Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

#ปัญหาในวัยเรียน เราสงสัยตัวเองมากๆเลย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะเราชื่อแป้ง ศึกษาอยู่ชั้นม.1 
เรื่องมันมีอยู่ว่าเราติดเพื่อนคนนึงมากๆติดแบบเพื่อนร่วมชั้นของเราจิ้นเรากับเพื่อนคนนี้เลยอ่ะ (สมมุติเพื่อนคนนี้ชื่อ อี้ ล่ะกัน)
อี้เคยบอกเราว่า 'เองเป็นเพื่อนสนิทของเขาแล้วนะ' วินาทีนั้นเราดีใจมาก เรากอดอี้ไว้แน่นเลยอ่ะ >___<
จนกระทั่งมีเพื่อนคนนึง(สมมุติชื่อ เงาะ ล่ะกัน)มาบอกกับอี้ว่า 'แป้งมันบอกว่าหมั่นไส้เพื่อนเขาอ่ะอี้' พออี้รู้อี้ก็มาหาเราแล้วด่าเราอย่างหนักแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน วันนั้นเราถึงกับร้องไห้ เราขอโทษอี้และง้ออีกจนอี้หาย อี้ก็บอกว่าอย่าทำอีกล่ะ
พอขึ้นเทอม 2 ทุกอย่างมันก้เปลี่ยนไปเพราะ '!!! เงาะ !!!'
คือเราแค่โพสล์ลงเฟซเล่นๆเองว่า 'รัก 'บ' นะ' ซึ่ง บ คือน้องเราซุ่งเป็นลูกชายของน้าฝั่งพ่อ พอเงาะเห็นเงาะก็เอามาบอกอี้ อี้โกรธมากที่เรารักน้องในครอบครัวตัวเอง เราพยายามอธิบาย อี้ก็ไม่ฟัง หลังจากวันนั้นอี้ก็ไม่พูดกับเราอีก เราง้อแล้วง้ออีก จนกระทั่งอี้เดินมาบอกกับเราว่า 'แป้ง เราเลิกเป็นเพื่แนสนิทกันเถอะ เป็นแค่เพื่อนกันในกลุ่มพอ' เราน้ำตาคลอเบ้า ก่อนจะร้องไห้ออกมา แล้วร้องไห้หนักด้วย อี้ก็พยายามอธิบายว่าถ้าเรายังยืนยันจะเป็นเพื่อนสนิทกันเหมือนเดิมกับอี้ เราก็มีแต่เจ็บ เราก็พยายามทำใจจนยอมรับได้บ้างนิดหน่อย.....
เพื่อนๆอาจคิดว่าเรื่องมันจบแล้ว แต่มันไม่ใช่ค่ะ
ปัญหาที่เราจะมาถามมาก็คือเหตุการณ์ของ 2-3 วันที่ผ่านมานี้แหละค่ะ
คือ หลังจากเหตุการณ์ตอนเทอม 1 เราก็เกลียดเงาะเข้าเส้น เกลียดแบบหาเรื่องทะเลาะในเฟซ เจอกันก้เมินใส่กัน ไม่พูดไม่จา
แต่พอมาเทอม 2 เงาะกับเราก้เป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม แต่ใจเรายังแค้นเงาะอยู่ แล้วส่วนตัวเราเป็นเลสเบี้ยนด้วย
แล้วเงาะเป็นเพื่อนเก่าของอี้มาก่อนด้วย ทำให้เรายิ่งเบื่อไปใหญ่แบบ เวลาอี้กับเงาะเล่นด้วยกัน เราก็รู้สึกเหมือนจะโดนเงาะแย่งอี้ไปจากเรา
วันนี้เงาะก็ทำเหมือนเราไม่ได้เดินอยู่ด้วย แบบ พยายามหาเรื่องจาก รร.เก่าที่อี้กับเงาะเคยอยู่มาคุยกัน เราก็ฟังอยู่เงียบๆ แล้วสิ่งที่เงาะชอบทำให้เราเห็นและเรายิ่งเกลียดคือ เวลาอี้ไปไหน เงาะก็จะชอบตามไปด้วย คือเราไม่ชอบอ่ะ เราเคยบอกเงาะว่าเรารักอี้ แต่เงาะก้ยังตามอี้ไปแบบติด อี้ไปไหน เงาะไปด้วยอ่ะ เราเบื่อมากกกกกกกกกกกกกก!!!!!!!!
แต่ปัจจุบันเรามีแฟนแล้ว แต่ทำไมเรายังหึงหวงอี้อยู่บ่ะ ทั้งๆที่เราเลิกรักอี้ไปแล้วอ่ะ แล้วเวลาเงาะคุยหรือเล่นกับอี้เราก็แบบหึงอี้ แบบไม่อยากให้เงาะอยู่ใกล้อี้ หรือเรียกง่ายๆ อยากให้เงาะไปไกลๆอี้อ่ะ
เราก็ไม่รู้ทำไมเราถึงเป็นแบบนี้ คืออี้สังเกตมานานเลยมาถามเราวันนี้ เราไม่รู้จะตอบอี้ยังไง จะว่าหวงอี้แบบเพื่อน ก็ไม่ใช่อ่ะ งงตัวเองเลยค่ะทีนี้
เพื่อนๆพี่ๆชาวเด็กดี ถ้าใครเคยมีประสบการณ์แบบนี้ เราขอคำปรึกษาหน่อยนะ เราควรจะทำยังไงดี

แสดงความคิดเห็น

>