Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ริกกี้ มาร์ติน โพสต์ สวัสดีจากสวรรค์ สยบข่าวลือตาย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาข่าว ริกกี้ มาร์ติน ตาย เป็นกระแสร้อนแรงที่ถูกแชร์และส่งต่อเป็นอย่างมากในโลกออนไลน์ทั่วโลก ซึ่งข่าวลือดังกล่าวมีการตัดต่อเป็นคลิปภาพสร้างความตกใจให้คนที่ได้พบเห็น โดยในข่าวระบุว่า ริกกี้ มาร์ติน นักร้องแนวละตินชื่อดังชาวเปอร์โตริโก วัย 43 ปี เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ เมื่อเวลา 16.30 น. ของวันที่ 3 ม.ค. 2558 บนทางด่วนหมายเลข 5 ในนครลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา 

ทั้งนี้ยังมีการตัดต่อคลิปภาพข่าวทำคลิปเสียงเจ้าหน้าที่ตำรวจแถลงข่าวยืนยันการตายของของ ริกกี้ มาร์ติน โดยนำมาจากคลิปเหตุการณ์แถลงการเสียชีวิตของ โรบิน วิลเลียมส์ เมื่อเดือนสิงหาคม 2557 แต่นั่นก็ทำให้แฟนเพลงหลายคนเชื่อ และพากันโพสต์ข้อความ R.I.P. Ricky Martin ซึ่งมีข้อสงสัยที่ไม่มีสำนักข่าวชื่อดังของโลกรายงานข่าวนี้ และมีชาวเน็ตจำนานมากไม่เชื่อข่าวนี้
ล่าสุดเช้าวันที่ 5 ม.ค.ที่ผ่านมา Ricky Martin ได้โพสต์ภาพตัวเองลงในทวิตเตอร์และอินสตาแกรม อยู่ที่ชายทะเลแห่งหนึ่ง โดยมีพระอาทิตย์เป็นฉากหลัง พร้อมเขียนข้อความสั้นว่า สวัสดี จาก #สวรรค์" และ”พระอาทิตย์ตกใน#สวรรค์" กลบกระแสข่าวลือ ริกกี้ มาร์ติน ตาย ลงได้ เนื่องจากต่อมาได้มีสำนักข่าวหลายแห่งยืนยันว่า ริกกี้ มาร์ติน ยังมีชีวิตอยู่


คลิปข่าวลือที่ถูกตัดต่อ http://entertain.bugaboo.tv/watch/162079/?link=4

แสดงความคิดเห็น

>