Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เเนะนำ [อนิเมะ ] ไม่วาย Y จริง อย่าเปิดเชียวน่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ส วัสดียามเย็นน่ะ ขอรับ <<___<<  ทักทายยามเย็น อิอิ
ตั้งใจฟังให้ดีๆน่ะขอรับ อยากให้เเนะนำอนิเมะเเนวดังต่อไปนี้ น่ะขอรับ อิ อิ
ก่อนอื่นขอยกตัวอย่าง อนิเมะ ชัก 2 เรื่องน่ะขอรับ 
-Uraboku
-k project
บางคนอาจจะเคยดูมาก่อนเเล้ว เเระน่าจะรู้ว่ามันเป็นเเนวยังไงน่ะขอรับ อนิเมะเเนวนี้ไม่ค่อยจะหาเจอเลย หลังจากที่ดู สองเรื่องนี้เเล้ว โอ๊~555
เเนวมีดังนี้ขอรับ คู้จิ้น นายเอกของเราน่ารักใจบุญ อ่อนเเอเป็นธรรมดา พระเอกของเราต้องเท่ เเมน คอยปกป้องนายเอกน่ะขอรับ< หรือไม่ก็เอาเเนวนี้น่ะขอรับ อย่าง คุโรโกะบาสจืดจางเนี่ย พระเอกน่ารัก เเววตามุ่งมัน มันความลับน่าค้นหา อิอิ พระเอกเป็นไงก็ช่างเรื่องนี้ 555
เเนว เซเว่นโกส ก็ได้น่ะขอรับ ออกจะจิ้นนิดๆ  นายเอก<<สปอย ของเราตัวเตี้ยกว่า เเถมถูกอุ้มบ่อยมาก กริ้ดดด หนุ่มๆทั้งหลายคอยห้อมล้อม 55
เน้น นายเอก อ่อนเเอ อ่อนโยน ใจดี อย่างกับผู้หญิงเป็นหลักน่ะขอรับ 
เนื้อเรื่องโหดนิด โหดหน่อยไม่เป็นไรขอรับ ฝากภาพไว้ด้วยน่ะขอรับ555
เอาเเบบใกล้เคียงก็ได้น่ะ คับ เเต่อย่าเอานายเอกหยิ่ง ม่ายยอาววว 55
ขอบคุณมากจริงๆน่ะครับ/ค่ะ ที่อุดส่าเเนะนำอนิเมะดีๆให้ ขอบคุณคัฟ ^_^    

เจ้าของกระทู้ บอกว่าถ้าไม่มีจริงๆก็ขอให้เเนะนำใกล้เคียงน่ะจ้ะ

แสดงความคิดเห็น

>

15 ความคิดเห็น

ผู้รับใช้ซาตาน 28 ก.ย. 57 เวลา 21:19 น. 2

จากที่ดู K กับ uraboku คิดว่า จขกท.คงไม่ดูเรทเนอะ แบบโชโจวายนิดๆอ่อนๆ แล้วก็จิ้นหน่อยๆประมาณนี้ใช่ไหมคะ (ถ้าเอาเรทก็บอกได้นะคะ)
ก็แนะนำเรื่อง
gakuen heaven อนิเมะทำมาจากเกมวาย นายเอกอาจดูไม่เอวบางร่างน้อยเหมือนผู้หญิง แต่ก็น่ารักนะ มีหนุ่มๆมาห้อมล้อมมากมาย(ก็มัน รร.ชายล้วนนี่!)


No.6 โลกใหม่หมายเลขหก จะว่าไงดี นายเอกเรื่องนี้จะถือว่าเป็นพี่รองของยาชิโระจากเรื่อง K ก็ได้ พี่ใหญ่คืออเลนจาก d.gray-man (ที่จัดลำดับพี่น้องนี่ไม่ใช่เพราะว่าเป็นพี่น้องจริงๆหรอก แต่แค่ตัวละครหน้าตาคล้ายคลึงกันมาก แล้วจัดลำดับตามว่าเรื่องไหนมาก่อนมาหลังเท่านั้นเอง ><) ว่าแล้วก็แปะ
คนกลางพี่ใหญ่ อเลน วอคเกอร์ (<<<เรื่องนี้มาก่อน)
คนขวาคือ ชิอง
คนซ้ายคือ ยาชิโระ


makai ouji devils and realist หัวทองเป็นตัวหลักค่ะ อ่อนแอ แต่ก็ไม่อ่อนแอจนเหมือนผู้หญิงขนาดนั้นเท่าไหร่ เรื่องอ่อนโยนใจดีอันนี้มีเป็นครั้งคราว เรื่องนี้จิ้นกระจายค่ะ


Haikyuu!! คู่ตบฟ้าประทาน ถ้าชอบแนวเรื่องกีฬาคล้ายๆเรื่องคุโรโกะก็ขอแนะนำเรื่องนี้ค่ะ ตัวเอกเป็นคนตัวเล็ก(เตี้ย!)แต่ร่าเริงแล้วก็กระโดสูง ถึงไม่ค่อยจะมีความลึกลับให้น่าค้นหาเท่าไหร่ แต่ก็มีความมุ่งมั่นและความพยายาม และค่อนข้างซื่อ บางครั้งก็โดนรุ่นพี่แกล้งนะ น่ารักดีค่ะ


kuroshi tsuji นายเอกรูปร่างเล็กอ่อนแอ บอบบาง อ้อนแอ้น ออกไปทางโชตะๆ น่ารักเหมือนผู้หญิง(มีฉากแต่งหญิงด้วย) แต่ก็ออกจะอวดดี(ประมาณมาดนายน้อยประมาณนั้นเลยค่ะ) แต่ความอ่อนโยนใจดีนั้นของเจ้าตัวส่วนใหญ่จะเป็นแค่หน้ากากค่ะ รับประกันจิ้นกระจายระหว่างนายน้อยกับพ่อบ้านปิศาจ


pandora hearts เรื่องนี้โดยส่วนตัวสำหรับเราให้ความรู้สึกคล้ายกับเซเว่นโกสหน่อยๆค่ะ นายเอกตัวเล็กๆเหมือนกัน(ถ้าหากจขกท.จิ้นตัวเอกของเรื่องนี้เป็นนายเอกนะ) บางครั้งก็ต้องมีคนปกป้องบ่อยๆ


Love Stage!! อนิเมะวายที่สร้างจากมังงะวาย แต่มีฉาก(ปิ๊บๆ)นิดหน่อยตอนท้ายๆเรื่อง นายเอกน่ารักจนถูกเข้าใจผิดว่าเป็นผู้หญิง ทั้งอ่อนแอ อ่อนโยน และใจดี สเปคเคะของใครหลายคนกันเลยทีเดียว


princess princess เขาให้ผมเป็นเจ้าหญิงครับ แค่ภาพกับชื่อเรื่องก็ไม่มีคำบรรยายใดๆให้ลึกซึ้งเลยค่ะ


kyou kara maou ผมน่ะหรือคือราชาปีศาจ ตัวเอกที่แล้วแต่ใครจะจิ้นว่าให้เป็นพระเอกหรือนายเอก(แต่สำหรับเราจิ้นเป็นนายเอก) เป็นคนที่ไร้เดียงสาและซื่อมาก ตอนแรกๆจะอ่อนแต่พอความสู่โหมดราชาปีศาจจะเทพขึ้นมาทันใด มีหนุ่มๆมาห้อมล้อมและให้ความสำคัญมากมาย ตอนเด็กๆตัวเอกน่ารักจนถูกคุณแม่จับแต่งตัวเป็นเด็กผู้หญิงค่ะ ><!


natsume yuujinchou นัตสึเมะกับบันทึกพิศวง ปัจจุบันมี 4 ภาค ภาคแรกคนที่ไม่ค่อยดูอนิเมะแนวนี้อาจจะน่าเบื่อ หรือคนที่ดูหวังจิ้นอาจจะเบื่อเพราะไม่มีฉากให้จิ้นสักที แต่ขอบอกว่าอย่าเพิ่งวางค่ะ อยากให้ดูจนจบทั้ง 4 ภาค เพราะความจิ้น+นั้นจะค่อยๆทยอยออกมาเรื่อยๆเอง >///<


Hakkenden Touhou Hakken Ibun นายเอกน่ารักมากค่ะ นิสัยออกจะแก่นแก้ว สมัยเด็กมีร่างกายอ่อนแอตามความเชื่อของญี่ปุ่นจึงจับแต่งตัวเป็นผู้หญิงซะ แล้วต่อมาเกิดเหตุตายยกหมู่บ้าน ตัวเอกที่กำลังจะตายจึงรับมุราซาเมะเข้ามาอยู่ในร่าง การที่เลี้ยงปิศาจไว้ในร่างกายครั้งนี้มีผลกระทบทำให้ตัวเอกร่างกายไม่โตขึ้นเลยไม่ว่าจะผ่านเวลาไปกี่ปีก็ตาม (แถมยังมีแต่หนุ่มๆมาห้อมล้อมมากมายคอยปกป้อง แถมยังมียักษ์ที่คอยจ้องจะงาบ(เลี้ยงต้อย)เด็กอยู่ด้วย!)ปล.ถ้าอ่านแบบมังงะจะกระชากใจกว่าอนิเมะ เพราะอนิเมะตักฉากชวนจิ้นออกไปเยอะมว๊ากกก >O<


Karneval ล่าทรชน ใครจะจิ้นคู่ไหนเราไม่รู้ แต่รู้อย่างเดียวว่าไน(เด็กหนุ่มผมขาว)น่ารักมากค่ะ


mirai nikki บันทึกมรณะ เกมล่าท้าอนาคต พระเอกเรื่องนี้อ่อนแออย่างสุดกู่ เป็นเรื่องอกกแนวจิตๆ ในเรื่องจะมีพระเจ้าสร้างเกมขึ้นมาให้ผู้ที่ถูกรับเลือกไล่ฆ่ากัน ใครอยู่รอดเป็นคนสุดท้ายจะได้เป็นพระเจ้า อาจไม่ตรงตามความต้องการของจขกท.เท่าไหร่นักนอกจากน่ารัก&อ่อนแอแล้วยังหลอกง่าย ซื่อจนบื้อแทบไม่มีที่ติ แล้วความจิ้นวายอยู่ตรงไหน...? ลองดูไปเรื่อยๆจะมีหนุ่มคนหนึ่งมาติดพันตัวเอก และแล้วความวายจึงบังเกิดเมื่อเจ้าหนุ่มคนนั้นรักตัวเอกซึ่งถ้าดูจบแล้วต้องขอซูฮกความรักของหนุ่มคนนั้นที่มีต่อตัวเอกมากมาย (TwT)b
[ถ้าดูจบแล้วแนะนำให้ไปเสิร์จหาจาก google ว่า mirai nikki paradox เพื่อความฟินยิ่งขึ้นค่ะ]


สุดท้ายนี้ขอแนะนำเรื่อง Togainu no Chi ค่ะ นายเอกอาจไม่ได้ตัวเล็กน่ารักอ่อนแออ้อนแอ้น แต่ตัวเอกมีใบหน้าอันสุดแสนจะคูลบิ้วตี้มากๆเลยค่ะ อนิเมะสร้างมาจากเกมวาย พอมาเป็นอนิเมะจึงเหลือแค่จิ้นเท่านั้น ในเรื่องมีแต่หนุ่มๆ จะมีสาวโผล่มาแค่คนเดียวแถมยังเป็นตัวประกอบ
[ถ้าดูจบแล้วอยากฟินมากขึ้นแนะนำให้พิมพ์ไปใน Google ว่า Boy's game review : Togainu no chi จะมีรีวิวคู่ ชิกิxอากิระ จากในเกมเยอะมากคนอ่านฟินเลย ส่วนคู่อื่นๆxอากิระ ก็มีรีวิวในบล็อกนั้นนะคะ แต่จะไม่ละเอียดเท่าคู่ชิกิอากิระค่ะ]

ภาพโฮกๆของคู่ ชิกิxอากิระ รักด้วยลำแข้งแข่งค่ะ sm นิดๆ ตบจูบตบจูบ//ผิด!




:::เพิ่มเติม:::
แนะนำบทความอนิเมะวาย+จิ้นวายค่ะ ถ้าว่างๆอยากท่องหาอนิเมะวายหรือแค่จิ้นๆก็แนะนำให้ลองเข้าไปดูในบทความนี้นะคะ
http://writer.dek-d.com/Writer/story/view.php?id=744139

3
Madam-red 10 พ.ค. 59 เวลา 02:35 น. 2-1

เราไม่เนะนำ pandora hearts คิดว่าอย่าดูมันเลย สนุกนะแต่หลายตอนมันหายไป แล้วโครตคาใจ ส่วน mirai nikki บันทึกมรณะ เกมล่าท้าอนาคต นี่ช้ำใจมากค่ะแม่งตอนท้ายนี้แบบ คนหล่อสุด เกย์สุดด้วย รับไม่ได้

0
เจ้าฟรานของเจ้าชายเบล~ 11 พ.ค. 59 เวลา 10:57 น. 2-2

ใช่ค่ะ เรื่อง mirai nikki ตอนแรกเราก็จะดูเหมือนกันเพราะมีคนหล่อๆ อยู่ แถมยังรักนายเอกจริงจังด้วย ชอบอ่านสปอยก่อนดูแหะๆ .. พอไปเปิดในยูทูปที่เป็นฉากตัดตอนจบปุ๊บ อึ้งเลย.. เลิกคิดเลยที่จะดู ช้ำมากกกกTwTเศร้าจัง

0
Yaoi_1234 14 ก.ค. 60 เวลา 12:21 น. 2-3

แพนโดร่า มีเว้บที่มีทุกตอนอยู่น้า แต่ตอนจบมันยังไม่จบอะ ปมยังค้างอยู่พอสมควรเลย เซ็งมากก

0
คนพูดโกหก 29 ก.ย. 57 เวลา 18:21 น. 3

makai ouji devils and realt เเละ นัตสึเมะกับบันทึกพิศวงดูเเล้วค่ะ ชอบมากๆๆๆๆๆ นายเอก <พระเอก น่ารักค่ะ ขอบคุณที่เเนะนำอนิเมะให้น่ะค่ะ ขอบคุณค่ะ ^_^
บันทึกมรณะก็ดูเเร้วสนุกมากๆเหมือนกัน นั่งร้องไห้ตามไปด้วย เเงๆๆ ตอนสุดท้ายที่นางเอกตัวปลอมตายน่ะค่ะ <<คนโหดๆ ดูเเร้วฟินน~555



0
ผู้รับใช้ซาตาน 29 ก.ย. 57 เวลา 19:47 น. 4

บันทึกมรณะลองไปหามังงะแปลในเน็ตภาค paradox ดูนะคะ แล้วจะฟินยิ่งขึ้น เฮือก &gt;///&lt;
ส่วนถ้าชอบดูนัตสึเมะมี OVA ออกมาสองตอนนะคะ ลองไปหาดูได้ค่ะ ใช้ชื่อว่า...
-Natsume Yuujinchou LaLa Special - Nyanko-sensei to Hajimete no Otsukai
-Natsume Yuujinchou - Itsuka Yuki no Hi ni วันหนึ่งเมื่อหิมะโปรยปราย
ส่วนบันทึกมรณะนางเอกทั้งโลกหนึ่งโลกสองตายทั้งคู่เลย สงสารนางเอกโลกสองมากมาย แต่ยังไม่สู้สงสารอาคิเสะมากมาย หนุ่มน้อยผู้ทำทุกอย่างได้เพื่อความรักที่มีแด่ยูกิเทรุของฉัน(?!//ผิด)

0
mmemoryy 27 พ.ย. 57 เวลา 22:12 น. 5

คห.นีสุดยอดจีจีเลอ

เยี่ยม

natsume yuujinchou ตอนแรกก็ไม่ได้อะไรหรอก กะจะเลิกดูด้วย55555
เห็นแบบน่าเบื่อไรงี้ ดูไปหาวไป
แต่ดูเรื่อยๆแล้วหลงรักนัตจัง ฮาเนียนโกะเซนเซย์
ภาค 4 น้ำตาไหลเป็นทางงง นัตจังของเราาา T^T

ภาค 5 มาเร็วๆ งื้ออ

0
ผู้รับใช้ซาตาน 27 พ.ย. 57 เวลา 23:18 น. 6

เหมือนกันเลยค่ะ ตอนแรกดู natsume yuujinchou เพราะเห็นมีแต่คนพูดถึง เห็นมีแต่คนจิ้นนัทจัง เห็นมีคนบอกฟินกระจาย เลยลองเปิดดูภาคแรก ดูไปดูมาเริ่มเบื่อ ประมาณว่าไหนฉากจิ้นไม่เห็นมีสักฉาก เกือบเลิกดู แต่ก็บังคับตัวเองให้ดูจนจบ ไปๆมาๆฟินจริงๆด้วยค่ะ จนเผลอซื้อมังงะมาเก็บไว้โดยไม่รู้ตัว ตอนนี้ภาค 5 ยังไม่มาเลยดู ova แก้ขัดไปก่อนน่ะค่ะ หุๆๆ

0
F_ned 20 ม.ค. 58 เวลา 23:52 น. 7
ฮือฮือ
กำเดาจะไหลอ่าา..
ถ้าไม่ได้ดูต้องเสียใจไปทั้งชาติแน่ ฮึ้ย!!!
รักเลย <3
0
หญิงนิรนามคนหนึ่ 3 พ.ค. 58 เวลา 17:29 น. 8

เราแนะ 2 เรื่อง คุณพ่อหน้าสวย กับ รักนี้คิดเท่าไหร่
มีอีกเรื่องหนึ่ง จอมเวทย์ปราบมาร แนะนำให้เขียนว่า อ่านจอมเวทย์ปราบมารย์ ภาค 2 จะเป็นนิยาย

0
aomchi 12 ต.ค. 58 เวลา 14:52 น. 9

code geass เรื่องนี้ออกแนวชั่วร้ายนิดๆแต่ตอนจบนี้ฟินยกประเทศ
x 1999 ไม่ขอบรรยาย
reborn เรื่องนี้นายเอกค่อนไปทางห่วย(มาก)นิดหน่อย
star driver เรื่องนี้นางเอกคิดลึก
owari การล้างแค้นvampire
black butler ทุกคนคงเคยดูมั้ง

0
HHcb&#039;23 23 พ.ย. 58 เวลา 06:27 น. 10
ราชาปีศาจ เราชอบคู่ ยูริ x โวลฟรัม เป็นคู่ที่น่ารักมากกกก
ใครยังไม่ได้ดูควรดู!! 
ชอบนิสัยแบบโวลฟรัมมาก ดูเป็นเคะปากแข็ง ปากร้าย
หึงแรง ใจร้อน แต่เราว่านั้นเป็นเสน่ห์ดึงดูดแบบสุดๆ
ยูริคือบริสุทธิ์มากกกก .. ชอบเรียกหาแต่คอนราท
(อยากจิ้นคอนราทกับยูรินะ แต่เราชอบคู่ยูริกับโวลฟรัมมากกว่า)
เสียดายหนักมากคือ จนจบปี 3 ทั้งคู่ก็ยังไม่ได้แต่งงานกันสักที 
0
yuuram_&lt;3 2 พ.ค. 59 เวลา 00:02 น. 13

ต้องคู่นี้ค่ะ ยูริ x โวลฟรัม ในเรื่อง kyu kara maou ผมน่ะหรือคือราชาปีศาจ!แถมฉากฟินจิ้นกระจายก็เพียบ เราชอบคู่นี้มากเลยน่ารักกกก อยากให้มีภาค 4 มากเลย หลงรักคู่นี้จริงๆ >< ยูริก็อ่อนโยน โวลฟรัมก็รักเดียวใจเดียว ซึนๆ เป็นคู่หมั้นกันอีกด้วย น่ารักกก

0
Yaoi_1234 14 ก.ค. 60 เวลา 12:23 น. 14

เข้ามา +ให้กับ ผมน่ะหรอราชาปีศาจ ถ้าดูแล้วจะติดคำว่า ฝ่าบาทมาก ยิ่งดู 3ภาคติด เหกะๆๆๆ 55555555 ติดคำนี้ไปเลยอะ

0
Charoeyrat 6 ส.ค. 62 เวลา 13:32 น. 15

แนะนำ spirit pact ค่ะ ตอนแรกก็ว่าแยกโพออกอยู่หรอกแต่ภาคสองมานี่คือสับสนโพขั้นสุดเลยค่ะ

0