Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เมื่อเขารู้ว่าเราแอบชอบเขาอยู่ #ทำยังไงดี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ช่วยรับฟังเราหน่อยนะ คือเราน่ะเป็นคนอ้วนไม่สวยแล้วเราแอบชอบเพื่อนในห้องชอบมานานมาก เขาเป็นคนอารมณ์ดี หน้าตาก็ปานกลาง พวกเราสองคนชอบหนังเรื่องเดียวกันเลยคุยกันถูกคอ เขาจะชอบมาทักเราก่อน คุยกันสนุกสนาน ความสัมพันธ์ของเราสองคนถึงขั้นเพื่อนสนิท เราน่ะชอบเขาเวลายิ้มมาก ๆ แต่ก็รู้เนอะ "ใครจะไปชอบคนอ้วน ๆ" เราเลยไม่คิดที่จะบอกเขา เราอยากให้มันเป็นแบบนี้ดีกว่า แบบเพื่อน ......
อยู่มาวันนึงเราและเพื่อน ๆ ในกลุ่ม ได้เล่นกัน โดยให้ทุกคนบอกชื่อคนที่แอบชอบ เราก็เห็นว่าเป็นเพื่อนสนิทกันเราก็บอกไปตรง ๆ เพื่อนเลยล้อเรา ตอนแรกเราแบบกลัวว่าเขาจะรู้ พอไปเรื่อย ๆ ทุก ๆ คนก็ล้อเรา คือรู้กันทั้งห้องน่ะว่าเราชอบใคร หลังจากนั้นมาความสัมพันธ์ของเราสองคนก็เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังตีนเลยก็ว่าได้ เราไม่คุย ไม่มองหน้า ไม่ทักทายกัน ไม่เป็นแบบเก่า คือเรารู้สึกอึดอัดมาก ๆ ทักเขาไปในเฟส เราพิมพ์ทักเขาไปอย่างกับ"เรียงความ" เขาตอบกลับ แค่คำว่า "อืม" เราเลยไม่กล้าทักไปอีกเลย.... เรามั่นใจได้ว่า เขากำลังตีตัวออกห่างเรา ตอนนี้ก็ไม่คุยกันมา 7 เดือนแล้ว คือเราไม่เข้าใจ เพราะเราอ้วนรึเปล่าเลยรังเกียจ หรือเขาทำแบบนั้นเพราะไม่อยากให้ความหวังเรา



ปล . พิมพ์กระทู้นี้กระทู้แรก อาจจะพิมพ์ได้ดูไม่ดีนะคะ ต้องขอโทษด้วยนะ ><เศร้าจัง

แสดงความคิดเห็น

>

15 ความคิดเห็น

สู้ๆ 28 พ.ย. 57 เวลา 21:31 น. 1

อย่าเครียดเลยค่ะ เราก็เคยเป็นแบบนี้เหมือนกันตอนแรกก็บอกแค่เพื่อนสนิทแต่มันลามไปทั้งห้อง แล้วก็ลามไปทั้งชั้นเลยด้วย ตอนแรกก็แบบว่ากลัวเขาจะรำคานที่เราไปชอบเขาก็เลยถามเขาไปตรงๆแต่เขาก็ไม่รำคานนะ จขกท.ลองปรับความเข้าใจกับเขาดูนะ ถ้าเขาไม่โอเคกับเราก็ให้กลับมาเป็นเพื่อนกันดีกว่าแต่คงต้องใช้ระยะเวลาซักหน่อยกว่าจะกลับมาเป็น(เกือบ)เหมือนเดิมได้ คนบนโลกนี้น่ะมีตั้งเป็นร้อยเป็นพันคนไม่จำเป็นต้องไปยึดติดกับคนที่ไม่สนใจเราเลยค่ะ ทำตัวเองให้มีค่าเข้าไว้ และอีกอย่างถ้าเขาจะรักเราจริงๆยังไงเขาก็รัก รักที่นิสัย รักที่จิตใจ ไม่ใช่รักที่หน้าตาหรือรูปร่าง แต่ยังไงๆคนทั่วไปก็ไม่ปฏิเสธหรอกว่าก่อนจะรักใครก็ต้องดูที่รูปลักษณ์ภายนอกก่อน แล้วทำไมเราไม่ทำให้รูปลักษณ์ภายนอกให้มันดีขึ้นล่ะ????? ไม่ใช่เพื่อคนที่เราชอบแต่เป็นเพื่อตัวเองต่างหาก
ยังไงก็สู้ๆนะคะ

ปล.ผ่านเม้นนี้ไปซะ

0
カッパ 28 พ.ย. 57 เวลา 22:12 น. 2
เป็นกำลังใจให้นะคะ เราก็เป็นคนอ้วนเหมือนกันเน้อ
เราอย่าเพิ่งคิดว่าที่เค้าไม่คุยกับเราเพราะเราเป็นคนอ้วนเพราะเราไม่สวย 
มองโลกในแง่ดีนะ มองตัวเองในแง่ดี ถ้าปรับปรุงตัวเองก็ปรับปรุง 
ไม่งั้นก็ลองไปถามเค้าดูนะว่าทำไมเค้าถึงหลบหน้าเรา 
ถ้าเค้าหลบหน้าเพราะว่าเราที่เป็นคนรูปร่างใหญ่ไปชอบเค้า เราขอแนะนำว่าเลิกชอบเถอะนะคะคนแบบนี้ ถึงยังไงชอบไปก็มีแต่ทุกนะ 
เป็นกำลังใจ สู้ๆ 
0
R'real ntk 29 พ.ย. 57 เวลา 13:03 น. 4

เรื่องราวเหมือนของเราเป๊ะเลย...
แอบชอบเพื่อนตัวเอง แต่เราเราคงอ้วนเกินไปที่จะคู่ควรกับเค้า เค้าเลยไม่แคร์....
ร้องไห้แปป 
0
ยู&#039; แอล 29 พ.ย. 57 เวลา 15:57 น. 5

อย่าเพิ่งเครียดค่ะ จขกท.
คือเราก็เป็นแบบคล้ายๆจขกท.นี่แหละ
แต่ไม่ได้เป็นเพื่อนสนิทกันเฉยๆ อยู่คนละห้องกันด้วย
เรารู้จักเขาตั้งแต่ป.4 ตอนนี้ม.1 แล้ว เรายังไม่ได้คุยกับเขาเลย
เขารู้ว่าเราชอบเราก็ทำแบบจขกท.นี่แหละ ไม่กล้าคุยด้วยเลย
แล้วหลังจากนั้นเราก็ไม่ได้คุยกับเขาอีกเลยตั้งแต่ที่เขารู้ว่าเราชอบ
ตอนนี้ก็ประมาณ 3 ปีแล้วค่ะ คงไม่มีหวังแล้วแหละ
แล้วเราก็ไม่กล้าที่จะทักไปด้วย เราคิดว่าที่เขาทำแบบนั้นเพราะว่า..
อาจจะทำตัวไม่ถูกเวลาอยู่กับเราก็ได้มั้งคะ หรือไม่ก็คือไม่อยากให้ความหวังนั้นแหละ T^T เศร้ามากค่ะ เหมือนเป็นเรื่องที่พลาดที่สุดเลย

0
Prim&#039;Rose 29 พ.ย. 57 เวลา 20:10 น. 6

สู้ๆค่ะ อย่าเครียด
จขกท. ลองเปลี่ยนตัวเองดูนะคะ
ไม่ใช่เพื่อเขา แต่ก็เพื่อตัวเองก็ได้ สู้ๆ 



0
Pinkpat 30 พ.ย. 57 เวลา 17:58 น. 7

ของเราเป็นรุ่นพี่ คือเราไม่ได้ถึงกับชอบอ่ะ เราแค่ปลื้มเฉยๆ แค่กรี๊ดพี่เขาตามประสาเด็กๆอ่ะ แต่เรารู้เพื่อนพี่เขาที่อยู่ห้องเดียวกัน เราเลยบอกไปว่า 'พี่ๆ เนี่ยเพื่อนพี่คนนี้น่ารักดี หนูปลื้มนะเนี่ย' เราแค่นี้เท่านั้นแหละความ -ิบหาย บังเกิดเลยยย เพื่อนพี่คนที่เราชอบ เขาล้อเราทั้งห้องเลย TOT (เฉพาะผู้ชายนะ) ตอนนี้เราเดินผ่านห้องพี่เขาไม่ได้เลยเยี่ยม เพราะถ้าเราเดินผ่านเมื่อไหร่ โดนล้อตลอดดดด ตอนนี้เราเริ่มเฉยๆแล้วค่ะ อยากล้อก้อไปเราไม่ได้ชอบอะไรพี่เขาจนาดนั้น สู้ๆนะคะ จขกท.

0
มีปีกนะไม่ได้โม้ 4 ก.ย. 58 เวลา 17:55 น. 9

เราก็เคยมีโมเมนท์แบบนี้นะแต่เราเลือกที่จะเปลี่ยนตัวเองแล้วเราต้องคิดว่าเราทำเพื่อเขาเราตั้งใจมากจนตอนนี้เราผอมขาวสวยแล้วเขาก็เป็นฝ่ายมชอบเราเองตั้งใจ

0
ออม'ม สิน'น 17 พ.ย. 59 เวลา 17:04 น. 11

ก็ตอนนี้เป็นอยู่นะคะ คือ.. แค่อยากจะบรรยายน่ะค่ะ ไม่อ่านไม่เป็นไร อิอิ คือว่า.. อยู่ รร. สตรีล้วนค่ะ แล้วก็ชอบเพื่อนคนนึง ก็บอกแค่เพื่อนสนิท จากนั้นเพื่อนสนิททรยศคนนึงก็เอาไปป่าวประกาศ จนกระทั่งตอนนี้เพื่อนคนที่เราแอบชอบก็ไม่คุยกับเราเลย เราเครียดมาก.. จขกท. สู้ๆนะคะ

0
Love 18 ส.ค. 60 เวลา 22:41 น. 13

เหมือนกันเลยคะ

คือตอนม.2 เพื่อนมันถามว่าชอบใครเราก็ไม่ตอบแล้วมันบอกว่าไม่

บอกใครหรอก เราก็คิดว่ามันเปนเพื่อนเรานี้เนอะ เราก็เลยบอกไปว่าเราชอบใคร ไม่ถึงสองวันทั้งห้อง ตอนนั้นสตั้น10วิ แต่คนที่เราแอบชอบเขาเฉยๆกับเรานะแบบมาเราไม่ค่อย

ได้คุยกัน ถ้าเขาเฉยๆๆละคะแต่-หน้ากันติดอะ

0
Finfin_malee 24 ส.ค. 60 เวลา 18:35 น. 14

เราก็เป็นค่ะ

คือ เรากับเค้าเคยนั่งติดกันและคุยกันตลอดเวลาเราเลยชอบเค้า แล้วมีวันนึง เพื่อนเราเค้าอยากจะลองใจคนนั้นดูว่ารู้รึเปล่าว่าเราแอบชอบ คือเค้าบอกว่าไม่รู้ แล้วเพื่อนที่นั่งข้างเค้าอีกคนนึงไม่รู้ว่าเพื่อนเราลองใจเพื่อนของคนนั้นเลยพูดออกไปหลังจากนั้นเค้าก็ไม่คุยกับเราอีกเลย แต่ยังมองหน้านะ แต่เค้าก็ชอบหันหน้ากลับไป เราเสียใจมากๆๆๆๆๆๆ

0