Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เด็กห้องคิงกับห้องท้ายๆรักกันไม่ได้หรอ?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือว่าตอนนี้เราอยู่ม.6 เรามีแฟนอยู่ม.5 เราก็เป็นเด็กห้องคิงส่วนแฟนเราเป็นเด็กห้องท้ายๆแต่นิสัยก็ไม่ได้เลวร้ายอะไร ตอนนี้คบกับแฟนมาจะ7เดือนแล้ว คือก็คบกันตอนเราอยู่ม.5ปลายๆอ่ะ แต่พอเราขึ้นม.6อ.ที่ปรึกษาเราเค้าดูเป็นคนมีปัญหามีปัญหากับทุกๆเรื่อง เราไม่ได้อคตินะแต่ทุกๆคนในห้องรวมถึงแทบทุกคนในร.ร.ก็คิดว่าอ.คนนี้แปลกแล้วก็ไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่ เข้าเรื่องเลยละกัน คือตอนเช้าที่บ้านเราก็จะไปส่งเราที่ร.ร. แฟนเราก็จะนั่งรออยู่หน้าร.ร.แล้วก็จะเข้าไปพร้อมกัน เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมาเนี่ย อ.ที่ปรึกษาเราเห็นแล้วก็บอกว่าให้เราไปพบ ตอนนั้นคือรู้ชะตากรรมตัวเองแล้วนะ พอไปหาเค้าคำแรกที่เค้าพูดกับเราคือ เธอคิดไม่ได้เลยหรอ ว่าควรจะคบใคร เด็กห้องนี้มันยิ่งกว่าขยะอีกนะ เธอคบไปได้ยังไง หรือว่าใครมาจีบก็เอาทุกคน ตอนนั้นเราก็ได้แต่ก้มหน้า อ.ก็ยังพูดอีก คบกันไปไม่กลัวอนาคตเธอเหมือนพ่อแม่เธอหรอไม่กลัวลูกเธอมีปัญหาหรอ(คือพ่อแม่เราแยกทางกันแต่เราก็ไม่ได้เป็นเด็กมีปัญหานะแล้วตอนนี้เราก็มองแค่ปัจจุบันว่าเราคบกับเค้าแล้วเรามีความสุข)อ.เค้าถามเราว่ามีอะไรกับแฟนหรือยังถ้าไม่มีก็เลิกทันคือตอนนั้นเราตกใจมากว่าอ.พูดแบบนี้มาได้ยังไง อ.คิดแบบนี้ได้ยังไงเราก็ไม่ใช่เด็กที่ออกนอกลู่นอกทางนะเป็นเด็กกิจกรรมที่ร.ร.ซะด้วยซ้ำ แล้วอ.ก็พูดจาดูถูกแฟนเรามากแถมยังจะตีเราอีกเราไม่เข้าใจว่าเราทำผิดอะไร เพราะแค่เราคบกับเด็กห้องท้ายๆเด็กห้องที่เรียนไม่เก่งเด็กห้องที่ทำอะไรก็ผิดอย่างนั้นอ่ะหรอ ตอนนั้นเราก็ไม่รู้จะทำยังไง เราก็นิ่งอย่างเดียวแต่ที่แน่ๆคือเราไม่เลิกกับแฟนแน่นอนเพราะแฟนเราไม่ได้ผิดอะไร ตั้งแต่คบกันมาไม่เคยทำเราเสียใจ ให้เกียรติเรามากคือรู้สึกโชคดีมากที่ได้เจอผู้ชายแบบนี้ ที่บ้านเราก็รับรู้แล้วก็รู้สึกโอเคกับแฟนเราแล้วตอนนี้คือเราแค่สงสัยว่าอ.คิดอะไรอยู่ทำไมอ.ถึงพูดแบบนี้ ถ้าเป็นเพื่อนๆจะทำยังไงกัน คือเราสงสารแฟนเราที่ต้องโดนดูถูกเวลาเจออ.คนนี้ตลอดเลย 

แสดงความคิดเห็น

>

31 ความคิดเห็น

★ACE Arch Knight★ 12 ก.ย. 57 เวลา 21:52 น. 1

ก่อนอื่นต้องบอกคุณเจ้าของกระทู้ก่อนค่ะว่า "อย่าไปใส่ใจเลย" แต่ก็ไม่ได้ให้ตำหนิอาจารย์ท่านนะคะเพราะเข้าใจอยู่ว่าท่านคงหวังดี

    ไหนๆก็ไหนๆแล้วคุณเจ้าของกระทู้เป็นเด็กเรียนดีที่อยู่ตั้งห้องคิง การจะช่วยให้แฟนของคุณที่อยู่ห้องท้ายๆเรียนดีขึ้นจนคนอื่นเขาไม่กล้าดูถูกก็คงเป็นเรื่องไม่เหนือบ่ากว่าแรงเท่าไหร่ใช่ไหมคะ? 

    ที่เราแนะนำแบบนี้ก็เพราะว่าสิ่งที่คุณกำลังเผชิญอยู่ตอนนี้มันเหมือนเป็นแค่จุดเริ่มต้นเท่านั้น เราว่าถ้าคุณยังคบกับแฟนคุณต่อไปเรื่องแบบนี้จะเกิดขึ้นอีกแน่ๆ ดังนั้นเพื่อให้ครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้ายคุณก็ควรยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือแฟนคุณค่ะ คุณน่ะอาจจะไม่ได้คิดอะไรแต่คนเป็นผู้ชายนะถ้าถูกมองว่าไร้ประโยชน์ ไม่คู่ควร เหมือนจะดูแลคุณไม่ได้แบบนี้เขาจะรู้สึกแย่

   พิสูจน์ให้ทุกคนเห็นไปเลยค่ะว่าสิ่งที่คุณเลือกไม่ใช่สิ่งที่ผิด เราเอาใจช่วยนะคะ ขอให้ผ่านอุปสรรคไปให้ได้และจูงมือกันไปจนถึงวันสุดท้าย



0
ควีนบอม♥ 12 ก.ย. 57 เวลา 21:57 น. 2

ครูแบบนี้ไม่สมควรเรียกว่าครู!!
จขกท.มีความสุขกับเขาไม่ต้องไปแคร์ค่ะ เราพอใจ เราโอเค ชีวิตเราแฮปปี้ ก็แค่ครูที่มองเด็กแค่การอยู่ห้องท้ายๆไม่เห็นต้องมาใส่ใจ เป็นเราคงตอกกลับหน้าหงายไปแล้ว ไม่ทน 
เล่าแปปนะ คือพี่รหัสเราอะก็อยู่ห้องคิงแล้วคบกับเด็กที่โดนอาจารย์เรียกว่าพวกเด็กห้องบ๊วย แบบพวกเธอจะคบกันรอดหรอ อนาคตเธอล่ะ
ปรากฏว่าพี่รหัสเรากับแฟนปัจจุบันก็ยังคบกันอยู่ 3 ปีแล้ว  พี่รหัสเรียนสายวิทย์-คณิต กิ๊ฟไทยส่วนพี่ผู้ชายเรียนเตรียมวิศวะ!
0
Peepim Not cry 12 ก.ย. 57 เวลา 23:00 น. 3

รู้แหละ ว่าครูเป็นห่วง
แต่การที่พูดดูถูกเด็กนักเรียนของตัวเองแบบนี้เนี่ยนะ อาจารย์ที่ไหนไม่รู้ แต่อาจารย์ไม่ควรพูดแบบนี้คะ แล้วตีทำไมคะ? มีแฟนเรียนไม่เก่งนี่ผิดหรอ
แฟนแค่เรียนไม่เก่ง อยู่ห้องท้ายๆก็ใช่ว่าจะเป็นคนเลวสักหน่อย
 
อย่าไปสนใจคะ เรามีความสุขตอนที่อยู่กับแฟนก็พอแล้ว
อย่าให้ครูหาแฟนให้เลย แฟนของเรา เราต้องเลือกเองคะ

   ถ้าครูมาถามว่าเลิกรึยัง ถามกลับไปเลยคะว่า....
ครูคิดว่าผู้ชายที่เพอร์เฟ็กบนโลกนี้มีอยู่กี่คนคะ?
แฟนเรา เรารู้ว่าเค้าเป็นคนยังไง เรียนไม่เก่ง? มันเป็นเรื่องธรรมดาคะ
ครูไม่ใช่พระเจ้านะ จะมาตัดสินได้ไงใครเป็นคนดี ใครไม่ดี

0
Shalnark Diabolus 12 ก.ย. 57 เวลา 23:29 น. 4

ถ้าผมเป็นคุณจะอัดเสียงไว้ตั้งแต่วินาทีแรกที่ก้าวเข้าห้อง เมื่ออาจารย์พูดแบบนี้มาก็จะบอกไปเลยว่า "การคบกันมันเป็นเรื่องส่วนตัวไม่ใช่เหรอคะ และที่สำคัญ...คุณยังเป็นอาจารย์อยู่หรือเปล่าถึงออกปากเรียกเด็กว่าขยะได้โดยไม่ละอายแก่ใจ" ถ้าโดนหาว่าเถียงก็จะบอกว่า "เปล่าเถียงค่ะ ก็แค่ถาม หรืออาจารย์ไม่มีเหตุและผลอันสมควรที่สามารถจะนำมาตอบได้" ถ้าอาจารย์จะตี "กรุณาอธิบายว่าหนูทำอะไรผิดถึงต้องโดนทำโทษด้วยตอนนี้หนูบันทึกเสียงการสนทนาไว้แล้ว ถ้าเหตุผลสมควรหนูจะยอมถูกลงโทษ แต่ถ้าไม่หนูแจ้งตำรวจข้อหาทำร้ายร่างกาย" ถ้าครูจะยึดโทรศัพท์ "ได้ค่ะ แต่หนูแจ้งตำรวจข้อหาขู่กรรโชกทรัพท์นะคะ"

0
เด็กยุ่น 13 ก.ย. 57 เวลา 08:49 น. 5

โดนเหมือกันค่ะ
เราห้อง 5 แฟนเราห้อง 16 แต่ไม่ได้โดนครูว่านะ
โดน"เพื่อนร่วมชั้น" "แบน" เลยจ้าาาา

คือเราก็ไม่สนอ่ะนะ ไม่ได้ทำอะไรผิดนี่หว่า การเรียนก็ไม่ได้แย่ลงด้วย พวกที่แบนเรามันพวกที่แบบ.. ลูกคุณหนูอ่ะ.. ต้องไฮโซอ่ะ.. ต้องมีแฟนเป็นอีพี กิ๊ฟเต๊ท.. คือที่เราเห็นนะ พวกนั้นคบกับอีพี กิ๊ฟเต๊ทเงี้ย ไม่เห็นยืดซักคน.. เรานี่ปีกว่าละอ่ะ

ถามว่าโดนเพื่อนถามบ้างไหม ก็มีนะ
"ทำไมห้อง 5 ไปคบกับห้องบ๊วยล่ะ"
คืออันที่จริง ถ้าไม่มีใครกำหนดว่า ห้อง16คือห้องบ๊วย มันก็ไม่บ๊วยป่ะ..
มันคนละสายกันอ่ะ ห้อง 5 มันเน้นอังกฤษ ห้อง 16 เน้นคอมฯ มันก็ไม่บ๊วยนะเออ..

ตอนนี้เราอยู่สายญี่ปุ่น แฟนเราไปต่อเทคนิคคอมฯ มันก็ดีนะ เพราะเขารู้ว่าเขาชอบอะไรก็ให้เรียนด้านนั้นไปเลย ดีกว่าพวกที่แบบยังไม่รู้ตัวเองว่าชอบอะไรป่ะอ่ะ แฟนเรามีคนจองตัวไปทำงานแล้วด้วย 2 ที่ ดีๆทั้งนั้นค่ะ ละไงล่ะ อีพี กิ๊ฟเต๊ท.. ยังไม่สามารถคาดการณ์อนาคตได้เลย ละคนที่มีคนจองทำงานแล้ว นี่มาจากห้องที่พวกคุณเรียกว่าห้องบ๊วยนะคะ บอกเลย :D

สู้ๆนะคะ ไม่ต้องแคร์ถ้าไม่มีอะไรเสียหายนะ

0
maymie-minmin 13 ก.ย. 57 เวลา 10:25 น. 6

ดีแล้วคะ ที่ไม่เลิกกับแฟน ครูเขาจะพูดไรก้ปล่อยเขาพูดไปเถอะคะ แค่เรารู้ว่าเราทำอะไรอยู่ ทางบ้านก้ไม่ได้ว่าไรที่คบกับเค้า ปล่อยๆไปเหอะ ไม่ต้องคิดมากคะ 

0
Remiel 13 ก.ย. 57 เวลา 10:26 น. 7

ของโรงเรียนเรานี่สลับกันเลยแฮะ ห้องที่ครูบอกว่าแย่กลายเป็นห้องแรกๆซะงั้น
ห้องกิฟท์ดันเป็นห้องสุดท้ายของสายชั้น // นอกเรื่องละ

จขกท.ไม่ต้องคิดมากนะ ครูทุกคนรักศิษย์แหละ แล้วแต่การแสดงออกของแต่ละคน กรณีนี้อาจแรงไปบ้างแต่ไม่อยากให้มองครูไม่ดีทั้งหมดนะ เข้าใจว่าครูเขาดูถูกแฟนพ่ี่นะ แต่อาจเป็นเพราะไม่เคยสอน ได้ยินแต่ที่ครูคนอื่นๆพูดโดยไม่เจอเองรึเปล่าถึงเข้าใจผิด ใจร่มๆนะรอให้ครูเย็นลงก่อนค่อยขอไปปชี้แจงเหตุผลก็ได้ ไม่ใครผิดถูกจริงๆหรอกมันแล้วแต่มุมมองและความคิดนะ ถ้าคิดแต่ว่าเขาด่าเรา ด่าแฟนเราก็จะมองว่าไม่ดีไม่ถูก แต่ถ้ามองว่าเขาห่วงเราก็จะลดความโกรธได้บ้าง ถึงยังไงเขาเป็นครูนะคะ

สู้ๆนะคะ ^^ 

0
Wwr1822 13 ก.ย. 57 เวลา 12:24 น. 8

ขอบคุณมากๆเลยนะคะ นี่เราก็พยายามช่วยเค้าอยู่ แฟนเราก็ไม่ได้ขี้เกียจนะคะเค้าเรียนสายศิลป์ภาษาแต่ รร เราชอบแบ่งเด็กจากห้อง ขอบคุณมากๆเลยนะคะ จะพยายามสู้ต่อไปปปปตั้งใจ

0
Wwr1822 13 ก.ย. 57 เวลา 12:26 น. 9

ฟังแล้วมันก็เจ็บนะคะ ถ้าแฟนเรามาได้ยินก็คงรู้สึกแย่ ตอนนี้ก็พยายามให้กำลังใจกันอยู่ ขอบคุณน้าาาาว้าว

0
Wwr1822 13 ก.ย. 57 เวลา 12:29 น. 10

คือเรารู้สึกว่าอาจารย์เพ่งเล็งคอยจับผิดคู่เราอยู่ตลอด ตอนนี้ส่วนมากจะเดินเลี่ยงอ.มากกว่า 55555555 รอกล้าเมื่อไหร่แล้วจะถามอ.กลับไปแบบนี้ดู เยี่ยม

0
Wwr1822 13 ก.ย. 57 เวลา 12:30 น. 11

ตอนแรกก็คิดไว้แล้วว่าจะอัด แต่คิดว่าคงไม่ว่าอะไรแรงขนาดนี้ ฟังแล้วรู้สึกแย่มาก คราวหลังต้องเตรียมตัวไว้ก่อนขอบคุณนะคะสู้สู้

0
Wwr1822 13 ก.ย. 57 เวลา 12:35 น. 13

คาดว่าครูคนนี้จะอธิบายด้วยไม่ได้ อยากให้ลองมาเจอแล้วจะรู้เลยค่ะ แงแงแงแงแงสายตานี่แบบเอิ่ม อธิบายไม่ได้เลย จิกเข้าไปถึงไส้ติ่ง -0- แต่ก็ขอบคุณมากนะคะ เยี่ยม

0
Ayeeye-chan 13 ก.ย. 57 เวลา 12:44 น. 15

เจ้าของกระทู้ไม่ต้องไปใส่ใจหรอกค่ะ อนาคตมันอยู่ที่ตัวเราเองว่าจะเลือกเดินไปแบบไหน ทำอะไรแล้วชอบหรือไม่ชอบ เพราะสุดท้ายคนที่ต้องมาแบกรับทุกสิ่งทุกอย่างคือเราเองไม่ใช่พวกเขาค่ะ สู้ๆนะค่ะ
 

เอ่อ... แล้วก็อยากถามว่าครูคนนั้นเขามีสามีแล้วหรือเปล่าค่ะ?  เราคิดว่าน่าจะไม่นะเพราะดูจากนิสัยแล้ว น่าจะไม่มีใครเอ (โทดๆแมวพิม)

0
Wwr1822 13 ก.ย. 57 เวลา 12:51 น. 16

มีสามีนะคะ แต่ไม่มีลูกเพราะอ.เป็นหมัน -..- แต่สามีอ.ก็เป็นคนเงียบๆอ่ะค่ะ จากการสังเกตคือส่วนมาก อ.จะพูดคนเดียวซะส่วนใหญ่ ก็ไม่เข้าใจนะคะว่าสามีอ.ทนได้ยังไง เก่งจัง ตกใจ

0
Ayeeye-chan 13 ก.ย. 57 เวลา 13:07 น. 17

อ.มีสามีด้วยเหรอเนี่ย? นึกว่าจะไม่มีนะเนี่ยถ้าไม่มีนิคงคิดไปแล้วว่าอ.แกคงอิจฉาเด็กมีความรัก
แล้วสามีแกน่าจะเก็บกดแล้วล่ะมั้งนะ ถึงกับไม่พูด 5555

แต่ จขก.เก็บอารมณ์เก่งมาเลยนะค่ะ ยิ่งตอนที่อ.แกมายุ่งเรื่องครอบครัว เป็นเราเถียงกลับไปล่ะว่า "เ_ือก!!" พ่อแม่ข้าใครห้ามเตะ 555.

0
sunshine 13 ก.ย. 57 เวลา 18:53 น. 19

จขกท.อย่าเครียดน๊าาา พ่อแม่เราก็ไม่ได้อยู่ด้วยกันเพราะหย่ากันแล้วเราก็มีแฟนอยู่ห้องท้ายๆ แต่ว่าแม่เราก็รู้ตลอดเพราะว่าเราบอกความจริงแม่ทุกอย่างถ้าเกิดว่าคุณครูมีปัญหาหรือเรียกพบเราก็จะให้แม่มาหาครูเลยเพราะว่าเราก็ไม่ได้ทำอะไรเสื่อมเสียนี่เนอะ
จขกท.ก็น่าจะบอกให้ผู้ปกครองรับรู้นะคะตั้งใจ

0
Wwr1822 13 ก.ย. 57 เวลา 18:57 น. 20

เราบอกทางบ้านเราแล้วนะ เคยมาเจอแล้วด้วยเค้าก็ไม่ได้ว่าอะไร ก็เอ็นดูแฟนเรานะ 5555555 ขอบคุณสำหรับกำลังนะค้า~เยี่ยม

0