Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ว่ากันด้วนเรื่อง #ปรสิตเดรัจฉาน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
แหม่มๆ หลังจากที่ผม ได้ดูปรสิตเดรัจฉาน ตอนล่าสุด (ตอนที่ 18) จบ ผมจะมาขอระบายความในใจของเรื่องนี้กันหน่อยล่ะ

อย่างแรกเลยคือ ผมชักเริ่มเกลียดคนแต่งเรื่องนี้และ 5555 แหม่ ก็แต่งให้คนที่ผมชอบตายหมดเลยนี่นา ผมชอบคุณคานะ กับเรย์โกะซังมากกกก ซึ่งทั้งสองคนนี้ก้ตายกันไปเป็นที่เรียบร้อย TOT

หลายคนอาจไม่คิดเหมือนผมเรื่องเรย์โกะซัง เป็นตัวร้ายไม่ใช่หรอ? แถมหัวเราะโรคจิตอีกต่างหาก เลือดเย็นจะตาย ชอบไปได้ไง ผมคงจะตอบว่าผมชอบเพราะเป็นเรย์โกะซังไงล่ะ ผมเป็นพวกที่จะชอบตัวละครใดสักตัวจะชอบตั้งแต่เริ่ม แม้ว่าคนนั้นจะเลวเพียงใดก็ตาม 5555 (อย่างโรบินจังในวันพีช ผมชอบเธอตั้งแต่เธอโผล่มาแรกๆ ตั้งแต่ยังเป็นตัวร้ายอยู่เลยแหละ) ตอนที่เรย์โกะซังตาย ผมร้องไห้เลย ร้องไห้จริง น้ำตาไหลเป็นสายน้ำ (พวคุณคงคิดว่า มาร้องไห้อะไรกับเรื่องแค่นี้ 555 ผมมันพวกบ่อน้ำตาตื้น) พร้อมพูดว่า "ม่ายยย แบบนี้จะเหลืออะไร คนที่ผมชอบตายกันหมดเลย ชักเริ่มไม่มีอารมณ์ดูเรื่องนี้แล้วแฮะ" สำหรับผมเรย์โกะซังร้ายก็จริงแต่เธอพยายามที่จะเลียนแบบมนุษย์อย่างการแสดงอารมณ์ ด้วยการยิ้ม และหัวเราะ (ที่แสนจะโรคจิต?) พยายามเข้าใจถึงมนุษย์ แถมยังต้องเลี้ยงลูกอีก (ปล. ผมชอบตอนที่เธอหิ้วลูกและบอกให้ลูกเงียบมาก) ผมอยากให้เธออยู่คอยช่วยพระเอกสู้จัง แต่เธอก็ตาย ทำไมกัน ผมอยากถามคนแต่งจริงๆ นะ เธอออกจะเก่งทำไมต้องแต่งให้ตาย ฮือออ พูดแล้วเศร้าชะมัด

ย้อนกลับมาที่คานะ ผมว่าคานะเป็นคนสวยที่สุดในเรื่องคนนึงเลยล่ะ ผมเริ่มชอบตั้งแต่โผล่มาตอนที่ชินอิจิโดนรุมสกัมแล้ว หลายๆ คนอาจจะคิดว่า ยัยนี่มันจะมาแย่งชินอิจิของมุราโนะ ไปนะ ไปชอบทำไม นั่นสินะ แต่ผมอวยคู่นี้สุดใจเลย อยากให้คานะเป้นนางเอกมาก เชียร์ๆ แต่เธอก็ตาย แต่อย่างน้อยเธอก็ตายในอ้อมกอดของชินอิจิล่ะนะ แค่นี้ก็ทำให้ผมพอใจล่ะมั้ง

แล้วก็ผมสงสัยอยู่เรื่องเดียวคือ ทำไมตอนโดนรุมยิง เรย์โกะซังถึงไม่หนีไป หรือถ้าจะหลบก็น่าจะทำได้ แต่ทำไมถึงไม่ทำกัน ซึ้งมากเลยตอนที่เธอปกป้องลูก เรื่องนี้คนแต่งจะเฉลยมั้ยน้า หรือจะให้เราคิดเอาเอง

แต่สรุปคือ ที่ผมบ่นๆ มา และพวกคุณที่อ่านมาถึงตรงนี้ได้ ผมก็ขอขอบคุณมากคับ

#อ้อๆ ก่อนจะไปกัน สำหรับเพื่อนๆ เพื่อนๆ คิดว่าตอนไหนเศร้าสุดกัน??

สำหรับผมนั้นก็คงไม่พ้นตอนที่คานะกับเรย์โกะซังตายหรอกคับ ร้องไห้ทั้งสองตอนเลย















#อย่าลืมโหวตกันน้า

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

มายย 5 ธ.ค. 58 เวลา 09:43 น. 4

เกลีดนางเอกอะชอบคานะมากกว่านางเอกน่ารำคาญ พองอนแล้วพระเอกมาคืนดีก็ทำงอนพอพระเอกไม่ง้อก็เสียใจ
เกลียดมุราโนะโกรธแล้วนะ
ชอบคานะ

1