Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เราควรจะทำยังไงดี โดนเหยียบย่ำความรู้สึก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

คือตอนนี้เรามีปัญหากับคนๆ  นึงอยู่ ขอเล่าย้อนไปเมื่อประมาณ 6 เดือนที่แล้ว

คือเรื่องมีอยู่ว่า เราเล่นเกมออนไลน์เกมนึง แล้วไปเจอตัวละครของเขา เมื่อประมาณกลางเดือนมีนาคม (ตอนนี้ยังไม่มีอะไร)คือตอนนั้นเราก็ไม่ได้สนใจอะไร จนได้ดูการพูดคุยของเขากับคนอื่น มันก็เริ่มรู้สึกชอบ แต่ก็คิดว่าแค่ผิวเผิน  แต่เราเจอตัวละครเกมเขาแค่คืนนั้นแล้วก็ไม่เจอ

จนมาถึงกลางเดือนเมษายน เราก็ได้เจอตัวละครของเขาอีกครั้ง ความรู้สึกแบบชอบๆ มันก็มีขึ้น เราเลยเข้าไปเล่นห้องเดียวกับเขา เล่นทุกวันๆ บางทีก็รอว่าเขาจะออนเมื่อไหร่ แต่ไม่ได้แอดเพื่อนในเกมไว้ เพราะฉะนั้นเราก็ต้องดูชาแนลว่ามีชื่อเขาหรือป่าว ต้องมองดูชื่อคนอื่นเป็นร้อยๆ เลยกว่าจะเจอ   และวันที่เราลองกดแอดเพื่อนในเกมเขาไปนั้น คือเราตื่นเต้นมากอ่ะ ว่าเขาจะรับแอดหรือป่าว รอจนมาถึงช่วงที่เขาออนเกม สรุปว่าเขารับแอด เราดีใจมากกก เพราะกลัวว่าเขาจะมองว่าไปรุกหรืออะไรหรือป่าว (ก่อนหน้าที่จะแอดเพื่อน เราตามเขาไปเล่นทุกวันเลย คือประมานว่าเห็นตั้งห้องปุ๊ปกดเขาไปเลย //ออกแนวโรคจิต) หลังจากนั้นก็คุยกันมากขึ้น 

มาถึงเดือนพฤษภาคม มีอยู่วันนึงซึ่งตรงกับวันก่อนวันเกิดเราพี่ที่เรารู้จักในเกมก็ไปเล่นด้วยกัน จนพอถึงเที่ยงคืนพี่เราก็แฮปปี้เบิร์ธเดย์ คนในห้องเกมคนอื่นก็ด้วย แต่เขาก็ยังไม่บอกเรามั่งเลย คือตอนนั้นใจห่อเ-่ยวแล้วอ่ะ จนเขาถามว่าเราอายุครบเท่าไหร่ เราก็ตอบไป 1… เขาดูตกใจมากเลยถามปี ค.ศ. เราก็ตอบไป แล้วเขาก็บอกปี ค.ศ.เรามา เราเอามาลบกันแล้ว ห่างกัน  13 ปี เลยทีเดียว รูปโฟรไฟล์เกมเขาดูหน้าไม่ถึงอายุขนาดนั้นจริงๆ นะ เราก็เลยถูกเรียกว่าเป็นน้องสาวไปเลย (คือเราก็ยังชอบพี่เขาอยู่นะจนถึงตอนนี้ )

หลังจากวันเกิด 2 วัน วันที่เราคิดว่าจะไม่มีซะอีก คือวันนั้นฝนตกหนักมาก ทำให้เวลาเราเข้าเกมเนี่ย มันหลุดออกจากเกมบ่อยมาก จนเราท้อ พอเราเข้าพี่เขาก็บอกว่า มาเล่นด้วยกัน จะหลุดอีกก็จะรอเล่น เราร้องไห้เลยนะ (เราค่อนข้าขี้แยในระดับนึง) เพราะคือคนไม่ได้รู้จักกันมากมายอะไรแต่เขาอยากจะเล่นกับเรา เราไม่เคยไม่คนทำให้แบบนี้ จนเราบอกว่าพอแล้ว ไม่ไหว เข้ากี่รอบมันก็ช้า ก็หลุด พี่เขาถามว่ามีไลน์มั้ย เราก็ตอบว่า ก็มีนะ แต่ไม่ค่อยได้เล่น  พี่เขาก็ขอไอดีไลน์เราไป ก็เลยให้ไป แล้วคืนนั้นก็คุยไลน์กัน ถึงประมาณตี 4

วันถัดมาที่เราคุยไลน์กับเขา ก็คุยกันไปปกติ มีประโยคนึง ที่พี่เขาพูดมาก็คือ อย่าทำเหมือนพี่เป็นตัวตลก เราเลยรีบตอบไปเลยว่า ไม่เคยคิดแบบนั้น แล้วก็ถึง ช็อตเด็ด เราสารภาพไปว่า เราชอบพี่เขา พี่เขาก้ถามตั้งแต่เมื่อไหร่เราก้ตอบไปประมาณมีนา พี่เขาก็เลยบอกว่า ดูไปก่อน ให้เราแน่ใจว่าชอบเขาจริงๆ แล้วค่อยว่ากัน หลังจากนั้นก็แยกย้ายนอน

ผ่านมาจนถึงกลางเดือนมิถุนายน เราก็โทรคุยกับพี่เขา (ก่อนหน้านี้ก็โทรคุยบ้าง วิดิโอคอลบ้าง แต่ไม่บ่อย) พี่เขาก็ถามมาแบบเร็วๆ เราก้ฟังไม่ค่อยชัด เลยให้พี่เขาพูดใหม่ นานเลยกว่าจะยอมพูด พี่เขาถามว่า เป็นแฟนกันมั้ย เราอึ้งเลย คือเขินมากกก นอนกลิ้งไปกลิ้งมาบนเตียง แต่ยังไม่ได้ตอบไป จนจะวางสายล่ะ เราก็ตอบว่า เป็นค่ะ เขินมากก

หลังจากที่เป็นแฟนกัน ความสัมพันธ์มันก็ไม่ค่อยราบรื่นมากมายอะไร ทะเลากันแทบอาทิตย์ล่ะ สองครั้ง ด้วยที่อายุห่างกันมากกก เราวัยเรียน พี่เขาวัยทำงาน เวลาก็ไม่ตรงกันด้วย แต่คบกันรอดมาได้ เดือนครึ่ง

จนมาถึงวันที่ทะเลาะกันค่อนข้างแรง เราไลน์ไปพี่เขาก็ไม่ตอบ 2 วันได้ที่ไม่ได้คุยกัน จนมาถึงวันที่ความสัมพันธ์แบบแฟนสิ้นสุด เราคุยกันกลงลดสถานะกลับไปเป็นก่อนหน้าที่จะเป็นแฟน ก็คือพี่น้อง เราก็โอเค ไม่เป็นไร  มันคงจะดีกว่า

ล่ะก็เมื่อประมากลางเดือนสิงหาคมวันที่ทะเลาะกัน พี่เขาคิดว่าเราล้ำเส้นความเป็นพี่น้อง ยุ่งกับเขามากเกินไป ก็คุยกันเคลียร์ๆ ว่าจะไม่ล้ำเส้น ไม่ก้าวก่าย เราก็โอเค แต่เราก็ยังชอบเขาอยู่ แต่พอเราถูกคำพูดที่พี่เขาพูดมาเช่น อย่านะ อย่าล้ำเส้น หรือส่งสติกเก้อรูปปืนมา เราก้รู้สึกแบบ บางทีราแค่พูดเล่น จนเราเริ่มไม่เหลือความรู้สึกอะไรให้เขาล่ะ พี่น้องก็พี่น้อง จบ

แล้วก็ล่าสุดเมื่อวันพุธที่ผ่านมา เราส่งไลน์ไปว่าอยากโทรคุย (เราชอบโทรคุยมากกว่าพิมคุย หลังจากเลิกกันก็ไม่ค่อยได้โทรหรอก) พี่เขากส่งมาว่า พรุ่งนี้ไปเรียน ต้องนอนเอะๆ วันหลังค่อยโทร เราก็นอยนะ คือเราไม่เคยขออะไรเลย พี่เขาจะเติมเกมให้เราก็ไม่เอา พอเรานอยก็เลยเปลี่ยนรูปเป็นดิสดำ พี่เขาก้ขึ้นตัสไลน์ว่าอย่ามานอยใส่ วันพฤหัสเราส่งติกเก้อไปตอนตื่นอน (เราทำประจำตั้งแต่คุยไลน์กันช่วงแรกๆ ) พี่เขาก็ไม่อ่าน ตอนเย็นเราเลยถามว่า ทำอะไรให้โกรธหรือป่าว ณ ตอนนั้นพี่เขาลบรูปดิลน์ ลบสเตตัสไปแล้ว พอกลางคืนมันก็ไม่ขึ้นว่าอ่านอีกเราเลยส่งไปว่าฝันดีค่ะ วันศุกร์เราไม่ได้ส่งอะไรไปเลย จนตอเราจะนอนก็ส่งไป ฝันดีค่ะ คราวนี้อ่าน ตั้งแต่วันพฤหัส แต่พี่เขาก็ไม่ตอบ

แล้ววันนี้ วันเสาร์ที่ 6 กันยายน    เราขึ้นตัสไลน์ว่า เหมือนเป็นฝุ่นที่โดนเหยียบย่ำความรู้สึก  พอไม่นานพี่เขาขึ้นตัสไลน์ว่า รู้จักกูน้อยไปล่ะ เราอึ้งเลย เราคิดว่าเขาหมายถึงเราแน่ๆ พอตอนบ่ายๆ มานี่ เขาโพสลงเฟสว่า ถ้าไม่ลบสเตตัสบ้าๆ นั้นออก จะ Delete คุณออกไปจากชีวิตเราที่ล่ะอย่าง  เราเลยเข้าไลน์มาลบตัส ลบดิส แต่พี่เขาลบโพสนั้นออก แล้วเปลี่ยนเป็น จะ Delete คุณออกจากชีวิตทีล่ะอย่างๆ เราน้ำตาคลอเลย  คือไม่รู้ว่าทำอะไรผิดมากมายขนาดนั้น                     

เราเลยคิดว่าจะบล็อกไลน์เขา บล็อกเฟสเขาออก เราจะได้ไม่เจอคำพูดอะไรแย่ๆ เราควรจะทำยังไงดี  ขอบคุณค่ะ

ปล.พี่เขาเป็นทอม เราเป็นผญ 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

milla J 7 ก.ย. 57 เวลา 15:59 น. 1

ตัดใจดีที่สุดก่อนท่ีจะไม่มีความรู้สึกดีๆเหลืออยู่ เพราะเราก็เป็นแบบนี้
ยอมเจ็บตอนต้นดีกว่าฝืนไปโดยไม่ยอมรับความจริง...
T.T

0