Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทำไงดีคะ โดนเพื่อนแบนออกจากกลุ่ม T T รู้สึกไร้ค่ามากค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ปัญหานี้เป็นตั้งแต่เปิดเทอมแล้วค่ะ เครียดมากๆเลย 4 เดือนแล้วยังไม่ชินสักที
คือ ปกติกลุ่มเรามี6คนค่ะ แล้วพอเปิดเทอมใหม่ เพื่อนในกลุ่มคนนึงเค้าลาออก แล้วในกลุ่มเราก็เหลือ5คน แล้วปกติกลุ่มเรามี6คนเวลาทำงาน ทานข้าว เข้าห้องน้ำ ก็จะไปเป็นกลุ่มค่ะ แต่เวลาอื่นๆก็จะอยู่กันเป็นคู่ๆ ก็มี6คน เดินกัน3คู่ แต่พอเพื่อนในกลุ่มเรา1คนลาออก ทำให้อีก1คนกลายเป็นเศษ ตามจริงแล้วมันต้องไม่ใช่เราสิเพราะเราก็มีดูโอ้อยู่แล้ว .... บอกตรงๆเราไม่ใช่คนเห็นแก่ตัวขนาดใครจะมายุ่งกับเพื่อนตัวเองไม่ได้ แต่นี้คือแสดงออกชัดๆเลยค่ะว่าแย่งเพื่อนเราไป เราไม่ขออธิบายมากน่ะคะมันยาว แต่มันแย่งเพื่อนเราจริงๆ ตอนนี้เราเลยกลายเป็นเศษ เวลาเดิน ... กลับบ้าน ... ทานข้าว เราก็ทำอะไรคนเดียวตลอด แล้วที่หนักกว่านั้น ตั้งแต่เรากลายเป็นเศษมันเคว้งคว้างมากค่ะเหมือนเป็นตัวน่ารังเกียจของกลุ่ม เวลาคุยก็ไม่มีใครอยากฟัง เราก็เลยอยู่เงียบๆดีกว่า พอเงียบ ก็หนักกว่าเดิม กลายเป็นตัวประหลาดไปเลยค่ะ ไม่พูดกับใคร ไม่มีใครพูดด้วย จนเมื่อ2สัปดาที่แล้ว เราเลยถามเพื่อนในกลุ่มเราคนนึง ในเฟสอ่ะค่ะ ว่าเป็นอะไรกับเรา เราทำอะไรให้ ถ้าเราทำเราขอโทษด้วย บลาๆๆๆ แล้วเพื่อนเราก็บอก ไม่มีไรนะ คิดมากหน่า ตอนแรกเราคิดว่าคุยกันเสร็จก็จะมาเป็นเหมือนเดิม แต่พอนานๆไปยิ่งหนักกว่าเดิม เหมือนไม่ได้อยู่ในกลุ่มเลยค่ะ ปกติเวลาอาจารย์สั่งงานกลุ่ม เราไม่ต้องพูดเลยว่าเราจะอยู่ในกลุ่ม เเพื่อนก็ต้องเอาเพื่อนตัวเองอยู่ด้วยอยู่แล้ว แต่พอตอนนี้ เค้าก็ถามเราตลอดเวลา จะอยู่มั้ย ? งานนี้จะทำมั้ย ? คือ เราเฟลมากค่ะ เค้าทำเหมือนเราไม่มีตัวตน ถามพ่อแม่แล้วเค้าบอกให้เราย้ายกลุ่ม แต่เราไมอยากย้าย คืออยู่กันมาตั้งหลายปีแล้ว ไม่อยากเดินออกไปแบบหน้า ด้า นๆ แต่ทำไงดีค่ะ มีวิธีอื่นมั้ย ใครเคยเจอสถานการ์ณแบบนี้ช่วยให้คำปึกษาหน่อยค่ะ
เศร้าจัง

แสดงความคิดเห็น

>

307 ความคิดเห็น

Taaaa 5 ส.ค. 57 เวลา 18:15 น. 1

ลองเปิดใจคุยดีมั้ยคะ ? อะไรที่อัดอั้นอยากถาม เปิดใจคุยเลย (เพราะเราก็เคยเป็นค่ะTT)

สู้สู้ สู้ๆนะคะ มันจะต้องกลับมาเป็นเหมือนเดิม ^^

0
pinkysery 5 ส.ค. 57 เวลา 18:18 น. 2
เจอปัญหานี่อยู่เหมือนกันค่ะ แต่ของเราคือเหมือนโดนกั้นออกซะเฉยๆ อยู่กับเพื่อนไม่ค่อยได้พูดด้วยมั้ง อยู่ไปยิ่งห่างกัน ห่างกัน จนเดี๋ยวนี่ไปไหนมาไหนคนเดียวไปเรียบร้อย  แล้วในห้้องก็เป็นคี่ด้วย เวลานั่งโต๊ะเรียนก็ต้องนั่งคนเดียว คือตอนนี้บอกเลยค่ะว่าอยู่คนเดียวจริงๆ มีงานกลุ่มอะไรเดี๋ยวนี่ต้องไปอยู่กลุ่มอื่นค่ะ เพราะกลุ่มเพื่อนที่อยู่ด้วยเต็มเพราะเค้ารับคนอื่นมาแล้ว ถ้าหากลุ่มไม่ได้ก็ทำงานไปก่อน ส่งครูไปทั้งแบบนั้นเลย ของเรานี่พอเราไปอยู่กับเค้ามากๆ เค้าก็บอกว่า หัดคุยกับคนอื่นบ้างสิ ไม่ก็ พูดแบบให้เราออกไป เพื่อนคุยอะไรก็โดนกั้นตลอดค่ะ เค้าคงไม่เห็นเราเป็นเพื่อนแล้วมั่ง พูดอะไรก็ไม่มีใครฟังด้วย จนรู้สึกว่าแม้กระทั้งเพื่อนที่สนิทกันมาแต่ม.ต้นตอนนี้เป็นแค่เพื่อน ไม่ก็คนรู้จักไปแล้วด้วยซ้ำ ไม่รู้ในสายตาเค้าจะมองเรายังไง ขนาดเรายังรู้สึกแบบนั้นเลย(เป็นพวกความรู้สึกช้าค่ะ) บ้างทีเคยอาจจะไม่รู้สึกอะไรเลยก็ได้นะค่ะ เพราะเขาไม่ใช่่เราที่โดนจากเพื่อนในกลุ่มทุกๆคน ต่างคนต่างคิดอะไรไปอย่างอื่นกันหมด
ตอนนี้เราเลยทำใจค่ะ อยู่ด้วยตัวคนเดียวให้ได้ บอกตัวเองแบบนั้นแหละค่ะ
อ่า... ขอโทษด้วยนะค่ะที่ไม่มีวิธีแก้ดีๆให้ ไม่จำเป็นต้องเลือกเหมือนเราก็ได้นะค่ะ ของเราเป็นมาปีครึ่งแล้ว ชินค่ะ ^__^
ขอเป็นกำลังใจให้นะค่ะ สู้ๆ
0
สู้ๆนะ 5 ส.ค. 57 เวลา 18:20 น. 3

ลองปรึกษาพ่อแม่ดูไหม อย่างน้อยก็จะสบายใจขึ้นในระดับนึง จขกท. อย่าบอกว่าตัวเองไร้ค่าเลย ยังมีพ่อแม่ เพื่อนคนอื่นอีก เอาอย่างนี้มั้ย ถ้าเพื่อนไม่ยอมคุยด้วยอย่างนี้ก็ลองถามดูว่าทำไมถึงทำกับเราแบบนี้ ให้อยู่กันพร้อมหน้านะ แล้วพอเค้าบอกว่าคิดมาก จขกท. ก็ลองยกตัวอย่างเหตุการณ์ที่เคยเจอขึ้นมาพูดเลย ต้องใจเย็นๆนะ แต่ถ้าไม่ว่าจขกท.จะพยายามแค่ไหน เพื่อนๆในกลุ่มก็ไม่ยอมปรับเข้าหาเลย มันชัดเจนอยู่แล้วนะ ลองปรึกษาเรื่องนี้กับเพื่อนที่เป็นผู้ใหญ้แล้วพึ่งพาได้ อีกเดี๋ยวก็สนิทกับคนอื่นในห้องเพิ่มขึ้นเองแหละนะ เป็นกำลังใจให้

คนในเว็บบอร์ดให้ได้แค่คำปรึกษาเน้อ คนที่รู้ปัญหาทุกอย่างดีคือ จขกท. สู้ๆค่ะ
ตั้งใจ

1

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

ไม่ไหว 5 ส.ค. 57 เวลา 18:51 น. 4

เราก็เคยเจอออออออออ มันเป็นโมเม้นต์ที่เ-ี้ยมากอ่ะบอกตรงๆเลยนะ
แต่ต่างกันนิดหน่อย คือเพื่อนเราคนนึงตอนแรกก็ไม่อะไรมาก นานๆไปนางเริ่มแสดงออกละ นางเป็นเด็กเห็นแก่เรียนอ่ะ ขอออกจากกลุ่มเราไป อ้างนู่นอ้างนี่ว่าอึดอัด ไม่สบายใจ แต่เรารู้แหละว่านางออกไปอยู่กับคนที่เก่งกว่า ออกไปคนเดียวไม่ว่านะ แต่ดึงเพื่อนที่เหลือของเราไปด้วย เวลางานกลุ่ม6คนเงี้ยก็ต้องเป็นกลุ่มเราอยู่แล้ว แต่มันดึงเพื่อนเราไปหมดแล้วไปหาคนเพิ่มแทน คือเหมือนเราไม่มีตัวตนอ่ะ โครตเห็นแก่ตัว เราก็ท้อมากเหมือนกัน ไม่คิดว่าจะต้องมาเจอแบบนี้
บปล. เราเป็นกำลังใจให้จขกท.นะ สู้ๆ
ตั้งใจ

0
pylo 5 ส.ค. 57 เวลา 18:51 น. 5

เคลียเลยค่ะ  เรื่องแบบนี้ต้องใช้ความรู้สึก หรือไม่ก็พยายามเข้าหาเพื่อนๆ

จขกท.มีเพื่อนสนิทอยู่ใช่ม้า? ก็พยายามให้ดูโอ้ของเราเข้าหาเราบ่อยๆหรือไม่เราก็เข้าหาไปเลยค่ะอย่าได้กลัวเพราะว่าเราคือดูโอ้กันนี่คะ อีกอย่างนะ แบบกลุ่มเรามี 9 คนเหมือนกัน แต่คือ ทั้งกลุ่มมีดูโอ้นะคะ แต่มีเศษอยู่1 คน ? คือตอนแรกเราก็มีแบบนี้แหละ ดราม่าเกือบทั้งกลุ่มเบย แบบ คนนี่ไม่สนใจอีนี่อะไรแบบนี้ แต่พอเราพยายามคุยกัน ปรับตัว คือตอนนี้ เราก็มีดูโอ้นะ แต่คือ เราไปไหน เราก็ไปกันเป็นกลุ่ม ไม่ซีเรื่องจับคู่ ไม่ซีเรื่องจับกลุ่ม 

จขกท.อย่าคิดมากนะ พยายามเข้าหาเพื่อนๆ แบบเนียนๆเข้าก็ได้ไรเงี้ย -,,-

ไฟติ้งนะคะ!! =]

0
ตาตี้ฟรุ้งฟริ้ง 5 ส.ค. 57 เวลา 18:59 น. 6

 เอิ่ม....เราเจอบ่อยนะเราเป็นคนหนึ่งนะที่เคยคิดว่ามีเพื่อนผู้หญิงคุยกันได้ไม่ซีเรียสเพราะเพศเดียวกันแต่สุดท้ายเราพบความจริง ว่าผู้หญิง

 ขี้หวง ขี้บ่น ขี้งอน น่าเบื่อ ไม่มีเหตุผล เสียงดัง//เพื่อนเราเป็นน่ะและเราก็ไม่ชอบเสียงดังด้วยอยู่เงียบสบายจะตาย

และที่สำคัญชอบนินทาเรากับคนอื่นแล้วเราก็โดนแบนเราเคยเจอเหตุการณ์นี้มาเมื่อนานมาแล้วล่ะเ ราเลยชินแล้วกลายเป็นคนไม่มีเพื่อนสนิท ตอนแรกๆก็แคว้งคว้างนะแต่เราชินและ 

วิธีแก้
1.ยอมรับและทำใจซะ
2.ไม่ก็ไปคุยกันให้รู้เรื่องเลยคุยแบบเปิดใจเลย//วิธีนี้เราทำแล้วนะแต่ด้วยนิสัยของผู้หญิงที่น่าเบื่อ น่ารำคาญสักพักก็กลับมานินทาใหม่



P.S.นี่แหละคือความจริงบนโลกมนุษย์ปลงซะเถอะ

ก้าว1 ปล่อยวาง ก้าว2ปล่อยวาง ฟู่!!!

0
maymumo 5 ส.ค. 57 เวลา 20:19 น. 8
เรา เคย หนักอ่ะ ประมาณว่าไล่ออก  เศร้ามาก เอาจริงออกมาก็ดีนะ อยู่ไปสำหรับเรามันอึดอัดมากนะ ถ้าอยู่กลุ่มเดียวกันก็ต้องสนิทใช่ป่ะ ต้องเข้าใจเราไรงี้ แต่ที่เราเจอมาไม่ต่างจาก จขกท.เลย เราส่วนเกินมากกก
ลองพูดตรงๆดูดิ ว่าทำไมเปลี่ยนไป เรารู้สึกอึดอัดนะ ทำไมไม่เหมือนเมื่อก่อน อาจจะปรับความเข้าใจกันได้ก็ได้ จะได้ไม่เจอแบบเรา
ร้องไห้หนักมาก เค้าทำไรผิด T_T
แต่ก็เข้าใจอยู่ แก้ไขไรไม่ได้แล้ว

0
may-ja 5 ส.ค. 57 เวลา 22:32 น. 9

เราเป็นน้าเพิ่งผ่านมาไม่นานเอง แต่เราไม่ได้โดนแย่งเพื่อนอะ  
ตอนปีที่แล้วกลุ่มเราก็มี6คนเช่นกัน พอมาปีนี้ก็เหลือ 5 คนงับบ แล้วเราก็ต้องนั่งคนเดียว แล้วพอเปิดเทอมแรกๆก็ดีนะ หลังๆเราก็เริ่มโดนทิ้ง เดินไม่รอ ไม่เรียก แต่พออีกคนหายกลับเรียก จนเราทนไม่ไหวเรากดออกจากกลุ่มไลน์ แล้วมันก็ถามเราว่า เราต้องการอะไร แล้วคุยไปคุยมาเราก็กลับเข้าไปใหม่ แล้วพอถึงวันเกิดเพื่อนคนนึงก่อนหน้าเรา ทุกคนมีของขวัญ แต่เราไม่มีเพราะเราบอกไปแล้วว่าเรายังไม่มีเงิน เดี๋ยวมีแล้วซื้อให้ แล้วพอถึงวันเกิดเรามันไม่มีของขวัญ ก็ไม่ได้คิดไรมาก แต่พอมาเจอแบบนี้รับไม่ได้เลยค่ะ ทั้งๆที่รู้อยู่แล้วว่าวันนี้วันเกิดเราคือมีเพื่อนกลุ่มนึงมาร้องแฮปปี้เบิร์ดเดย์ให้เราแล้วเพื่อนกลุ่มเราก็เดินเข้ามาพอดีแล้วพูดว่า อะไรอะ ร้องทำไม จะรู้สึกเฟลมาก จนสุดท้ายเราออกจากกลุ่ม ค่ะ  เราอยากออกจากกลุ่มอยู่แล้วเราก็เลยพูดมันไปตรงๆเลยค่ะ ก็โดนว่านะว่าจะเรียกร้องความสนใจทำไม ถ้างอนบ่อยๆแล้วไม่มีคนมาง้อจะทำยังไง เราก็ตอบไปเลยว่าเราไม่ได้เรียกร้องความสนใจ เราไม่ได้ค้องการให้คนมาง้อ มันก็น่ารำคา ยนะเวลาจะออกแล้วก็เหมือนมายื้อไม่ให้ออก แล้วก็มีคนนึงต่อหน้าเราดีกับเรามากหลังเราก็ไปคุยว่าเราแลเป็นคนดี(ประชด) ยิ่งคุยยิ่งหมั่นไส้ เนี่ยเราโดนนินทาขนาดนี้ เรายังมีเรื่องอีกเยอะเลยนะ เราเก็บมันมาตลอด ไม่บอกใครเลย คนที่ไว้ใจสุดท้ายร้ายที่สุด(คหสต)

0
hhhh 6 ส.ค. 57 เวลา 02:26 น. 10

ไม่ต้องคิดอะไรมากหรอกครับ มันก็แค่ผ่านมาแล้วผ่านไป
เพื่อนดีๆ ยังมีอีกมาก เดี๋ยวเรียนจบก็แยกย้ายกันแล้ว
ถือซะว่าเป็นอีกบททดสอบความเข้มแข็ง สู้ๆ ครับ

0
Nina 6 ส.ค. 57 เวลา 09:33 น. 11

เราเจอมาเยอะจน เอามาสอนจขกท ได้เลยนะคะว่า เด๋วพอจบก็แยกย้ายกันไปอยู่ดีอย่ายึดติดไรกันเลยค่ะ. แต่เรามีวิธีเอาคืนของเรานะคะ ง่ายๆเลยค่ะคิดไว้เสมอว่า ไม่มีใครอยากอยู่กับคนที่ไม่มีผลประโยชน์กับตัวเอง. คนดี คนเก่งๆ ใครๆก็อยากอยู่ด้วยค่ะ

0
Kan Nichakan Za 6 ส.ค. 57 เวลา 10:49 น. 12

ถ้าเป็นแบบนี้  ย้ายกลุ่มเถอะ เราเจอหนักกว่าเธออีก  เราไม่แคร์ด้วยว่าอยู่กันมานานเท่าไหร่  แต่ถ้าทำแบบนี้ก็ไม่ไหว  เราก็เป็นคนนะ  มีความรู้สึก  ลองเปิดใจดูสิเพื่อนมันไม่ได้มีคนเดียวซะหน่อย  บางทีอาจจะเจอคนที่ดีกว่าด้วย  อ้อ  ขอเตือนไว้อย่าง  ถ้าออกจากกลุ่มมาแล้ว  อย่าคิดย้อนกลับไปอีก  เพราะมันจะมองว่าเราอ่ะ  ไปไม่รอด สุดท้ายก็ต้องกลับมาพึ่งพวกมันอยู่ดี  

สู้ๆๆๆนะ  จากคนหัวอกเดียวกัน

0
Little_cat 6 ส.ค. 57 เวลา 16:43 น. 13

เจอสถานการณ์เดียวกันเลยค่ะ เราโคตรน้อยใจเลย
ปัจจุบันเราก็ทำตัวปลิวไปปลิวมา ห้องเรามันก็เป็นเศษ เพราะเพื่อนย้ายห้อง 
คือเราก็โดนแย่งเพื่อน ปัจจุบันก็ล่องลอยไปเรื่อยค่ะ รู้สึกแย่บ้างบางที

0
รัตติกาล คนในเงามืด 6 ส.ค. 57 เวลา 17:06 น. 14

เคยเจอคะ แต่ไม่ถึงขนาดนี้ แค่ทำเหมือนว่าเราเป็นเศษเราก็ตัดใจแล้ว เพื่อนสนิทเราลาออกจากโรงเรียนในกลุ่มเราก็เลยไร้คู่หูไปเลย 
วิธีอาจจะดูเห็นแก่ตัวไปนิด แค่บอกเฉยๆนะคะแล้วแต่ จขกท.

เราทนอยู่ไปก่อน อย่างน้อยก็ยังมีเพื่อน(ที่ไม่ค่อยจะสในใจเรา) ระหว่างนั้นพยายามหากลุ่มใหม่คะ พอเริ่มเข้ากลุ่มใหม่ได้ ออกมาจากกลุ่มเก่า ทำตัวเหมือนปกติต่อไปคะ อย่าไปแคร์ทำเหมือนกลุ่มเก่าก็เพื่อนๆเราเหมือนเดิม

ทั้งหมดนี้แค่เล่าประสบการณ์คะ สุดแล้วแต่จขกท

0
เจ้าหนูปรมาณู 6 ส.ค. 57 เวลา 17:43 น. 15

ทุกอย่างย่อมมีสาเหตุ มีที่มาที่ไป

ลองพิจารณาตัวเองดูก่อนว่ามีข้อเสียตรงไหนถึงโดนแบน
แล้วก็มุ่งพัฒนาปรับปรุงตัวเองให้ดี

ถ้าเรียนไม่ดีก็ตั้งใจเรียนให้ดี
ถ้าเป็นคนเงียบๆไม่พูดจาก็หัดพูดจาบ้าง
ถ้าเป็นคนพูดมากขี้โม้ขวานผ่าซากก็พูดจาให้สุภาพอ่อนน้อมลง
ฯลฯ

แต่ถ้าพิจารณาดูแล้วไม่เห็นเหตุที่ตัวเอง
แล้วคิดว่าเพื่อนที่เหลือเป็นสาเหตุ

ก็สมควรออกจากกลุ่มได้แล้ว


จำไว้ว่า "เราเลือกไม่ได้หรอกว่าจะให้อะไรเกิดกับเราบ้าง
แต่เราเลือกได้ว่าจะคิดและปฏิบัติต่อมันอย่างไร"

อย่าลืมว่ามาเรียนเพื่อเรียนเป็นหลัก 
อย่าให้เรื่องพวกนี้มาทำให้ฟุ้งซ่านจนเสียการเรียนนะ

ทำให้ร่มๆ ขอให้ผ่านไปให้ได้  สู้ๆน้อง

0
EMERGEMCY 6 ส.ค. 57 เวลา 18:22 น. 16

เราก็เคยโดนนะ 55+ แต่จะแคร์อะไร
เพื่อนไม่ได้มีแค่นั้น ไปคบคนอื่นบ้างก็ได้ ในห้องเรามีอีกต้องหลายคน
คือตอนแรกเราโดนแบนเหมือนกัน คล้ายๆแบบเด็กเส้นไรงี้ ไปๆมาๆสนิทกับเพื่อนเยอะมากคุยกับใครก็ได้ 55+  
คนพวกนั้นพวกไม่เห็นคุณค่าของคน สำคัญตัวเองผิดไปมั้ย 

0
Minimaymae 6 ส.ค. 57 เวลา 20:13 น. 17

จขกท. เราเป็นกำลังใจให้นะคะ
เราก็เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ค่ะ เพียงแค่เพื่อนในกลุ่มไม่ไว้ใจเรา
ซึ่ง..เรื่องอะไรก็ไม่รู้ ถ้าเค้าไม่ยอมคุยกับเราเหมือนเดิมเราก็เฉยๆไว้ หากลุ่มอื่นอยู่แทน
อย่าไปง้อค่ะ คนที่ไม่เคยนึกถึงความรู้สึกของคนอื่น
แล้วสักวันถ้าเค้าต้องการความช่วยเหลือจากเรา เค้าจะมาเองค่ะ
สู้ๆ นะคะ เป็นกำลังใจให้สู้สู้

0
Ploy TZ Zaa 6 ส.ค. 57 เวลา 20:41 น. 18

เราก้อเคยเจอค่ะ เราบอกเลยม่สนใจ จขกท กะม่ต้องใส่ใจมากค่ะ เรากะยุของเราไป ม่มีเพื่อนสนิทกะม่เปงไร เพื่อนในห้องยังมีอิกเยอะ คุยไว้ม่เสียหาย เค้าจะว่าไงกะช่าง อดทนค่ะ ยังไงซะซักวันกะต้องเเยกจากกันยุดีค่ะ 
ปล ยิ่งยุเปงกลุ่มๆๆ เรื่องนินทายิ่งเยอะนะคะ

ยังไงก้อสู้ๆๆค่าาา

0
filmmy15 6 ส.ค. 57 เวลา 21:35 น. 19

เราก็เป็นเหมือนกันค่ะ แบบเดียวกันเลย เราก็ไม่รู้จะทำไงค่ะ แต่ก่อนก็อยู่กันเป็นคู่ๆ ตอนนี้มันคนมาแย่งเพื่อนเราไป เราต้องทำอะไรคนเดียวตลอดปกติครูจะให้ทำงานคู่แล้วเราจะคู่กับมัน แต่ตอนนี้ มันไม่ทำกับเราปล่อยให้เราทำคนเดียว ไม่สนใจ พอไปภามในเฟสก็พูดนะคะ แต่มาเจอตัวจริงแล้ว เป็นหนักกว่าเดิม T^T

0
Iris 6 ส.ค. 57 เวลา 22:59 น. 20

เราก็เคยเป็นนะ เศร้ามาก แต่เราเป้นพวก Let it go! อย่างเดียวค่ะ

ปล่อยมันไป!! อย่่างที่เป็น!!! ไม่อาจจะทนอีกต่อไป!!
 
จะคบก็คบ ไม่คบก็ไป  เรายังไงก็ได้
เราคิดนะว่า ผู้ที่ชนะ คือ ผู้ที่โดดเดี่ยว เพราะฉะนั้น ถ้าเขาไม่เห็นเราอยู่ในสายตาก็ปล่อยเขาไป แล้วหาสิ่งที่ดีกว่า!

0