Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

10 ภาพสุดจี๊ดจากคู่แม่ลูกสุดเจ๋ง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คนเป็นแม่เป็นลูกเรียกได้ว่าเป็นสายเลือดเดียวกัน ก็คงจะต้องมีอะไรที่เหมือนกันบ้าง เพื่อยืนยันสำเนาถูกต้องอย่างที่ไม่ต้องถามว่านี่ลูกใครหว่า? และเนื่องจากนี่ก็กำลังจะถึงวันแม่แล้ว ทางทีมงาน Toptenthailand จึงได้รวบรวมรูปภาพสุดน่าประทับใจของ 10 คู่แม่ลูก ที่สุดแสนจะน่ารัก ไม่ว่าใครเห็นก็ต้องเดาออกว่านี่แม่-ลูกกันแน่นอน ในวันแม่ปีนี้ใครอยากหากิจกรรมอะไรสนุกๆ แปลกใหม่ ก็ลองมาถ่ายภาพแบบนี้กับคุณแม่เก็บไว้เป็นที่ระลึกก็ไม่เสียหาย


10. อย่ามาหือ!
สงสัยคุณแม่คนนี้จะทำหน้าตาแบบนี้ใส่คุณลูกบ่อยๆ ก็เลยทำตามได้เป๊ะ ทั้งสีหน้า ท่าทาง แม้กระทั่งรายละเอียดเล็กๆอย่างปากที่เผยอออกมาที่ทำเอาใครที่ได้เห็นต้องอดหัวเราะในความน่ารักของทั้งคู่ไม่ได้


9. หนูเซ็กซี่มั้ยคะ?
คู่นี้คงไม่ต้องบอกก็รู้ว่าเป็นแม่-ลูกกัน ก็แหม..ดูที่การแต่งตัวที่ก็อปกันมาแบบเป๊ะๆ ทั้งท่อนบนและท่อนล่าง ที่ทางคุณแม่ก็เซ็ซี่อย่างสุดๆ ส่วนคุณลูกก็พยายามโพสท่าให้เซ็กซี่ไม่แพ้คุณแม่ แต่ดูๆแล้วพ่อแม่หนูคนนี้โตขึ้นคงต้องแซงหน้าอย่างแน่นอน!!



8. แม่-ลูกพังค์ร็อค
ดูจากการแต่งตัวที่เหมือนกันอย่างกับแกะก็คงพอจะรู้ว่า คู่นี้มาสายพังค์ร็อคแน่นอน!! ทั้งสีปาก เสื้อผ้า เครื่องประดับ รอยสัก หรือแม้กระทั่งท่าโพส นี่ดูจากการจิกตาก็เรียกได้ว่าคุณลูกชนะไปใสๆ



7.รักกันให้ทำปากจู๋

แม้ท่านี้จะฮิตในไทยไปช่วงหนึ่ง แต่ที่ต่างประเทศเองก็มีให้เห็นกันอยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะคู่แม่-ลูกคู่นี้ ที่เรียกรอยยิ้มได้อย่างไม่ต้องสงสัย ก็คุณแม่ทั้งสาว สวยขนาดนี้ บวกกับความทะเล้นของลูกสาวตัวเล็ก พอมาทำปากจู๋ก็ยิ่งเพิ่มความน่ารักเข้าไปใหญ่




6.โยคะแพคคู่

คู่นี้ต้องมาทางสายเฮลท์ตี้ชัวร์ๆ ก็ดูจากท่าโพสที่ไม่ธรรมดาซะก่อน เล่นให้ลูกสาวมานอนทำท่าโยคะบนตัวคุณแม่แบบนี้ ช่างเป็นท่าที่ครีเอทยิ่งนัก นอกจากจะเป็นการช่วยกันออกกำลังกายได้อย่างดีแล้ว ยังช่วยเสริมความรักให้กันและกันอีกด้วย



5.ก๊อปกันมาเป๊ะๆ

คู่นี้เป็นคู่แม่-ลูก ที่โตขึ้นมาหน่อย แต่ก็สังเกตได้ว่าไม่ว่าจะโตเท่าไหร่ ความเหมือนกันก็ยิ่งแสดงออกมาให้เห็นมากเท่านั้น ก็ดูท่าหัวเราะ ที่ท่าไม่บอกก็คงจะคิดว่า 2 คนนี้เป็นคนๆเดียวกัน ที่ถูกตัดต่อขึ้นมาชัวร์ๆ



4.ทะเล้นทั้งแม่ทั้งลูก

คู่นี้มองแค่หน้าตาคงไม่รู้ว่าจะเกรียนได้ขนาดนี้ ก็ดูการโพสท่าถ่ายรูปซะก่อน ว่าธรรมดา สวยๆ น่ารักๆ เหมือนชาวบ้านเค้าซะที่ไหน เล่นถลึงตา ดูดปากจู๋จนหมดคราบแม่ลูกสุดสาวไปซะหมด!!



3.เอ้า ยกขา
แน่นอนว่าคู่นี้คงไม่สนใจสาธารณชนเท่าไหร่ เพราะดูจากสถานที่ถ่ายก็คงบอกได้ เพราะนี่คือบนรถไฟนั่นเอง!! ที่คู่นี้ทำการออกกำลังกายเล็กด้วยการยกขาขึ้นมาพร้อมๆกัน คุณลูกทำนี่ก็ดูน่ารักอยู่หรอก แต่พอแม่ทำเท่านั้นแหละ ดูจะยกขาไม่ค่อยไหวเท่าไหร่นะคะ



2.หลับสบายมั้ย?

คู่คุณแม่กับทารกตัวน้อยนี้ๆ ก็เรียกได้ว่าได้เชื้อการนอนมาเต็มๆ ดูจากท่าที่ถึงแม้ว่าจะไปเป๊ะแต่เชื่อว่าถ้าโตขึ้นอีกหน่อยคงแยกไม่ออกล่ะว่าใครเป็นใคร



1.ท้อง และ พุง

แม่แสนสวยคนนี้ดูยังไงก็รู้ว่ากำลังจะมีเจ้าตัวเล็กโผล่ออกมาดูโลกในอีกไม่ช้า แต่ดูท่าลูกสาวคนโตของเธอคงรู้สึกว่าท้องของเธอก็ป่องพอๆกับคุณแม่...แต่คงจะเป็นเพราะกินอิ่มเกินไป ก็เลยมาถ่ายรูปคู่กันเอาไว้เลย เพราะยังไงสักวันเธอก็คงต้องท้องป่องและกลายเป็นแบบคุณแม่ในสักวัน


ที่มา : Toptenthailand


เพื่อนๆ มีใครอยากอวดรูปคู่กับแม่บ้าง?

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น