Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ไม่มีเพื่อนที่โรงเรียนกวดวิชา

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือแบบเราไม่เคยเรียนโรงเรียนกวดวิชาอ่ะ เราเรียนแบบเดี๋ยวๆตลอดอ่ะแล้วพ่อแม่อยากให้เรียนโรงเรียนกวดวิชาเพราะใกล้บ้านแล้วก็ถูกกว่าด้วย แล้วแบบเรียนทุกวันเสาร์ มาสองอาทิตแล้วอ่ะไม่มีเพื่อนเลยคือเราอยู่โรงเรียนหญิงล้วนแล้วที่โรงเรียนกวดวิชาผู้หญิงก็มาเป็นคู่ทั้งนั้นเพื่อนผู้ชายก็เงียบๆไม่กล้าทัก ถามพ่อแม่กับเพื่อนที่โรงเรียนก็บอกให้กล้าๆทักไปเลยแต่ช่วยไม่ได้ก็คนมันไม่กล้า ใครมีวิธีดีๆหรือเข้าใจเราบ้างอ่ะ เครียดแทนที่จะได้ความรู้กับเหงาเบื่อเซ็งเพราะไม่มีเพื่อน

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

pplanning 8 มิ.ย. 57 เวลา 00:12 น. 1

เราก็ไม่มีเพื่อน เพื่อนกลุ่มเราชอบมาเรียนวันอาทิตย์กัน ส่วนตัวเราชอบเรียนวันเสาร์ ก็ไม่มีเพื่อนอะ คือเหงาก็จริง แต่มันดีกว่านะ คือพอเรียนกับเพื่อน เราจะรู้สึกอยากคุยอยากเม้าท์อะไรแบบนี้ตลอดอะ มันทำให้เราไม่มีสมาธิอะ พอไม่รู้จักใคร แต่อยากคุย และไม่กล้า มันก็จะเฮ้ออ แล้วก็มองจอคอมตั้งใจเรียน
55555555555

ถ้าอยากมีเพื่อนก็ลองแบ่งขนมดูสิ ลูกอมก็ได้ แล้วค่อยๆชวนคุยว่าเอ้ออชื่ออะไรหรอ เรียนไหน อะไรแบบนี้ ตอนเขากลับหรือตอนเขาพักนะ

คหสต.จ้าา

0
mmmm 8 มิ.ย. 57 เวลา 20:01 น. 2

เราก็ไม่มีเพื่อนนะเวลาเรียน เราเรียนแบบเซลฟ์อ่ะ ก็ดีตรงสมาธิแต่ก็เฟลเล็กๆเหมือนกันเวลาเห็นคนอื่นมากันเป็นกลุ่มละเรามาคนเดียว มันเหงาอ่ะ55555เศร้าจัง

0