Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รักใครคนนึงตลอดห้าปีโดยที่ไม่เคยเห็นหน้า

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
     
     
      ก็จะเริ่มต้นยังไงดีนะ...ทุกวันนี้ผมรักผู้หญิงคนนึงครับ ชื่อน้ำ เราคุยกันมาตั้งแต่ ห้าปีก่อน ตอนนี้ผมอายุ 19 หละ เราเจอกันครั้งแรกใน HI5 เธอทักมาหาผม แล้วเราก็คบกันเป็นแฟนสักพักหนึ่ง ตอนที่อยู่ปวช. ปีหนึ่ง 


     แต่อยากจะบอกว่าตอนนั้นเธออยู่สุพรรณ ผมอยู่กรุงเทพ แถมพวกเราแค่เด็ก อายุ 14 หมาดๆ (แต่เธออายุ15 เธอแก่กว่าปีนึง ^^) คำว่าระยะทางมันบั่นทอนจิตใจผมและเธอมากๆ ผมยังจำคำพูดเธอได้ทีเธอเหวี่ยงใส่เมื่อห้าปีที่แล้ว 



     "เรามีอะไรที่เหมือนแฟนกันบ้าง แค่จับมือกันเรายังไม่เคยเลย" ผมยังจำมันไม่เคยลืม ^^......มันเป็นคำพูดที่ออกมาจากความน้อยใจ ส่วนตัวผมเองก็ทำอะไรไม่ได้ยอมรับเลยว่า เราคุยกันแค่ผ่านตัวอักษร และโทรคุยกันเท่านั้น เพราะด้วยความยังเด็กการจะเดินทางไปใหนมาใหนข้ามจังหวัดมันเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว ด้วยอะไรหลายๆอย่างทำให้เราเลิกกัน (ด้วยความที่ผมคึกคะนองและทำไม่ดีกับเธอเอาไว้ด้วยส่วนนึง =__= สรุปคือ ผม เห้_เองอะ) ระยะทาง ความไม่เข้าใจ ความน้อยใจ บวกกับ นิสัยผมในตอนนั้นไม่รู้จักคิดทำให้เราต้องจบกัน


      ผมขอบอกเลยนะว่า ผมทำเลวกับเธอเอาไว้มาก มากซะจนเธอก่อกำแพงที่หนาสุดๆ แบบที่ว่าผมจะไม่มีวันเข้าไปได้ ผมก็แค่ผู้ชายที่หลงผิดคนนึง  กรุณาท่องไว้ในใจ 



"ที่ผู้หญิงบอกว่าไม่ได้รัก ไม่ใช่เพราะเค้ามีใคร แต่เพราะผมเลวเกินกว่าจะรักได้อีกครั้ง ^^"
ในจุดๆนี้ขอให้มองที่ผู้ชายนิสัยเลวไว้เลยนะ


     เรื่องราวความรักที่ผมมีให้เธอเริ่มจากตรงนั้นแหละ หลังจากจบกัน เธอก็เปลี่ยนแฟนใหม่ไปเรื่อย ผมก็อยู่ข้างๆเธอตลอดมา ในฐานะน้องชาย ฐานะเพื่อน ที่ปรึกษา อะไรก็ตามที่ทำให้ได้คุยกับเค้า ผมโคตรจะทรมาณเวลาเห็นเค้าหวานกับแฟนคนอื่นๆ ตลอดช่วง ห้าปีที่ผ่านมานี้ แต่ผมก็ทนเจ็บมาตลอด 

    

     เราเคยบล็อคเฟสกัน สองสามครั้งแต่ทุกครั้งเราก็จะกลับมาคุยดีกัน ไม่ว่าจะด้วยเรื่องอะไรก็ตาม เธอให้นิยามเอาไว้ว่าเรานี่แหละคู่กรรมของกันและกัน เพราะหนีกันไม่พ้นสักที  ^^ มีอยู่ครั้งหนึ่งเธอคบกับผู้ชายคนนึง ซึ่งตอนนี้สถานะกลายเป็นผู้ชายที่เธอเกลียดไปแล้ว เธอทะเลาะกับผู้ชายคนนั้น เธอร้องไห้ แล้วผมก็ร้องไห้ 


      เพราะว่าแค้นใจ ว่าทำไมผู้ชายคนนั้นที่เธอเลือกถึงดูแลเธอได้ไม่ดีพอ  เค้าไม่เห็นค่าเธอเลยเหรอ...ทำไมผมที่อยากจะดูแลเธอผมถึงไม่มีโอกาสได้ทำ  หลังจากวันนั้นเธอกลับมาคบกับผมอีกครั้งหนึ่ง


   แต่เรากันไปได้แค่สองอาทิตย์มั้ง เธอก็กลับไปคบกับผู้ชายคนนั้นอีก ผู้ชายที่ทำให้เธอเสียใจ ผมรู้มาสักพักแล้วหละ จนสุดท้ายผมเลยต้องเอ่ยปากถามออกไปเอง เธอก็สารภาพมา แล้วก็พูดคำว่าขอโทษ...


   แต่รู้มั้ยผมไม่โกรธเธอเลย ^^ ผมไม่ชอบเลยเวลาที่เสียงเธอเหมือนคนจะร้องไห้ อีกอย่างผมเคยทำผิดกับเธอ ผมเลยคิดไปว่านี่เป็นการเอาคืนของเธอ ทำให้ผมไม่รู้สึกเสียใจเท่าไหร่ที่ถูกหลอก


   ที่ผมไม่เสียใจเพราะจริงๆแล้ว สิ่งที่ผมทำมันมากกว่านี้อีกด้วยซ้ำ ผมก็แค่ผู้ชายเลวๆคนนึงเลยก็ว่าได้ ผมควรจะหายไปจากชีวิตเค้าตั้งแต่ 5ปีก่อนแล้ว ผมเลยเรียกได้ว่าไม่มีสิทธ์จะโกรธเธอเลยด้วยซ้ำ  ได้โปรดอย่ามองเธอในแง่ร้ายเลย เธอเป็นผู้หญิงที่ดีมากๆ ส่วนผมก็แค่ผู้ชายที่เลวมากๆแค่นั้นเอง ^^



    หลังจากนั้นผมก็ลงมาอยู่ในสถานะเดิม สถานะแฟนเก่าแบบนั้นตลอดมา จนถึงปัจจุบันนี้ 
.
.
.
.
.
.
.
.
.

   มาว่ากันที่ความรู้สึกในปัจจุบันดีกว่า ^^  ปัจจุบันนี้ผลตอบแทนที่ผมรักเดียวใจเดียวมาตลอด มันทำให้เธอรับรู้ได้แล้ว ว่าผมรักเธอโดยไม่ต้องพูด  ผู้หญิงปากแข็งแบบเธอ บอกกับผมว่า 




"ถ้าชั้นจะต้องแต่งงานกับใครสักคนชั้นเลือกแกนะการ์ตูน"

คุณคิดว่าการที่ผู้หญิงพูดแบบนี้ มันจะเกิดขึ้นง่ายๆเหรอ มันคืออนาคตทั้งหมดของเธอนะ ?? ถ้าเธอไม่เชื่อใจจริงๆว่าผมจะไม่เปลี่ยนไป 

"ในวันที่ชั้นอายุสามสิบ ไกล้จะเป็นแม่ม่าย แกต้องมาขอชั้นแต่งงานนะ "
   และคำพูดนี่แหละที่ทำให้ผมเริ่มคิดถึงเรื่องอนาคตตั้งแต่อายุ 19 อยากตั้งใจเรียนให้จบมหาลัย อยากซื้อบ้านสักหลัง เริ่มคิดถึงคำว่าครอบครัวและการเป็นผู้นำ




      ทุกวันนี้ผมคือผุ้ชายที่เธอไว้ใจที่สุด ทั้งที่ไม่เคยเห็นหน้า เธอเล่าให้ผมฟังได้ทุกเรื่อง เธอตอบแชทผมทุกครั้งทั้งที่เธอไม่ตอบแชทผู้ชายคนใหน  เธอโทรหาผมก่อนทั้งที่เธอแทบจะไม่เคยโทรหาใคร เธอเป็นห่วงผมมากๆ แม้ว่ามันจะเล็กน้อยแต่ผมก็รับรู้ได้




     สถานะตอนนี้ผมไม่ใช่แฟนเก่า ผมเป็นมากกว่าคนสำคัญ ผมเป็นมากกว่าเพื่อนสนิท มากกว่าแฟนเก่า และที่สำคัญมีคำพูดนึงที่มันยังติดตรึงในใจ


     "ความจริงสถานะของเราแบบนี้ก็ดีนะ ชั้นไม่อยากเป็นแฟนแก เพราะชั้นไม่อยากเลิกกับแก "

ชั้นก็ไม่อยากเลิกกับเธอเหมือนกัน  ยัยเต้าหู้ ^^  (เธอชื่อน้ำปั่นแหละ แต่ผมเรียกยัยเต้าหู้เพราะเค้าแก้มป่อง น่ารัก >..<   ไม่ต้องถามนะว่าทำไมถึงรู้ว่าแก้มป่อง ก็บอกอยู่ว่าเห็นหน้าในเฟส โทรคุยกันเค้าก็เล่าให้ฟังสิ )

 
     อ้อแล้วก็ช่วงหลังๆมานี้ เธอมีหลายโรคภัยรุมเร้า ทั้งโรคธาลัสซีเมีย โรคกระเพาะ โรคไมเกรน แถมยังต้องทำงานเครียดๆตลอด ผมเอ่ยปากออกไปว่าอยากดูแลเธอ และแน่นอนมันไม่ใช่แค่คำพูด



    ผมเรียนทำอาหารเพื่อจะทำให้เธอกินจะได้มีสุขภาพที่ดี ตอนที่เธอบ่นปวดท้องประจำเดือน ผมเป็นเหมือนคนบ้าที่ส่งยาไปให้เธอแผงเดียวด้วย EMS ข้ามจังหวัด ฮ่าๆๆ >< บ้ากว่าผมมีอีกมั้ย ยาพอนสแตนอะ ผู้หญิงจะรู้



   ผมสร้างกลุ่มขึ้นมาในเฟสและกลุ่มนั้นมีผมคนเดียว ชื่อกลุ่มว่าการดูแลรักษาผู้ป่วยธาลัสซีเมีย มันมีเอาไว้เพื่อเก็บสูตรอาหารว่าอะไรบ้างที่ดีกับร่างกายเธอ ผมสามารถทำอาหารให้เธอกินได้มากแค่ใหน



   คำพูดของผมไม่ใช่แค่คำพูดลอยๆ วันใดที่ผมได้อยู่ข้างๆเธอ ผมพร้อมที่จะลงมือทำทันที ^^



    ผมรักเธอมากมายแม้ว่าชีวิตผมจะเจอผู้หญิงมากมายขนาดใหน ผมก็ไม่เคยสนใจ วันเกิดของเธอปีก่อนผมจำได้ ผมทำที่ห้อยผันดีไปให้เธอตอนนั้น (เหมือนในซีรีย์ The heirs แต่ขอโทษ ผมทำก่อนซีรีย์ จะมา =__= อย่ามาโมเมว่าเลียนแบบซีรีย์ ไม่ชอบ) 



     ทำจากมือของตัวเองเลย พอมาวันเกิดปีนี้ ผมทำสร้อยข้อมือ โดยใช้เงินแท้แล้วส่งไปให้เธอ ยอมรับว่าไม่ได้ทำเองทั้งหมดหรอก ผมก็ให้ช่างช่วยบ้างอะไรบ้าง(ผมก็เป็นคนนะ ไม่ได้เก่งไปทุกอย่างหรอก)



      ทุกวันนี้ผมก็ยังคุยกับเธอในเฟสอยู่ครับ ผมมีความสุขกับสิ่งที่เธอให้ในทุกวันนี้ แม้ว่าเจอจะย้ำเสมอว่าเธอไม่มีวันจะรักผมได้ แม้ว่าผมจะต้องปวดใจอีกกี่ครั้ง แต่จนกว่าเธอจะแต่งงาน หรือมีใคร ผมก็จะไม่ยอมไปใหนทั้งนั้นแหละ ^^ (แม้ปากจะบอกไม่ได้รัก แต่ทุกการกระทำเธอบอกมันบอกหมดเลย เธอให้ผมมากกว่าผู้ชายทุกคนที่อยู่ในชีวิตเธอเลยตอนนี้ ^///^)

  
  
    เธอเปลี่ยนแฟนไปหลายคน เสียใจหลายครั้ง แต่ผมไม่เคยมีใครเลย ตั้งแต่ ปวช.ปีหนึ่ง ผมมีแค่เธอคนเดียวมาตลอด  แม้จะไม่เคยเห็นหน้า แม้ทุกอย่างที่ทำให้เรารู้จักกันมันจะเกิดจากแค่การพิมพ์ตัวอักษร แต่มันก็ทำให้ผมรู้สึกว่าผมไม่เคยขาดความอบอุ่นเลย ^^ ผมไม่เคยรู้สึกขาดความรักจากเธอเลย



    ความจริงถ้าให้เล่าจนหมดมันยาวกว่านี้เยอะ ตลอดห้าปีมีอะไรเกิดขึ้นมากมาย ที่ผมและเธอประสบมาด้วยกัน มีทั้งสุข ทั้งทุกข์ ทั้งความไม่เข้าใจ แล้วที่สำคัญเธอเป็นขี้หงุดหงิดมากๆ การจะอยู่กับเธอได้ ต้องใช้ความเข้าใจ 120% ในการอยู่กับเธอ ^^ แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาสำหรับผม เพราะผม"เข้าใจ"เธอมากพอ




   เธอชอบดอกทานตะวัน เธอกินเก่งมากๆ โดยเฉพาะไอติม เธอขี้ลืม แถมซุ่มซ่าม เธอชอบเหวี่ยงแบบไม่มีเหตุผล เธอสูง 159  ทรวดทรงเอว......ขอไม่บอก ผมจำได้หมดแหละอะไรที่เป็นตัวเธอ ^^ แต่ขี้เกียจจะบรรยาย



   แต่ไม่ว่าเธอจะเป็นยังไงก็ตาม ไม่ว่าคนนอกจะมองว่าเธอดูเป็นคนแรงๆหรือยังไง (ความจริงเธอแค่เป็นคนตรงๆครับ เกลียดก็บอกเกลียด ชอบก็บอกชอบ เธอไม่จำเป็นที่จะต้องสร้างภาพว่าดูดีเลย เพราะเธอคือเธอ และนั่นแหละที่ทำให้ผมรักเธอ)



     ในสายตาของคนอื่นจะมองเธอยังไงก็ช่าง  ผมอาจจะดูเหมือนคนโง่ๆคนนึง (ออกตัวอย่างนึง คนที่ผมรักยังซิงอยู่ หุหุหุหุ -..- ภูมิใจที่เธอไม่ง่าย ปล.กุก็ซิง =__=.... ) ผู้ชายซิงไม่ได้มีค่าเท่าผู้หญิงซิงหรอก แต่ผมเลือกที่จะไม่สนใจเองด้วยแหละ มีแค่เธอผมก็พอใจไม่ได้ต้องการผู้หญิงคนใหน เข้ามาอีก 



  อะอะเข้าประเด็น คือไม่ว่าเธอจะเป็นยังไงก็ตาม ไม่ว่าวันนึงเธอจะไม่สวย เธอจะดำ เธอจะอ้วน เธอไม่ต้องกลัวนะ ^^ ชั้นรักเธอไม่น้อยลงหรอก "ตราบใดที่เธอยังเป็นเธอ" ไม่ว่าจะเป็นรูปลักษณ์ภายนอกยังไง มันไม่ได้เปลี่ยนนิสัยหรือจิตใจดีๆของเธอได้ซะหน่อย ตัวดำไม่ได้แปลว่าใจจะดำตามนี่เนอะ  เธอจะเป็นคนดีอยู่แบบนี้ เพราะงั้นเชื่อใจชั้นนะ ^^ 


       
 "ชั้นรักเธอไม่มีวันเปลี่ยนใจ ตลอดห้าปีที่ผ่านมาชั้นพิสูจน์แล้ว แต่ชั้นก็จะทำมันต่อไป"



"การ์ตูนรักน้ำปั่นนะ^^"





ใครที่อ่านจนจบขอให้คุณคิดย้อนหลังไปนะ เคยมีใครทำให้คุณขนาดนี้มั้ย ?? ถ้ามีรักษาเค้าไว้ดีๆ ผู้ชายแบบนี้หาไม่ได้อีกแล้วนะ ในช่วงชีวิตของคนๆนึงที่เกิดมา มันไม่มีมาง่ายๆ ^^ ขอให้พวกคุณทุกคนสมหวังกับความรักครับ ส่วนตัวผมแม้ทุกวันนี้เธอจะยังบอกว่าไม่ได้รัก แต่สักวันเธอจะรัก และรักผมแค่คนเดียว ^^



 

แสดงความคิดเห็น

>

273 ความคิดเห็น

White Frangipani 15 ก.ย. 57 เวลา 04:47 น. 1

สวัสดีค่ะ เจ้าของกระทู้ (เจ้าของเรื่องราวที่โรแมนติกมากๆ)


ช่วยเม้นท์ให้นะคะ เห็นคุณตั้งใจนำเรื่องราวรักๆมาลงให้อ่านค่ะ  อ่านไปยิ้มไปด้วยตลอดเรื่องล่ะ 


คุณมีความมั่นใจในตัวเองมากและศรัทธาเธอมากๆเช่นกัน อ่านแล้วให้ความรู้สึกดีมากเลย (ชอบอ่านเรื่องราวของความรักค่ะ โรแมนติกทำให้อารมณ์ดี)


"ผู้ชายซิงไม่ได้มีค่าเท่าผู้หญิงซิงหรอก"...ใครบอกคะ ผู้ชายที่ถือตัว(ไม่ง่ายเรื่องผู้หญิง) ไว้ตัว หรือไม่เมามัวโลกีย์ง่ายๆ ไม่อ่อนแอกับสิ่งยั่วยวนง่ายๆนั้น ดูแมน ดูมีศักดิ์ศรี ดูเป็นอะไรที่มีค่า มีความหมาย ดูเป็นชายที่สง่างามทั้งร่างกายและจิตใจค่ะ เป็นอะไรที่ผู้หญิงดีๆจะต้องภาคภูมิใจในตัวเขานะคะ  (ซึ่งมาทุกวันนี้หายากมากนะ)


ขอเป็นกำลังใจให้คุณ และขอให้คุณสมหวังดั่งตั้งใจค่ะ



ขอบคุณที่เขียนเรื่องดีๆให้อ่านค่ะ^____^


0
สล็อตแมน 15 ก.ย. 57 เวลา 08:09 น. 2

เห็นด้วยครับ

นับถือในใจคุณจริงๆ คุณทำได้ยังไงอดทนได้ยังไง รักผู้หญิงคนเดียวตลอด 5 ปี โดยที่ไม่เคยเห็นหน้า

คุณทนความคิดถึงไหวเหรอ เวลาเค้ามีแฟนคุณจะเจ็บปวดมั้ย คุณร้องไห้เพราะเค้าบ่อยมั้ย ?

กว่าคุณจะผ่านทุกอย่างมาได้ คุณต้องใช้ความเชื่อใจขนาดใหน ? ผู้ชายที่มั่นคงแบบคุณหายากครับ

ขอให้รักนี้สมหวัง ^____^ แต่งงานกันไวไวนะครับ

เยี่ยม

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

Srania_Lawyia 15 ก.ย. 57 เวลา 20:59 น. 5

ว้าว นับถือในความศรัทธามากเลยค่ะ 
ถึงเราจะไม่ค่อยเข้าใจเรื่องพรรค์นี้ แต่ได้อ่านเรื่องราวของ จขกท แล้ว บอกตรงๆ
ซึ้งบวกเจ็บ

ยอมรอเพียงเพราะรัก
ยอมเดียวดายเพียงเพราะห่วงหา
ยอมเสียน้ำตาเพื่อเธอเสมอมา
ขอแค่ได้รักเธอก็เกินพอ

อาจจะไม่เพราะแต่ก็ขอมอบให้ จขกท เป็นกำลังใจน่ะค่ะ

0
ClosefriendG 15 ก.ย. 57 เวลา 21:14 น. 6

มีคนบอกว่าอยากมีรักแบบนี้บ้างจังเลย ฮ่าาๆ

อย่าเลยครับให้คู่ผมเป็นคู่สุดท้ายเถอะ ^^ กว่ามันจะมาถึงขนาดนี้ ถ้าไม่ใช่ผมไม่รู้ว่าจะมีใครทนได้อีกมั้ย

ขอบคุณสำหรับกลอนที่ไพเราะ และกำลังใจดีๆนะครับ -^- เชิ้บๆ สู้สู้

0
Hime Chan 15 ก.ย. 57 เวลา 21:18 น. 7

เหมือนกันเลยค่ะ..เราก็รักคนนึงผ่าน FB เหมือกัน   เเค่โลกอนเทอร์เน็ต เเต่ไม่รู้ทำไมถึงรักเขาม๊ากมากกกกก >w< 

0
ClosefriendG 15 ก.ย. 57 เวลา 21:23 น. 8

ความผูกพันธ์ หรือความรัก มันไม่ได้สร้างจากการจับมือ การอยู่ด้วยกัน หรือการไกล้ชิดเพียงอย่างเดียวไงครับ ผมยอมรับว่าผมก็มีผู้หญิงสวยๆรอบตัวเยอะ แต่ไม่ได้รู้สึกพิเศษอะไรด้วยเลย

ถ้าคุณรักเค้าคุณอย่าท้อนะครับ ^^ ความห่างไกลมันแค่ตัววัดใจคน ว่าคุณจะมั่นคงกับเค้ามากแค่ใหน เวลาไม่เคยทำร้ายใครมันมีแต่จะทำให้คนสองคนเชื่อใจกันมากขึ้นทุกวัน

คุณเองก็มีหัวใจที่เข้มแข็งแน่นอน ขอให้คุณสมหวังน้าๆๆ ^^/ Fighting เพิื่อนร่วมชะตากรรมขำ

0
นิธิภัทร์ 16 ก.ย. 57 เวลา 07:20 น. 11

ผมก็เป็นเหมือน จขกท นะ >< โดนบล็อคบ่อยด้วย(ผมแกล้งเธอบ่อย) หลังๆมานี่ก็เข้าใจกันแล้ว ><
ระนะ มลวลี >< ❤

0
jjjj 16 ก.ย. 57 เวลา 07:34 น. 12

เราก็เคยมีรักแบบนี้คบกันมา 6ปีโดยที่ไม่เคยเห็นหน้ากันโทรคุยกันทุกวันแทบ24ชั่วโมง แต่โชคดีมากๆที่เราเจอรักเดียวใจเดียว เขาก็ทำให้เรารู้เหมือนกันว่าไม่เคยมีใครไม่เคยนอกใจ แต่ตอนนี้เขาไม่อยู่แล้ว เขาเสียไปได้เดือนหนึ่งแล้วค่ะ ทุกวันนี้เราก็ยังร้องไห้ทุกวันคิดถึงเขาทุกวัน ขอโทษที่รบกวนนะคะ แต่อยากมาเล่าให้ฟังเหมือนกันค่ะว่ารักแบบนี้มันมีจริงๆ

0
dmomok 16 ก.ย. 57 เวลา 07:48 น. 13

เราก้เป็นแบบ จขกท มาจะ 2 ปีละค่ะ ถึงไม่เคยเจอก็ยังรักกันได้ เป็นกำลังใจให้ค่ะถูกต้อง

0
i am me 16 ก.ย. 57 เวลา 07:55 น. 15

แล้วไม่อยากเจอกันบ้างหรอ?? อ่านมาเรื่อยๆนึกว่าตอนจบ(ของบทความนี้)จะได้เจอกัน อายุ 19 ไม่เด็กแล้วแหละ จะเจอกันมันไม่ยากหรอก แฟนเราอยู่ตปท. เขายังมาหาเราเลย นี้อยู่ในประเทศเดียวกัน ใกล้กันแค่นี้เอง ทำไมไม่ไปหาเขาอ่ะ?? คนรักกัน มันต้องมีโมเม้นต์อยากอยู่ด้วยกันบ้างแหละ อยากดูแลก็ไปหาสิ เราว่าตอนนี้ ผญ. คงอายุ 20 แล้วใช่มะ พ่อแม่คงไม่ว่าหรอก้ถ้าจะมีเพื่อนมาหาบ้าง ลองคิดเรื่องนี้ดูบ้างนะ

ปล. ที่พูดเพราะอยากให้เขอกัน

0
erzajallal 16 ก.ย. 57 เวลา 08:08 น. 16

พี่สุดยอดมากอะ หนูนับถือเลย 

  ตอนนี้หนูก็เป็นแบบพี่นะ แต่ปีกว่าๆเอง หนูอยู่กรุงเทพ แฟนอยู่มุกดาหาร มันไกลนะ ตั้ง 800 กว่าโล - -' ก็ตอนแรกก็คุยเรื่อยๆแบบเพื่อน ตอนที่O(ใช้แทนชื่อแฟนนะ)ทักมาครั้งแรก หนูยังมีแฟนอยู่เลย คงจะเหมือนแฟนพี่ล่ะมั้ง ที่เปลี่ยนแฟนบ่อยน่ะ เขาเคยส่งของขวัญมาให้ตอบใกล้ๆครบปี แต่หนูไม่เคยให้อะไรเลย เศร้าแปบ บ่อยครั้งหนูก็เคยคิดนะว่า ทำไมเราไม่ได้เจอกันบ้าง ทำไมเราไม่เคยจับมือกัน แต่มันก็มีบางครั้งที่คิดได้
  
  บางครั้งความรักมันไม่ได้อยู่ที่ว่าเราจะใกล้กันแค่ไหนหรือได้จับมือกันเท่าไหร่ บางครั้งความรัก มันอาจจะอยู่ไกลจากเรา ห่างไกลมากๆ แต่ถ้าเราได้เจอ มันก็ไม่ผิดที่จะคว้าไว้ ถึงมันจะไกลแค่ไหนก็อย่าให้มันหลุดลอยไป พี่ทำได้แล้วล่ะ พี่เก่งมากเลยนะ

  'ความรักไม่จำเป็นต้องอยู่ใกล้ แค่ความอบอุ่นที่อยู่ในใจเราสื่อถึงกันก็พอ'

ยาวไปป่ะเนี่ย 555555

0
どおむん 16 ก.ย. 57 เวลา 08:56 น. 17

อยากมีแบบนี้บ้างจัง อย่าางน้อยก็ทำให้รู้ว่าเขารักเรามากแค่ไหน
ระยะทางไกลกัน แต่หัวใจเราไม่เคยไกลกันนะค่ะ

0
Nonniepim 16 ก.ย. 57 เวลา 09:11 น. 18

เราก้อเปนแบบ จขกท เรย แต่ระยะเวลาอาจจะไม่เท่า แต่แค่คุยกันผ่านตัวหนังสือในแชทมัน ก็ทำให้รู้สึกได้ถึงความรักที่มีต่อกัน ระยะทาง กรุงเทพ-สมุย มันเปนอุปสรรคมากเหมือนกันแต่ไม่รุ้เพราะอะไร เหมือนกันถึงยอมพุดคำว่ารักกับคนที่ไม่เคยเหนหน้า แต่เร็วๆนี้เราจะได้เจอกันแล้ว ขอให้ จขกท. พิชิตใจสาวคนนั้นให้ได้นะคะ

0
secret girl 16 ก.ย. 57 เวลา 09:25 น. 19

คุณน้ำปั่นโชคดีจริงๆค่ะที่ได้เจอกับคุณ

สู้ต่อไปนะคะ เราเชื่อว่าเธอรอคุณอยู่

0
เมฆครึ้ม 16 ก.ย. 57 เวลา 10:01 น. 20

นี้เค้าเรียกว่า "ไม่อยากให้เห็นหน้า แต่อยากให้คบกันด้วยใจ" cr.สมาคมมุขเสี่ยวๆ ผมก็เป็นเหมือน จขกท. มันเหมือน ไม่ว่าจะอยู่ในสถานะอะไรแค่ทำให้เธอยี้มได้ก็พอ ผมอะชอบคนนึงมา4ปีเข้า5ปีละไม่เคยบอกไปสักครั้ง(ป.6ถึงม.5)ช่วงม.ต้นอยู่ห้องเดียวกัน ผมมีโอกาศมากกว่า จขกท. อีกแต่ผมไม่ทำอะไรเลยแต่ก็คุยกันเหมือนเพื่อนนะผมได้เห็นหน้าทุกวัน ผมไม่กล้าที่จะบอกจนผมเบื่อตัวเองมากๆท่ไม่กล้าบอก ใครชอบใครก็รีบๆบอกนะ

0