Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใครเป็นตัวแทนขายพวกสินค้าแฟนคลับของศลป.เกาหลีเข้ามาหน่อยจ้า

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเราอยากรู้ว่าเป็นตัวแทนแล้วต้องทำยังไง เช่น เวลาเราจะสั่งของแล้วเราจะปิด-เปิดรอบเนี่ย เราต้องปิด-เปิดรอบพร้อมกับร้านที่เราไปสมัครเป็นตัวแทนมั้ย?หรือว่าแล้วแต่เลย

แล้วถ้าเป็นตัวแทนมันมันได้อะไรพิเศษต่างจากซื้อธรรมดา

รหัสตัวแทนเค้าจะให้มาหลังจากที่เรากรอกแบบฟอร์มเหรอ?

รหัสสินค้าเอามาจากไหนเหรอคะ?

ขอโทษที่ถามเถอะนะแต่คือเรางงเศร้าจัง

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

Level Up 26 เม.ย. 57 เวลา 16:31 น. 1

อย่างแรกก็ต้องหาร้านที่เขารับตัวแทนก่อนน้า

1.เวลาเปิด-ปิดรอบ
ตอบ แต่ละร้านเปิด-ปิดรอบไม่เท่ากันจ้า จำเป็นมั้ยว่าต้องพร้อมกัน คือบางร้านก็ไม่เหมือนกันอีกแหละจ๊ะ บางร้านอาจจะให้ผิดพร้อม บางร้านอาจจะให้ปิดก่อน 1 วัน ตรงนี้ตัวเองต้องถามพี่เขาด้วยเน้อออ

2.ตัวแทนต่างกับซื้อธรรมดายังไง
ตอบ ตัวแทนจะได้ราคาที่ต่ำกว่าขายหน้าร้านจ้า และส่วนมากตอนนี้ทุกร้านจะรับส่งแบบ Dropship ด้วย ก็คือส่งในนามตัวแทนนั้นเอง เพราะฉะนั้นก็เหมือนแค่ตัวเองต้องหาออเดอร์อ่าจ้า ยิ่งขยันหาได้เยอะ ตะเองก็ได้กำไรเยอะด้วยจ้าา

3.รหัสตัวแทน
ตอบ บางร้านก็มีบางร้านก็ไม่มีจ้า ส่วนมากตอนนี้ไม่ค่อยมีน้าแต่ถ้ามีก็ต้องจำไว้ จดไว้ก็ดีจ้าเพราะเวลาสั่งเขาจะให้แนบรหัสตัวแทนทุกครั้งจ้า

4.รหัสสินค้า
ตอบ บางร้านก็ไม่มีรหัสสินค้าน้า แต่ถ้ามีก็ลองดูตรงสินค้าอ่าจ้า ว่ามีรายละเอียดอะไรบ้าง ส่วนมากรหัสสินค้าจะอยู่ตรงนั้นล้ะจ้าา


เป็นตัวแทนไม่ยากเลยน้า แต่คือตตอนนี้ตัวแทนมันเยอะมากแล้วก็การแข่งขันด้านราคาค่อนข้างสูง เลยอาจจะทำให้ต้้งราคาแพงมากไม่ได้ เราก็เลยอาจจะได้กำไรน้อยหน่อย จนบางทีอาจจะไม่คุ้ม แต่ถ้าเราขยันจริงๆมันก็ทำได้ล้ะจ้า
ก็ดีกว่าไปเป็นลูกจ้างเขาใช่ม้ะ 5555555 
เขาเองก็รับตัวแทนอยู่น้า ตะเองสนใจมั้ยยยย >0<~ 

1
Nut Nacha 6 เม.ย. 58 เวลา 21:12 น. 1-1

เค้าหางานออนไลน์อยู่รับสมัครใช่มั้ย ถ้าใช่ก็แอดเฟสเค้ามาเเล้วทักแชทเค้าว่ารับสมัครนะ/ตัวเเทนเต็มเเล้วจ้า ถ้ายังว่างอยู่เดี๋ยวเค้าให้ไอดีไลน์เค้าไปเเล้วเค้าค่อยดูอีกทีว่าจะสมัครเเน่เปล่า
เฟส:meichan_natty@hotmail.com(ชื่อเฟส:Nut Nacha)

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

Oh my 3 มิ.ย. 62 เวลา 17:05 น. 2-2

ลองมาร้านkpopshoppalano.gm ดูมาเห็นรับตัวเเทนด้วยขายของถูกมาก ลืมบอกๆ(อยู่ในig เน่อออ)

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น