Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[ถาม]ถ้าคุณแอบชอบสาวที่ชอบวาดการ์ตูน....

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
นี่คือเรื่อง สมมุติ นะคะ
เราเกิดแวบพล็อตเรื่องอะไรบางอย่าง

อยากจะถามความคิดเห็นเพื่อนๆชาวเด็กดีว่า



ถ้าคุณเป็นผู้ชาย ที่ไม่ค่อยสนใจเรื่องวาดรูปเท่าไหร่ แต่ก็ดูการ์ตูนบ้าง
 
เกิดไปแอบชอบผู้หญิงคนนึง เธอชอบวาดรูปมาก วาดค่อนข้างเก่งเลยล่ะ

เธอสนใจอยู่แต่กับการ์ตูนที่เธอวาด 
คุณกับเธอเป็นเพียงเพื่อนที่รู้จักกัน

และเธอไม่สนใจคุณเลย ถึงคุณจะแสดงท่าทีมาเนียนๆจีบ (ประมาณว่าพูดคุยเป็นเพื่อนปกติได้ แต่ถ้าคุณเริ่มพูดหยอด เธอจะเฉยๆ เมินๆ)

แม้ในวันเกิด OC(ตัวละครที่คิดขึ้นเอง)ของเธอ เธอก็จะวาด+อวยพรให้ออริตัวเอง ซึ่งมันก็เป็นปกติของคนชอบวาดรูปอะเนอะ  คุณจะรู้สึกอะไรไหม


สำหรับเราก็มีคำตอบในใจอยู่ระดับหนึ่ง แต่ก็อยากฟังความเห็นเพื่อนๆบ้างค่ะ

เราสรุปคำถามนะ

-ถ้าคุณเป็นหนุ่มมัธยมที่ไม่ได้หลงใหลการวาดรูป แล้วชอบสาวนักวาด ที่ไม่สนใจคนในโลก3Dเลย สนแต่การ์ตูนที่เธอวาด คุณมีความรู้สึกอย่างไร

-
คนที่ไม่ค่อยสนในเรื่องวาดรูปมากมายอะไรอย่างคุณจะมีความรู้สึกอย่างไร  แบบว่าอิจฉาเจ้าหนุ่ม/แม่สาว2Dนั่นบ้างรึเปล่า หรือแค่หมั่นไส้ น้อยใจ  เฉยๆ

-แถมอีกคำถาม แล้วคุณจะมีวิธีจีบเธออย่างไรบ้าง

คำถามที่นึกออกก็ประมาณนี้ค่ะ ขอขอบคุณล่วงหน้าสำหรับความเห็น ถ้าใครมีความในใจมากกว่านี้ หรือมีประสบการณ์อยากเล่าก็เชิญได้ บางทีเราก็อยากรู้เหมือนกันว่าคนที่ไม่ได้หลงใหลการวาดรูปคิดยังไงกับคนที่หลงใหลการวาดรูป

ถ้ามันสำเร็จเราจะเขียนออกมาให้อ่าน ฮ่าๆ


แสดงความคิดเห็น

>

9 ความคิดเห็น

Poro 19 ธ.ค. 57 เวลา 20:08 น. 1
-ถ้าคุณเป็น หนุ่มมัธยมที่ไม่ได้หลงใหลการวาดรูป แล้วชอบสาวนักวาด ที่ไม่สนใจคนในโลก3Dเลย สนแต่การ์ตูนที่เธอวาด คุณมีความรู้สึกอย่างไร

ตอบ เอาใจมั้ง ส่งน้ำส่งขนมให้ ไปชมรูป(ชมคนวาดด้วย) อิอิ

-
คนที่ไม่ค่อยสนในเรื่องวาด รูปมากมายอะไรอย่างคุณจะมีความรู้สึกอย่างไร  แบบว่าอิจฉาเจ้าหนุ่ม/แม่สาว2Dนั่นบ้างรึเปล่า หรือแค่หมั่นไส้ น้อยใจ  เฉยๆ

ตอบไปอิจฉาทำไมเราก็ทำให้ดีกว่ามันสิ 555+

-แถมอีกคำถาม แล้วคุณจะมีวิธีจีบเธออย่างไรบ้าง

ตอบ หว่านสเน่ ดูนิสัย สร้างความทรงจำร่วมกัน ดูสีหน้าบ่อยฯจะได้ไม่ผิดใจ แนะนำวิธีที่ทำให้รูปสมบูญขึ้น

0
Jimo Kun ( '')/ 20 ธ.ค. 57 เวลา 16:36 น. 2
ถ้าคุณเป็นหนุ่มมัธยมที่ไม่ได้หลงใหลการวาดรูป แล้วชอบสาวนักวาด ที่ไม่สนใจคนในโลก3Dเลย สนแต่การ์ตูนที่เธอวาด คุณมีความรู้สึกอย่างไร
- ผมก็คง อิจฉา-ตัวการ์ตูนที่เธอวาดมั้ง แต่ผมก็จะพยายามค้นคว้าเกี่ยวกับเรื่องที่เธอสนใจ และเข้าไปคุยกับเธอเรื่องที่เธอชอบ


คนที่ไม่ค่อยสนในเรื่องวาด รูปมากมายอะไรอย่างคุณจะมีความรู้สึกอย่างไร  แบบว่าอิจฉาเจ้าหนุ่ม/แม่สาว2Dนั่นบ้างรึเปล่า หรือแค่หมั่นไส้ น้อยใจ  เฉยๆ
- ผมคงโคตรจะอิจฉา-ตัวนั้นมากเลยครับ และคงคิดว่านั่นมันแค่ตัวการ์ตูน จะไปอะไรกับมันหนักหนา ชักหมั่นไส้ น้อยใจแล้วนะเว้ย สนใจคนเป็นๆบ้างก็ได้


แถมอีกคำถาม แล้วคุณจะมีวิธีจีบเธออย่างไรบ้าง
- ศึกษา สังเกตุการณ์ว่าเธอทำอะไรบ้างวันๆ แล้วเข้าไปคุยเรื่องที่เธอสนใจ ที่ผมสังเกตุมา ถ้าเธอตอบแบบไม่สนใจ ก็ศึกษาไปเรื่อยๆ จนกว่าเธอจะสนใจ หรือจนกว่าเธอจะบอกว่ารำคาญแล้ว อย่ามายุ่ง

ถ้าเป็นแบบข้อหลัง ผมค่อยมานั่งร้องไห้เสียใจ หรือไม่ก็ร้องไห้แม่งตอนนั้นแหละ (เรียกร้องความสนใจ 555+)


0
rockmak 20 ธ.ค. 57 เวลา 18:38 น. 3
ถ้าตอบไม่ตรงคำถามหรือคำตอบไม่มีประโยชน์อะไรก็ขอโทษนะครับ
-ถ้าคุณ เป็นหนุ่มมัธยมที่ไม่ได้หลงใหลการวาดรูป แล้วชอบสาวนักวาด ที่ไม่สนใจคนในโลก3Dเลย สนแต่การ์ตูนที่เธอวาด คุณมีความรู้สึกอย่างไร

ตอบ: ผมก็คิดว่ามันก็ไม่มีอะไรนะครับ ความชอบคนแต่ละคนมันไม่เหมือนกันอยู่แล้ว ผมก็คงคิดเหมือนว่าเขาเป็นเหมือนทุกคนนั่นแหละ

-
คนที่ไม่ค่อยสนในเรื่องวาด รูปมากมายอะไรอย่างคุณจะมีความรู้สึกอย่างไร  แบบว่าอิจฉาเจ้าหนุ่ม/แม่สาว2Dนั่นบ้างรึเปล่า หรือแค่หมั่นไส้ น้อยใจ  เฉยๆ

ตอบ: ไม่รู้สึกนะครับ ก็ถ้าเขาชอบก็ปล่อยเขาไป

-แถมอีกคำถาม แล้วคุณจะมีวิธีจีบเธออย่างไรบ้าง


ตอบ: เรื่องจีบคนอย่าถามผมครับ จีบคนไม่เคยติด
0
Ryoma+ 29 ธ.ค. 57 เวลา 18:16 น. 7
ขอตอบรวมๆ นะ
แต่ก่อนอื่นต้องขอถามก่อนว่า หนุ่มที่เเอบชอบสาวคลั่งวาดรูปนั่นชอบเธอเพราะอะไร
ถ้าชอบเพราะหน้าตา ยังไม่รู้นิสัยแล้วมารู้ทีหลังว่าคลั่งวาดรูป เป็นเรา เรารับได้นะ ถ้าคลั่งมากถึงขนาดไม่สนใจอะไร นั่นน่าจะหมายความว่าเธอมีความมุ่งมั่น มุมานะมาก ซึ่งสำหรับเรา คนประเภทนี้ไม่น่ารังเกียจ เเต่มีเสน่ห์ด้วยซ้ำ

เเต่ถ้าชอบเพราะรู้อยู่เเล้วว่าเป็นคนคลั่งวาดรูป นั่นยิ่งไม่น่ากังวลอะไรเลย จะกังวลก็ตรงที่ เธอสนใจเเต่หนุ่ม2D  
ซึ่งถ้าเป็นเรา พยายามจีบแล้วยังเย็นชาใส่ บอกตรงๆว่าน้อยใจ! แน่นอนเราต้องน้อยใจมาก
แต่นั่นเป็นสิ่งบ่งบอกว่าเรายังไม่สำคัญกับเขามากพอจะทำให้เขาหันมาสนใจ และเรายังไม่น่าสนใจเท่าหนุ่ม 2D เเต่เราจะไม่โทษในความเย็นชาต่อมนุษย์ของเขา เราจะไม่โทษหนุ่ม2Dที่ทำให้เขาคลั่งไคล้จนไม่สนใจใคร เพราะนั่นคือสิ่งที่เขารัก
สิ่งที่ควรทำคือ หันกลับมาดูตัวเองว่าพยายามมากพอรึยัง หรือเรายังขาดอะไรไปถึงได้น่าสนใจน้อยกว่าหนุ่ม2D ถ้ายังชนะหนุ่ม2Dไม่ได้ก็ต้องพยายามมากกว่านี้ พยายามจนทำให้เขาเห็นเราอยู่ในสายตาให้ได้
ถ้าท้อหรือล้มเลิกง่ายๆ เราคงไม่ได้รักเขาจริงเเล้วล่ะ

วิธีจีบเหรอ 
เราว่าถ้าเขาชอบเรื่องอะไร เราก็ลองสนใจในสิ่งที่เขาชอบดูบ้าง ทำกิจกรรมที่เขาชอบทำ เช่น เขาชอบวาดรูป เราก็ลองวาดบ้าง เนียนๆให้เขาช่วยสอน เขาชอบไปงานการ์ตูน นิทรรศการวาดภาพ เราก็ไปกับเขาด้วย เมื่อไปอยู่ในแหล่งที่ตัวเองมีความรู้ดี แน่นอนว่าคนที่มีความรู้ย่อมต้องอยากถ่ายทอดความรู้ ที่นี้เเหละ เราไม่จำเป็นต้องเป็นฝ่ายชวนพูดเลยด้วยซ้ำ เขานั่นเเหละจะสาธยายทุกเรื่องให้เราฟังเอง การทำเเบบนี้จะทำให้เราเข้าใจเขามากขึ้นว่าทำไมเขาถึงหลงใหลการวาดมากขนาดนี้ บางทีเราอาจจะชอบไปด้วยก็ได้ เเต่ถ้าเบื่อจนไม่อยากทำอะไรแบบนั้น ก็ล้มเลิกไปเถอะ นี่เป็นเเค่ระยะเริ่มต้น เพราะอย่าลืมว่าถ้าคิดอยากจะเป็นแฟน หรือถึงขั้นเเต่งงาน คุณต้องเจอสิ่งเหล่านี้ไปทั้งชีวิต 
แต่เราเชื่อว่าถ้าผ่านระยะเเรกไปได้ จนเธอยอมเปิดใจ เเละมีใจให้ เธอก็จะศึกษาคุณเช่นกันว่าคุณชอบอะไร หรือไม่ชอบอะไร เธอก็น่าจะรู้ลิมิตตัวเองที่จะลากคุณมาพัวพันกับการวาด
สิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจเธอที่เธอเป็นเเบบนี้ เธอชอบของเธอคงบังคับให้เธอเลิกไม่ได้ ถึงได้นั่นก็ไม่มีความสุข เเละไม่น่าจะเรียกรัก เเต่เป็นความเห็นเเก่ตัวมากกว่า

ตอบมายืดยาวมาก คือเราอ่านกระทู้นี้เเล้วเรานึกถึงการ์ตูนเรื่องหนึ่ง จขกท น่าจะลองไปหาดู
เรื่อง Yamato nadeshiko shichi henge หนุ่มหล่อเฟี้ยวแปลงโฉมสาว เรื่องอาจไม่ได้เน้นเรื่องรักมาก เเต่มันค่อนข้างคล้ายกัน คือนางเอกบ้าคลั่งเรื่องสยองขวัญเรื่องมืดมนเข้าขั้นโอตาคุ เเละเธอจะไม่ชอบคนหน้าตาดี เพราะเธอเชื่อว่าพวกนั้นเป็นสิ่งมีชีวิตเจิดจ้า เเต่เธอเป็นคนของโลกมืด ถ้าอยู่ด้วยกันมากๆจะถูกเเสงสว่างกลืนกิน ทำนองนั้น เเต่เธอจะให้ความสำคัญกับหุ่นกายวิภาคมาก หุ่นพวกนั้นเป็นเพื่อนรักของเธอ นั่งคุย อาบน้ำ เช็ด ขัด ถู อย่างดี จนพระเอกรู้สึกอิจฉานิดๆ ว่าทำไมถึงเลือกให้ความสำคัญกับหุ่นมากกว่าคนจริงๆ ที่คอยเป็นห่วง ที่มีความรู้สึก
ลองหาดูนะ จขกท สนุก ฮามาก 
0