Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มันรู้สึกยังไงกันเเน่?-.-

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เอ่อ คือ แบบ อยากปรึกษาหน่อยอะคะ
            
                 พอดีแอบชอบเพื่อนที่อยู่ชั้นเดียวกันแต่อยู่คนละห้อง คือตอนเย็นถ้าห้องเราเลิกไวก็จะลงไปเล่นบาสกันกลับเพื่อนอีกคนหนึ่งแต่มันจะลงไปเล่นทุกวันยุเเล้ว พอเล่นไปเล่นมาเราต้องไปแข่งบาสมันก็เลยช่วยสอนเกี่ยวกลับการแย่งให้ หลังจากนั้นก็เรียกได้เลยว่าสนิทนะ เวลาเล่นด้วยกันเราก็ต้องคอยประกบมันน มีวันหนึ่งเล่นกัน 2 คน มันสอนเราแย่งบาสนั้นและ แล้วทีนี้ล้มทับกัน -.- แล้วก็โดนจิ้นว่าแฟนกันๆ เราที่ชอบมันยุแล้วก็เขินอะนะ ทุกตอนเที่ยงเราจะซื้อขนมไปไว้ใต้โต๊ะเขาตลอด และวันนั้นก็ให้เพื่อนไปบอกชอบมัน แต่โดนมันปฎิเสธ TT และมันฝากเพื่อมาบอกว่า มันเกลียดเรา T^T แต่เราก็ตัดใจไม่ได้ยุดี ถึงจะบอกใครๆว่าเกลียดก็เถอะ

                   หลังจากนั้นเราก็ไม่คุยกัน ไม่ยิ้ม ไม่อะไรให้กันเลย แต่พักหลังๆ(หลังจากบอกชอบ) เราเจอมันบ่อยมากก เวลาจบคราบ 2 ชม. จะมีคราบพักเราเดินออกมาจากห้องก็เดินเกือบชนกันอีก ชอบมานั่งน่าห้องเราบ่อยๆ และก็รู้สึกเหมือนใครมองอยู่ มันชอบมาอยู่แบบใกล้แต่ทำแบบไม่สนใจเราอะไรงี้ และวันนี้เป็นวันสอบวันแรก สอบเสร็จเดินออกมาก็เจอมันนั่งอยู่หน้าห้องสอบเหมือนรอใครพอดี หลังจากนั้นเราก็เดินเรื่อยเปื่อยและก็ไปหยุดนั่งกลับกลุ่มเพื่อนใต้อาคาร โรงเรียน และก็เจอมันเดินโชบไปโชปมาผ่านไปผ่านมาอยู่ตลอด และตอนเย็น(เรากลับบ้านเย็น)คุณครูประวัติศาสตร์ประกาศผลสอบ เราก็เดินไปดูคะแนนมันก็เดินมาพอดีอีก เราก็เลยทำไม่สนใจ แต่เขาก็แบบมาอยู่ใกล้ๆแบบคุยกับเพื่อนเรา เดินไปเดินมามั้ง
คุยกลับคนโน้คนนี้ ทั้งที่เป็นคนพูดน้อย -.-


                                              #แบบนี้มันยังไงงะ  

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

senwishdares 23 ก.ย. 57 เวลา 05:10 น. 1

หล่อนทำผิดตั้งแต่ฝากให้คนอื่นไปบอกชอบเขาแล้วล่ะค่ะ เหมือนไม่จริงใจเหมือนแกล้งให้คนอื่นจิตใจหวั่นไหว คราวหน้าไปบอกเขาใหม่นะคะ บอกด้วยตัวเองนะ อย่าลืมขอโทษที่ให้คนอื่นมาพูดแทน แล้วออกจะสนิทกันอย่างน้อยก็ยังเป็นเพื่อนกันได้ 
ปล.ความสัมพันธ์อันดีอย่าให้ขาดสบั้นเพราะอารมณ์ชั่ววูบ
ปล2.หวังว่าความเห็นนี่จะเป็นประโยชน์

0
The Kid Music 23 ก.ย. 57 เวลา 10:08 น. 2

ลองแก้ตัวใหม่ ไปถามเลยว่าสรุป เปลี่ยนใจไหม หรืิไม่ก็ ลองซื้อขนมไปให้อีกทีและก็ถาม

0