Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทำไม ผู้หญิงใน line play เป็นแบบนี้?!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า เราไปหาเพื่อนคุยเล่นที่ square ก็เห็นผู้หญิงคนนึงกำลังไปขอซิบกะคนที่เค้าห้ามซิบ พยายามซิบยุตั้ง 2-3 รอบ เราก็เลยเออไม่มีอะไร แต่สักพักก็เห็นนางไปไล่ตามกระซิบผู้ชายทุกคนใน line play ด้วยความที่เราเอือมระอาพวกประเภทนี้ (ก่อนหน้านี้เจอมา 2-3 คนแล้ว แบบนี้เป๊ะๆ) เราเลยเกิดความหมั่นไส้ละไปเกรียนใส่ ก็สะใจดีนะคะ 555 เอาล่ะเข้าเรื่อง คือเราไม่เข้าใจว่าทำไมขนาดในเกมส์ยังต้องกระดี๊กระด๊าาแฟนขนาดนี้ เก็บกดจากชีวิตจริงรึ?? ปกติเป็นผู้หญิงไม่ให้บอกรักผู้ชายก่อนนิ ทำไมเดะนี้ถึงพากันไปทำแบบนี้ ไม่อายบ้างเหรอคะ ทำแบบนี้เหมือนคุณกำลังทำตัว ll...ด อยู่นะคะ หัดรักนวลสงวนตัวบ้างสิ!!
#จบแล้วค่ะ ไม่มีอะไรมากขอแค่ระบาย
โกรธแล้วนะ

แสดงความคิดเห็น

>

43 ความคิดเห็น

jeut 27 ม.ค. 58 เวลา 10:38 น. 1

ปล่อยวางจ้า
ตราบใดที่เค้ายังไม่ทำให้เราเดือดร้อนก็อย่าไปใส่ใจ
คิดซะว่าในชีวิตจริงเค้าไม่มีโอกาสได้ทำแบบนี้ เราเลยหาที่ระบาย 555+

0
Rainiterr 27 ม.ค. 58 เวลา 16:43 น. 2

อันนี้ไม่เห็นด้วยนะคะที่ว่า'ปกติเป็นผู้หญิงไม่ให้บอกรักผู้ชายก่อนนิ ทำไมเดะนี้ถึงพากันไปทำแบบนี้ ไม่อายบ้างเหรอคะ ทำแบบนี้เหมือนคุณกำลังทำตัว ll...ด ' นี่คิดว่าเดี๋ยวนี้จีบผช.ก่อนยังไม่เป็นไรเลยนะมันเท่าๆเทียมๆกันอ่ะ อันนี้คือที่เราไม่เห็นด้วย
แต่เรื่องที่เล่ามาคือเห็นบ่อยๆเหมือนกันค่ะไม่ใช่แค่ในไลน์เพลย์นะ ถถถถถถถถ เกมอื่นที่เคยเล่นก็มีเหมือนกันแต่อ่านไม่เห็นบ่อย แต่ที่ตกใจคือส่วนใหญ่เด็กที่เจอในไลน์เพลย์อายุมักจะไม่เกิน15 ที่นี่เจอนะคะ รู้นะว่าเด็กๆไม่ได้เป็นแบบนี้ทุกคนแต่ตกใจว่าน้องๆเดี๋ยวนี้ขนาดนี้เลยหรอ มายก้อด

0
~[P][O][N][Y]~ 27 ม.ค. 58 เวลา 19:52 น. 5

เราก็เล่นเกมนี้ๆ แต่ส่วนใหญ่เราจะเจอมนุษย์เฟคๆอ่ะ  ประมาณว่าแบบ แอ๊บน่าร้ากกก ใสๆ เห้ยย...พูดคำหยาบตกนาาโร้กกกกก  โครตเบื่อ(เป็นวิธีการจับผช.ที่โบราณมากนี่พูดเลย -3-)    เราก็ชอบไปเกรียนคนอื่นนะ เขาไม่รู้จักเราเราไม่รู้จักเขาฮาดี 555

0
White Frangipani 28 ม.ค. 58 เวลา 02:12 น. 6

สวัสดีค่ะ

อ่านความเห็นนี้กลับไปกลับมาหลายๆรอบ (แต่)ไม่ซีเรียสนะคะ ไม่รู้ทำไมเม้นต์ของคุณทำให้ดิฉันต้องเม้นต์กลับล่ะสิ

"ประมาณว่าแบบ แอ๊บน่าร้ากกก ใสๆ เห้ยย...พูดคำหยาบตกนาาโร้กกกกก"..."เราก็เล่นเกมนี้ๆ แต่ส่วนใหญ่เราจะเจอมนุษย์เฟคๆอ่ะ" ขอเรียงคำบอกเล่าของคุณใหม่เพื่อความเข้าใจของดิฉันเองค่ะ ขออภัยค่ะเป็นคนที่เข้าใจอะไรยาก ดิฉันไอคิวตํ่าค่ะ (ติดจะเออๆค่ะ คุณเข้าใจนะค้า ขออภัยนะคะ)

และตรงนี้...(เป็นวิธีการจับผช.ที่โบราณมากนี่พูดเลย -3-)...เป็นอะไรที่ดิฉันชอ็คค่ะ ในคำบอกเล่าของคุณนี้ (คุณบอกถึงการกระทำที่น่ารังเกียจมากค่ะ)ที่ดิฉันเข้าใจคือวัฒนธรรมโบราณที่แท้จริงนั้นเรื่องราวอย่างนี้ต้องไม่มีเกิดขึ้นสิ ต้องไม่มีความ"กล้าจับผู้ชาย" หรือหน้าด้าน (พิมพ์ไม่เพราะขออภัยค่ะ จริงแล้วผู้หญิงไทยต้องไม่พูดหรือพิมพ์อะไรแบบนี้ แต่เพื่อความเข้าใจจึงต้องพิมพ์ขออภัยค่ะ) คือต้องไม่มีคำเหล่านี้ผสมผสานอยู่ค่ะ หากไม่ไช่อย่างนั้นแล้วนั้นเราๆจะไม่สามารถเรียกไทยโบราณได้นะคะ "ผู้หญิงไทยโบราณต้องมีความประพฤติดั่งผ้าพับ"ค่ะ สวยงามเป็นระเบียบดีเนอะ เพียงเห็นก็ชื่นใจ(หรือเปล่า^ ^)


คือวัฒนธรรมโบราณที่แท้จริงต้องไม่มีอาการเช่นที่คุณบอกมาค่ะ ดิฉันสาบานได้ เพราะดิฉันยึดถือวัฒนธรรมนั้นเหนือสิ่งอื่นใดในความเป็นคน ถือเป็นชีวิตจิตใจเป็นวัฒนธรรม ประเพณีที่สูงส่ง สูงสุดและมีค่าสำหรับดิฉันค่ะ เป็นอยู่ได้ในทุกๆๆวัน ดิฉันเป็นคนมีตัวตนจริงนะคะ ที่พิมพ์ดิฉันใช้นิ้วมือพิมพ์ค่ะ (คือจะบอกว่าดิฉันมีตัวตนค่ะ คนโบราณหรือเชื่อวัฒนธรรมโบราณนั้นยังมีอยู่จริงค่ะ)


และที่คุณว่าเขาเฟคนี่ยิ่งทำให้ดิฉันงง และก็งงค่ะ คนเฟคนี่นะคะ ที่กล้า ผสมผสานอะไรๆได้แบบนี้ เธอคงไม่เฟคหรอกค่ะ หากเธอกล้าทำหรือในวัฒนธรรมที่สวยงามนั้นมาใช้ในทางที่ผิด คือร้ายจริงค่ะ ไม่ไช่เฟคหรือปลอมแปลงนะคะ นี่คือ เลว (ร้าย บริสุทธิ์)ต่างหากค่ะ (หากเธอเป็นเช่นนั้นจริงนี่เสียหายหมด จิตสำนึกอยู่ที่ไหนนะ หรือว่าไม่มี)


วัฒนธรรมโบราณที่สวยงาม การเป็นได้ซึ่งหญิงไทยโบราณ(ที่อาจจะนำสมัยหรือเป็นสากล นั้นเป็นได้เช่นกัน แต่การกระทำที่คุณเล่ามาเธอนั้นล้าหลังและตกยุค หรือขาดซึ่งการศึกษาเล่าเรียน หรือขาดการอบรมสั่งสอนที่ดีจากครอบครัวค่ะ ปัญหานี้ต่างหากที่เป็นเหตุ)การที่จะเป็นได้เช่นหญิงที่มีวัฒนธรรมไทยโบราณ ไม่ง่ายนะที่จะเป็นได้ในยุคนี้ ไม่แน่จริงไม่แกร่งจริงยึดตรงนี้ไว้ไม่ได้ค่ะ มายุคนี้เป็นยุค ราคะ และมันเผาไหม้ทุกหย่อมหญ้า


หญิงที่ถือได้ซึ่งวัฒนธรรมไทยโบราณ ไช่สินะตัวน่ารัก น่าชัง ต้องทำตัวให้มีคุณค่า นั้นแน่นอนจะนำมาซึ่ง บุุคคลิกที่สวยงามโดยธรรมชาติ(จะเป็นไปโดยธรรมชาตินะแปลกจัง ขลังเนอะ) ไช่ค่ะเห็นด้วย หญิงไทยโบราณ ดูน่าร้าาาากกก ใสกริ๊ง ไม่ต่างกับเพชรเม็ดงามอย่างนั้นนะคะ เห็นเพื่อนๆผู้ชายบอกว่าอย่างนั้นทุกครั้งค่ะ เรื่องจริงนะคะ )


มีอีกอย่างที่อยากจะบอกคุณ (หรือคุณอาจจะรู้แล้วนะ) คนที่เป็นได้ถึงความเป็นไทยโบราณนะคะ หากเขาจะต้องทำผิดเขารู้สึกได้จริงๆค่ะ ว่าตนต้องตกนรกจริงนะคะ เพราะ "สวรรค์อยู่ในอกนรกอยู่ในใจค่ะ"(ทุกอย่างถูกสอนมานั้นมีคำบอกเล่านี้อยู่จริงค่ะ และก็เกิดความรู้สึกจริงที่ใจด้วยนะคะ แปลกมากค่ะ คำบอกเล่านี้ขลังจริงด้วยสิ) เล่นไม่ได้ นี่ไม่ไช่ละคร น้า (จิตใจจะคิดอยู่แบบนั้นตลอดเวลา เกิดเป็นภูมิต้านทานต่อเหล่าร้ายที่หน้ามืดตาหลาย หรือกระหายราคะในยุคนี้ได้เป็นอย่างดีค่ะ )


ส่วนใหญ่ผู้หญิงไทยที่ถูกเลี้ยงมาแบบโบราณจริงๆนั้นจะเป็นได้เช่นนนั้นจริงด้วยสิ (เช่นที่กล่าวมาข้างบนค่ะ) เพราะฉนั้นหากเหล่าราคะจะลงไปนอนดิ้นเร้าๆๆๆเมื่อพบเจอ ด้วยความกระหายอยาก (ยิ่งกว่าเปรตที่ตายอดตายอยากหล่ะวันนี้ เท่าไรไม่พอ กระหายกันจริงๆ น่าสงสารจังเลยค่ะ) อย่างไรเธอเหล่านี้จะยืนดูด้วยดวงตาที่สงบ(กระพริบปริบๆ ด้วยใบหน้าที่นิ่งๆด้วยค่ะ) ดิ้นไปสิ เชิญ (ช่วยแผ่เมตตาให้ด้วย เธอจะเป็นได้เช่่นนี้ค่ะ)


ตนเอง(คือดิฉันค่ะ ^____^)ถือโบราณก็เป็นได้เช่นนี้เพื่อนๆในสังคมเดียวกันก็เป็นเช่่นนี้ค่ะ ดิฉันเป็นอะไรที่อาจจะแปลกๆ แต่ก็อยากจะแบ่งปันความเป็นจริงกับคุณค่ะ เห็นคุณกล่าวถึง"จุด"  "ที่ดิฉันยืนอยู่"...พอดีจึงอยากแบ่งปันค่ะ

"วัฒนธรรมไทยโบราณคงดีจริงสินะ จึงมีค่าพอที่จะนำไปหลอกใครๆเขาเพื่อผลประโยชน์ได้" คนเรานะเห็นแก่ตัว แม้สิ่งนั้นจะเสื่อมเสียก็ยอมเพื่อสนองความต้องการของตัวเองนะ ไม่รู้สึกผิดบาปบ้างเลยเหรอ เฮ้ออออ


ขอขอบคุณคุณมาค่ะ ที่นำข่าวสารมาแบ่งปัน ดิฉันไม่มีโอกาสรู้เรื่องนี้เลย เพราะไม่เล่นเกม ไม่เล่นทุกอย่าง ในโลกออนไลน์ (ยกเว้นที่เด็กดีนี้ค่ะ) รู้สึกเสียใจนิดๆที่รู้ว่า มีใครๆนำสิ่งที่ดีๆมีคูณค่าไปใช้ในทางที่ผิดๆค่ะ

เม้นต์ยาวๆๆๆ (ขออภัย)หวังว่าคุณจะไม่ถือสานะคะ ^___^



นอกประเด็นของกระทู้ด้วย ขออภัยอีกครั้งค่ะ


ขออีกอย่าง นะคะ (ขอมากหล่ะ) ขออย่าลบกระทู้ทิ้งนะคะ เห็นเพื่อนๆบางคนลบกระทู้ดีๆทิ้งเสียดายมากเลย เก็บไว้ให้เด็ก ตัวเล็กๆๆ น่ารักก ซึ่งมีอยู่เยอะที่นี่อ่านเล่นๆค่ะ






0
White Frangipani 28 ม.ค. 58 เวลา 02:16 น. 7

ว้าววววววววว โพสต์แล้วตามเข้ามาเช็ค ยาววววมากๆๆเลย(จริงด้วย) ขออภัยค่ะ โรคเก่ากำเริบ ดิฉันเป็นโรค ชอบพิมพ์ยาวๆๆๆ ค่ะ รักษาไม่หายด้วยค่ะ พยายามหลายๆครั้งหล่ะ เพื่อน (จิตแพทย์) ส่ายหัว พร้อมบอกว่า หมดหวัง:( ดิฉันคงต้องเป็นอยู่อย่างนี้อย่างแน่แท้


ขออภัยอีกครั้งค่ะ ^________________^

0
White Frangipani 28 ม.ค. 58 เวลา 02:24 น. 8




ทำไม ผู้หญิงใน line play เป็นแบบนี้?!!


สวัสดีค่ะ


ช่วยตอบคำถามนะคะ  ก็เพราะเธอทั้งหลายเป็นแบบนี้ค่ะ จะอยู่ที่ไหนๆทำอะไรอยู่ที่ไหนๆ เธอก็คงเป็นแบบนี้ค่ะ "เพราะเธอทั้งหลายเป็นแบบนี้" คงไม่มีอะไรมากกว่านี้มังคะ และเธอก็จะเป็นแบบที่เธอเป็นตลอดไปจนกว่าเธอจะต้องการเปลี่ยนแปลงที่จะไม่เป็นแบบนี้ค่ะ  (คงเท่านั้นมั้งที่เธอเป็น)

ดิฉันเข้าใจว่าอย่างนั้นค่ะ
0
Rainiterr 28 ม.ค. 58 เวลา 16:41 น. 9

เราอาจไม่เคยจีบใครก่อนก็จริงนะเพราะเข้าหาใครไม่เป็นแต่คือชิลนะเรื่องจีบก่อนเพราะถ้าทำได้ก็อยากทำเหมือนกัน รอให้เค้าเข้ามาเองบางทีก็ไม่ทันเนาะ @suchawade
เวลาเราเจอก็แบบเนี้ยแหละค่ะเด็กๆทั้งนั้นเลย เหมือนเกมอื่นๆก็มีนะบางทีเราก็งงเกมที่แต่งตัวได้งี้ อหหหหหน้องๆจัดเต็มเลยจ้า ตังจากไหนกันเยอะแยะพี่นี่แกลบสุดๆงี้ ฟฟฟ;w;

0
Yamazaki Raina 13 มี.ค. 58 เวลา 16:33 น. 11

จริงค่ะ เป็นหญิงไทยต้องสงบเสงี่ยมเรียบร้อยไม่ใช่มาเจอผู้ชายก็กระดี๊กระด๊า แต่ถึงแม้ว่าอวตารจะเพอเฟคขนาดไหนตัวจริงอาจจะขี้เหร่จนหมาไม่มองเลยก็ได้เนอะคะว้าว

0
อร่าม 31 มี.ค. 58 เวลา 23:05 น. 12

มันก็ไม่ได้เป็นแบบนี้ทุกคนนะคะ แต่ส่วนใหญ่เราก็เห็นในเป็นแบบนี้ 55555 ยิ่งเด็กๆ มีเยอะ ประมาณ 9-14 ปี เมื่อวานมีแต่งงานด้วย ทั้งเด็กผญ แล้วก็ผช ใช้ภาษาไทยไม่ถูกกันอีก เห็นแล้วเอือมมาก -_- เศร้าจัง

1
สาวน้อยผู้ไร้นาม 30 ก.ค. 60 เวลา 18:53 น. 12-1

ใช่ เรื่องภาษานี่เราเอือมมากเหมือนแค่คำง่ายๆ โดยเฉพาะ นะคะ กับ นะค่ะ เช่น มีแฟนยังค่ะ โสดคะ ทำอะไรมาค่ะ เห็นแล้วขัดหูขัดตา

0
เด็กน้อยจริงๆนะ 10 พ.ค. 58 เวลา 18:20 น. 13

เราก็เคยสงสัยนะว่าผู้หญิงที่กระซิบเค้าคุยอะไรกับอวตารผู้ชาย เลยลองเล่นอวตารชายดู-..- <-- ไม่รู้ว่าคิดถูกไหม แต่ที่เราเจอคือทุกๆครั้งที่เราเลิกกระซิบคนนั้นก็ต้องมีคนนี้มาต่อ คำแรกที่น้องๆเค้าพูดกับเราคือ มีแฟนยัง? ซึ่งเราก็..เฮ้ย!เค้าทักกันแบบนี้เหรอ--? แถมมีแต่เด็กอายุไม่ถึง15ทั้งนั้น และที่เราเจอในความจริงคือ อวตารที่เรามองแล้วดูหล่อ เท่ โหดๆ ส่วนใหญ่ผู้หญิงเล่นทั้งนั้นแหละจ้า (อาจไม่ทุกคนนะ อันนี้เราค่อนข้างเลือกทักอะ เพราะเราเคยเล่นบอท เลยดูออกว่าประมาณไหนเป็นผู้หญิง)
ปล.เราก็ชอบเล่นตัวผู้ชายนะ//แมนด้วย5555 ชอบชุดผู้ชายอะ เท่ๆ ไม่มุ้งมิ้งดี เราเล่นตัวผู้หญิงแล้วเกร็ง มันค่อนข้างแรงอะที่เราเจอ=^=
#ผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยก๊าบบบ-/\-เยี่ยม

0
Babychip. 20 พ.ค. 58 เวลา 11:47 น. 14

เค้าเล่นตัว ผช. โดน ผญ.จีบตลอดอะ. แรกๆก้อไม่อะไร แค่คุยๆ ปกติ อยู่ๆ แม่งโผล่มา เปนแฟนกันน้ะคะ นะคะๆๆๆๆ #ตื้อไม่เลิกอะ เรื่องพวกนี้เค้ามองว่าเฉยๆน้ะ แต่เรื่องที่แบบรับไม่ได้คือพวก ใช้คำหยาบๆอะ. พูดจาแบบ.. โอ้โห อายุแค่นี้พูดจาขนาดนี้ แล้วก้อทำตัวเหมือนตัวเองเก่งมากก โชว์พาว ว่าตัวเองสวย หล่อ หัวใจเยอะ ไล่ด่าคนโน้นคนนี้ เด็กส่วนใหญ่อาจจะมองว่าเท่น้ะ แต่ในสายตาเค้า เค้าว่ามันตลกวะ 55555555. นมบางคนยังไม่ขึ้นเลย อายุก้อ 13-15 ไรเงี้ย ยังใสๆอยู่เลย   ป.ล. แค่ออกความเห็นเล่าให้ฟังนะ

0
เหว๋ย 23 พ.ค. 58 เวลา 15:27 น. 15

เจอมาบ่อยเพราะเล่น อวต ชาย.สเต็ปมีอยู่ว่า...
1.ถามชื่อ
2.อายุ(บางทีจะถามเพศเพราพกลัวว่าเป็น ญ เล่น ช)
3.เป็นแฟนกันนะ....

0
พี่นาว 9 ก.ย. 58 เวลา 12:10 น. 18

เคยเล่นเกมนี้น้ะค้ะ แอบชอบพี่คนนึงค้ะ 55+ ชื่อพี่เปอร์อ่ะค้ะ ทุกคนคงไม่รู้จัก ขอระบายเลยล้ะกัน 55+ เจอพี่เค้าบ่อยที่คาเฟ่ พี่เค้าดังอ่ะ มีคนรู้จักเยอะ บางคนก้อเรียกเฮีย เลยไม่กล้าทัก 55+ ชอบพี่เค้าแต่งตัว ดูพี่เค้าจะโหดๆ ม่อสาวบางที เพื่อนเราก้อชอบพี่เค้าอ่ะ พวกเราพูดถึงพี่เค้าบ่อยๆ เคยไปขอถ่ายรูปด้วย ทีแรกนึกว่าจะถูกด่า 55+ แต่ไม่ใช่เลย ดีใจมากอ่ะ พี่เค้าก้อถามชื่อ หนูเลยเรียกเค้าว่าเฮีย
แต่พี่เค้าเลิกเล่นไปแล้วอ่ะ ใจเฮียเค้าเกือบสองหมื่น
อิจฉาแฟนเฮียเค้าอ่ะ

1
ม่ายบอก~ 11 ก.ย. 58 เวลา 16:53 น. 19

เอิ่ม.....
แบบว่า ไปเจอเพื่อนในเลาว์(ชาย) แล้วเปนเพื่อนกัน 2-3 อาทิตย์เราเขียนบนโพสว่า เราเหงาทักแชทที แล้วยุดีๆเขาก็ทักมา เราก็เลยถามชื่อกัน คุยไปคุยมา เออ ออ กัน เลยเพื่อนเพื่อนกันจนทุกวันนี้อ่ะค่ะจนถึงทุกวันนี้อ่ะค่ะ

0
Hill_King1/5 1 ต.ค. 58 เวลา 02:36 น. 20

555เราก็เจอนะสดๆร้อนๆจากเมื่อวานด้วย..พอดีไปตกปลากับแฟน
เรา-ตกปลา
แฟน(ผช)-นั่งอยู่ข้างบนน่ะ..สักพักแหละจู่ๆมีผญมาคุยกับแฟนเราว่า..ดีค่ะสุดหล่อ..ชื่อรัยคะ..อายุเท่าไหร่..แล้วถามต่อด้วยว่า..มีแฟนยังคะ..เราก้อรอดูนะว่าแฟนเราจะตอบเขาไปว่าอะไร..ถ้าตอบว่ายัง..คือตาย!!..พอเราเข้าไปใกล้ๆแฟนเรา..เขาก้อถามเราว่า..เธอเปงใคร..
เราก็ไม่ได้สนใจอ่านะ..ก้อคนมันหึงแฟนนี่หว่าไงได้..คบมา3เดือนกว่าแระไม่อยากให้จบ..สรุปคือผญ.คนนั้นอ่ะ..อ่อยแฟนเรา=-=ภาพที่ให้ไปโปรดไปเรียงเอาดูนะคะ..ความแ_ด!!ของผญสมัยนี้

0