Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

โรงเรียนที่ชุดนักเรียนสวยๆหรือมีเอกลักษณ์

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือแบบ แม่เราจะต้องย้ายไปอยู่ต่างประเทศอ่ะแต่เราอยากเรียนจบ ม.3 ที่นี่แต่แม่เราอยากให้เราเรียนโรงเรียนดีๆด้วย เราเลยอยากให้แนะนำโรงเรียนเอกชนดีๆ ที่มีชุดเป็นเอกลักษณ์หน่อยคือเรารู้นะว่าชุดนักเรียนไม่ได้มีผลต่อการเรียนแต่มันก็ทำให้โรงเรียนดูดี เด่น กว่าโรงเรียนที่ใส่ชุดธรรมดาใช่ป่ะ ยังไงก็ช่วยแนะนำหน่อยนะ เพราะเรื่องชุดเนี่ยแม่เราก็ค่อนข้างให้ความสำคัญพอสมควร

แสดงความคิดเห็น

>

25 ความคิดเห็น

Point 28 ธ.ค. 63 เวลา 17:47 น. 1-1

รร ในฮอร์โมนคือ รร นาดาวบางกอกไม่ใช่หรอคะ


0
MiMI 20 เม.ย. 57 เวลา 16:25 น. 4

หนูเรียนที่นี้น่ะ รูปนี้เป็นชุดนักเรียนม.ปลายน่ะ แต่ชุดม.ต้นก็ดูดีน่ะ เปนเสื้อแขนยาวจีบนิดหน่อยแต่ไม่ค่อยแน่ใจว่าต้องผูกเนคไทเป่าอ่ะน่ะ(เราอยุป.6เลยไม่ค่อยรู้เท่าไร)ส่วนกระโปรงก็จีบเหมือนกัน ปล.ขออภัยไม่มีรูป

0
bibi 21 เม.ย. 57 เวลา 17:26 น. 9

จะขึ้นม.3เหมือนกันเลย แต่เราไม่แนะนำโรงเรียนตัวเองนะค่ะ เท่าที่เห็นชุดนักเรียนของโรงเรียนอื่นมาบ้างพอจะแนะนำได้ค่ะ
1.เซนต์ปีเตอร์ธนบุรี
2พวกโงเรียนนานานชาติอ่ะ เช่น ร่วมฤดี Shrewsburry niva พระมหาไถ่วิทยา และมากมาย
3.เครือพวกอัสสัมชัญค่ะ
4.เครือพระหฤทัยค่ะ
5.เซนฟรังซีสเซเวียร์
เราว่าที่เรายกมานี่ชุดน่ารักดีค่าเข้

0
cizel_challet 21 เม.ย. 57 เวลา 19:42 น. 12

ชุดโรงเรียนตอนประถมเราก็สวยนะคะ แต่ใส่แล้วร้อนเว่อร์ อีกนิดเดียวจะเป็นสูทละ มันเป็นเสื้อกั๊กอ่ะT^Tเดินออกมานอกโรงเรียนนี่แบบ พระอาทิตย์มีกี่ดวงวะ??เพราะฉะนั้นอย่าเลย ที่เราจะแนะนำคือ เพ็ญสมิทธ์ คือเรื่องมันมีอยู่ว่าวันนั้นเพื่อนเราพาเราไปยังสถานที่ที่เราไม่รู้จัก ประมาณว่าเคยไปครั้งแรก นั่นก็คือ เดอะมอลล์บางกะปิ อิ อิ อิ อิ เราเดินไปสักพัก เราก็มองไปรอบๆห้าง ปรากฏว่าา หันไปเห็น...
.
.
.
.
.
เซเลอร์มูนนนนนO_O
เราสะกิดเพื่อนยิกๆๆๆๆคือไม่ได้มีแค่คนเดียวไง มีเป็นกลุ่มๆอ่ะ คือช่วงนั้นเราคลั่งอนิเมะไง เราเลยนึกว่ามีงานคอสอ่ะ55555555 เราก็เลยถามพนักงานร้านที่เรากำลังซื้อของอยู่ ก็เลยรู้ว่าเป็นเครื่องแบบโรงเรียน โหยยย อย่างเก๋!! 

0