Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

หอในม.มหิดล ศาลายา [ขอข้อมูล]

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อยากขอคำแนะนำจากทั้งรุ่นพี่หรือผู้ที่มีข้อมูลว่า หอในมีหอไหนบ้างคะที่เป็นห้องนอนเดี่ยว นอนคนเดียว คือเราติดนิสัยนอนคนเดียว ไม่ค่อยสุงสิงกับใครเพราะแม่ไม่ค่อยเลี้ยงปล่อย แล้วก็สัมภาระที่ใช้ประจำมีเยอะอยู่เหมือนหัน จะเป็นพวกหนังสือเรียน หนังสือนิยาย กับสมุดที่จดนู่นจดนี่ไว้อ่ะค่ะ ขอรบกวนด้วยนะคะ ข้างหนูจะพิมพ์ข้อมูลที่จะให้ไว้ เผื่อพี่ๆหรือผู้ที่มีข้อมูลสามารถให้ได้

ขอบคุณล่วงหน้านะคะ


จำนวนคน : 1คน
ห้องน้ำในตัว
มีตู้เย็น
เตียงยังไงก็ได้ ไม่เกี่ยง
มีระเบียงดูวิวในม.ด้วยจะเมพมาก
มีตู้เสื้อผ้า
ระบบรักษาความปลอดภัยเป็นยังไง
ละแวกใกล้เคียงมีร้านอาหารไหม
ที่จอดจักรยานของหอ (ถ้าติดที่นี่คือเอาจักรยานไปแน่นอนค่ะ เพราะน้ายกให้)

แสดงความคิดเห็น

>

8 ความคิดเห็น

jesterqirl 17 ก.พ. 58 เวลา 08:40 น. 2

คอนโดในมหาลัยมีห้องชุดเดี่ยวนะ มีทุกอย่างที่น้องถามเลย แต่เรื่องเน็ตพี่ไม่แน่ใจ ไม่เคยขึ้นคอนโด เคยขึ้นแต่หอ ซึ่งไวไฟป่วยมาก แต่มีช่องเสียบให้ต่อสายแลน คิดว่าคอนโดน่าจะมีเหมือนกัน ส่วนของกินไม่ต้องห่วง เพียบเลยจ้า ที่จอดจักรยานก็มีนะ ที่นี่เน้นปั่นจักรยาน

0
Lima Fracodesco 17 ก.พ. 58 เวลา 14:06 น. 3

คือถ้าประกาศผลICTของมหิดลออกแล้วปรากฎว่าหนูติด หนูจะขอพ่ออยู่คอนโดเลย เพราะเท่าที่พี่เอ่ยมาตรงสเป็คหนูหมด ขอบคุณนะคะ ถ้าหนูสงสัยอะไรเพิ่มเติม ขออนุญาตส่งPMไปถามนะคะ

0
jesterqirl 17 ก.พ. 58 เวลา 14:25 น. 4

ได้จ้า ยังไงก็ลองดูรายละเอียดของคอนโดในลิ้งค์นี้เลย http://www.muic.mahidol.ac.th/eng/wp-content/downloads/pc/dormitory.pdf

0
.... 17 ก.พ. 58 เวลา 21:37 น. 5

คอนโด D โลด จะนอนคนเดียวก็ไม่มีปัญหา แต่ค่าห้องก็แพงหน่อย
ถ้าจะอยู่หอในต้องนอน 4 คน สุ่มรูมเมทด้วย - -

0
Lima Fracodesco 17 ก.พ. 58 เวลา 22:07 น. 6

ไปคุยกับพ่อมาเมื่อกี้ พ่อบอกไปนอนหอรวมเหอะ แต่เราจะแอบเก็บข้อมูลหอคอนโดที่คุณบอกไว้ด้วย เผื่ออนาคตมีโอกาสได้ย้ายไปนอนคอนโด

0
ppppp 2 มี.ค. 58 เวลา 14:57 น. 7

เราอยู่หอในมาก่อนค่ะ หอ 10 จะบอกว่ามันแย่มากค่ะ สำหรับเรานะ คนอื่นคงอยู่ได้ T__T

เราเป็นคนเฟรนลี่มากค่ะ คือคุยได้หมดกับทุกคน แต่ก็เป็นคนโลกส่วนตัวสูงอยู่ การที่ต้องอยู่กับเพื่อนอีก 3 คนในหอเนี่ย มันเป็นอะไรที่อึดอัดมากสำหรับเราเลยค่ะ คือเราก็หาเรื่องคุยได้เรื่อยๆเหละ แต่พอถึงจุดนึงที่ในห้องไม่รู้จะคุยอะไรกัน มันจะอึดอัดมาก ห้องเงียบ เวลากลับหอมาแล้วต้องทักกันประโยคเดิมๆ เช่น วันนี้เป็นไงบ้าง ซึ่งบางวันกลับมาเหนื่อยๆ ไม่อยากคุยกับใคร อยากนอน มันแอบน่าเบื่อมาก 5555

แล้วเวลาคิดถึงเพื่อนรรเก่าจะคุยโทรศัพท์กันนานๆก็ทำไม่ค่อยได้ค่ะเพราะมันจะได้ยินหมดเลย (เป็นคนคุยดัง) ขนาดเดินออกไปคุยนอกห้อง ห้องอื่นๆก็ยังได้ยินเลยค่ะ (คือเวลาเราอยู่ในห้อง แล้วคนข้างนอกห้องคุยหรืออะไรงี้เราได้ยินหมดเลยนะ 555)

ในห้องมี 4 คน นิสัยก็แตกต่างกันค่ะ เราเป็นคนชิลมากอะไรได้หมด ในขณะที่บางคนเครียดมาก พื้นห้ามเปียก ต้องถูพื้นทุก 2 วัน ขยะต้องทิ้งนอกห้องทันที อะไรงี้ 555 จริงๆเราก็ผิดเองเหละที่ซกมกเกินไป T_T

แต่เราอยากพูดไว้เลยจริงๆว่า ถ้าคุณเป็นคนที่โลกส่วนตัวสูง แล้วก็ไม่ได้อยากรู้สึกเหมือนอยู่บ้านแล้วโดนแม่บ่นเวลาห้องรก หรือ อยากจะชิลๆอ่านหนังสือดึกๆ อยู่หอนอกเถอะค่ะ เชื่อเรา 1 ปีที่อยู่มามันนรกมากสำหรับเรา เพื่อนที่รู้สึกดีด้วยมากๆตอนแรกนี่แทบจะเกลียดขี้หน้าเลยค่ะ 5555

ป.ล. นี่เป็นความเห็นส่วนตัวค่ะ ถ้ามั่นใจว่าคุณสามารถอยู่ร่วมกับคนอื่นอยากมีความสุขได้ ก็อยู่หอในเถอะค่ะ ^^

0
Lima Fracodesco 3 มี.ค. 58 เวลา 17:10 น. 8

ไม่ทันแล้วล่ะค่ะ ตกลงกับพ่อแล้วว่าจะไม่เรียน พ่อจ่ายให้ไม่ไหว แต่ก็ขอบคุณที่มาแชร์ประสบการณ์ เพื่อเป็นข้อมูลให้รุ่นต่อๆไปได้

0