Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

(EXO) คุณยังจะรักพวกเค้าอยูไหมถ้า.......

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 กร๊ากกกกกกกกกกก(หัวเราะได้ตลอดเวลานะแกรรรรร-..-'')

เราอยากรู้ว่า exo-l คิดยังไงกัน(อย่ามาก่อดราม่าแถวนี้นะค่ะ ขอร้องกำลังซึ้งยุ บุ๊ยยยยย! *o*)
เราเคยสาบานสัญญากับตัวเองว่า ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ไม่ว่า exo คนไหน โดยเฉพาะ ซูโฮ จะมีแฟนกันทุกคน มีลูกเป็นโหล แก่จนต้องเดินด้วยไม้เท้า   หรืออะไรก็ชั่ง เราก็ยังจะรักพวกเค้าตลอดไป ไม่มีวันเสียใจ YoY ไม่ว่าจะมีวงอื่นที่น่ารักกว่า เราก็ยังจะเป็น exo-l ตลอดไปจนถึงชีวิตเลยอ่ะ (ป๊าดดดดดด!) พูดจริงนะเนี่ย เราไม่เคยเสียใจที่ exo จะมีแฟน(แต่ก็ทำใจหลายวันYOY) ลูก แก้จนผมขาว (วนกลับมาเหมือนเดิม) เราอยากจะรู้ว่า? พวกคุณยังจะเป็น EXO-L จนถึงชีวิตไหม? พวกคุณยังจะรักพวกเค้าเหมือนเดิมไหม? พวกคุณพร้อมจะรับสิ่งที่เกิดขึ้นก็พวกเค้าได้ไหม? พวกคุณยังจะเดินไปพร้อมพวกเค้าไหม?



แสดงความคิดเห็น

>

50 ความคิดเห็น

espiizxo 27 ส.ค. 57 เวลา 17:24 น. 1
ยังจะเป็น EXO-L แน่นอน สัญญา


ถึงแม้ว่าเฮียเมนเรา จะหนีไปพักร้อนก็ตาม (อดดราม่าไม่ได้จีจี)


0
minnie 27 ส.ค. 57 เวลา 18:04 น. 2
เราเป็น exo-l เมนเเบคฮยอนนะคะ ตอนเเรกๆที่เเบคมีข่าวกับเเทเรายอมรับว่าเสียใจมากๆ เเต่พอมาตอนนี้เราเข้าใจเเล้ว เเละเราก็ยังรักเเบค รัก exo เหมือนเดิม เเละไม่ว่า exo คนไหนจะมาเปิดตัวว่ามีเเฟนเราก็คงจะไม่เสียใจอีกเพราะถ้าโอปป้ามีความสุขเราก็มีความสุขด้วย โอปป้ารักใครเรารักด้วย เเละสัญญาว่าจะเป็น exo-l ที่ดีเเละอยู่ชอบ exo ไปจนเเก่เลย  ^^ 

 ปล.ยังรักคริสเหมือนเดิม ติดตามผลงานอยู่นะ ^^



0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

Kanokporn Wangsrikoon 27 ส.ค. 57 เวลา 20:08 น. 4

เป็นมาตั้งนานถ้าให้เลิกก็กระไรอยู่ อยู่ข้างๆ 12 คนนี้ตลอดไป เอาจริงๆ ถึง EXO กลายเป็นหมาเราก็ยังรักอ่ะ


งดดราม่า 

0
JanePark23 27 ส.ค. 57 เวลา 21:01 น. 5

รักมาตั้งนาน ไม่เลิกรักง่ายๆหรอก ศลปเค้าก็คน สักวันเค้าก็ต้องแต่งงานมีลูก ถึงตอนนั้นเราก็ยังจะเป็นแฟนคลับของพวกเค้าเหมือนเดิมมม 

0
Whitepearl_2001 27 ส.ค. 57 เวลา 21:11 น. 6

รัก ! ! ! 

ถึงทุกคนจะมีแฟน แต่งงาน มีลูก ไปหมดแล้ว เราก้จะยังคงเป็น EXO-l เหมือนเดิม ..... เป็นเมนเฮียเหมือนเดิม ถึงแม้เฮียจะอยู่ร่วมทำกิจกรรม อัลบั้มกับ exo ไม่ได้แล้ว เราก็ยังเป็นเมนเฮียคริสอยู่เหมือนเดิม ไม่เปลี่ยนเเปลง.....T T 

0
meigeni_kris 27 ส.ค. 57 เวลา 22:54 น. 8

ชอบน้อยลง แต่ก็ไม่มีทางที่จะเลิกชอบ อาจจะไม่ได้ตามแบบเก่าแล้ว แต่ก็สนับสนุนอยู่ห่างๆ คอยมองอยู่ไกลๆ ดูเค้าประสพความสำเร็จรายล้อมด้วยฟค.มากมายที่รักเค้า ทุ่มเทสิ่งต่างๆเพื่อเค้า
#ว้ากกดดราม่าละ ไม่นะ
เป็นตลอดไปจ้า55555
บอกเลยไม่เสียเเรง และไม่เสียใจที่เป็นอซฟ.และอซอ.

0
Wutogi 27 ส.ค. 57 เวลา 23:05 น. 9
ถ้าพูดตรงๆ แบบไม่เอาปริ่มในใจเรื่องคริสนะคะ หรือ อซ 12 คนนะคะ
ตอนนี้เราเมนอี้แล้วก็เป็นเหมยเก่อหนี่ของฝานด้วย
ถ้าพูดเรื่องแฟน เรารับได้ค่ะ ทั้งอี้แล้วก็เฮีย อันนี้เตรียมใจมานานแล้ว เพราะสุดท้ายไม่ว่ายังไงเขาก็มีชีวิตเป็นของเขา บังคับให้เค้าโสดตลอดไม่ได้หรอก
(บางครั้งก็ถามตัวเองเหมือนกันว่า ถ้าเขามีแฟน จะให้ปิดเงียบแล้วแอ็ปว่าโสดต่อไปหรือประกาศออกมาให้แฟนคลับรู้เลย อันไหนดีกว่ากัน?)
เรื่องมีครอบครัว-ลูก ถ้าข้ามเรื่องมีแฟนไปได้ก็คงทำใจได้แล้วมั้ง 555555

ส่วนเรื่องที่ว่าไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับเอ็กโซจะยังรักพวกเขาไหม เราผ่านเรื่องเฮียมาได้ คิดว่ามีดราม่าหรือเรื่องอะไรเกิดขึ้นคงไม่หวันไหวแล้วล่ะค่ะ 55555 อยู่มาจนถึงตอนนี้

สุดท้ายก็ยังเป็น อซอ เหมือนเดิมค่ะ รักเด็กดาวเหมือนเดิม สู้ๆ ไปด้วยกันเนอะ


0
galaxy kris 27 ส.ค. 57 เวลา 23:59 น. 10

จะยังคงรักexo และยังคงเปนexo-lตลอดไป เมนเฮียคริสยังไงตอนนี้และอนาคตก้อยังไม่เปลี่ยนแปลง #คิดถึงเฮียจุง

0
BigSky 28 ส.ค. 57 เวลา 06:13 น. 11

ผ่านอุปสรรคกันมาขนาดนี้ อนาคตจะมีอะไรเกิดขึ้น EXO-L ทนไหวคะ เจ็บนิดเจ็บหน่อย ก็พักสักนิด แล้วเดี๋ยวก็กับมาร่าเริง มารัก มาสนับสนุน EXO เหมือนเดิม ตอนนี้เวลาสองปีกว่าๆ ถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นคะ จะมีเรื่องอะไรเกิดขึ้นข้างหน้าแฟนคลับอย่างเราๆ หรือตัว อซ. ก็ไม่รู้หรอกคะ ขอเพียงไม่ปล่อยมือกันไปก็พอ ให้กำลังใจศิลปินที่เรารัก แล้วก็ส่งความรักไปให้คนไกลด้วยคะ จุดเริ่มต้นเป็นยังไง ความรู้สึกตอนนี้ยังเหมือนเดิม แถมมากขึ้นด้วยซ้ำคะ ถึงตอนที่พวกเขาอายุมากขึ้น เต้นไม่ไหว ร้องเพลงไม่ไหว ถึงตอนนั้นพวกเราก็แก่เหมือนกันคะ มีครอบครัว มีแฟน มีลูก บางที่อาจมีก่อนศิลปินก็ได้คะ -.-  

ปล. พวกเราจะแก่ไปพร้อมกัน

ปล.2 ถ้าอซ.ผมขาวเมื่อไรจะซื้อยาย้อมผมไปฝากคะ

ปล.3 คนไกล สบายดีรึป่าว? คนทางนี้คิดถึงนายมากมาย ทำในสิ่งที่ชอบ สิ่งที่นายรัก ถ้านายสบายใจเราโอเค ขอให้มีความสุข เรายิ้มได้แล้วนะ รู้รึป่าว ที่ไทยมีเอ็กโซโชว์ไทม์ด้วย พากย์ไทยตลกมากเลย ยังติดตามอยู่นะ แล้วนายติดตามพวกเรารึป่าว คิดถึงนายนะ คนตัวสูง...



 #มโนนนนนนนนนนน
 #อีนี่บ้า
#ข้ามไป








0
Shalunla. 28 ส.ค. 57 เวลา 10:44 น. 12


ตลอดชีวิตค่ะ เมนแบค กะเมนเซฮุน ตอนแรกที่รู็ว่า แบทคบแท คือเราดีใจนะเพราะว่าแลคกับแทก็เหมาะสมกัน คือแบทแทมันไม่เหมาะสมยังไง ถึงแบคจะมีแฟนถ้ามีคนอยากแต่ง ชานแบค บลาๆยังไงมันก็ต้องมี แต่เรื่องเฮียน้องรับไมา่ได้ แต่ยังไงขะจอเป็นexo-l ตลอดชีวิตงับบ

0
Pop EYE' 28 ส.ค. 57 เวลา 12:11 น. 13

สัญญาว่าจะมีกันและกันเสมอค่ะ จะรักเสมอ ...ถึงแม้exo จะเปิดตัวแฟนก็ไม่เสียใจ (คราวแบคทำใจ3วัน) แต่เราก็เมนแทยอนเหมือนกัน ก็ดีใจอ่ะ ...สนับสนุนด้วย ก็ในเมื่อเขารักกันหนิเนาะ ^^
หรือคบกันเองในวง ก็ยิ่งปลื้มมมมมม~ 555
สัญญาค่ะว่าจะไม่ปล่อยมือ ถึงแม้จะเจอปัญหาต่างๆก็จะฝ่ามันไปด้วยกัน
~~ไม่ว่าจะนานแค่ไหนจะรักเธอมีแต่เธอคนเดียวเท่านั้น~~

หากพวกเราทำอะไรที่ไม่ดีหรือสร้างความไม่สบายใจและไม่พอใจให้แก่พวกอปป้า ขอให้พวกอปป้ายกโทษให้พวกเรา ...หรือทำให้ใครไม่พอใจในการกระทำที่ไม่ดีของบางคนก็ขอโทษแทนคนนั้นๆด้วยย 

และถึงแม้จะมีวงน้องใหม่ออกมา ยังไงสะ...exo ก็ที่1ในใจเสมอ จะอยู่ด้วยกันตลอดไป ไฟติ้ง!!
...รักพวกอปป้านร้าา  

0
Dieu. nanny 28 ส.ค. 57 เวลา 14:02 น. 15

ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น จะไม่มีวันปล่อย EXO เด็ดขาด ไม่ว่าใครจะมีแฟนหรือไม่เราก็ยังรัก EXO เหมือนเดิม รักมากกกก ด้วยย 
เราจะยังเป็น EXO-L เหมือนเดิมและตลอดไป
WE ARE EXO-K EXO-L EXO-M
WE ARE EXO
WE ARE ONE !!! 

0
อาจุมม่าชอบดื่มกระทิงแดง 28 ส.ค. 57 เวลา 14:42 น. 16

คงไม่กล้าพูดหรอกค่ะ ว่าจะรักแบบนี้ได้ตลอดไปหรือเปล่า คือเราค่อนข้างโตแล้วอยู่มหาลัยแล้ว ชีวิตคนเราต้องมีทางเดินเป็นของตัวเอง แต่ถ้าถามว่าวันนี้เรายังซัพพอร์ตเอ็กโซอยู่ไหมแน่นอนค่ะ เรารักพวกเค้า แต่ไม่รู้ความรักที่โคตรจะห่างไกลแบบนี้จะอยู่ไปถึงตอนไหน แต่แน่นอนมันจะเป็นความทรงจำตลอดไปแน่นอน ไม่ว่าเราจะแก่แค่ไหน หรือเอ็กโซจะแก่แค่ไหน ครั้งหนึ่งในชีวิตเราก็จะจำได้ไม่ลืมว่าเราเคยรักผู้ชายที่ชื่อว่าเอ็กโซมากแค่ไหน ด้วยหน้าที่การงาน หรืออะไรต่างๆที่ทำให้เราโตขี้น เราต้องทำงาน มีครอบครัว เหมือนกันกับที่เอ็กโซก็ต้องมีทางเดินเป็นของตัวเอง ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น อยากให้ทุกคนคิดไว้เสมอว่า การที่เรารักเค้่านั้น ต้องรักแค่ที่พอดี คาดหวังได้ แต่อย่ายึดติด เพราะเอ็กโซก็มีชีวิตที่เป็นของเค้าเหมือนกัน แต่แน่นอน ชีวิตนี้จะไม่มีวันลืมผู้ชาย12คนที่ชื่อเอ็กโซ

0
MKmickey 28 ส.ค. 57 เวลา 15:20 น. 17

ยังไงเราก็จะเป็น อซอ เสมอแม้เมนเราจะหนีเข้าป่าไปแล้ว 555555 ก็ไม่รู้อะว่าข้างหน้าจะเป็นยังไงแต่ตอนนี้เรายังรัก ยังสนับสนุน และคิดถึง อซ และเฮีย ทุกวัน

0
MoMayzExotic 29 ส.ค. 57 เวลา 11:23 น. 20

เราติดตามวงนี้มาตั้งแต่ปี 2012 หรือตอนเพิ่งเดบิวท์นั่นแหละ เอ็กโซเป็นวงแรกที่เราติดตามอย่างจริงจังและรักมาได้นานขนาดนี้ ก่อนหน้านี้เกลียดเกาหลีมากกกก ไม่ชอบเลยอ่ะค่ะ พอมาเจอวงนี้ก็เป็นอย่างที่เห็น เราก็ไม่รู้ว่าเราผ่านเรื่องราวต่างๆมาถึงวันนี้ได้ยังไงมันมีทั้งเรื่องราวๆดีๆและก็ดราม่าตามๆกันมาซึ่งมันเยอะแยะมากมายแต่เราก็ไม่คิดจะทิ้งหรือปล่อยมือพวกเค้า ถึงใครจะไม่ชอบจะเกลียดจะด่าเอ็กโซยังไงเราก็จะอยู่ข้างๆพวกเค้าเสมอ

ส่วนในอนาคตเราสัญญาไม่ได้หรอกว่าเราจะเป็น EXO-L ตลอดไปเพราะเราโตขึ้นมาเข้ามหาลัยหรือทำงาน เราคงไม่มีเวลามาติดตามเหมือนตอนนี้แล้ว เพราะงั้นพอถึงตอนนั้นถ้าเราไม่ได้ติดตามพวกเค้าแล้ว เราก็จะขอเก็บทุกอย่างให้เป็นความทรงจำที่ดีว่าครั้งหนึ่งในชีวิตเคยรักวงๆนึงมากที่สุดและเรายิ้ม หัวเราะ ร้องไห้ ไปพร้อมๆกัน EXO FOREVER 

0