Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Azar แอพนี้เล่นกันยัง ?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีเพื่อนๆพี่ๆน้องๆชาวเด็กดีนะ
วันนี้ก็มาบอกต่อแอพที่ตอนนี้มีคนเล่นเยอะมากหรือว่าเพิ่งมาฮิตในไทยนะค่ะ  นั้นก็คือแอพAzarนั้นเองนะค่ะแอพจะคล้ายๆแวบแคมป์นะค่ะ จะสุ่มกันได้ทั่วโลกนะค่ะ เห็นหน้ากันนะค่ะคือเหมือนจะสุ่มให้นะค่ะ ลองเล่นกันได้ค่ะ  แต่ได้เฉพาะแอนดรอยด์นะค่ะ 

     ก็อยากมาเล่าประสบการ์ณของเรามาเล่นแอพนี้ให้ได้อ่านนะค่ะ
   
  เราเล่นมาได้สักพักนี้แหละค่ะ ไม่นานมานี้เอง จะเจอคนหลายประเทศมากเลยนะค่ะ ส่วนใหญ่แล้วที่เจอคนต่างประเทศก็จะมีคน  เกาหลี  ตุรกี มาเลเซีย และไต้หวัน จะบ่อยมากๆเลย วันแรกที่เล่นก็สนุกดีค่ะได้ฝึกภาษาด้วยนะค่ะ พอเลื่อนไปเป็นคนเกาหลีอ่ะ เลยพูดว่า  อันนยองง   ไปทักทายค่ะ แต่เราถึงกับเงิบเลยค่ะ เป็นผู้ชาย แต่โรคจิตนะค่ะ แบบโชว์ดุ้นของตัวเองและเล่นกีฬา  มันคืออะไร  จากนั้นเราก็รีบปัดหนีเลยค่ะ ซึ่งก็อยากบอกว่า เจอคนโรคจิตแบบนี้เยอะมากตั้งแต่เล่นมา ก็ต้องระวังกันหน่อยนะค่ะ บ้างทีมาเป็นคำพูคนะค่ะ เช่น - u , i want to see your body ประมาณนั้น อย่ากลัวนะค่ะ เขาว่าเรา เราด็ว่าเขากลับนะค่ะ  อย่ากลัวนะค่ะ ให้รีบปัดด้วยอันนี้สำคัญนะค่ะ เชื่อว่าทุกคนต้องเจอนะค่ะ  ส่วนใหญ่ที่เจอก็จะเป็นคนเกาหลีซะส่วนใหญ่นะค่ะ บางคนหล่อๆแต่นิสัยใช่ได้ก็มีนะค่ะ
 มีคนบอกกับเราว่าเวลาคุยกับคนเกาหลีหรือเจอคนเกาหลีที่หน้าตาดีๆ  ให้สงบสติอารมณ์ดี อย่ากรี้ดดดใบหน้านะค่ะ บางทีนพวกนั้นอาจจะแคบหน้าเราตอนนั้นแล้วเอาไปลงหาว่าเราบ้าก็ได้นะค่ะ ต้องระวัง
 มีข้อเสีย ก็ต้องมีข้อดีใช่ไหม ?
จริงๆแล้วแอพนี้เป็นแอพหาคู่นะค่ะ แต่เราก็สามารถเล่นเพื่อหาเพื่อน  และฝึกภาษาก็ได้นะค่ะ แก้เหงาได้นะค่ะ แต่ก็ต้องเล่นพอเหมาะนะค่ะอย่ามากจนเกินไปนะค่ะ

มีใครเล่นมาบอกเล่าประสบการ์ณกันได้นะค่ะ
ช่วยๆกันบอกต่อด้วยนะค่ะ 

แสดงความคิดเห็น

>

42 ความคิดเห็น

F'CHUu 9 ธ.ค. 57 เวลา 19:10 น. 3

ลองเล่นแล้วเหมือนกันนค่ะ แต่ไม่ค่อยเจอพวกโรคจิตเกาหลีอ่ะ
เจอแต่ตรุกี ไม่ก็พวกอังกิดหน่อยๆ << ไม่ได้มองประเทศเห็นแล้วปัดเลย 555 
ไม่รู้ทำไมถึงเจอคนเกาหลีพูด สวัสดีครับ ได้ทุกคนเลยอ่ะ 5555 น่ารักดี 555 

5
้รสาะพ้ 6 ม.ค. 59 เวลา 23:01 น. 3-1

ช่วยยอกหน่อยได้ไหมค่ะ. สมัครยังไงค้ะ. ใส่. เมลไม่ได้ ค้ะ. ช่วยด้วย

0
ooyly 24 ส.ค. 59 เวลา 09:39 น. 3-4

ขอถามหน่อยคะ พอดีเราพูดไปเขาได้ยินเราแต่เราไม่ได้ยินเค้าคือไรคะ มีวิทีแก้ไขไหมเปนกับคนที่เราคุยยุคนเดวคะ คนอื่นไม่เปน คนอื่นเราได้ยินเสียงหมด แต่คนนี้เราไม่ได้ยินเสียงเค้าเลย

0
view 10 ธ.ค. 57 เวลา 16:41 น. 5

เราเล่น4-5 วันได้ ข้อเสียก็มีนะ เหมือน จขกท เลย คือเจอแบบโชว์นั้นอ่ะ5555555555 แต่เราก็เฉยๆนะ ก็รีบปัดหนี เล่นมา เจอแบบนี้ 3 คนค่ะ ข้อดีก็มีนะ เจอหลายประเทศ เราคุยเป็นอิ้งหมดเลย ถ้าไม่ใช่คนไทยอ่ะ เท่าที่เล่นมา ตอนนี้เจอคนเกาหลี ตอนนี้ก็สนิดกัน อายุเท่ากันค่ะ แต่ก็คุยแบบเพื่อน ไม่ได้หวานมุ้งมิ้งแบบหนุ่มสาวนะ คุยก็คุยอิ้งค่ะ ก็ถามชื่อบ้าง ถามว่าที่นั่นเป็นไง เมืองสวยมั้ย อากาศหนาวป่าว เรียนยากมั้ย ไรแบบนี้อ่ะค่ะ ตอนนี้เป็นช่วงสอบเค้า สอบ4วันค่ะ ตอนนั้นสัก4ทุ่มไทย(เที่ยงคืนที่เกา)เรานั่งทำการบ้าน เค้ายังอ่านนส.อยู่เลยค่ะ พออีกวันเนี่ย เราก็ทักไปว่าสอบเป็นไง เค้าก็บอกวันนี้อ่ะหนัก คือที่เกาเค้าจะซีเรื่องสอบมาก คือไม่นอนเลย อยู่ติวที่รร.ทั้งคืนแล้วสอบเลย นี่ม.5นะคะ555555555 เจอคนดีๆ ก็ดีนะ เจอคนแย่ก็แค่ปัดหนีค่ะ อีกอย่างนึงที่ว่าดีคือคนไทยค่ะ ติ่งเกาเยอะมาก คือส่วนตัวเป็น อากาเซ่(IGOT7)ค่ะ พอเจอแฟนดอมเดียวกันนะ คุยกันเกิน10นาทีอ่ะคะ เรื่องมันยาวมากก55555555 มันก็มีข้อดีนะ ที่เราเล่นไม่ใช่เพราะต้องการหาคู่ แต่เราชอบที่จะพบปะสังคม เพื่อนๆ ไรเงี้ย ได้แลกปสก.ต่างประเทศ บางทีเจอฝรั่งเค้าก็พยายามพูดไทย พอเราสอนเค้า เค้าก็ขอบคุณ งี้เราก็ดีใจค่ะ เล่นก็ระวังตัวนะสาวววๆ

1
PobarO 12 ธ.ค. 57 เวลา 20:21 น. 8

อื้อหือ เพิ่งเจอวันนี้เลย i want  see you body..
เค้าเลยด่ากลับไปว่า e dok dad meung tai :)
ใจจริงก็อยากจะขอโทษที่ด่าแรง
แต่อีกใจก็อยากจะด่ากลับเป็นเกาหลีคืนไป5555555555



#ขออภัยที่หยาบคายค่าาา
แอพที่เล่นไม่ใช่อันนี้นะ เราเล่น dukiduki

0
may 22 ก.พ. 58 เวลา 17:33 น. 12

เราเล่นแบบ ถ้าขึ้นตุรกี อืนเดีย เรานี้รีบปัดหนีเลย 555
โรคจิตเยอะมากกก. เกาหลีนี้เวลาเปิดหน้าบางคน
ร้องโอ้ววววววววว ประมานว่าไม่เชื่อนี้สาวไทย ต้องดำๆ
ขี้เหร่ๆ โคตรดูถูกเลย . แล้วจะประมานว่าเราเหมือนญี่ปุ่น
เจอ หนุ่ ม สเปนมั้ง เปนวัยรุ่นสามคน ทักเรา โคนิจิว่ะ
--' คือกูคนไทย เออ ใีเหตุการหนึ่ง เจอ ไต้หวัน.หน้าตาน่ารัก. ผู้ชาย แม่งโชว์ ..... เรานี้รีบปัดหนีแทบไม่ทันน

0
Milada 26 ก.พ. 58 เวลา 20:05 น. 13

ตอนเรกเราก็ไม่รู้หรอกว่ามันคืออะไร????? เห็นเพื่อนนั้งเล่นอยู่มันบอกว่าคือ Azar ก็ อืมมมม งงหนักกว่าเก่าอีกเลยลองโหลดมาเล่นดู ก็สนุกดีค่ะถ้าเจอคนที่ดีหน่อยก็คุยด้วยเพลินเลยจร้า  (ถึงจะคุยอังกฤษไม่ค่อยเก่ง)  แต่ถ้ามันแปลกๆก็ปัดทิ้งเลยยยค่ะ 55

0
อิน อิน 4 ก.ค. 58 เวลา 18:07 น. 16

จขกท.ค่ะอยากรู้จัก-สติกเกอร์ที่มันล็อกไว้เนี่ยย เราเผลอกดเข้าไป มันใช้ได้ด้วยไม่รู้กดไปตอนไหน เสียเงินป่าวว ไม่กล้าเล่นเลย ฮือๆ

เศร้าจัง

0
Pp'queenz 22 ส.ค. 58 เวลา 22:08 น. 18
เศร้าจัง คือสงสัยอ่ะค่ะ..ในรายชื่อของแอพนี้ในแต่ละึนมักจะขึ้นรูปแอพไม่ก็สัญลักษณ์เฟสบุ๊คไว้แล้วรายชื่อที่ไม่มีสัญลักษณ์อะไรขึ้นเลยนี่หมายถึงอะไรคะ..?
0
วิมลรัตน์ รอดนิล 9 ต.ค. 58 เวลา 13:32 น. 19

สมัครในไอโฟน5s มันไม่ได้อ้ะ มันให้ใส่อีเมลอ่ะค่ะ ใส่แล้วก้อไม่ได้ เล่นไม่ได้อ่ะค่ะ สมัคร 3 รอบแล้วอ่ะค่ะ #ใครรู้ช่วยบอกหน่อย

2
bkk99 18 ม.ค. 59 เวลา 22:14 น. 19-2

เล่นได้คับ ค้นหาในกูเกิ้ลนะคับ ว่า azar เข้าไม่ได้ และ ทำตามขั้นตอนเลย

0
เหนื่อยย 20 ม.ค. 59 เวลา 20:33 น. 20

คือมันยังไงอะ มันสุ่มโทรให้เราหรอค้ะ?? คือแฟนเราเล่นแล้วแคปให้เพื่อนมันดู เพื่อนมันก้อส่งรุปให้เราดู ซึ่งเราไม่รู้ว่าคนๆนั้นเปนใคร ตอนรี้นี่เครียดเลยกลัวแฟนไปมีคนอื่นงี้ 5555 แล้วทำไมต้องเล่นอะ ไม่เข้าใจค่ะ ขอวิธีเช่นแบบละเอียดหน่อยค่ะ

0