Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สาวเกาหลีใต้ 'คลาร่า ลี' ติดอันดับ 2 ผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก!!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
นิตยสาร Mode Lifestyle Magazine ได้ประกาสผลการจัดอันดับ 100 อันดับผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกปี 2014 (World’s 100 Most Beautiful Women of 2014) 
อันดับ 2 นางแบบและนักแสดงสาวคนดังของเกาหลีใต้ คลาร่า ลี (CLara Lee) หรือ ลีซองมิน วัย 28 ปี ผู้หญิงที่มีรูปร่างที่ดึงดูดสายตาหนุ่มๆ และใบหน้าที่สวย สดใสจนสาวๆ เกาหลีใต้ต่างพากันอิจฉาในความงามของเธอ โดยคะแนนโหวตของเธอเอาชนะ คนดัง นางแบบระดับโลก และนักแสดงฮอลลีวูดทั้ง เจสสิก้า อัลบา สกาเลตต์ โจแฮนสัน บียองเซ่ แคนดีส สเวนอะโพล แอนเดรียน่า ลิม่า และ แองเจลิน่า โจลี่

สำหรับ คลาร่า ลี (Clara Lee) เริ่มเป็นที่รู้จักของคนทั่วโลก จากการขว้างลูกเบสบอลเปิดสนามการแข่งขัน ด้วยกางเกงขายาวรัดรูปที่โชว์ขาเรียวยาวและสะโพกที่กลมกลึงได้รูปของเธอ หลังจากนั้นเธอได้มีงานถ่ายแบบตามนิตยสาร และออกรายการโทรทัศน์ รวมทั้งเล่นมิวสิควิดีโอของศิลปินนักร้องเกาหลีดังๆ รวมทั้งเล่นภาพยนตร์โฆษณาสไปร์ท ที่ทำให้คนทั่วโลกรู้จักเธอในฉากริมชายหาด ล่าสุดเธอมีผู้ติดตามบนแฟนเพจบนเฟซบุ๊กกว่า 5 แสนคน ทั้งนี้ คลาร่า เป็นนางแบบเอเชียคนแรก ที่ได้ถ่ายแบบให้กับนิตยสาร Mode Lifestyle Magazineคลาร่า กล่าวว่า ฉันรู้สึกดีใจมากๆ ที่ไม่ใช่แค่คนเกาหลีเท่านั้น แต่เป็นคนทั่วโลกกำลังมองมาที่ฉัน แล้วว่ามันสวยน่ารักเตะตาด้วยหัวใจที่ดี ฉันต้องการที่จะทำให้แน่ใจว่า จะสามารถถ่ายทอดคำขอบคุณไปยังแฟนๆ ของฉันทั้งในและนอกประเทศ ผ่านโอกาสที่มีในครั้งนี้




ทีมา : http://www.thairath.co.th/content/459863
       
http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9570000124461


แสดงความคิดเห็น

>

115 ความคิดเห็น

tainy 4 พ.ย. 57 เวลา 16:45 น. 12

หลายคนที่เข้ามาดู กท.นี้พอเห็นว่าเป็นคนเกาหลีก็คิดว่าศัลกรรม เฮ้อ แคบจริงๆ เหนื่อยจุง

0
เจาสตาร์ 4 พ.ย. 57 เวลา 18:08 น. 19

ทำไมต้องเหมารวมว่าเขาศัลยกรรมกันทั้งประเทศคะ ? สวยหล่อ ธรรมชาติก็มี ไม่จำเป็นต้องศัลยกรรมเสมอไปนะคะ เปิดใจให้กว้างๆ แล้วคุณจะรู้ว่าคนสวยๆไม่ศัลก็มีเยอะแยะถมไป

0
TnnP-aa 4 พ.ย. 57 เวลา 18:09 น. 20

สวยไม่ศัลค่ะ เกาหลีไม่ได้หน้าพลาสติกทุกคนนะ ที่ติดอันดับมาได้นี้คือต้องสวยแท้สวยจริงไม่งั้นเขาคงไม่ติดอันดับหรอกค่ะ อย่าคิดว่าคนเกาหลีศัลทุกคนสิ

0