Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คนที่เราชอบ ชอบเพื่อนสนิทเรา

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเรารู้อยู่แล้วว่าผู้ชายคนนี้ชอบเพื่อนสนิทเรามากๆ แต่เค้าเป็นคนที่นิสัยดี ใจดี ตลก คุยด้วยแล้วสบายใจ คุยไปคุยมาจนทำให้เรารู้สึกชอบเค้าไปแล้ว เรารู้ว่าเป็นอะไรมากกว่าเพื่อนไม่ได้เพราะเค้ากำลังตามจีบเพื่อนเราอยู่ ซึ่งเพื่อนเราก็ไม่ได้สังเกตเลยว่ากำลังถูกจีบอยู่ (หรือว่าเค้าสังเกตแต่ไม่อยากบอกเรากันแน่ ไม่รู้สินะ คือเพื่อนเราสนิทกับผชหลายคนอ่ะ เค้าจึงไม่รรู้สึกอะไรแปลกๆมั้ง) เอาเป็นว่าขอให้เค้าจีบติดให้ได้ซะเถอะ เป็นแฟนกันไปเร็วๆ เราจะได้ไม่ต้องอึดอัดแบบนี้ตลอดไป!!!! 

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

mewmew_praewa 20 ม.ค. 58 เวลา 17:40 น. 4

เรากลัวว่าถ้าเราบอกเพื่อนสนิทแล้วปรากฎว่าเค้าชอบผชคนนั้นแต่เกรงใจเรา เค้าจะไม่ยอมตกลงเป็นแฟนกับผชคนนั้นซิ แล้วผชคนนั้นก็จะมาหาว่าเราไปเ-ือก เศร้าจัง

0
เสื้อสีขาวลายทาง 20 ม.ค. 58 เวลา 20:19 น. 5

ข้อแรก ที่จิงแล้วเธอไม่มีอะไรจะเสียนะ ไม่ว่าเพื่อนของเธอกับผู้ชายคนนั้นจะลงเอยกันยังไงเขาก็ไม่ได้ชอบเธออยู่ดี
ข้อสอง จากที่เธอบอก นิสัยของผู้ชายคนนั้นหน้าจะเป็นคนพอมีเหตุผลอยู่บ้าง ถ้าเพื่อนของเธอเกรงใจเธอจริงๆจนไม่ไปคบกับเขา เขาก็ต้องเข้าใจว่ามันเป็นการตัดสินใจของเพื่อนของเธอไม่ใช่เพราะการยุแยงตะแคงรั่วของใครทั้งนั้น
ข้อสาม เธอใช้คำว่า "ถ้า" ซึ่งมันมีความหมายสื่อถึงอนาคตที่ยังไม่ถึง เธอไม่มีทางรู้หรอกว่าจิงๆแล้วอะไรจะเกิดขึ้น
ข้อสี่ แต่ถ้าเธอกลังจิงๆ เธอก็ลองออกตัวกับผู้ชายคนนั้นว่าจะช่วยเป็นแม่สื่อให้ดูสิ ทั้งเพื่อนของเธอทั้งผู้ชายคนนั้นก็จะไม่สงสัยความในใจของเธอ หากสำเร็จเค้าก็แค่เป็นแฟนกัน(ตามที่เธอหวังเอาไว้) แต่ถ้าไม่สำเร็จ ทั้งคู่ไม่ได้เป็นแฟนกัน ผู้ชายคนนั้นก็จะไม่โทษว่าเป็นความผิดของเธอ



นี่เป็นความคิดเห็นส่วนตัวนะ

0