Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ขอปรึกษาหน่อยค่ะ มีอะไรกับแฟนครั้งแรก<เพื่อนๆเป็นแบบนี้ไหมคะ>

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเรากับแฟนเพิ่งเคยมีอะไรกันครั้งแรก คือเราเจ็บอะค่ะ แฟนเลยต้องจำใจหยุด แต่ดูแฟนจะไม่พอใจมากๆเลยค่ะ แต่เราเจ็บจนไม่มีอารมณ์เลยอะ

พอหลังจากวันนั้นอีกหนึ่งสัปดาห์ ประจำเดือนเราก็มา ทีนี้มันผิดปกติไปหมดเลยค่ะ เราปวดท้องมากๆ ปวดหน่วงๆ ขนาดถ่ายอุจาระแทบไม่ได้เลยค่ะ คือเวลาจะถ่ายมันจะปวดจี๊ดร้าวไปทวารหนักเลยอะ
แถมเราก็แสบช่องคลอดด้วยค่ะ และก็มีอาการคันด้วยแต่เราเข้าใจว่าอาการคันน่าจะเป็นเพราะแพ้ผ้าอนามัยล่ะมั้ง
จากนั้นเราก็ไปหาหมอค่ะ หมอบอกว่าน่าจะช่องคลอดอักเสบ เราก็ทานยาตามที่หมอสั่งจนหาย แต่ที่ไม่เข้าใจคือเรากับแฟนมีอะไรกันแค่แปปเดียวเองนะ เพราะเราเจ็บ มันถึงขั้นอักเสบได้เลยหรอคะ

แล้วแบบนี้ถ้าครั้งหน้ามันก็จะต้องเป็นอีกใช่ไหมอะ
คือเราไม่รู้เรื่องพวกนี้เลยค่ะ บอกตามตรงแล้วเวลาเพื่อนๆมีอะไรกันครั้งแรกรู้สึกอย่างไงและเป็นแบบเราบ้างไหมคะ

คือเราก็ใกล้สามสิบแล้วล่ะแต่ไม่รู้เรื่องอะไรพวกนี้เลยอะเหอะเหอะ

แสดงความคิดเห็น

>

12 ความคิดเห็น

chou 30 ม.ค. 58 เวลา 22:23 น. 1

เราปวดอย่างนั้นเป็นปกติอยู่แล้วอะ55555
ช่วงนี้จขกทไม่ค่อยได้ออกกำลังกายรึเปล่าคะ หรือกินอะไรผิดไปจากเดิม?
ที่ช่องคลอดอักเสบเพราะของแฟนใหญ่ป่าวพูดไม่ออก
อันนี้เราก็ไม่รู้เรื่องเหมือนกัน ลองปรึกษาแพทย์ดูก็ได้ค่ะ

0
สมิง 31 ม.ค. 58 เวลา 17:57 น. 2

เคยเป็นเหมือนกันนะค่ะ ตอนที่มีอะไรกันกับแฟนครั้งแรก บอกเลยยค่ะว่าเจ็บมากๆ แล้วหลังจากที่มีอะไรกันวันต่อมมาก็เป็นประจำเดือนเลยค่ะ แต่ก็ไม่ได้อักเสบอะไร คงอาจเป็นเพราะครั้งแรกเลยไม่ชินมั้งค่ะ

0
ความรัก คือ 31 ม.ค. 58 เวลา 21:57 น. 3

การที่เยื้อพรมจรรน์(พิมพ์ถูกรึเปล่า)ฉีกขาดเป็นธรรมดาที่ต้องเจ็บ เป็นปกติคะ เเต่การเเสบหรือปวดท้องขนาดที่ถ่ายของเสียไม่ได้อาจเป็นเพราะ ช่องคลอดเราไม่เคยมาก่อน อาจจะเกี่ยวกับอายุก็มีส่วนนะคะ อายุค่อนค้างมากเเล้วร่างการจึงรับไม่ไหว 

0
จริงป่ะ 10 ก.พ. 58 เวลา 15:26 น. 4

ครั้งแรกของสาวๆ มันก้ควรจะนุ่มนวลมากๆล่ะนะ
(ครั้งต่อไปอาจจะเจ็บได้เหมือนกัน)
เพราะงั้นก็ต้องเตรียมความพร้อม รอให้ฝ่าย ญ พร้อมโดยมีน้ำหล่อลื่นมากๆ
ฝ่ายชายต้องไม่รุนแรงจนเกินไป
การที่มันอักเสบก็เป็นเพราะอวัยวะเกิดการบาดเจ็บภายใน(ฉีกขาด)
แต่ถ้าได้รับการตรวจแล้ว (แนะนำให้ตรวจภายใน)
ยิ่งถ้ามีเลือดออกจากการมี พสพ. นานเกิด 5 วันยิ่งต้องรีบพบแพทย์
ไม่งั้นอาจจะก่อให้เกิดเป็นโรคอื่นๆตามมา

ส่วนอายุไม่เกี่ยว มันอยู่ที่ความพร้อมของร่างกายฝ่าย ญ
ถึงแม้ว่าช่องคลอดผู้หญิงจะสามารถขยายได้ แต่ก็ต่อเมื่อมีความพร้อมมากๆ
ถ้ามี พสพ. บ่อยๆ เข้า ก็จะเข้าที่เข้าทางเอง (ฝ่าย ช มีอวัยวะเพศที่ใหญ่ก็เจ็บได้)
ยิ่งถ้าแสบ คัน ตกขาว มีกลิ่น อาจจะเกิดจากเชื้อรา

0
แอมมม 23 พ.ค. 58 เวลา 00:09 น. 5

ตอนนี้เซ็กส์สอดใส่ครั้งแรก ตอนแฟนสอดเราก็เจ็บนะ ขนาดมีอารมณ์พร้อม สภาพร่างกายพร้อมนะ น้ำหล่อลื่นเต็มเลย เปียกจนแฉะ แล้วแฟนก็สอดนิ้วนำร่อง ออรัลเล้าโลมจนเราถึงไปรอบแรกแล้ว พอเห็นของแฟนนะ ทั้งตื่นเต้นทั้งกลัวนะตอนนั้น แฟนบอกว่าอย่าเกร็งขนาดถูจนเราเสียวร้องครางๆนะ ตอนแฟนกำลังสอดใส่นะ มันเจ็บแบบเหมือนจะปริแตกเลยนะทรมานมากๆ อยากให้เอาออกแต่แฟนหยุดเล้าโลมจูบปากดูดนมเราแล้วก็กดเข้าไป เจ็บบแบบน้ำตาร่วงเลย เราไม่รู้ว่าเข้าหมดหรือป่าว แฟนแช่ไว้ดูดนมเราบอกว่าอย่าเกร็งแล้วพอค่อยๆขยับเข้าออกค่อยๆรู้สึกดีขึ้นเจ็บแปล๊บๆสลับเสียวไปหมด ค่อยๆลืมความเจ็บตอนสอดนะเสียวมากขึ้นๆ รู้สึกดีมากๆเลยตอนนั้นนะ ไม่อยากให้แฟนเอาออกอ่ะ...เสียวท้องน้อย เสียวมากๆเลย ไม่บรรยายต่อนะ.. แต่พอตอนเสร็จนะแฟนเอาออกไปนะ มันรู้สึกแบบแปลกๆมากๆเหมือนมีอะไรคาอยู่นะ ตึงแน่นไปหมดบอกไม่ถูกเลยนะ ...พอแฟนขอสอดอีกรอบนะเราก็อ้าขาให้นะ..แฟนบอกว่าอย่าเกร็งนะเแล้วก็เล้าโลมเราแล้วก็สอดอ่ะเราก็พยายามกัดฟันทนเจ็บอ่ะ สอดได้สองครั้งแคมก็เริ่มบวมแล้ว รับไม่ไหวแล้วหล่ะ แฟนก็แช่น้ำอุ่นนะจะได้ผ่อนคลายดีขึ้นอ่ะ

ครั้งๆต่อไปก็ยังเจ็บนะก็พยายามอย่าเกร็งนะ อ้าขากว้างๆแล้วผ่อนคลายเบ่งรับเบาๆนะตอนแฟนสอด ไม่ต้องอายหรอกนะ แล้วพอสอดกันบ่อยๆเข้า ช่องคลอดมันก็รับได้เองคุ้นกับการสอดใส่ พอผ่านสัปดาห์แรกได้ไม่เจ็บเลยนะ มีแต่เสียววววแล้วก็เริ่มเข้าท่าอื่นๆได้นะ

อายุไม่มีส่วนหรอกจ้า มีรุ่นพี่เปิดซิงตอนสามสิบอัพก็โอเคอ่ะ ถ้าแฟนเล้าโลมเก่งๆมือโปรช่วยปรับตัวให้ได้เร็ว แป๊บเดียวก็เข้าที่นะ

0
เปิ้ลลลล 2 ก.ค. 58 เวลา 23:12 น. 6

เราไม่เป็นขนาดคุณจขกท นะ ให้ช่องคลอดหายอักเสบก่อนนะ แล้วลองใหม่ เล้าโลมดีๆนะจ๊ะ

ตอนเรามีเซ็กส์ครั้งแรกนะ ตอนสอดก็ยอมรับว่ามันเจ็บมากๆเหมือนกันนะ ไม่รู้ทนได้ไงอ่ะเหมือนกัน เข้าไปได้ตอนไหน รู้สึกแน่นมากๆเหมือนจะปริแตกเลยหล่ะทรมานสุดๆ รู้สึกเสียววมากๆตอนแฟนขยับเข้าออกนะ ค่อยๆลืมความเจ็บ รู้สึกเสียวมากๆดีมากๆตอนน้องชายมันอยู่ข้างในตัวเรานะขยับเข้าออกนะ จะหัวใจวายให้ได้เลย เสียวจนร้องกรี๊ดเลยนะ เสียวท้องน้อยเกร็งไปทั้งตัวอ่ะ น้ำไหลออกมาเต็มไปหมดเลย ตอนแฟนเอาออกนะ มันบอกไม่ถูกเลยนะ เอาออกไปแล้วรู้สึกเหมือนมีอะไรคาอยู่ น้องสาวแปลกๆอ่ะ ตึงแน่นไปหมดนะ
ความรู้สึกก็คือติดใจนะ อยากจะสอดอีกรอบอ่ะ แล้วแฟนก็ขอสอดอีก เราก็อ่ะๆๆ

ครั้งต่อๆไปก็เจ็บตอนสอดนะแต่เราพยายามไม่เกร็งไม่กลัวอ่ะ อ้าขากว้างๆอ่ะ อายก็อายแต่ก็อยาก.. พอคุ้นเบ่งรับเบาๆนะก็เข้าได้แบบสบายๆ นะ
ผ่านไปสัปดาห์หนึ่งก็ไม่เจ็บแล้วหล่ะตอนสอด มีแต่เสียวกับเสียววววร้องครางง


แล้วแบบนี้ถ้าครั้งหน้ามันก็จะต้องเป็นอีกใช่ไหมอะ
คือเราไม่รู้เรื่องพวกนี้เลยค่ะ บอกตามตรงแล้วเวลาเพื่อนๆมีอะไรกันครั้งแรกรู้สึกอย่างไงและเป็นแบบเราบ้างไหมคะ

0
ปริมมmmm 12 ก.ค. 58 เวลา 23:29 น. 7

แชร์ความรู้สึกตอนมีเซ็กส์ครั้งแรกนะ
แฟนเล้าโลมอย่างดีเคลิ้มไปหมดจนพร้อมน้ำแฉะแล้วแฉะอีก แบบทั้งสอดนิ้วทั้งออกรัล ร้องครางเลยนะตอนเขาแยกขาเราออกนะเคลิ้มแบบร้องครางเลย แต่พอเห็นของแฟนยอมรับว่ตกใจมากๆ เกร็งเลยนะ ตอนแฟนกำลังจะสอดนะมันเจ็บมากๆเหมือนกัน บอกให้แฟนพอแล้วเหมือนกันอยากให้เอาออกไปนะ แฟนก็เล้าโลมแล้วดูดนมจนสุดท้ายก็สอดเข้าไป เราทรมานมากๆเลยอยากให้เอาออกไปอ่ะแต่พอขยับเท่านั้นเอง ความเสียวก็ค่อยๆแทรก จนลืมความเจ็บไปเลยนะ รู้สึกดีม๊ากๆๆอย่างบอกไม่ถูกเลย จนน้ำแตกอ่ะนะ แล้วเราก็ยอมอ้าขาออกให้แฟนสอดอีกครั้งนะ แฟนขอเราก็อยาก...ก็เจ็บนะทั้งๆที่แฟนบอกว่าอย่าเกร็งนะ ไม่อายเลยตอนนั้นนะ อ้าขาออกกว้างหลับตาเลย น้ำหล่อลื่นเราออกเยอะนะตอนสอดทั้งสองครั้ง สอดได้สองครั้งอ่ะ ท่าเบสิคนะ น้องสาวบวมนิดๆแล้วแฟนบอกว่าพอแล้ว รู้สึกน้องสาวแปลกๆตึงๆแน่นๆมีอะไรอยู่แล้วก็ท้องน้อยปวดหน่วงๆนิดๆ แฟนถามเราว่าโอเคนะ แฟนให้แช่น้ำอุ่นเลยให้สบายตัว.ในตอนเช้า คิดว่าจะโดนจึกๆอีกรอบแต่ไม่โดนอ่ะ ก็ใส่กางเกงไม่ไหวนะเจ็บๆนิดๆ แสบตอนฉี่นะ ตกบ่ายๆก็ดีขึ้นนะ แล้วตกค่ำเราก็เล่นจ้ำจี้ได้อีกสองรอบนะก็เจ็บตอนสอดนะ กว่าจะไม่เจ็บก็เล่นกันไปหลายคืนอยู่ จนเข้าที่เข้าทางไม่เจ็บตอนสอดไม่บวมแล้วแฟนค่อยหัดท่าอื่นๆให้
ลืมบอกไปแฟนเราเขาลงเจลช่วยด้วยนะแล้วน้ำหล่อลื่นเราเยอะแบบเราอายเลย

แฟนเล้าโลมไม่นานพอหรือ รีบสอดใส่หรือป่าว
(ขนาดเราเจอจัมโบ้นะแบบเพื่อนเรารู้ขนาดซี๊ดปากกันทั้งกลุ่มยังไม่สาหัสมากเลย สอดเข้าแล้วแบบฟินๆ ดีม๊ากๆแบบติดใจ เคยคิดว่าจะเจ็บมากกว่านี้อีก พอเจอ อ่ะไหวๆ)
แฟนมือใหม่ซิงทั้งคู่หรือป่าวอ่ะนะ

0
อาร์ม 12 ก.พ. 62 เวลา 11:15 น. 8

ผมเป็นผู้ชาย ตอนที่คบกันกับแฟนคนแรก ผมป้องกันไม่ให้บาดเจ็บโดยการใช้นิ้วแล้วก็จบประมาณให้แฟนมีความสุขพอ ส่วนเราก็ไม่เป็นไร มันทำให้แฟนชินไม่เกรงด้วยทำแบบนั้นเป็นปี พอถึงวันจะมีจริงก็ทำเป็นเดิมเพิ่มเติมคือของจริงแต่ก็ป้องกันนะครับ ตอนนี้เลิกกันเพราะว่าแฟนย้ายไปทำงานอยู่เหนือและมีกิ๊กซะงั้น ทุกวันนี้คบกับแฟนสาธาเคยมีแฟนแล้ว แต่ไม่แค่ซีเรียสเรื่องนี้ขอให้คุยกันอยู่ด้วยกันเข้าใจกันมีเป้าหมายเดียวกัน คือดีที่สุดแล้ว

0
ออย 27 ก.ค. 63 เวลา 00:31 น. 10

มันจะเจ็บแบบที่เจ้าของกระทู้บอกแหล่ะค่ะ แต่ว่าไม่น่าเกิน3 วัน อาการแสบขัดช่องคลอด กรณีต่อมา1 สัปดาห์มีอาการคันร่วมด้วยควรไปหาหมอค่ะ อาจติดโรคติดต่อจากเพศสัมพันธ์ค่ะ

0
บัว 13 มิ.ย. 66 เวลา 00:35 น. 12

แฟนเล้าโลมไม่เก่งเลยนะ ตอนร่วมเพศสอดใส่ครั้งแรก แฟนเล้าโลมทำออรัลให้สอดนิ้วนำร่องจนเราพร้อมทั้งร่างกายและจิตใจ ต้องการเดินหน้านะ ตอนสอดสอดยากเราเกร็ง เราเจ็บมากแต่สุดท้ายสอดเข้านะ พอแฟนสอดเข้าได้เริ่มขยับเข้าออก เสียวมากๆเลย รู้สึกดีมากๆสุดๆ..พอเสร็จนะ แฟนขอสอดอีกรอบ พอตอนจังหวะสอดเราอ้าขาออกให้อายก็อายแต่อยากสอด แฟนบอกอย่าเกร็ง ก็สอดแล้วกินตับกันจนน้องจิมิ บวม..

0