Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สรุปประเด็นดราม่าที่ VRZO ออกมาชี้แจง !!! #VRZOวงแตก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สรุปประเด็นดราม่า VRZO ที่ออกมาชี้แจง !!!

กลายเป็นเรื่องลุกลามใหญ่โตเกินคาดไปแล้ว จากดราม่าเรื่องครีมเซเลป ที่ชาวเน็ตออกมาต่อว่าสรรพคุณเว่อร์วังอลังการเกินจริงสุดๆ จนทับทิมออกมาแถลงเรื่องครีมด้วยตัวเอง แต่ไฟยังไม่หยุดลุกโหม เมื่อเกิดมหกรรมขุด VRZO และทีมงานตั้งแต่ชาติที่แล้ว มาเป็นประเด็นเต็มไปหมด จนเป็นปัญหาการเผือกระดับชาติ และในวันนี้ (12 ก.พ. 58) ทางทีม VRZO จึงออกมาชี้แจงแถลงไขว่าเรื่องราวมันเป็นยังไง อะไรจริงอะไรไม่จริง ด้วยคลิปเต็มๆ ครึ่งชั่วโมง!!! ใครขี้เกียจดู เราสรุปมาให้แล้ว เชิญปูเสื่อหยิบเผือกต้มพร้อมมาม่ากินได้เลย

ประเด็น VRZO PRODUCTION

- รับงานซ้อน ปลื้ม อิสระ และหลุย VRZO บอกว่า จริงๆเป็นงานเมื่อ 2 ปีที่ แต่ความที่ยังใหม่เพิ่งเปิดบริษัทเลยยังไม่เป็นมืออาชีพ เป็นข้อผิดพลาดของทีมงานทุกคน มางานนี้ก็เลยคิดว่าถ่ายไปลงงานนี้ได้ ไม่น่าจะมีปัญหา ซึ่งก็ต้องขอโทษผู้ว่าจ้างทั้ง 2 แบรนด์ที่มีชื่ออยู่ในประเด็นนี้ด้วย

- เหยียบข้าวกล่อง  ในงานนั้นมีการขึ้นเวที ด้วยความที่เป็นทีมทำรายการ ยังไม่รู้เรื่องของการเอ็นเตอร์เทนเท่าไร จากข่าวข่าวที่ว่าพวกเราเอาแพยางไปเหยียบกล่องข้าวเค้า ขอยืนยันนะว่าเอาแพยางไป แต่เวลานั้นไม่เห็นข้าวกล่อง ถ้าเกิดว่าเราพังข้าวกล่อง เราต้องเห็นและก็ต้องขอโทษ ณ เวลานั้นแน่นอน

- กินเหล้าหลังเวทีและไม่ฟังทีมงาน  วันนั้นต้องทำงานถึงสองงาน คงไม่มีเวลาไปดื่มเหล้าดื่มสุราหรอก แล้วก็เรื่องไม่ฟังทีมงานพวกผมไม่น่าจะมีความกล้าที่จะจับไมค์แล้วก็ขึ้นเวที เป็นเรื่องของการประสานงานหลังเวที  ทีมงานบอกให้ทำอะไรก็ทำตามที่บอก   อาจเป็นเพราะความไม่มืออาชีพของเรา ถ้าจะให้พูดก็คือผมขอโทษแล้วกันถ้าทำอะไรผิด ขอโทษมา ณ ตรงนี้เลย ไม่มีเจตนาจะไปพังงานใคร






-ขโมยเสื้อคลุมอาบน้ำ  คือเราเข้าใจว่าสิ่งที่อยู่ในห้องรับรองตรงนั้นเป็นสิ่งที่จัดมาให้ น่าจะให้เราใช้ แล้วเป็นงานวันสงกรานต์หลังจากเปียก ไม่มีชุดเปลี่ยน ก็เลยใส่ผ้าคลุมกลับไป แต่ถ้าเกิดรู้สึกว่าเป็นการขโมย ก็ยินดีชดใช้ค่าเสียหาย

 
- โกงเงิน VRZO Mafia 

มันเป็นรายการหนึ่งที่จะต่อยอดไปทำหนัง ก็เลยเรียกเรี่ยไร ได้เงินมาประมาณ 200,000 ตอนนี้ก็ยังอยู่เลย แล้วบทก็เขียนกับพี่คนหนึ่ง แต่มีปัญหากับทางผู้ใหญ่ พี่คนนี้ก็เลยต้องออก เลยต้องเริ่มใหม่ มีการผลัดเปลี่ยนนักแสดง ก็เลยต้องเริ่มใหม่อีก ก็ยังทำงานนี้กันอยู่

ปลื้ม : ระบบเรี่ยไร จริงๆเป็นเรื่องปกติสำหรับโปรดักชั่นเมืองนอกอีกทีนึง ที่โดนโจมตีว่าไปเรี่ยไรหลอกลวง น้องๆที่ตั้งใจอยากดูรายการ ขอบอกว่ามันเป็นจรรยาบรรณสื่อ จรรยาบรรณตัวเอง เป็นไปไม่ได้เลยที่จะเอาเงินตรงนั้นไปทำอะไร




ส่วนตัวบุคคล

- ปลื้มกับพี่แชมป์  ไม่รู้ว่าทำไมพี่แชมป์โพสต์แบบนั้น ไม่รู้จริงๆว่าพี่แชมป์โทรมาเพราะคนโทรหาปลื้มเยอะมาก แต่ก่อนหน้านี้ก็ยังคุยกันอยู่ดีๆ ยังชวนกลับมาทำงานด้วย แต่ก็ปฏิเสธ บอกว่าได้ทุนไปเรียนต่อเมืองนอกแล้ว ปลื้มก็ยังดีใจด้วย แล้วก็เพิ่งมารู้จากอิสระทีหลังว่าพี่แชมป์กำลังลำบากไม่ได้ไปเรียนต่อ ฐานะไม่ค่อยดี แต่ตอนแรกอิสระไม่ได้บอกปลื้มเพราะคิดว่าปลื้มกับพี่แชมป์ติดต่อกันได้แล้ว ก็เลยกลายเป็นไม่รู้เรื่องกันไปเลย หลังจากนั้นปลื้มพยายามติดต่อพี่แชมป์ แต่ก็ติดต่อไม่ได้เลย เลยต้องไปโพสต์ถึงพี่แชมป์ใน IG

- จากนั้นก็มีกระแสเรื่องอื่นๆตามเข้ามา ที่สำรวจกันพบว่ามันมีกลุ่มๆหนึ่งที่ตั้งใจจะโจมตีปลื้มให้เสียชื่อเสียง ซึ่งก็ทำให้หลายคนเข้าใจปลื้มผิดไปแล้ว รู้สึกว่าปลื้มเป็นตัวร้าย จนปลื้มจำเป็นต้องลบตัวรูปที่โพสต์นั้นทิ้งไปเพื่อไม่ให้เป็นเวทีให้ผู้ไม่ หวังดีมาทำให้เกิดความเข้าใจผิดกว่านี้






-ปลื้มยังบอกอีกว่า พี่แชมป์มาเหมาว่าปลื้มไม่สนใจ แล้วก็โกรธมาโพสต์โจมตี ว่าปลื้มหลอกใช้ให้ทำงานหามรุ่งหามค่ำ ทั้งที่จริงๆแล้วปลื้มเคยถามว่า ถ้าไม่ไหวเดี๋ยวจ้างตากล้องคนนอกมาให้มั้ย? แต่พี่แชมป์ก็บอกว่าไม่เป็นไรคุ้นมือกัน เวลามาทำงานก็ให้ค่าแรงตลอดไม่ได้ทำฟรี จนพี่แชมป์เจ็บหลังเข้าโรงพยาบาลปลื้มก็ยังช่วยออกค่ารักษาต่อให้ แต่พี่แชมป์กลับโจมตีปลื้มผ่านโซเชียล ทำให้ปลื้มโดนคนด่าไปแล้ว



- ใครจะโจมตีว่าปลื้มหน้าเงินหน้าเลือดหรืออะไรก็แล้วแต่ ก็ยังจะตั้งใจทำงานเพราะยังมีอีกหลายคนที่ต้องดูแลทั้งพนักงานในบริษัท เพื่อนๆและครอบครัวที่ต้องดูแล และค่าหนี้สินต่างๆ ที่ต้องตั้งใจทำงานหาเงินมาใช้ต่อไป


ในส่วนของปลื้มและทับทิม




-ข่าวที่ออกมาเกิดจากกระบวนการที่ต้องการให้ปลื้มเสียชื่อเสียง โดยทั้งหมดเป็นเรื่องโกหก ไม่มีข้อเท็จจริงเลย จึงต้องพิสูจน์ความบริสุทธิ์ใจโดยการใช้กฎหมายเข้าสู้ โดยจะทำการฟ้องร้องต่อไป โดยมอบหมายให้ทนายเป็นคนจัดการ ทั้งตัวบุคคลและเว็บไซต์ที่โพสต์ข้อความใส่ร้ายให้ปลื้มและทับทิมเสื่อมเสียซึ่งได้รวมรวมไว้แล้วโดยจะฟ้องข้อหาหมิ่นประมาท

สุดท้ายทับทิมพูดด้วยเสียงสั่นเครือว่า ขอบคุณแฟนคลับที่เป็นกำลังใจ และตอนนี้ต้องขอปิดเฟซบุ๊กและ IG ไปก่อนเพื่อไม่ให้เป็นเวทีสำหรับคนที่ไม่เข้าใจเรื่องนี้จริงๆมาสาดสีใส่ร้าย ปลื้มพูดต่อว่า ให้เสพข่าวจากอินเทอร์เน็ตอย่างมีสติเพราะใครจะมาเขียนอะไรก็ได้ จึงขอความเป็นธรรม ให้มีความเป็นกลางและเข้าใจปลื้มกับทับทิมด้วย




คลิปชี้แจงจาก VRZO





        เห็น VRZO ออกมาชี้แจงประเด็นดราม่าร้อนแรงแบบนี้แล้ว จะเกิดอะไรขึ้นต่อไปคงต้องรอติดตามกันแล้วล่ะ




แสดงความคิดเห็น

>

173 ความคิดเห็น

silver fox 12 ก.พ. 58 เวลา 18:02 น. 1

คนที่อยากให้เคลียร์สุดๆคือทับทิม แต่นางดันไม่พูดอะไรแค่'ฟ้องค่ะ' โถ้ อุตส่าห์นั่งฟัง

//ยังค่ะ! ยังไม่แตก 555555

0
Absolutelll 12 ก.พ. 58 เวลา 18:52 น. 3

เขาก็บอกว่าเรื่องครีมCeleb แถลงไปแล้ว( ใต้คลิป)

และก็เป็นคลิปชี้แจงVRZO ไม่ใช่ครีมCeleb 

0
คนดีนะ 12 ก.พ. 58 เวลา 19:08 น. 5

แหม่ออกมาดิ้น ลูกใครหว่าช็อค ความจริงก็รู้อยู่แก่ใจว่าทำอะไรลงไป ไอคนที่คอยสนับสนุนตอนนี้ก็เหลือแต่พวกเด็กเล็กๆเท่านั้นแหละ ไอคนที่เขาคิดได้เขาดูก็รู้ละว่ากำลังออกมาปัดความผิดอย่างแถยังไงก็จะรอดูตอนวงแตกอะนะ จอร์จ ก็ไปละ แชมป์ก็ไปละ สองคนนี้เขารู้ดีว่า VRZO เป็นยังไง ถ้าดีคงไม่ออกมาหรอก ก็ฝากไว้ให้คิด พูดไม่ออก
ปล.ใครไม่ชอบความจริงก็ไม่ต้องอ่าน ความเห็นส่วนตัว ไม่ชอบอย่ามาด่าแบร่ บร๊าย...

1
นาวิน 12 ก.พ. 58 เวลา 19:10 น. 6

อ้าถ้าหรับเรื่องครีมนะครับ คุณแม่ของพี่ทับทิมได้ออกมาชี้แจ้งแล้วครับ
http://youtu.be/bNMiTI-xkcY

0
???5 12 ก.พ. 58 เวลา 19:10 น. 7

มันไม่ออกมาพูดหรอก มันก็ต้องให้แฟนมันกลบๆแถๆตามพ่อเขาอ่านะว้าว เพราะยังไงความจริงนางก็รู้ดีว่ามันเป็นอย่างไร นางคงละอายจนรับไม่ได้ และยังมีฟ้องร้อง
เอ่อ ไปกันใหญ่

0
ไม่ต้องรู้หรอก 12 ก.พ. 58 เวลา 19:11 น. 9

มีแต่ฟ้องๆ พ่อปลื้มใหญ่เฉยๆหรอก แล้วสมมติว่า แค่แสดงความคิดเห็นนิดๆหน่อยๆ นี่ก้จะฟ้องใช่ป้ะ?? งึดดดดดดดดด

0
ปุงปุง 12 ก.พ. 58 เวลา 19:13 น. 10

เราไม่รู้ว่าคนอื่นคิดยังไงแต่ถ้าพูดในอีกแง่นึง เราคิดว่าทุกคนล้วนมีอดีตที่แย่
ซึ่งไม่มีใครชอบให้ขุดคุ้ยมันขึ้นมาหรอก ลองเอาใจเขามาใส่ใจเรา เขาไม่ดีมีคนหมั้นไส้มันเป็นเรื่องธรรมดา เราคิดว่าถ้าเราเป็นตัวเขาเราก็คงอยากกลับไปแก้อดีตแน่นอน
ถ้ารู้ว่าสิ่งที่เคยทำมันเป็นผลที่ทำให้ปัจุบันไม่ดี ใครๆ ก็อยากแก้ทั้งนั้น
แต่เพราะว่านี่เป็นอดีตที่มันแก้ไม่ได้ ทำไมเราไม่ลองมองปัจุบันกับสิ่งที่เขาจะทำดู
เราคิดว่าเขาก็มีข้อดีและข้อเสียเหมือนมนุษย์ทั่วไปอย่างเรา
เราอยากให้สังคมให้โอกาสคนนะ ถ้าเปรียบเหมือนคนเคยติดคุกเคยมีอดีตที่ไม่ดี วันนึงที่เขาออกมาในสังคม โอกาสคือสิ่งที่ทำให้เขาปรับปรุงตัว
เราว่าถ้าเขาทำไม่ดีบทเรียนย่อมสอนเขา แต่สิ่งที่ควรทำตามมาคือการให้โอกาส
ทำไมพวกเราไม่ลองเปิดใจให้เขากลับมาทำสิ่งที่ดีให้กับสังคมดูล่ะ
เราอยากให้ทุกคนมองโลกกว้างๆ ดู

ความคิดเห็นส่วนตัวค่ะ สู้สู้

0
นาวิน 12 ก.พ. 58 เวลา 19:17 น. 15

รายการที่ทำให้ผมยิ้มมาตลอด 3 ปี ผมไม่ยอมให้มันล้มต่อหน้าต่อตาหรอกครับ
ข่าวในเมื่อมันออกมาแล้วและมีคนเชื่อไปแล้วก็ยากที่ทำให้คนเหล่านั้นหั้นมาเชี่อเรา
เพราะผมแค่เป็น ผมขอให้พวกพี่ทำ VRZO ให้แฟนคลับดูอีกเยอะๆนะครับ
ผมรักในตัวพวกพี่และรักในคนที่เขาเคยอยู่(พี่จอร์จ การันดำ และพี่แชมป์)
VRZO ไม่มีวันล้ม ผมเชื่อแบบนั้น โลกโซเชียลมันเขียนอะไรก็ได้ที่คนไม่เห็นตัวต้น
ไม่รู้จักตัวตนที่แท้จริง พี่อย่าไปใส่ใจเลยนะครับ (ว่าแล้วทำไม ในพันทิบที่มีข่าวแต่เสียเสียหายหายของพวกพี่ตลอดเลย)
สู้สู้ครับ

0
หรอครับ ? 12 ก.พ. 58 เวลา 19:18 น. 16

จอร์จ มีปัญหาในเรื่องครอบครัวออกมาช่วยแต่กลับ ออกไปแล้วอยู่สุขดีไม่เครียด
พี่แชมป์ถ่ายหนักเกินไป ทำให้ร่างกาย ทรุดโทรม จึงขอออก เพราะหนักงานหนักเกิน คงรู้น่ะว่าทำไม ถึงตากล้องถึงเหนื่อย. คงไม่ต้องถามน่ะ

0
.... 12 ก.พ. 58 เวลา 19:29 น. 19

แล้วประเด็นเรื่องครีม ถึงแม้ว่าจะเป็นแค่พรีเซนเตอร์ แต่ถ้าจะโฆษณาให้เขาเราก็ควรดูสรรพคุณของสินค้าด้วยว่าเป็นจริงหรือเปล่าเพราะถ้ามีคนหลงเชื่อพรีเซนเตอร์มาซื้อตามแล้วผลที่ได้มันไม่เป็นไปตามสรรพคุณที่อวดอ้างไว้ พรีเซนเตอร์ก็ต้องมีส่วนในการรับผิดชอบด้วย วึ่งสินค้านี้เป็นของครอบครับททเองไม่ใช่หรอ

0
GWitsuta 12 ก.พ. 58 เวลา 19:29 น. 20

เอาหน่อยนะครับ
ถ้าไม่ผิดจริง ปิดเพจทำไม
ประเด็นที่เค้าจี้กันจริงๆจังๆ ไม่ใช่เรื่องวงในของคุณอย่างเดียวครับ เราเสพย์อย่างมีสติที่สุดแล้ว เราเคยชอบพวกคุณมากจริงๆ ใครจะเขียนอะไรก็ได้ อันนี้มันก็จริงครับ
แต่ที่คุณเขียนสรรพคุณครีมคุณนี่ มันอะไรก็ได้ ไม่ได้นะครับ มันคือการโฆษณาเกินความเป็นจริง อย่าแถครับ จะไปฟ้องเค้า ระวังเค้าฟ้องกลับเรื่องครีมหน้าหงายนะครับ
ตอนแรกก็พูดมาดีดี จนกระทั่งพูดว่า โดนขบวนการใส่ร้ายนั่นแหละครับ
ผมนี่ .. ครับ เลย ทีมงานเก่าๆ ก็เป็นขบวนการด้วยสินะครับ อู้วเยี่ย
Cr.Natthan Thumjarern จากFBจ้าาา

0