Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เราไม่รู้ว่าผปค.ขอเพื่อนเราเขามากไปรึเปล่า

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เพื่อนของฉันมี ชื่อย่อว่า ก ค่ะ ก เป็นผช.ที่ไม่ค่อยเต็มสักเท่าไหร่ เเละเขาชอบเกาหน้าซึ่ง..

ทุกคนห้ามก็เกาตลอด เข้ามา รร. แรก.ๆฉันก็ไม่ชอบอย่างมาก เเต่เพื่อนทุกคน สงสารเขาช่วยใน

เรื่องที่ช่วยได้ เเต่เเล้ววันนึ่งเพื่อนผช2คน ชื่อตัวย่อ ช. กะ ล.วันนั้น เขาไปเข้าห้องน้ำกัน 3 คน ซึ่ง มีก็ ก ด้วยเเล้ววันนั้เกิดความสนุกเล่นตามภาษา ช. กะ ล. เเกล้ง ก. ด้วยการ ดันประตู ปิดไว้ไม่เเรงมาก วันรุ่งขึ้น ช. กะ ล. โดนเข้าห้องปกครอง ข้อหาขัง ก.ก กล่าวหาว่า ช. กะ ล. กักขัง ก
เเล้วอธิบายว่า.. ผมเข้าห้องน้ำอยู่ดี เขาคนมาขังผม ถ้าผมกินน้ำยาล้างห้องน้ำ..ฆ่าตัวตายละ
ซึ่งฉันไปดูในห้องน้ำ กะเพื่อนไม่พบน้ำยาอะไรเลย ป้าของ ก. หรือ ผปค. ของ ก. นั้นเเหละค่ะ
จะเเจ้งตำรวจข้อหา กักขังหน่วงเหนี่ยว..ฉันคิดว่ามากเกินไปหรือเปล่าค่ะ?






ตั้งเเต่วันนั้นฉันก็พยายามมองเขาให้เป็นคนดีเเต่ละวัน..นับวันเขายิ่งทำอะำรเกิดเหตุ

วันนั้นเป็นวันเข้าค่าย 3 วัน 2คืน เป็นค่ายที่สนุกสนาน เเต่เเล้ว คืนสุดท้ายคืนนั้นป้าของ ก. ไปฉันก็ไหว้ป้า ก. ตามภาษา เขากับมองจิก..ฉัน ฉันก็ไม่ว่า
คืนนั้นมีการเเสดงของค่าย เเละตอนนั้นก้เเสดงจบ มันก็ประมาณ จะ4ทุ่ม เพราะวันทัดไปต้องกลับ แต่ป้าริวกับขึ้นมาบนเวทีมาว่า ติ เตือน ซึ่งทุกคน ง่วงกันหมด เขาอ้างว่า เขาเป็น อาจารณ์ ที่เก่ง ..ซึ่งเขาอวดหลานเขา จนทุ่มกว่า ทุกคน เริ่มไม่ชอบมากยิ่งขึ้น...
เขา จะอวดหลาน ฉันไม่ได้ว่าเเต่เวลานอน มันมีไม่มากค่ะ


อีกครั้งที่ทำให้ฉันปวดหัวมากที่สุด .. ห้องของฉัน ต้องซ้อม กีฬาสี ก ก็มาเเต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร
ซึ่งพี่ที่คุมซ้อม ก็เตือนว่ากลับ 5โมง พี่เขาให้โทรไปบอก ผปค. ซึ่ง ก. บ้านห่างรร.ไม่มาก ป้าก็มารับมาส่ง และเฝ้าตลอดเวลา เเต่ ก. กลับวิ่งไปฟ้องป้าหาว่าพี่ไม่ให้กลับบ้าน ซึ่งป้าบอกกับทุกคนให้ห้องซ้อมว่า "หลานฉัน ห้ามอยู่ใกล้เกิน 3ม. ไม่งั้นจะเเจ้งตำรวจ"

วันต่อมาทุกคนพกตลับเมตร มาเพื่อวัด ความห้าง ทุกคนได้ระบายลงเฟสโดยความโมโหต่าง..

เเต่เเล้วสัปดาห์ต่อมาป้าของเขาได้โพสประมาณว่า...

ไม่ควรล้อเล่นกับกฎหมาย เด็กรุ่นใหม่ควรรู้ไว้
พสว่าคนอื่น ผิด 2 กระทง ...
1.หมิ่นประมาท
2.พรบ.ทางคอมพืวเตอร์
อีก2-3 วันจะเชิญตำรวจที่ รร.เเน่



อย่างนี้มากไปเหรอค่ะ


แสดงความคิดเห็น

>

33 ความคิดเห็น

สุกิต 18 พ.ย. 57 เวลา 19:40 น. 1

เรื่องจริง หรือหนู

เออ เป็นเอามากจริง ๆ อะ


เฮ้อออ แต่น้าว่า อย่าไปลองของแกเลย

ท่าทาง ป้าเค้า คงเป็นพวก กฏหมายเป๊ะ อะหนู


แล้วเป็นประเภท ถ้าล้ำเส้นที่เค้าขีดมาหนึ่งก้าว

ได้เดือดร้อน ถ้วนหน้าแน่ ๆ


เอาเป็นว่า เข้าใจก็ดี ไม่อยากเข้าใจก็ช่าง

น้าว่าอยู่ห่าง ๆ ก ไว้ น่าจะดีต่อ

สวัสดิภาพ มากกว่า

0
โค้ก 18 พ.ย. 57 เวลา 19:41 น. 2

ฝ่ายนู้นก้ไม่สมควรค่ะ อีกฝ่ายที่เกาหน้าก้เรื่องมากไปนะค่ะมันไม่น่าถึงตำรวจหรอกเด็กก้เกินไป ไม่ใช่ ปยอ.นะค่ะน่าจะย้ายรร.ไปนะค่ะก้จบเรื่องแล้ว^ ^

0
Scream 18 พ.ย. 57 เวลา 19:51 น. 3

ผมคิดว่าเค้ามากไปครับ แต่อย่าไปถือสาหาความอะไรเลย ทำได้แค่ปล่อยวาง

ผมจะไม่พูดนะว่าสิ่งที่พวกคุณทำมันไม่ถูกต้องเพราะผมไม่ได้เจออะไรแบบพวกคุณ

กรรมใดใครก่อ กรรมนั้นย่อมคืนสนอง สิ่งที่เค้ากับผ้าเค้าทำก็ทำให้ไม่มีใครชอบ ไม่มีใครอยากเข้าใกล้อยากอยู่ด้วยใช่มั้ยล่ะครับ' '

สู้ๆครับ เรียนๆไปเดี๋ยวก็จบแล้วเนอะ^ ^

ป.ล. มีหลุดตรงช่วง "คืนนั้นมีการเเสดงของค่าย เเละตอนนั้นก้เเสดงจบ มันก็ประมาณ จะ4ทุ่ม เพราะวันทัดไปต้องกลับ แต่'ป้าริว'กับขึ้นมาบนเวที" ชื่อคนนั้นสินะครับ^ ^

0
MIEICE'z. 18 พ.ย. 57 เวลา 19:57 น. 4

จริงๆ แค่ย้าย รร ไปเรียน รร ของเด็กพิเศษก้น่าจะจบนะจะได้ไม่ต้องมีปัญหาอะไรด้วย

0
Σ Rikei. 18 พ.ย. 57 เวลา 20:10 น. 5
อยู่โรงเรียนรัฐฯเรื่องโดนแกล้งนี่ธรรมดานะ ไม่ว่าโรงเรียนไหนก็มี

ถ้ารับไม่ได้แล้วเอะอะจะห้องปกครอง เอะอะจะเรียกตำรวจมาจับนี่มันใช้ไม่ได้อ่ะ ไม่ได้แกล้งจนขาหักแขนหักซักหน่อย? บางครั้งก็ไม่ได้แกล้งเลยด้วย แต่โดนหาว่าผิดซะงั้น?.... :3
0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

Gift 18 พ.ย. 57 เวลา 20:19 น. 7

ละเมิดสิทธิเด็กชัดๆเลยค่ะ ข่มขู่เด็ก มีสิทธิ์อะไรมาขู่เด็ก เด็กคืออนาคตของชาติ แล้วใครเขาอยากจะให้อนาคตชาติ ต้องมาติดคุก เพราะเรื่องแกล้งคน ไม่ได้เอ่ยชื่อ เราก็ไม่ได้ผิดตามกฎหมายหนิ
อีกอย่างเราสามารถแจ้งความเขาได้ เพราะเอาตำรวจมาขู่ ข้อหา ข่มขู่ ถ้าจะมาจับเด็กต้องมีนักจิตวิทยาด้วย กฎหมายก็คุ้มครองเด็กอยู่ แต่เราว่า ถ้ามีความเป็นธรรม ยุติธรรมมากกว่านี้ ยอมรับฟังความเห็นจากเด็กบ้าง ไม่ใช่อะไรๆ เด็กก็ผิดไปหมด เพราะถ้ายอมรับฟังกันบ้าง การที่เด็กจะระบายอารมณ์ที่ค้างคาใจ หรือเก็บมานานจากหลายๆเหตุการณ์ เรื่องระบางอารมณ์ผ่านอินเทอร์เน็ตก็ไม่เกิดหรอก เราคิดว่านะ แต่อย่างไรความถูกต้องก็คือความถูกต้อง หรือไม่ เราคิดว่าให้ ป. เขามาสอนที่บ้านน่าจะดีกว่านะ ถ้าอยู่ รร. แล้วคิดว่าโดนแกล้งง่ะ เห็นว่าเป็น ค. ด้วยหนิคะ?พูดไม่ออก

0
จากคนในกระทรวง 18 พ.ย. 57 เวลา 20:22 น. 8

ป้าว่าอย่าไปยุ่งกะ ก เลย ต่างคนต่างอยู่ ถ้าเขาเป็นแบบนั้น ที่ว่าจะเอาตำรวจมาจับ ตำรวจเขาไม่สนใจเรื่องของเด็ก ๆ มันเป๋นเรื่องจองเด็กจริง ๆ และอีกอย่างเอาผิดกับพวกหนูไม่ได้หรอก เพราะมันยังไม่บรรลุนิติภาวะ ตำรวจก็ตักเตือนเท่านั้น
อีกอย่างทางฝ่ายปกครองของโรงเรียนหนูก็ทำไม่ถูก น่าจะสืบสวนก่อนว่านาย ก นิสัยจริง ๆ เขาเป็นอย่างไร และครูที่ปรึกษาต้องคอยสอดส่องดูแลพฤติกรรมของเด็ก และถามเด็กทั้งห้องว่าเป็นอย่างไร ไม่เข้าข้าง และลำเอียง สุดท้ายนี้ป้าของนาย ก ต้องรู้ว่าหลานคุนเป็นอย่างไร และพฤติกรรมของเขา ว่าเขาพูดจริงหรือโกหกกับคุณ มิฉะนั้นจะเป็นพ่อแม่รังแกฉัน และคุนป้าของนาย ก จะทำให้เด็กในชั่นเขาเกียจหลานของคุน แทนที่เขาจะชิบหรือสงสาร เศร้าจัง

0
Poom Tnk 18 พ.ย. 57 เวลา 20:22 น. 9
ผมไม่ชอบเหมือนกันครับ ทั้งป้า ก แล้ว ก้ ก มันไม่ยุติธรรมนะครับ เป็นผม ผมพูดเลยว่าผมไม่ยอม คนอย่างนี้ครับ ! :)  คิดว่าดีไหมอะ ทำเพื่อนเข้าห้อง ปกครอง ผมว่าผมให้โอกาศเค้าหลายรอบละนะ แต่ดูเหมือนว่าเค้าจะไม่ต้องการโอกาศ นั้นคราวนี้ผมจะปิดโอกาศ ให้เค้าเองละกัน ในเมื่อผมทำดีแล้วไม่ได้ดี ยุ่งด้วยแล้วหาว่าแกล้ง นั้นก้เชิญตามบายละกัน ก.
ปล. จากคนที่เห็นโพสนี้
0
james 18 พ.ย. 57 เวลา 20:56 น. 10

พวกน้องๆเรียนไปเถ่อะครับเดวจบม.3ก็แยกย้ายเชื่อสิบางทีพวกน้องอ่ะอาจจะไม่ได้อยู๋กับเข้าก้ได้เพราะน้องก.อ่ะไปหมดละสมงสมองเรียนไปเถอะไม่ต้องยุ่งกับเข้าหรอกห้องพี่ก้เป็นแบบนี้อ่ะตลกจัง

0
`LusTY` 18 พ.ย. 57 เวลา 20:59 น. 11

อย่าได้กลัว คิดว่าเราผิดเรอะๆ

ป้าแกตามใจเด็กไปป่าว ถึงเด็กคนนั้นจะเปนอย่างงั้นก็เหอะ   
0
สวัสดีนะเราเอง^^ 18 พ.ย. 57 เวลา 21:08 น. 12

ตกลงเด็กไม่เต็มหรือป้าแกไม่เต็มเนี้ย- -...
กักขังหน่วงเหนี่ยว กินน้ำยาล้างห้องน้ำ จะบ้าหราตัวเธอร์
แล้วไอเรื่องรุ่นพี่ไม่ปล่อยกลับบ้ามแล้วป้าแกไปสั่งให้อยู่ห่างจากเพื่อนนี่คือ แล้วตั้ง3ม.- -...
ป้า!!ไหวบ่นิ?
ตกใจ

0
James Fineer 18 พ.ย. 57 เวลา 21:08 น. 13
ถ้าป้าแกจะขนาดนั้นอ่ะนะป้าเข้าก็หน้าจะรู้อยู่นะว่า ก. อ่ะเข้าเป็นเด็กพิเศษแล้วป้าแกเขาจะทำให้หลานตัวเองเป็นเด็กปรกติทำไมเล่าไครๆก็มองออกว่าเข้าพิเศษเกินกว่าคนปรกติ 


ยอมๆไปเถอะเพราะน้องเขาพิเศษอ่ะเดวก็ได้จากกันแล้วเขาเป็นตัวเด่นของห้องเลยนะนั่นเราไม่ผิดก็โต้ได้ไม่ใช่หรอ เหมือนเพื่อนพี่อ่ะชื่อ ซูกัส แต่มันจะโต้แย้งความเป็นจริงเสมอมาน่ะไม่ปัญญาอ่อนด้วยนะจร้ะ
0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของ

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของ

only ul 18 พ.ย. 57 เวลา 21:22 น. 16

อย่าไปยุ่งเลยค่ะ ป้าของเด็กเรื่องมากเกินไป สงสัยจะไม่เคยมีลูก ถึงได้เปนขนาดนั้น นี่มันละเมิดสิทธิเด็กชัดๆ ถึงขั้นตำรวจ มันเกินไปค่ะ ถ้าไม่ต้องการให้ยุ่งกะ ก ขนาดนั้น ก้ไม่ต้องให้เด็กมาเรียน ไม่ก้ย้ายไปเรียนโรงเรียนเด็กพิเศษเลยค่ะ แต่ถ้าเปนอาจารย์ที่เก่งจริงๆ ก้เอากลับไปสอนเองที่บ้านเลยค่ะ โตๆแล้ว น่าจะคิดกันได้แล้ว ว่ามันเกินกว่าเหตุไปหรือป่าว

โกรธแล้วนะ

0
นร.มอสามทับหนึ่ง 19 พ.ย. 57 เวลา 16:37 น. 18

อ่านแล้วปรี๊ด อยากแชร์ค่ะ
มีเพื่อนห้องเราคนนึง คือเป็นผู้ชายซะด้วยนะ แต่นิสัยนี่แบบ#%#%$@#@# เพื่อนที่เป็นกะเทยยังบอกว่า นี่กูเป็นกะเทยนะกูยังไม่เยอะเท่ามันเลย เอะอะไรฟ้องแม่ฟ้องครูแกล้งร้องบีบน้ำตา ทั้งห้องรำคานนางคนเดียวอ่ะ คือมันหลายเรื่องมากอ่ะ แบบงานห้องถ้านางต้องการจะทำอะไรนางก้อจะทำตามใจนางไม่ถามความเห็นเพื่อนในห้องซักคำ จนวันหนึ่งมีงานที่ต้องจัดบอร์ดหน้าห้องแล้วนางไม่มาร.ร.จ้าาา แต่นางส่งภาพมาในไลน์ห้องว่าจะเอาอย่างนั้นเอาอย่างนี้แล้วไม่มีใครทำตามนาง ทุกคนทำตามที่จะทำกันหมดเย งานออกมาคือทุกคนพอใจ พอวันจันทร์ นางมาร.ร.นางเห็นบอร์ดแล้วโกรธที่ไม่ทำแบบที่นางส่งมา นางไปฉีกบอร์ดที่ทุกคนทำหมดเลย แล้วนางก้อมาพูดๆๆๆว่าทำใหม่เลยอย่างนั้นอย่างนี้ แล้วพวกเราก้อโกรธ เลยแบบก็ด่าเลยแหละอันนี้ยอมรับว่าด่าจริงๆก้อคนมันโกรธหนิ ทุกคนมาทำกลับบ้านสองสามทุ่มในขณะที่นางอ้างว่าชั้นต้องเรียนพิเศษษษ แล้วยังมาฉีกงานอีก แ้วทุกคนก็ตกลงกันว่าให้นางมาทำคนเดียวเลยก่อนวันพุธด้วยเพราะจะเก็บคะแนนวันพุธ นางเลยไปฟ้องแม่ แล้วแม่นางก้อมาร.ร.มาด่าพวกเราว่าไม่ช่วยงานป่อยให้ลูกของคุณท่านเค้าทำคนเดียว พวกเราก็พยายามอธิบายแต่ป้านี่ไม่ฟังเลยพูดๆๆๆๆอย่างเดียวพออธิบายเค้าก้อขึ้นเสียงใส่ จนมีเพื่อนในห้องเราคนหนึ่งขึ้นเสียงใส่ป้านี่ว่า ป้าฟังบ้างสิคะ!!! แต่มันก็ไม่ได้เสียงดังมากนะ แบบเสียงเบากว่าที่ป้าเค้าตวาดพวกเราอีกอ่ะ แล้วป้าเค้าก็ไปฟ้องครูว่าพวกเราไม่มีสัมมาคารวะ ไม่มีความสามัคคี ไม่ช่วยงานห้องจะให้ลูกนางทำคนเดียว พอครูให้พวกเราอธิบาย ป้านี่ก้อพูดแทรกมาตลอดเลย เรานี่แอบคิดในใจเลยว่ามารยาทรู้จักป๊ะป้า จนพวกเราโดนหักคะแนนทุกคน รวมถึงลูกเค้าด้วย แกก้อไม่พอใจที่ลูกนางโดนหักคะแนน ก้อมาพูดกระแทกพวกเราอีก หลังจากนั้นคือ พอวันถัดมาไม่มีใครพูดกับลูกป้านี่เลย พอชวนใครคุยทุกคนก้อเงียบใส่ พอจะทำงานกลุ่มก้อไม่มีใครเอา ถ้ากลุ่มละสองก้อจะมีกลุ่มหนึ่งขอครูทำสามคนหรือทำงานเดี่ยวไปเลยแต่ก็จะมีเพื่อนช่วย คือทำเหมือนนางเป็นส่วนเกินของห้องอ่ะ ไม่มีใครพูดด้วย ไม่มีใครสนใจ ทำเหมือนไม่มีตัวตนไปเลย ตั้งแต่เกิดเรื่องตอน ม.สองเทอมหนึ่ง จนตอนนี้ม.สามเทอมสองเเล้วอ่ะ
ปล.ขอโทดที่พิมผิดบางคำ หรือใช้ภาษาที่ไม่ถูกต้อง เช่น ก้อ
ปล.อีกครั้ง ยาวไปหน่อยขอโทดน้าาา
5555 อ่านแล้วขึ้น

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของ