Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คือเราสงสัยเฉยๆ ตอบเราหน่อยน๊าาา

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเรามีเรื่องสงสัยค่ะ

ทำไมเราไม่มีคนมาจีบ มีมานานๆครั้ง  5555  

ปกติผช.ชอบคนยังไงหรอ

คือเรา เป็นคนเป็นตัวของตัวเองอ่ะ ไม่ค่อยตามใคร ไม่เที่ยวแต่นานๆทีเพื่อนชวนก็ไป ตอนไปเที่ยวใส่กางเกงขายาวตลอดเลยค่อนข้างจะขาวมั๊ง - -" เพราะโดนแดดน้อย ตอนแรกเพื่อนผช.ก็ชอบแกล้ง นานๆไปเริ่มจับไหล่ ลูบหัว ถึงเนื้อถึงตัว เราเลยด่า ตั้งแต่นั้นมาเพื่อนผช.ไม่ค่อยเข้าใกล้เราเลยอ่ะ -0-!  เราทำอะไรผิดรึป่าว  นิสัยเรา เราค่อนข้างเฮฮานะค่ะ  ไม่ห่วงภาพพจน์ด้วย แต่บางครั้งก็เสียงดังไปหน่อย เป็นคนที่หัวเราะแบบน่ากลัวอ่ะ (หัวเราะดัง+น้ำตาไหล) 55555 บ้าเนอะ เพื่อนในกลุ่มชอบบอกว่าเราบ๊อง เราสูง169 (สูงสุดในกลุ่มล๊ะ) น้ำหนัก48ผอมไปหน่อย >.< หรือเพราะเราผอมเพื่อนผช.ถึงไม่เข้าใกล้ อยากรู้อ่ะ

 #ทำยังไง ผช.ถึงจะเข้าหาหรอค่ะ อันนี้อยากรู้จริงๆ จากใจเลย จุ๊บๆ  -3- ฝากด้วยนะค๊าาาา^^

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

Akikawa-mi Yaoi 19 เม.ย. 57 เวลา 02:28 น. 1

เข้ามาอ่านแล้วค่อนข้างอึ้งนิดหน่อยค่ะ เจ้าของกระทู้เป็นคนที่ตรงไปตรงมามากเลยค่ะ บอกตามตรงหัวข้อเป๊ะๆว่าต้องการอะไร

เราเลยขออนุญาตเข้ามาตอบแบบตรงๆเช่นกันนะค่ะ.....

"อย่าคิดว่าจะเข้าไปหาเพื่อนผู้ชายแบบโท่งๆค่ะ" อย่าลืมว่าตัวเองเป็นผู้หญิงต้องรักษาเนื้อรักษาตัวนิดนึง เดี๋ยวเพื่อนๆเขาจะมองเราแบบเสียหายแล้วเอาไปนินทากันมันส์

ส่วนวิธีที่จะทำให้ผู้ชายเข้ามาหานั้นเราไม่แน่ใจนะค่ะ....เพราะปกติเราเองก็มีนิสัยแบบเจ้าของกระทู้เป็ะค่ะ (แต่เราสูงกว่าเจ้าของกระทู้นิดนึง55555) 

ง่ายๆคือเวลาที่เห็นเพื่อนผู้ชายที่โรงเรียน "มิตรภาพที่ดีเริ่มต้นจากการทักทายค่ะ" ทักทายในแบบที่เป็นตัวของตัวเองที่สุด อย่าลืมว่าบุคลิกของเจ้าของกระทู้คือสาวร่าเริง! ห้ามไปเปลี่ยนมันเด็ดขาด
ต่อไปก็หาจังหวะเข้าไปคุยด้วย "เนียนๆ" ย้ำค่ะว่าเนียนๆ แล้วเนียนๆเนี้ยยังไง? อย่างเช่น ถ้าเพื่อนผู้ชายลืมทำการบ้านก็มองๆไปค่ะว่าเราทำหรือยัง ถ้าทำแล้วก็ช่วยสอนเขา(อย่าให้ลอกไม่งั้นเขาจะมองเราเป็นแค่เครื่องมือยามจำเป็นจึงเข้าหา) แต่ถ้ายังก็ทำท่าดีใจแล้วบอกไปเลย "ดี! เราก็ไม่ได้ทำ 5555" แล้วเดี๋ยวมันจะเ็นไปตามสเต็ปเองค่ะ :)

แต่เหนือสิ่งอื่นใดยังไงผู้ชายส่วนใหญ่เขาก็ชอบเข้าหาผู้หญิงที่ไม่โกหกและโอ้อวดตัวเองนะค่ะเพรามันทำให้เขาดูด่อยกว่าและไม่กว่าเข้าใกล้ อ่อ!แน่นอนค่ะว่าไม่ชอบผู้หญิงที่นิสัยร่-นด้วยนะค่ะ :3 (ถ้าแรงไปขออภัยค่ะ) ยังไงก็ต้องยิ้มเข้าไว้นะค่ะเพราะรอยยิ้มที่สดใสมัดใจทุกคนได้แน่นอนค่ะ :)


0
กุ๊งกิีง 21 เม.ย. 57 เวลา 21:28 น. 3

ขอบคุณมากๆเลยนะค่ะ เราจะพยายามเนียนๆไป คือเราแค่อยากมีเพื่อนแบบเมื่อก่อนอ่ะ่ะ เราทำตัวไม่ค่อยถูก ยังไงก็ขอบคุณที่มาแสดงความคิดเห็นนะค่ะรักเลย

0
Sherlock Holme221 1 พ.ค. 57 เวลา 02:27 น. 5

??????  ผมก็ชอบคนเป็นตัวเองนะครับ คนที่ผมชอบ เป็นสาววาย บ้าการ์ตูน ชอบเล่นเกม พูดตรงๆ มีหยาบบ้าง บ้าๆบอๆ พอๆ เดี๋ยวโดนตื้บ
สาเหตุที่พวกผู้ชายอย่างพวกกระผม ไม่กล้าเข้าหาคือ
1.อาย(ผมอายบ่อยมากกกกกกกกกกกกกกกก)
2.กลัวมีแฟนแล้ว(เลยไม่ได้แอ้ม-3-)
3.เคยโดนปฏิเสธ เลยไม่กล้า(เคยรอบนึง แล้วก็ไม่กล้าทักใครก่อนเลย เวรกรรม)
อ้อ ผู้ชายมีหลายคน หลายนิสัยนะครับ
อย่างผมชอบคนที่เป็นตัวเอง เรียบร้อย น่ารักพอไปวัดไปวาได้ 
ส่วนเพื่อนผม มันชอบที่หน้าตา 555  มันเจอใคร มันทักหมด ไม่ใช่ละ สเป็คผู้ชายแต่ละคนไม่เหมือนกันครับ แต่สิ่งที่ดึงดูดพวกกระผมได้ดีที่สุดคือ รอยยิ้ม แล้วก็ความดีครับ สู้ๆ
ปล.ส่วนสูงกับน้ำหนักนี่ผมจัดในเกณฑ์น่ารักเลยนะ
เยี่ยม เยี่ยม เยี่ยม 


0