Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

(แบคแท) ถึงEXOแฟนที่รักจากใจโซวอน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเป็นอะไรกันมากมั้ย อซฟ!! ทำไมเรื่องทุกเรื่องโยนความผิดให้แทยอน ทำไมเอาแต่ด่าแทยอน มีเพจนึงพอดีไปเห็นมาตั้งแอนตี้แทไม่รู้เธอเป็น อซฟ หรือเปล่านะ มีด่าแทยอนเยอะมากไม่พอด่า apink ด้วยจ้า 5555 




คือไม่เข้าใจ ด่าแรงไปป่ะแค่เค้ามีแฟนบอกเค้าแรดโห่งี้ถ้ากูมีแฟนกูก็แรด ถ้า-มี-ก็แรดสินะ ไม่รู้นะว่าคนที่ตั้งเพจเป็น อซฟ แต่ของ อซฟ ที่โพสด่าแทแทก็มี เยอะเรยนะ แต่ไม่ได้ก็อบมาลง 

แล้วสำหรับคนที่คิดว่าเป็นเกมของบริษัท sm นุ่นนี่นั่นคือคิดสิทำไมต้องโยงมาเกี่ยววะ เค้าจะมาสั่งเรื่องงี่เง่าแบบนี้เพื่อส่งผลเสียต่อบริษัทตัวเองทำไม  การที่ศิลปินมีแฟนมันผิดมากหรอ เค้าก็เป็นคนป่ะวะมีหัวใจเหมือนกัน การที่จะรักใครสักคนมันผิดมากหรอ เห็นแฟนคลับแบคยอนหลายคนเริ่มมีโพสแดกดัน แซะนุ่นนี่ เลิกเป็นแฟนคลับคือ??? ปากบอกรักมาก ชอบมาก เห้ออแล้วทำแบบนี้




 แล้วที่ว่าเค้าจูบกันในรถคือ-ไปนั่งดูเห็นกับตาหรอวะ ดูรูปกันยังไง จินตนาการสูงว่างั้น 




  เรืองอีซูมานออกกฎห้ามคบกันขอเถียงนะคือฮีชอลเคยบอกว่า อีซูมานแนะนำให้คบกันในค่ายด้วยซ้ำ    


 จากรายการ MBC’s ‘Radio Star’ ฮีชอลกล่าวว่า “อาจารย์ลีซูมาน แนะนำให้เดทภายในบริษัทครับ” 



แล้วแฟนคลับที่ว่ารักแบคมากมากนี่ทำกันถึงขนาดนี่เรยหรอ (แฟนคลับเกา)




 ท้ายสุดไม่รู้จะว่าไงละ อยากขอร้อง อซฟ บางคนที่รับไม่ได้กับเรืองนี้แล้วเอาแต่ด่าโทษนุ่นนี่นะว่าหยุดเถอะ ถ้ารักศิลปินจิงก็ควรจะดีใจและยินดีกับเค้าที่เค้ามีความสุข  โซวอนก็รักโซชิมากมากเหมือนกันกับที่พวกแกรักเอ็กโซนะ เวลาเข้าไปเห็นพวกแก(บางคน)ด่าแทที่ไรมันเจ็บนะเว้ยเข้าใจป่ะ หยุดได้แล้วเลิกมโนว่าเป็นแฟนคลับแล้วจะมีสิทธิ์ยุ่งวุ่นวายในชีวิตเค้าทุกอย่าง 


  พิมผิดเยอะอย่าว่ากันนะ ไม่พอใจไรโทษที  

แสดงความคิดเห็น

>

103 ความคิดเห็น

iSin 21 มิ.ย. 57 เวลา 03:52 น. 1

เข้ามาอ่าน พอเริ่มเท่านั้นแหละ แทบเคว้งโทรสัพทิ้ง ไม่ใช่ไร. เลื่อน ปุ๊บ ฮืออออ โคตรเยอะเเลยอ่ะ ๕๕๕ ล้อเล่นนะ จขกท.  คลายเครียดๆ

0
But you are not here ~ T T 21 มิ.ย. 57 เวลา 05:33 น. 2

ไม่แปลกหรอกถ้าจะรับคงามจริงไม่ได้..ทำไมกระทู้แบบนี้คนตั้งซ้ำเยอะจังเลยมาวันหนึ่งเป็น 10..เรื่องเพจแอนตี้แทเขาสร้างมาระบายอารมณ์ส่วนตัวเขาถ้าไม่เข้าไปเล่นด้วยไปบอกว่าอย่ามาว่าออนี่ฉันนะนั่นแหละจะโดนหนัก..เฉยๆดีกว่ามั้งคะ

0
WE LOvE+ 21 มิ.ย. 57 เวลา 05:36 น. 3
หืมม คู่โน้น ผู้ชายโดนด่า คู่นี้ผู้หญิงโดนด่า คงจะเข้าใจความรู้สึกกันแล้วอะนะ ส่วนในความเห็นผมคู่แทแบค ดูแล้วยังขัดๆ ผมคิดว่าผู้ชายยังเด็กเกินนน แล้วดูเหมือนว่าผู้หญิงค่อนข้างจะแมนกว่านะจากที่ดูข่าว มีข่าวคู่นี้คงจะมีผลเสียทั้งสองฝ่ายอะนะ นี้ถ้าเลิกกันฝ่ายชายคงจะมีผลเสียมากกว่านะยังเด็กอยู่อนาคตอีกไกลวงก็กำลังดัง เอาตรงๆคือฝ่ายชายยังไม่ถึงเวลานะ สำหรับวงการ kpop  (สองคนนี้เห็นหยิมๆนิร้ายนะครัช) ส่วนคู่ คุณฟานี่ ถ้าจะประกาศแต่งงานวันนี้ผมก็ไม่แปลกใจนะ  5555

ต่ออีกนิด sm นิฉลาดนะแต่ละคู่นิเปิดตัวได้บังเอินมากๆครับ  เดี๋ยวรอเกิร์ลกรุ๊ป วงใหม่ต่อจาก GG ได้เลยครับ อิอิ



เดี๋ยวๆๆๆ อันนี้เรื่องจริงปะ มุงบ้าป่าวไอชาย

0
Devilmint 21 มิ.ย. 57 เวลา 11:02 น. 5

ทำไมถึงว่าแทยอนกันขนาดนั้นคะ เค้าเหยียบหัวพวกคุณหรือไงถึงว่าเค้าเสียหายขนาดนั้น รับรุยุแค่ภายนอก แต่กลับต่อว่าเค้าอย่างยุในเหตุการณ์ ไม่ไหวๆจริงๆคนพวกนั้น ไม่ติ่งไม่รัก ก้ออย่ามาว่าแบบนี้ ..... คนที่เค้ารักเค้าสนับสนุนก้อมีคะ ......เราคนนอก สูบ ข่าวให้เป็นกลางดีกว่าไหมคะ เราเป็นโซวอน และเป็น อซฟ.
เจ็บจริงๆที่เห็นแบบนี้ .....ขอโทษ โซวอน และขอบคุณที่คุณยังจับมือพี่แทของเราไว้......แต่ถ้าไม่มากไป ถ้ามืออีกข้างว่าง....ฝากจับมือแบคไปด้วยคะ....แฟนคลับ แบค คนที่บอกว่าตัวเองรักแบค...ทำร้ายแบคได้โหดร้ายมาก

0
pimpimwaris 21 มิ.ย. 57 เวลา 11:20 น. 6
ถามว่าฝ่ายชายดับไหม ไม่นะ เราว่า น้องยังอยู่ได้อีกนานเชื่อดิ
เพจแอนตี้นี่ก็นะ อยากถอนหายใจร้อยรอบ เบื่อจริงๆ หมดมุขละรึไง เกลียดใครก็มาตั้งเพจแอนตี้เขา สงสัยว่างมาก ทางที่ดีอย่าไปต่อปากต่อคำเลยเสียเวลา 
ให้มันบ้าไปคนเดียวค่ะ เราชอบคู่นี้ขอประกาศตัว น่ารักดี
เข้าใจอซฟหลายคนพวกเขาต้องใช้เวลา อยากให้สู้ๆ เข้าใจ แต่อยากรู้ พวกคุณหลายแสนล้านคนต้องเจ็บปวดในวันนี้เพราะศลปแค่2คน ละเคยมองย้อนกลับไปไหมว่าศลปแค่2คนต้องโดนถล่มจากพวกคุณพร้อมกัน ต้องแบกความเจ็บปวดของผู้คนเอาไว้ทั้งหมด มันดูจะหนักเกินไปปะ คุณเรียกร้องอะไรจากศลป? 
เรื่องสัญญาอะไรกับเมมเบอร์และอซฟ คือเมมเบอร์ก็รู้ไหมว่ามีอะไรเกิดขึ้น รู้ก่อนหน้านั้นอยู่แล้วเพราะพวกเขาอยู่ด้วยกัน ย่อมรู้เห็นแน่นอน เราว่าแฟนเกาหลีคงทราบมาสักพักแล้ว วันก่อนที่แทลงรูปกับคีย์มีแต่คนไปเม้น แบคฮยอนล่ะ ในไอจีแทเราก็งงๆแบบเหย ทำไมคนจิ้นแบคแทเยอะจังวะ ก่อนหน้านั้นเคยดูรายการนึงตอนโปรโมท mr.mr. พิธีกรถามฟานี่ แทยอนมีฉายาอะไรเพิ่มไหมครับ ฟานี่ตอบ มีค่ะ บยอน แทยอน เราก็นึกว่าฟานี่นางเล่นมุข จริงๆไม่ใช่ฟานี่เป็นคนเฉลยออกมาเอง
บยอน แทยอน ทิฟฟานี่เป็นคนพูดเองอีก  ยิ่งนึกๆดูเหตุการณ์ช่วงก่อนแล้วคำว่าsmจัดฉาก ยิ่งไม่ใช่ พวกเขามีพิรุธกันมาแล้ว ไม่ใช่แค่อยู่ๆก็คบกัน หากลองสังเกตดู งี้ถ้าทำตามที่ค่ายสั่งเขาบอกให้ไปตายก็ไปเหรอ

สุดท้าย คนที่ประชดประชันแบคว่าจะเดทตอน35น้องไม่เคยบอกว่าจะเดทตอน35เลย เอามาจากไหน ตอนแรกเราก็เชื่อตามที่หลายคนว่า แต่บังเอิญไปเจอทรานส์อันนึง น้องบอกว่าจะคิดเรื่องแต่งงานหลัง30ขึ้นไป ไม่ได้บอกว่าจะมีแฟนตอน35ค่ะ มาช่วยจขกทอีกแรง เรามีเครดิต มีหลักฐานพร้อม ไม่ได้นั่งพิมลอยๆเหมือนบางคนที่บอกsmมีกฏไม่ให้คนในค่ายคบกัน กฏไรอยากรู้จริงขอดูรูปก็ไม่เห็นมีใครเอามาให้ดูได้ consider marriage  after 30 years old
อันไหนไม่ใช่ความจริงเราก็อยากปกป้อง

0
I 21 มิ.ย. 57 เวลา 13:42 น. 8
อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
มาด่าลีดรงของช้านได้ยังไง!!!!!!!!!!!!!!!!!!!





0
โซวอนคนหนึ่ง 21 มิ.ย. 57 เวลา 16:39 น. 11

ไม่เข้าใจค่ะ การที่ข่าวออกมาอย่างงี้ ไม่ว่าจะคู่นี้หรือคู่ไหน(ไม่ว่าเกาหลี ฝรั่งหรือไทย) ถ้าออกมาลักษณะนี้ผู้หญิงนี่คะที่เสียหาย แต่จากที่เราเห็น โซวอนเสียใจกันเงียบๆ(ก็ไม่เงียบเท่าไร 555 แต่ไม่ได้ไปด่าใครอะไรอย่างงี้) ไม่ได้ไปด่าแบคหรืออะไรเลย ไม่ได้จะเปิดศึก แต่แฟนคลับแบค อซฟ.กลับทำตัวกันได้แย่มาก(จริงๆก็รู้ๆกันอยู่ค่ะ วงนี้ยังใหม่ๆ ติ่งกระแสก็เยอะ แฟนคลับก้ยังอารมณ์ไม่เสถียร = =") โซวอนยังเห็นใจนะคะที่ทางวงโดนข่าวบ่อยขนาดนี้แล้วแอนตี้ก็เยอะ(เพราะติ่งล้วนๆค่ะ) ดังนั้นช่วยเห็นใจโซวอนด้วย ข่าวออกมาอย่างงี้พวกเราห่วงพี่แทมาก เพราะยังไงผู้หญิงก็มีแต่เสียกับเสียนะคะ คิดกันตามความจริงสิคะ เพราะงั้นช่วยรักศลป.ของคุณ อยู่ในที่ของคุณและเลิกทำตัวอย่างงี้เถอะค่ะ เชอะ

0
Yoonatae Sarang 21 มิ.ย. 57 เวลา 16:47 น. 12

จิงจิงค่ะ พี่แทมีแต่เสียกับเสีย เปนแฟนคลับจะอะไรหนักหนา โดยเฉพาะ อซฟ หวงแฟนคลับกันเหลือเกิน ด่าศิลปินวงอื่นบ้าง กัดแซะ ยกยอศิลปินตัวเอง คือเราก็ชอบ เอ็กโซนะ แต่ไม่ชอบ อซฟ (บางคน) ไม่มีขอบเขต คิดไม่เปน -*- น่าสงสารศิลปิน

0
Whitepearl_2001 21 มิ.ย. 57 เวลา 19:57 น. 14

แฟนแบคในเกา...เห็นแล้วอยากไปนั่งเครื่องไปสกายคิกมาก !!!! ทำไมพวกคุณถึงทิ้งศิลปินที่คุณรักได้ง่ายขนาดนี้ ???

0
N@ws 21 มิ.ย. 57 เวลา 20:03 น. 15

เราโซวอนนะ ยอมรับว่าอึ้งแล้วก็ดีใจแทนที่พี่สาวที่มีความรัก เรายินดีกับทุกคู่ที่พี่สาวมีความสุขด้วย เราก็มีความสุขมากๆเหมือนกัน แต่พอเจอแอนตี้แล้วมันคล้ายกับ เจอพวกขยะหมดประโยชน์ใช้สอยเรียกร้องหาอาหารยังไงยังงั้น พวกนี้มันจิตประสาทหรืออะไรไม่เข้าใจ ไปจุ้นอะไรกับเขา ไม่เห็นด้วยก็ไม่ควรไปว่าเขาอย่างนั้นนะ ทั้งฝ่ายแอนตี้แบคและแอนตี้แท ถึงพวกเขาไม่ได้รักกันแล้วยังไง พวกคุณจะได้มโนแจ่มฝันหวานว่าตัวเองเป็นคู่เขาเองหรือไง เบื่ออ่ะ หลายคู่ละ โคตรเบื่อ ไร้สาระ - - คิดว่าอยู่แค่หลังโลกโซเชียลไม่มีใครรู้ตัวตน แล้วจะมาด่ากราดระรานไปทั่วหรือไง ต่ำ..

0
Nikoyim 21 มิ.ย. 57 เวลา 20:15 น. 16
วงการมายา มีอะไรที่เราไม่รู้อีกมากมาย
เพราะฉะนั้นสิ่งที่เราเห็นอาจไม่ใช่สิ่งที่เป็นจริงก็ได้
และเราก็รู้ว่าพี่แทเป็นคนยังไง ดังนั้นถ้อยคำหยาบคายพวกนั้นมันไม่มีผลหรอก
แค่พอแสบๆคันๆให้ระคายเคืองแต่อีกเดี๋ยวมันก็จะหายไปเมื่อคนพวกนั้นได้สติและจิตสำนึกที่ดี(ที่ไม่รู้ว่าจะมีหรือเปล่า)
แต่ว่ายังไงเราก็โซวอนคนนึงที่จะไม่ทิ้งคนที่เรารักเพราะเรื่องแค่นี้
และจะยืนอยู่เคียงข้างพร้อมกับปกป้องพวกเธอทั้งเก้าตลอดไป
#Alway Here
0
ทิงเกอร์เบล 21 มิ.ย. 57 เวลา 20:34 น. 19

เค้าคงไม่ได้จะทิ้งแบคหรอกค่ะ แค่เสียใจ ที่แบคทิ้งแฟนคลับ //ถ้าสัญญาแล้วทำไม่ได้ ก็ไม่ควรสัญญาแต่แรก// แบค เคยบอกว่าจะมีแฟนตอนอายุ35 สงสัยคงถึงเวลาแล้ว0_T //ศิลปินมีหัวใจ มีความรู้สึก// แล้วแฟนคลับล่ะค่ะ ที่คอยทุ่มเททุกอย่างให้กับศิลปิน แบคเคยเป็นแฟนคลับ มาก่อน ก็น่าจะรู้ดีนะ ว่ามันเจ็บแค่ไหน เศร้าจัง

0