Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

PIX "นท-คิด"ทำเคสโทรศัพท์จากผ้าขาวม้า ทึ่ง!งานฝีมือคนไทยต้องใช้เวลารอ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


อัมพวาน่าเที่ยว , ทำเองกับมือ

สุดสนิท... เพราะได้มาฟีเจอริ่งร่วมกันในเพลง “เจ้าช่อมาลี” จากอัลบั้ม FRONTAGE FREEFORM ของค่าย ฟร้อนเทจ สองศิลปิน นท-พนายางกูร กับ คิด-เบญจรงคกุล เลยขอวีซ่า จากหวานใจ นท ก็ขอ พีช–พชร จิราธิวัฒน์ (อิอิ) แอบมาเที่ยวตลาดน้ำอัมพวากัน

สนุกแน่ๆงานนี้ ฟรีสไตล์ ขอตามก้น นท กับ คิด พร้อมลุยไปกันเลย...ย เป็นอาร์ติสต์ชอบงานศิลปะเหมือนกันมันเลยง่าย โดยทั้งคู่ขอโชว์ฝีมือประดิษฐ์งานศิลป์เก๋ๆ ที่อิมปานิ ผ้าขาวม้า ผลิตภัณฑ์แปรรูปจากผ้าขาวม้าบ้านไร่ 100% วะว้าว...ตลาดน้ำอัมพวามีไรเก๋ๆตลอด นท กับ คิด ปิ๊งไอเดียทำเคสไอโฟนใส่โทรศัพท์ของตัวเอง




ฟังวิธีทำคำแนะนำจากผู้รู้เสร็จ นท กับ คิด ก็ช่วยกันเตรียมอุปกรณ์ สเปรย์กาว น้ำยาประสาน น้ำยาวอเตอร์เบส ของพร้อม คนร้อนวิชาไม่รอช้าสินะ เริ่มทาน้ำยาประสานที่ตัวเคส พ่นสเปรย์กาวที่ผ้าขาวม้า และห่อผ้าขาวม้าเข้ากับ เคส ใช้มือรีดให้เรียบสวย ทาน้ำยาวอเตอร์เบสให้ทั่ว ทิ้งไว้ 4 ชั่วโมง ทาซ้ำครั้งที่สอง รอให้แห้งอีก 2 ชั่วโมง...เอ่อ ยังไม่เสร็จ ทาครั้งที่สาม รอให้แห้งอีก 1 ชั่วโมง ทาครั้งที่ 4 รอให้แห้งอีก 1 ชั่วโมง รวมทั้งหมด 8 ชั่วโมง กว่าจะแห้งสนิทสวยเก๋!! ช่วงรอ นท กับ คิด ก็ไปเดินเที่ยวตลาดน้ำ แชะรูปไปอวดเพื่อน งานฝีมืออ่ะเนอะ!! กว่าจะเสร็จ กว่าจะสวย มันต้องรอคอย ก็อย่างว่ามีอันเดียวในโลก...ทำเสร็จ สำเร็จได้ นท กับ คิด ก็ดีใจ ปลื้มกับฝีมือตัวเอง.







#Notep #นท br />

Credit: http://www.thairath.co.th/content/464929

แสดงความคิดเห็น

>