถ้าคุณรักพวกเขาจริง ๆ ขอให้ทำตัวดี ๆ เชื่อเถอะคะว่าซักวัน อซ. จะเห็นความรักของพวกเราและจะกลับมาหาพวกเรา ขอให้คอยสนับสนุบ คอยซับพอต ให้กับศลป.อย่างนี้ต่อไปนะคะแล้วก็ขอบคุณ อซฟ.ดี ๆ ที่คอยอยู่เคียงข้างกัน ขอให้อยู่ด้วยกันแบบนี้ต่อไปนะคะ พวกเราคือ อซฟ.คนถึก บึกบึน สติเหลือ 0 เกรียน มโนเก่ง เชียร์ให้เมนตัวเองได้กัน เมื่อคืนมีงานเข้านักมากหลายอย่าง ทั้งปั่นยอดโหวตให้ม๊า ปั่นยอดวิวทีเซอร์ เทรนให้เน่ ขอบคุณที่เคียงค้างกัน เกรียนไปด้วยกัน เต๊าะ กซวฟ. ไปด้วยกัน เหนื่อยไปด้วยกัน ขอบคุณคะพวกเราคือ We aer One !!!!

สำหรับคนที่เกลียด อซ. และ อซฟ.
เราแค่อยากจะให้คุณเปิดใจให้กับ อซ. และ อซฟ. ถ้าคุณลองติดตามพวกเค้าคุณจะรู้คะว่าทำไมพวกเราถึงรักพวกเค้าได้มากขนาดนี้ แล้วถ้าคุณได้สัมผัสกับ อซฟ.จริง ๆ คุณจะรู้ค่ะว่า อซฟ.น่ารักและเกรียนขนาดไหน ช่วยเปิดใจให้พวกเราด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ พวกเรา อซฟ. พร้อมและยินดีเสมอที่จะเป็นเพื่อนกับ ฟค.ทุกวงนะค่ะ 

ปล.มีคนบอกว่า อซฟ. ขี้เต๊าะ #ห๊ะ
เหตุการณ์เกิดจากเว็ปซุมผี ที่ทำให้ อซฟ. และ กซวฟ. กลายเป็นเพื่อนกัน อุอิ รักนะจุ๊บ ๆ
ปล.ขอบคุณที่อ่านจนจบค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

jajarfufu 12 เม.ย. 57 เวลา 18:40 น. 1

เรายังเต๊าะไม่จบแค่นั้นน  เพราะเรามีไลน์กลุ่มเพื่อเต๊าะกันต่อด้วยยยย  5555 #สรววค์ชั้นเจ็ดกับเด็กติดยา  มีเพจในเฟสบุ๊คด้วยน้ะจ้ะ

0
But you are not here ~ T T 12 เม.ย. 57 เวลา 19:26 น. 2

อ๋อ..เราแอบเห็นฟิคไคมาร์คใน soompi ด้วยพวกแกเล่นอะไรกันมีครั้งหนึ่งกอตแฟนกับ exofans โพสว่าไม่โหวตมันแล้วแต่ฟิคข้ามวงดีกว่า..เรามึนตึ๊บเลย
เรื่องที่ exofans ไปด่าวงอื่นอย่าซีเรียส..ตอนนี้รุ่นพี่หลายคนเข้าใจแล้วเพราะเราเองแหละเราไล่ขอโทษทุกทวิตเตอร์ที่ติดแท๊ก antiexofans และบอกว่า exofans จะรับผิดร่วมกันพี่แคส โซวอน ชายนี่เวิลด์ เอลฟ์ บิวตี้ เขาก็บอกว่า...ไม่เป็นไรพยายามเข้ากาลเวลาผ่านไปจะทำให้ exofans เข้ามแข็งเหมือนพวกเขาดราม่าจะทำให้เหลือแค่คนที่รัก EXO
ป.ล.เราไล่ขอโทษไปเรื่อยๆมีคนเมนชั่นมาหาเราบอกว่า "เฮ้ยเจ้าของทวิตนี้แต่งงานกันปะเห็นหลายรอบแล้วตามขอโทษแทนทุกทวิตที่บอกว่า exofans นิสัยไม่ดี..น่ารักอะ..คือตอนนั้นเราค้างเลย

0
ไอติม 14 เม.ย. 57 เวลา 18:59 น. 3

ชื่อกลุ่มฮาร์ดคอร์ดีเหลือเกิน
ของเรามีแต่ GotXo' fan
ว่างๆน่ามาโคกันนะ เด็กกลุ่มนี้แบ๊วๆใสๆไม่มีจริง แต่งฟิคสดกันตลอด #ห๊ะ -.-

0
jajarfufu 15 เม.ย. 57 เวลา 15:49 น. 4

เฮ้ยย เราก็อยู่ในกลุ่มนั้น #สวรรค์ชั้นเจ็ดมันเป็นแท้ก 55555 เรายังอยู่น้ะตอนนี้อ้ะ คนแต่งฟิคก็เรากับดีนี่ไง -3- แบ๊วมากจ้ะ แต่ล้ะคน ใสๆๆ ว๊าว

0