Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เกิดมาไม่เคยมีแฟนเลยค่าา-//-

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ก็คือ...
เกิดมา15ปีแล้วนะคะ แต่ไม่มีใครหน้าไหนมาจีบหรือว่ามาเป็นแฟนเลยยย ตอนนี้ก็กุมภาแล้วเหงามากก คือหน้าตาเราก็ไม่ได้แย่ขนาดนั้นป้ะว้ะ(อวยตัวเอง5555) คือก็เคยน้อยใจนะเพื่อนๆเค้ามีแฟนกันหมดแล้ว เรานั่งจ๋อยอยู่เลยย
หรือเป็นเพราะเรามีโลกส่วนตัวสูง(มาก) แล้วก็ติดมังงะไรงี้ แลดูน่ากลัวมากอ้ะ><

ใครเกิดมาแล้วไม่เคยมีแฟนบ้างง'บอกหน่อยน้ะ(จะได้รู้ว่าตัวเองแปลกหรือเปล่า55555)

แสดงความคิดเห็น

>

307 ความคิดเห็น

LeeYa 2 ก.พ. 58 เวลา 21:36 น. 1

ขอโทษนะค่ะ เหมือนตัวเองแก่ 21 ปีที่ผ่านมา ยังไม่เคยมีค่ะ พายายามมีแล้ว สงสัยจะตายด้าน สับสนทางเพศหรือป่วยทางจิตก็ไม่ทราบ

0
Mrs.wormwood 1 ก.พ. 58 เวลา 20:21 น. 2

ไม่แปลกค่ะ 
เราก็ไม่เคยมี............ ประสบการณ์แอบรักวิ่งตามก็ไม่มี 
รู้สึกใช้ชีวิตวัยรุ่นไม่คุ้มเลย=___= เราอยู่หญิงล้วนด้วยแหละมั้งเห้อ

0
team leo 1 ก.พ. 58 เวลา 23:27 น. 5

ไม่เคยมีเหมือนกันค่ะ
เคยโดนแต่คนมาหลอก
สงสัยเราเป็นซื่อๆด้วยมั้ง '-' 5555

0
White Frangipani 2 ก.พ. 58 เวลา 04:02 น. 7

สวัสดีค่ะ

มีตอนอายุ 11-12 ขวบค่ะ  ผู้ชายคนนั้นอายุ 15หรือ 16 ประมาณนี้ เขาชื่อพงษ์พัฒ หน้าตาดีมากๆเป็นจุดเด่นมากๆในเขตนั้นเลย เรียนเก่งฐานะดี ถูกอบรมสั่งสอนมาดีตละกูลดี(ว่าอย่างนั้นเถอะนะ ภาษาพื้นบ้าน) ใครๆก็หมายปองเขาหล่ะ ลูกเล็กเด็กอ่อนนี่ กรี๊ดกร๊าด เพ้อฝัน ละเมอเฟ้อพก (ได้ยินข่าวเรื่องราวของเขาเรานี่อนาถจนจะบ้าตายแทนคนในเขตบ้านหล่ะ)

โชคร้ายของเราหล่ะที่บังเอิญพบเจอกันนะ จริงแล้วไม่ได้อยู่ที่บ้านหรอกย้ายไปเรียนที่อื่นกลับมาช่วงปิดเทอมอายุ 12 ย่างสิบ13 มั้ง วัยนี้เมื่อคราวปิดเทอมนะโอ้โห...สนุกน่าดูเพื่อนๆนัดพบกันมากมายเลย มีอะไรมากมายที่บอกเล่าแลกเปลี่ยน เพราะหลายๆคนต่างแยกย้ายกันไปเรียนต่างที่ก็มีนะปิดเทอมทุกครั้งต่างก็กลับบ้านได้มีโอกาสมาพบปะสนุกน่าดู (บรรยากาศแบบนั้นชอบมากเลย  สนุกน่าดู  อยากกลับไปในช่วงนั้นอีกครั้งจัง^__^)

มาครั้งนี้หล่ะได้มีโอกาสกับพงษ์พัฒแบบจะๆ คือเราๆเพื่อนนัดพบกันที่สวนสาธารณะแห่งหนึ่งหล่ะ เตรียมอาหารเครื่องดื่ม สื่อ ไปกันด้วย (ปิคนิคกันหล่ะ) เพื่อนเยอะ11-12คนได้มั้ง วันนั้นหล่ะที่มีโอกาสเจอพงษ์พัฒ เขาเล่นกีต้าร์เก่งมากๆ เล่นได้ทุกเพลงร้องเพลงเพราะด้วย ชอบฟังเพลง แต่จริงเขาน่ารักจริงนะ  แมนๆเงียบๆ มีมาดเท่ๆจริงด้วยสิ มาถึงวันนั้น เขาอายุประมาณ 17-18แล้วมั้งแต่ดูเขาเป็นผู้ใหญ่เกินตัว เงียบๆนิ่งๆ (น่าเกรงขามมากสำหรับเราในวันนั้น เราก็ 12-13ปีเท่านั้นนะ คนอะไรไม่รู้มาคลุกคลีกับเด็กๆรุ่นน้อง คิดๆอยู่เช่นกันนะ)

และเหตุที่ไม่น่าจะเกิดก็เกิดคือ เรานั่งคุยกันจนพระอาทิตย์ยอแสงอากาศเริ่มเย็นๆ เขาจับหมวกของเขา จากหัวเขามาใส่หัวให้เราแล้วบอกว่า "เดี๋ยวเป็นหวัดนํ้าค้างลงแล้วนะ" เท่านั้นหล่ะเพื่อนๆโห่กันเฮ้พร้อมเพรียงกันหล่ะ เรานะอายแทบแทรกแผ่นดิน ตลึงหล่ะ รู้ตัวรีบจับหมวกของเขาออก ถามเพื่อนๆว่า โห่อะไร? เขายิ้มหวานๆ(ทำหน้านิ่งๆ) และบอกว่า  "ใส่สิหมวกน่ะเดี๋ยวเป็นหวัดนะ" เขาพูดจบเพื่อนโห่รับอีกครั้ง ทำให้เรายิ่งอายและยิ่งงง

ทำไมนะเพื่อนเป็นกลุ่มเบ่อเร่อมีอยู่ตั้งหลายๆคนทำไมมาบอกเรา เกิดเป็นความรู้สึกที่หวังดีเกินไปจากเขาแบบแปลกๆ ซึ่งพอจะรู้ว่านั้นหมายความถึงอะไร จากอายเกิดเป็นความโกรธในทันที ขว้างหมวกเลย (เรานะ ก็เด็กเนอะ เด็กที่ถูกสอนมาว่า ไม่ให้ริอ่านเรื่องแบบนี้เมื่อตอนเยาว์วัยอีกด้วย  นั้นเป็นเรื่องไม่ดี เกิดเป็นอาการแอนตี้ขึ้นมาทันที)

ลุกขึ้นเดินหนีไม่พูดไรเลย มีเพื่อนผู้หญิงเดินตามมาบอกว่า อย่าโกรธเขาเลยเห็นพงษ์พัฒบอกใครๆว่าถูกอกถูกใจเธอตั้งแต่ ปีสองปีมาแล้วนะ แต่เธอไม่อยู่บ้านเขารอพบเธอหล่ะ "ฮ้าเป็นเรื่องจริงเหรอนี่ หมอนี่จัญไรแล้วไหมหล่ะ เมื่อสองปีมาแล้วฉัน 11-12ขวบเองนะเธอ" โกรธแทบหักคอหล่ะ

ที่โกรธตอนนั้นเพราะรู้สึกว่าเขาจะเป็นตัวที่นำความเสื่อมเสียและไม่เหมาะสมมาสู่เราพ่อ แม่ ปู่ย่า ตายายเราเพราะเรานั้นรู้ตัวว่าเป็นเด็กมากๆนะในวันนั้นทุกคนที่บ้านก็บอกเช่นนั้น

ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาเกลียดพงษ์พัฒ ขยะแขยง รู้สึกว่ามองเขาตํ่าในความรู้สึกของเรา เขาแย่มาก กล้าพูดให้ใครๆฟังด้วยว่า หลงพออกพอใจเรานะหรือ เด็กอายุเพียง 11-12 ขวบ(นี่นะ)  ตั้งแต่นั้นมาก็พยายามไม่พบเจอเขาอีกเลย พบเจอก็ไม่ทักทาย

มีบ้างที่เพื่อนๆแซวว่า เขากับเราเป็นคู่ที่น่าจะเหมาะสมที่สุด(ในเขตละแวกนั้น) เมื่อได้ยินยิ่งโกรธนะจึงห้ามเพื่อนๆว่าหากจะคบกันต่อขอให้เลิกพูดเล่นเรื่องนี้ เพื่อนๆหลายคนต่อว่ากับมาว่า เรานะถือตัวเกินไป ถือตัวจริงด้วยสิ

นี้คือ...หนึ่งเหตุการณ์ที่เขาบอกว่าเป็น แฟนเรา(แต่เราไม่ไช่แฟนเขานะคะ)เมื่ออายุเพียง 12-13ปี ที่เป็นเช่นฝันร้ายสุดๆ

มาวันนี้เพื่อนๆเล่าว่าพงษ์พัฒแต่งงานกับหมอตัวเขาเองจบปริญญาโทวิศวะไฟฟ้าจากมหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่งมีลูกด้วยกันสองคน (ติดๆกัน)มากกว่างานราชการ เขายังมีธุระกิจส่วนตัวอีกหลายอย่าง เขามีครอบครัวที่ดีและเป็นสุข

เมื่อกาลเวลาผ่านมา(โตแล้ว)หวลนึกขึ้นมาได้ก็อดอมยิ้มไม่ได้เช่นกันนะ  ดีใจมากกับเขาหล่ะ ครั้งหนึ่งเขาเคยเป็นแฟนเราโดยที่ตนเองนั้นไม่สมยอมตอบรับเป็นแฟนด้วย ดีใจมากที่เขาเป็นสุขหล่ะ ด้วยความบริสุทธิ์ใจด้วยจริงๆ

เห็นคุณบอกว่าเหงามากจึงอยากเล่าๆ (แบบนิยาย ๆๆ   ที่ไม่ไช่นิยายนะคะ) เรื่องสั้นดราม่าของวัยเด็กคนที่ไม่อยากมีแฟนให้คุณอ่านเล่นๆค่ะ


เกิดไม่เคยมีแฟนเช่นกันค่ะ^___^ 

ไหนๆเดือนนี้ก็เดือนกุมพันธุ์แล้วนะ เดือนแห่งความรัก ถือโอกาสส่งมอบของขวัญวันแห่งความรักถึงเพื่อนๆซึ่งไม่มีแฟนเสียเลยดีกว่านะ...





สุขสันต์วันวาเลนไทน์ล่วงหน้าค่ะ^___^



ดิฉันเป็นนักหัดเขียนค่ะ ต้องขออภัยที่ถือโอกาสฝึกมือบรรยาย นิยายรักโรแมนติค(ดราม่า ในหัวข้อเกิดมาไม่เคยมีแฟน....)ของเด็กๆในกระทู้ของคุณค่ะ
















0
BBBB 2 ก.พ. 58 เวลา 08:22 น. 9

เคยมีแฟนครั้งแรกตอน 17 ค่ะ ไม่ใช่เรื่องแปลกค่ะ เพื่อนบางคนในกลุ่มตอนนี้ ปี 2 แล้วยังไม่มีแฟนเบยยย ไม่ต้องรีบ รอเจอคนที่ใช่ดีกว่าค่ะ

0
CISUM 'ARMY 2 ก.พ. 58 เวลา 19:09 น. 11

เราก็ไม่เคยค่ะ เพิ่งมีคนแรก(ปีที่แล้ว) แต่ก็เลิกกันเพราะเป็นรักออนไลน์ค่ะ จนปัจจุบันเราอายุ 15 อยู่ ม.4(ขึ้นก่อนเกณฑ์)  ก็ยังไม่มีค่ะ(มีคนมาจีบนะ แต่มันไม่ใช่ อย่าตบเรานะ-/\-) แต่ก็ยังมีคนมองนะค่ะแต่เราก็ไม่สน(ไม่ได้มั่นหน้านะค่ะ) คือ..เรื่องมีแฟนอาค่ะ เราชิวๆ เราเป็นคนที่คิดว่า ถ้ามันจะมีจริงๆเดี๋ยวมันก็มาเอง ไม่ต้องไล่ตามมันหรอก มันเหนื่อย แต่ถ้าเราเกิดแบบ เห้ย!เจอคนนี้ปุปแล้วมันใช่อ่ะ!! แบบนี้ก็ลองคบๆกันไป เพราะเดี๋ยวเวลามันก็จะบอกเราเองว่ามันใช่หรือไม่ใช่(หือ...? งงแท้)

0
Chocolate 2 ก.พ. 58 เวลา 21:10 น. 16

ไม่มีเหมือนกันค่ะ หน้าตาเราก็พอดูได้นะ แต่ไม่มี 55555 มีคนมาจีบแต่ไม่เอา #แอ้ะ #ก็คนมันไม่ใช่อ่ะเนอะ บางทีก็เหงาๆนะ แต่พออยู่กับเพื่อนก็หายไง 5555 แบบสัยญากับตัวเองไว้ว่าถ้าไม่ ม.5+ จะไม่มีแฟน เด็ดขาดไรงี้ -3- 

0
onnyonly 2 ก.พ. 58 เวลา 22:37 น. 17

เราก้อไม่มี อย่าเศร้าไป เราก้อไม่ได้ขี้เหล่นะ ผิวก้อไม่ได้ดำจัดว่าออกขาวด้วยซ้ำ ยังไม่เห็นมีใครมาจีบเลย55 หรือเราดูเป็นผญ.เกินไปรึปล่าว หรือผช.เด่วนี้เค้าชอบผญ.ลุยๆก้อไม่รุ เด่วมันก้อมาเองแหละ สักวันนะ 55

0
NeoDJoker 3 ก.พ. 58 เวลา 05:43 น. 18

พี่จะ 20 ละ โสดมาเสมอ ใจเย็นๆไว้นะน้อง คิดสะว่ารอเจอคนที่ใช่ดีกว่าคนที่ไม่คิดรักจริงเยี่ยม

0
**ซาตานกับกาแฟ** 3 ก.พ. 58 เวลา 13:57 น. 19

18 ปีแล้วค่ะ เคยมีแฟนคนหนึ่งค่ะ คบกันไม่ถึง 24 ชม.ค่ะ ตอนจบเขาบอกเลิกเรา ด้วยเหตุผลว่ายังไม่พร้อมค่ะ หลังจากนั้นก็เลิกกันไป เจอกันอีกทีเขาโตเป็นสาวแล้วค่ะ... แถมมาแย่งผู้ชายคนเดียวกันอีกค่ะ...
//ผมนี่ซึ้งเลย...

0
kingdommafiaa 3 ก.พ. 58 เวลา 14:08 น. 20

เราก็ยังไม่มีหลังไมค์ได้น่ะ ไม่ใช่ล่ะ 
ผมก็พึ่ง 17 เองครับ แก่ ล่ะ แต่สงสัยเป็นคนเล่นอยู่กับเกม มังงะ แบบ จขกท มั้ง
ก็เลยไม่มี 

0