Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คนที่เราเกลียดทำแบบนี้ เค้าต้องการอะไรคะ?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
        คือเมื่อก่อนเรากับผญ.คนเนี้ย เมื่อก่อนเราสนิทกันมากเลยนะ แล้วกลุ่มเราจะมีประมาณ 10 คน มันจะต้องมีบ้างที่ลืมใครในกลุ่มไว้ ผญ.คนนี้ เราขอแทนชื่อว่าPนะ P เป็นคนร่าเริงถึงขั้นบ้าขนาดหนัก นางจะชอบแหกปากร้องเพลงและตะโกนอย่างไม่อายใคร อยู่ด้วยกันตอนแรกๆ นางก็น่ารักดี นางสวยด้วย แต่บ้าและหลงตัวเองไปหน่อย กลุ่มเรามีหลายคนที่ชอบแหก-งดัง เพราะฉะนั้นเมื่อขาดใครไปจึงไม่รู้ใครหาย นางก็จะเดินช้า ชอบแวะไปคุยกับคนนู้นคนนี้ แถมชอบแวะซื้อของ เราจึงลืมนางบ่อยที่สุด เราก็โดนลืมบ่อยเหมือนกัน เหตุผลก็อย่างข้างต้น ไม่มีใครสำคัญไปกว่าใคร ทุกครั้ง ย้ำว่าทุกครั้งที่เราลืมนาง นางจะร้องไห้แล้วให้พวกเราปลอบ

         มีอยู่วันนึง พวกเราทั้ง 9 ลืมนางไว้ที่โรงอาหาร พอถึงห้องก็ลองนับดู วันไหนไม่ลืมใครมันจะเป็นประวัติการณ์มาก แล้วนับดู เห้ย ลืมใครวะ นับได้เก้า ถามไปถามมา ถึงได้รู้ว่าลืมนางนั่นแหละ อีกประมาณห้านาทีนางก็เดินขึ้นมา ฟุบหน้าที่โต๊ะของนางแล้วนั่งเงียบๆคนเดียว มันเป็นหน้าที่ของเราอยู่แล้วที่จะต้องไปง้อ เราก็กำลังจะเดินไปหา แต่เพื่อนสนิทอีกคนดึงแขนไว้ แล้วบอกว่า ลองไม่ตามใจดูมั่งสิ ตามใจจนจะเป็นเจ้าหญิงอยู่แล้ว เราก็เลยคิด เออจริง เราตามใจมาก นางถึงเอาแต่ใจตัวเองแบบนี้ แล้วเราก็กลับมานั่งที่ตัวเอง อ่านหนังสือการ์ตูนวายอยู่ที่โต๊ะ คอยเหลือบตามองนางเป็นระยะๆ 

        อีกประมาณสิบนาทีต่อมา นางลุกขึ้น ตอนนั้นคนอยู่เต็มห้องนะ นางลุกละตะโกนขึ้นมาว่า กูไม่เคยมีเพื่อนแบบพวก- เพื่อนแบบพวก-กูไม่เคยมีไว้ให้รกชีวิต ตอนนั้นพวกเราทั้งเก้าตาค้าง นางพูดต่อว่า -เห็นผู้ชายดีกว่าเพื่อน เรานึกในใจนะ..นั่นมันพี่ชาย-Nนิ่ เป็นผู้ชายแต่ก็เป็นพี่น้องกัน เออ หาเรื่องอีกละ นางตะโกนออกมาว่า กูเหลือ-สองคนเป็นเพื่อนกูคนสุดท้ายในกลุ่ม แต่-ก็ทิ้งกู (นางหมายถึงเรากับเพื่อนอีกคนนึง) แล้วนางก็ฟุบหน้าร้องไห้ต่อ หลังจากนั้นก็ยกโทรศัพท์ขึ้นมาเปิดเฟส พวกเราก็เลยยกเฟสขึ้นมาเช็กทีละคนทีละคน 


นางบล็อคพวกเราไปแล้วว่ะ!! รวมทั้งคนที่นั่งข้างๆพวกเราซึ่งไม่ได้รู้เรื่องอะไรด้วยเลย

เราคิดว่ามันเป็นปัญหาที่เด็กมาก อยู่คนเดียวไม่ได้..แล้วถ้าต้องออกไปอยู่มหาลัยล่ะ? ต้องไปอยู่คนเดียวล่ะ? 

       
         จากนั้นพวกเราก็ไม่เคยคุยด้วยกันอีกเลย หลังๆมานี่เริ่มมีอะไรที่มันแปลกๆไป 

เช่น เวลาเราตะโกนหาเศษกระดาษที่ไม่ใช้แล้ว นางจะรวมเอามาให้เราด้วยตัวเอง เวลาเราทำอะไรนางก็จะทำตาม เราดึงแก้มเพื่อน นางก็ทำตามแล้วหัวเราะเรา ซึ่งก่อนหน้านั้น เดินเฉียดโต๊ะยังไม่มา เวลาเราตะโกนหาใครสักคน นางจะช่วยตะโกนหา ถึงขั้นไปเรียกมาให้เลยก็มี 

ทำแบบนี้ นางต้องการอะไรคะ..บอกเราที 

ใครมีปัญหาแบบเราก็เอามาแชร์กันได้นะ

ไม่ใช่ว่าเราไม่ให้อภัยนางที่ตะโกนด่าเราแบบนั้น แต่ความรู้สึกดีๆมันมลายหายไปหมดแล้ว

whatttttttttttttttttttttttttttt
        
         

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

สล็อต ปีศาจน้อย 16 ก.พ. 58 เวลา 21:49 น. 3

ง้อววววว อย่างั้นงี้นะ เราก็เป็นอีกคนที่โดนลืมบ่อยสุด เพราะเราชอบเดินไปกินหนมกับคนนั้นคนนี้ จนพวกมันเดินไปนู่นแล้ว เราก็ไม่ได้สนใจนะ เราก็เดินของเราแต่พอพวกมันหยุดรอเท่านั้นแล่ะ ได้โอกาสแก้แค้นค่ะ เรานี่เดินไปนู่นก่อนพวกมันแล้วค่ะ 55555
ถึง จขกท. ซะทีนะค่ะ แฮ่ะๆ เราว่าเหมือนเค้าอยากจะเหมือนง้อ หรือไม่ก็อยากกลับมาเป็นเหมือนเดิมไรงี้ก็ได้ จขกท. ก็ลองเปิดใจใหม่ดูบ้างนะคะ ให้โอกาสเค้า ^^

0