Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[Snsd] แชร์!รู้จักและเป็นโซวอนกันได้ยังไง..?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่าาาา 

วันหยุดนี้ไม่รู้จะทำอะไร ได้แต่กินบีอิ้ง บีอิ้ง และบีอิ้ง เต็มโต๊ะแล้วจ้า!

เข้าเรื่องดีฝ่าเนอะ !

อยากถามเพื่อนๆที่เป็นโซวอน หรือไม่เป็นก็แล้วแต่เถอะ มาแชร์กันหน่อยว่า .... !
รู้จักโซชิกันตั้งแต่ตอนไหน รู้จักได้ไง อะนะ !

จขกท.รู้จักโซชิมาตั้งแต่เพลง Oh! + RDR 4 ปีได้มั้ง 
จำได้ว่าตอนนั้นแม่ศรีเงิงสิก้าทำผมสีทองๆดำๆ 55555 ประมาณเนี้ย




ใช่เลย !! ยังงี้นี่แหละ

ส่วนเหม่งยุนผมหน้าม้าตรง ดูตลกมาก 55 เรารู้สึกตลกและจำนางได้
พี่แทรวบผม (รึเปล่า) ยาวนิดหน่อย หน้าคล้ายสิก้า
พี่ยูลผมยาวและผอมด้วย แต่พอทำผมตรงนี่หน้าเปลี่ยนเลยอ่า อ้วนก็อ้วน แบร่!
พอละ จะบรรยายอะไรเยอะ เอาเป็นว่ามาแชร์กันดีกว่าน้าา  







มาแชร์กันเต้อออ ! :D กุดบายยย 

แสดงความคิดเห็น

>

13 ความคิดเห็น

` KimJiYoon ´ 19 ก.ค. 57 เวลา 13:16 น. 1

   เรารู้จักตอนเพลงgeeอ่ะ เอาเข้าจริงๆเป็นโซวอนตอนเพลง oh! ชอบมากเลยทรงผมปลาหมึกติดตาน่ารักมาก >< โซนยอชิแด!!

0
MoNKeY D YuL's... 19 ก.ค. 57 เวลา 17:03 น. 2

รู้จักสาวๆตอนITNW เพราะหนุ่มๆ?ทั้ง13 แห่งวงหนึ่ง ณ เอสเอม แต่เพิ่งเป็นโซวอนจริงจังตอนGee ค๊า >w< ~~

0
19 ก.ค. 57 เวลา 21:03 น. 3
รู้จักเพราะเพลง GEE ค่ะ แต่ตอนนั้นเป็นเด็กบ้านๆมาก แค่ฟังเพลง เอ็มวีไม่เคยดู นักร้องหน้าตาเป็นไงก็ไม่รู้ รู้แค่ว่าเพลงนี้ดังมาก ไปไหนก็ได้ยิน นักร้องชื่อเกิร์ลเจนไรไม่รู้ คือใคร 555555555555

จนวันนึง พี่สาวเอาเอ็มวี GENIE มาให้ดู บอกสวยดีเลยโหลดเก็บไว้ ก็นั่งดูกับพี่ในจอมือถือเล็กๆ (ตอนนั้นสมาร์ทโฟนไม่บูม มีแต่จอเล็กๆอ่ะค่ะ) นั่งดูวนไปวนมากับพี่สาว พยายามจับว่าใครเป็นใคร ที่รู้ๆคือทึ่งอ่ะ ชอบมากเอ็มวีนี้ เพลงมันติดหูดีจริงๆ ท่าเต้นก็เริ่ด วงอะไรวะ ทำไมสวยทุกคนงี้อ่ะ แบบ โดนใจใช่เลย และสิ่งที่ตรึงใจเราสุดๆคือตาใสๆของผู้หญิงที่โดดออกมาจากเค้กและใส่ปีกนางฟ้าค่ะ โดนใจเรามาก ตอนเต้นก็โดดเด่นมาก เซ็กซี่แบบใสๆ คือบรรยายไม่ถูก แต่เราชอบมาก ละสายตาไม่ได้ แอบมีเหล่ๆหาสาวที่เปิดหน้าผากแล้วสวยๆบ้าง ท่อนโซโล่นี่เสียงเด่นได้ใจจริงๆ แต่ยังไงก็สู้สาวตาใสของเราไม่ได้ คนนี้ขโมยใจอย่างจัง 5555555 หลังจากนั้นก็นั่งดูกับพี่สาวทุกวัน จำได้ว่าตอนนั้นมีเอ็มวีกับไลฟ์อยู่2ไลฟ์ นั่งดูสามคลิปนั้นทุกวันจนมันซึม รู้ตัวอีกทีก็ตามสาวๆไปแล้วค่ะ นั่งดูทุกไลฟ์ไม่มีเบื่อ จนพี่สาวทักว่าจะดูทำไม มันก็เหมือนเดิม แหม่ ก็คนมันรักมันหลงอ่ะนะ 5555555

#เวิ่นซะยาว -///-
0
BTwolf. 19 ก.ค. 57 เวลา 21:15 น. 4

     รู้จักเพราะเพลง the boy ค่า  คือมีอยู่วันหนึ่งเรานั่งกดเปลี่ยนช่องไปเรื่อยๆ จนมาหยุดอยู่ช่องหนึ่งเราเปิดมาเจอตอนที่ เจสสิก้าร้อง GG พอดีเราเลยเลยวางรีโมทแล้วตั้งใจดู ตอนนั้นเราคิดว่า เพลงนี้มันเพราะมาก แถมเสียงของเจสสิก้าสะกดเราใจเรามาก น่าตาคนร้องก็สวย เอ็มวีก็เริ่ด เต้นก็เป๊ะ ร้องก็เพราะ คือมันลงตัวสุดๆ เราเลยจำเนื้อเพลงบางท่อนแล้วไปค้นหาในเน็ต เราเลยเริ่มติดตามตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมาจนถึงวันนี้เลยค่ะ

0
kotchancuh 20 ก.ค. 57 เวลา 00:40 น. 8

ตอนนั้นอยู่ ม. 4 ล่ะมั้ง เรามีเพื่อนที่เป็นแคสสิโอเปียน่ะเพื่อนก็เลยเอานิตยสารเอเชี่ยนพลัสให้ดูบ่อย ๆ เราก็เห็นสาว ๆ อยู่ในนั้นด้วยก็ถามว่าใคร เพื่อนก็บอกว่าวงที่ร้องเพลงGeeไง เราก็เฮ้ย ! เพิ่งเคยเห็น 555 ก็เลยตามติ่งมาตั้งแต่บัดนั้น แล้วเราก็เป็นคนที่สองในแก็งค์ที่ชอบเคป๊อบตามคนที่เป็นแคสไปติด ๆ ฮ่า ๆ เราจะคุยรู้เรื่องกันอยู่สองคนแล้วเพื่อนคนอื่นก็จะถามว่าคุยเรื่องอะไรกัน พออธิบายให้ฟังพวกนั้นก็ไม่รู้เรื่อง สรุปว่ามีเพียงเรากับเพื่อนที่เป็นแคสคุยกันรู้เรื่องอยู่สองคน เวลามีข่าวอะไรก็จะเอามาเเชร์ตลอด ๆ เราตามโซชิได้เพราะนางล้วน ๆ เลย

0
nucajr16 20 ก.ค. 57 เวลา 11:41 น. 9

จริงๆ แรกๆชอบเรื่อยๆ ไม่ค่อยอินเท่าไหร่ แต่ตั้งแต่น้องซอ ถ่ายรายการ wgm เริ่มดู เริ่มอิน เริ่มติด และกลับไปดูเพลง mv เก่าตลอด จนตอนนี้ต้องดูทุกวัน ติดตามข่าวตลอด และพอได้ทำงานมีเด็กนักเรียนชอบเหมือนกันกับเรา ยิ่งไปกันใหญ่ประมาณว่าคุยกันถูกคอ ( เด็กๆคงไม่คิดว่าครูเชยๆ ก็แอบติ่งเกาหลีเหมือนกัน อิอิ ) อย่างน้อย เราก็มีความสุขที่ดู ได้ชม โดยเฉพาะ น้องซอ และยิ่งได้คุยกับเด็กๆที่โรงเรียนด้วยยิ่งทำให้ความสัมพันธ์มันเกิดขึ้นมากมาย จาก GG นี้ละคะ

0
aomzaangel 20 ก.ค. 57 เวลา 14:41 น. 10


รู้จักตอน GEE ค่ะ ตอนนั้นก็ยังไม่เป็นโซวอนหรอก
แต่แค่ฟังเพราะว่าเพลงมันดังและติดหูดี
และเตะตากับซูยองตั้งแต่วินาทีแรกที่เห็นค่ะ
เพราะ ณ ตอนนั้น เรายังแยกหน้าไม่ออก ทุกคนนี่หน้าตาเหมือน
กันหมดเลย ยิ่งเจสกับทฟนี่เราตาลายอ่ะ ใครเป็นมครฟะ อิอิ
ก็มีแต่หยองแหละที่หน้าตาไม่เหมือนใคร หุหุ

ถ้าจะถามว่าเป็นโซวอนตอนไหน ตอบเลยว่าก็จำไม่ได้เพราะพอรู้ตัวอีกทีมันก็เป็นไปแล้ว รักพี่สาวทั้งเก้าไปแล้วค่ะ ติดตามผลงานทุกชิ้นของพวกเธอ ไม่ว่าจะเพลง ละคร หรืออะไรก็ตามอ่ะนะ และก็จะรักและเป็นโซวอนตลอดไป


0
Gene_ss 28 ก.ค. 57 เวลา 19:02 น. 12

รู้จักตั้งแต่เพลงGEE ค่ะ ตอนนั้นเราจะขึ้นป.1 พอปิดเทอมไม่มีอะไรทำก้อดูทีวีไป พวก true music อะไรประมาณนี้ 5555 แล้วพอได้มาดูเอ็ววีจริงๆ แล้วรู้สึกว่า เห้ยย มันใช่อ่ะ ก็เลยทำให้เราบ้าเกาหลีขึ้นมาาาา 5555 แต่ได้เปนโซวอนจริงๆก็ตอน ป.4 ค่ะ
ตอนเพิ่งรู้จักใหม่ๆ: เมนซอ
ป.3: ซัน แท ยูล
ป.4: สิก้า
ตอนนี้:ม๊าฮโยยยย

ฮโยยอน = ภรรยาในฝัน

0
บีดับบลิว 22 เม.ย. 58 เวลา 22:48 น. 13

รู้จักเพราะว่ามีเพื่อนเป็นโซวอนค่ะ ตอนแรกเราไม่รู้จักเลยไอดอลเกาหลี แต่ชอบดูซีรีย์เกาหลีค่ะ ก็เลยหาซีรีย์ดูในเนต แล้วก็เจออยู่เรื่องนึงที่ยุนเป็นนางเอก(love rain) ก็สงสัยว่ายุนอานี่เป็นยังไง ทำไมเพื่อนถึงชอบ พอได้ดูก็ยอมรับเลยว่าสวยจริงๆ สวยมากก จากนั้นก็เลยติดตามโซชิมาตลอด โดยเฉพาะเวลาสาวๆบ้าๆเกรียนๆเรานี่ชอบมากเลยค่ะ

0