Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รูมเมทนิสัย....!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
   คือเราเป็นเด็กหอไรเงี้ยย ห้องที่เรานอนมีกันอยู่ 6 คน เพื่อน 4 คนเนี่ยไม่มีปัญหาอะไร นิสัยดีเสมอ ตอนที่เลือกรูมเมทน่ะ เรามีเพื่อนสนิทจากโรงเรียนเก่าอยู่แล้ว แล้วเพื่อนอีก 3 คนก็เดินมา (เราจะไม่เอ่ยชื่อใครนะ) แล้วมี 1 ในนั้นมาชวนไปอยู่ด้วย เราก้เลยตกลงเพราะคนที่ชวนดูท่าจะนิสัยดี ฉลาดด้วยเรามีเซ้นท์ในการคบเพื่อน ดูแค่หน้าตา ลักษณะ ไรเงี้ย คนที่เราไม่ชอบตอนแรกก็ไม่ได้อะไร
    มันเป็นคนผิวคล้ำๆ อวบๆหน่อย อยู่ด้วยกันได้ประมานเดือนนึง เริ่มนิสัยเปลี่ยน ขอยืม หรือ พูดอะไรไม่ถูกใจเริ่มทำหน้าทำตา ทำปากเหมือนจะพูดอะไรซักอย่าง
    แรกๆไม่ค่อยหัวเราะเสียงดัง ไม่เคยกรี๊ดเลย ก้เริ่มหัวเราะเสียงดังๆ กรี๊ดอยู่บ่อยๆ เหมือนอัดอั้นสิ่งที่เคยทำมาปล่อยระบายอ่ะ
    แล้วอีกเรื่องคือ กลิ่นตัวมันทั้งปากทั้งตัวเลยแหละ แทบไม่อยากอยู่ใกล้ ใครๆเค้าก้มาบอกว่าอยู่ใกล้ไม่ได้จริงๆ เหม็นเกิ๊นนนน! ทำตัวเริ่มแปลกๆ เอาชชน. ถุงเท้า เงี้ย มาตากในห้อง ห้อยไว้กับราวผ้าม่านใต้แอร่์ -"-!
    เราเคยเมาท์กับเพื่อนว่ารูปโปรเฟสบุคนางน่ากลัวไปป่ะ ถ่ายรูปแต่ละที แอ๊บสุดตีน! แล้วนางคงรู้มั้ง เลยไปโพสด่าเราในเฟสบุคว่า "ว่ารูปโปรกูหน้ากลัว ไม่ดูตัวเองเลย (อีแ..ดี้)" โหอีแมว! ของขึ้นเลย ไม่เคยพูดหรือโพสว่ามันในเฟส แล้วไมทำงี้ เลยได้คุยกัน มันไม่พูดอะไรแล้ว (สำออย) ร้องไห้ ทั้งๆที่เราเป็นคนโดนด่าในเฟส -0- คิดในใจ "กูสมควรเป็นคนร้องป่ะว่ะ " 
เลยปล่อยเรื่องนี้ไป
   เรื่องสุดท้ายคือ นางเป็นมนุษย์ล้าหลังหรือว่าอย่างไร ไม่เคยพบเจอคนแบบนี้ได้จากไหนเลย คือ เพื่อนเราบ่นว่าอยากกินไอติมทอด นางเลยบอกว่าอะไรคือไอติมผัด -()- เงิบเลยจ้าาา แล้วก็เพื่อนในห้องชูนิ้วกลางเล่นกันไรงี้มั้ง เราเลยลองถามมันดูว่ารู้มั้ยแปลว่าอะไร มันเลยบอก ไม่รู้ มันคืออะไรเหรอ สตั้นเลยค่ะ -0- 
   มีเรื่องมาฝอยกับรูมเมทคนนี้แค่เพียงเท่านี้ ถ้ามีเรื่องแปลกของเธอคนนี้ เดี๋ยวจะมาเล่าให้ฟังอีกนะคะ ติชมได้ค่ะ อยากรู้ความเห็นของเพื่อนๆพี่ๆ ^^
กู๊ดบายเอเวอรี่บอดี้ ><★★

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

Condresstra Ziwalano 6 ก.ค. 57 เวลา 19:05 น. 1
เพื่อนแปลกๆอย่างนี้ควรมองอยู่ห่างๆ เราจะได้รู้ว่าโลกยังมีอะไรแตกต่างอยู่บ้างนะคะ 55555555555

#แต่อย่าคบเป็นเพื่อนจริงๆเลย ปวดตับตาย
0