Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ถามผู้ชายหน่อย!!! ตอบแชทแบบนี้เขารู้สึกยังไงน๊าาาาา

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีคะ  คือคุยกับเพื่อนผู้ชายคนหนึ่ง เราเหมือนจะชอบเขานิดๆอะคะ เลยทักแชทไปเขาก็ตอบดีนะคะ ตอนแรกๆเกรงมาก ตอบครับ ครับผม งี้อะ ตอนแรกก็คิดว่า อาจจะไม่ชิน
 พอนานๆไป พูดครับเราเริ่มอึดอัด แล้วอ่า ตอบอย่างอื่นก็มีนะจ๊ะ แต่เวลาตอบครับ มา เราแบบไปไม่ถูกอ่า ไม่รู้ว่า เขาอยากคุยต่อหรือที่คุยเพราะมารยาท กันแน่ เพิ่งทักไป2 3 ครั้งเอง แบบไม่รู้จะถามไรแล้วอ่า เวลาเราทักไปเขาก็ตอบเร็วนะคะ บางครั้งเหมือนจะพิม แล้วลบ ส่งสติกเกอร์เล็กๆน้อย แต่ไม่เคยทักมาก่อนเลย เราก็ไม่ค่อยกล้าทักไปแล้วอะคะ แบบมันรู้สึกแย่ๆนิดหน่อย  วันนี้เอาตัวอย่างแชทมาให้ดูนิดหน่อย แบบเราเป็นคนถามเขาฝ่ายเดียวเลยยอ่า เขาตอบมา ก็ดีนะ แต่ไม่ถามกลับนี่แบบเสียความรู้สึกอ่า ตอบแบบนี่เรียกว่า ตามมารยาทหรือป่าวค่ะ 

ปล.ข้างนอกเขาดูเงียบๆนะคะ เจอกันแถวโรงเรียน ไม่ค่อยบ่อย ตอนนั้นเจอที่เซเว่น เขาดูเรานิดนึง หน้านิ่งมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก แต่เขาใส่หน้ากากอนามัยนะคะ แล้วก้อดูเงียบๆ แต่เห็นอยู่กับเพื่อนก็แบบว่า คนล่ะคน -..- เขาน่าจะกรุ๊ปAB ด้วยนะคะ   ส่วยเราเจอก็หน้าเฉยๆมากค่ะอยากจะยิ้มทัก ก็กลัวหน้าแตกคะ เขามองเราแว๊บเดียว คงแบบ คนนี้ปะว่ะที่ทักมา ว่าเดินจากปายยยยยย

ขอบคุณที่แสดงความคิดเห็นนะคะ ถือซะว่าช่วยเหลือเด็กผู้หญิงตาดำๆ อย่าว่าเราหาแฟนไร เลยนะคะ ขอบอกว่าเรายังไม่เคยมีแฟน แล้วเราก็เพิ่งพูด แบบทักไปก่อนน้อยด้วยไม่ค่อยมีประสบการ์ณ เลยอยากถามทุกคนที่พอรู้ น่ะค่ะ ขอบคุณที่ตอบนะคะ นี่แชทบางอันนะคะ อันอื่นแบบไม่กล้าลง เขาชาเย็นนน มากค่ะ เฮ้ออออออออออ

แล้วถามอีกอันนึงเราน่ารำคาญมั้ยคะเหมือนเขาจะรำคาญเลยรึปล่าวไม่รู้ ตอนนี้ยังไม่ทักไปเลยค่ะ บอกว่าว่างๆจะทักไปใหม่ ช่วงนี้ฤดูปั่นงานนี้เนอะ เราก็ไม่กล้าจะทักแล้วนะถ้า ตอบแบบนี้....

น่ารำคาญตรงไหนก็ขอโทษด้วยค่าาา ขออณุญาติไม่เรียงลำดับเหตุการ์ณ์นะคะ แบบมึนนิดหน่อย









แสดงความคิดเห็น

>

17 ความคิดเห็น

สมรัก ขันธศักดิ์ 21 ก.พ. 58 เวลา 20:22 น. 1

กรุ็ปเลือดไม่เกี่ยวนะครับน้อง ส่วนดูจากที่ผชตอบพี่ว่าเขาตอบตามมารยาทนะ แต่!!ถ้าน้องอยากคุยกับเขาต่อน้องต้องหาสิ่งที่ผู้ชายชอบ ละก็คุยกับเขาในเรื่องนั้นครับเครน่ะ 
เปนกำลังใจให้ 

0
41544 21 ก.พ. 58 เวลา 20:35 น. 2

ขอบคุณมากกค ่าาาา เขาน่าจะชอบการูตูนอนิมะอะคะ หนูเฉยๆนะไม่รู็จะเริ่มพูดยังไง คือเราไม่รู้ เลยฮือว้าว

0
Fah Natchapat 22 ก.พ. 58 เวลา 13:57 น. 3

เหมือนกับเราเลยย คนที่เราแอบชอบก้อเป็นแบบนี้ อยู่ที่รร.จะเงียบๆนิ่ง แต่เวลาอยู่กลุ่มเพื่อนนะคนละคนเลยอ่ะ เราก้อชอบทักไปก่อนเหมือนกัน เวลามันตอบกลับมาเหมือนรำคาญอ่ะ แต่มันบอกไม่ได้รำคาญ แบบคงตอบตามมารยาทอ่ะ ตอนนี้เราไม่ได้คุยกับมันแล้วว เสียจุยมากๆ TT จะจบอยู่แล้วคงต้องหาโอกาสไปบอกมันซักที

0
honey 22 ก.พ. 58 เวลา 22:32 น. 5

เราก็เคยเป็นแบบนี้นะ แต่เราก็แอบกลัวว่าตัวเองจะแสดงออกมากไปก็เลยพยายามคุยแบบทิ้งระยะเวลาอะ5555 แล้วก็คุยกันแบบเพื่อน แบบสบายๆเลยอะ เขาชอบอะไรก็หามาคุยเหมืือนที่คห.1บอกเลย แต่เราโชคดีที่เพื่อนเรารู้จักกับคนนั้นก็เลยพาไปทักเลยได้คุยแบบเจอหน้าบ่อยๆ แต่ก็แค่สั้นๆ ตอนนี้เราไม่ได้รู้สึกอะไรกับคนนั้นแล้ว เพราะรู้เลยว่าเขาไม่ได้รู้สึกไรกับเราเลย เราเลยถอยดีกว่าฮือฮือ ยังไงจขกท.ก็สู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจให้นะ

0
สก๊อยศ์ส์ซ์ษ์ฐ์ บลาบลา 28 ก.พ. 58 เวลา 18:55 น. 7

ของเราอ่ะ เราทักมันบ่อยมากกกก เเต่มันตอบเราเเค่ '555' 'บลาๆ' เราสนิทกับมันเเต่มันเเบบติดเกม-0-เราก็ชวนมันคุยเรื่อยๆมันอะขึ้นเเชทอันดับ1เราเลยเราก็อันดับ1มันเหมือนกัน5555 เเต่พอมันตอบเรามาเเล้วเราไม่ตอบมันอะมันจะบอกว่า 'กาก' ไม่ก็พิมพ์มั่วๆส่งมา3-4รอบ

0
ชานมเย็น 8 มี.ค. 58 เวลา 23:35 น. 8

เขาคนนั้นของ จขกท จะเหมือนผมรึป่าวไม่รู้นะ
แต่ผมก้ชอบพิมตอบว่า ครับ ครัช คัฟ กับเพื่อนนะ เช่น ไปก่อนนะคับ กินแล้วครัชชช ทำไรอยู่ค้าบบบ ฯลฯ ไม่รู้ดิ มันเป็นนิสัยของตัวเองมั้ง 555++ (ไอ่ 555 ก้ชอบพิมด้วย ประโยคจะได้ไม่ห้วนดี)

ผมว่าเขาก้คงไม่ตอบตามมารยาทมากหรอกมั้ง อาจจะแค่ไม่ค่อยมีใครทักเขารึป่าว เลยไม่รู้จะตอบแบบไหนดี จะแบบสุภาพหรือเล่นสุดโต่ง
จขกท ก้พยายามพิมเปนกันเองกะเขาเรื่อย ๆ คับ เขาก้อาจปรับวิธีพิมพ์ตอบให้เข้ากันกับจขกท.เอง

0
Bovie 7 ส.ค. 58 เวลา 21:29 น. 9

เราต้องเว้นระยะห่างค่ะ ไม่ควรตอบกลับเค้าทันที แล้วก็ดูว่าเค้าตอบเรา 1 บรรทัด เราก็ตอบกลับแค่ 1บรรทัดพอ ผช. ไม่ชอบอ่านอะไรยาวๆ และผช. ชอบเป็นฝ่ายล่าค่ะ ถ้าเราเงียบไป ถ้าเค้าชอบเรา เค้าจะเป็นฝ่ายทักมาเอง
อ่อ ลืมบอก ผช. ไม่ชอบคุยไร้สาระนะค่ะ เช่น วันนี้ไปทำเล็บมาด้วย อะไรแบบนี่

0
ความลับในใจ 20 ก.ย. 58 เวลา 22:29 น. 10

ขอเล่านะค่ะเรื่องตัวเองนะค่ะ
คนที่เราชอบเป็นประธานนักเรียนเค้าเรียนเก่งมากเรียนม.1-4ได้4.00ตลอดตอนนี้เค้ายุม.5เราก้อคุยกันทุกวันนะค้ะ
เเต่คุยกันน้อยลงทุกวันเค้าก็ชอบอ้อนว่าเป็นนั่นเป็นนี้ยุบ่อยๆจนเเลดูเหมือนเราเป็นคนพิเศษเเต่เค้าชอบทำให้เราตอบไม่ถูกเหมือนกันเช่นชอบจบประโยคสนทนาว่าพี่ทำงานต่อเเล้วนะบายๆ
เป็นเเบบนี้เกือบทุกวัน
เคยถามพี่เค้าว่าคิดยังไงกะเค้าอ่ะ
พี่เค้าก้อบอกน้องไง
เราก้อบอกว่าพี่ชายยย
เค้าก้อส่งตอบว่าน้องสาว

0
Jeen Arena 18 ต.ค. 58 เวลา 12:19 น. 11

พี่ก้ถามเค้าไป ที่พี่สงสัย เรื่องกรุ๊ปไม่น่าใช่ เพราะหนูก็กรุ๊ปเอบี ก้จะเข้าไปทักคนที่แชทนะค่ะรักเลย สู้ๆนะคะ

0
Sony 12 มี.ค. 59 เวลา 14:19 น. 12

ของเราเย็นชากว่านี้ค่ะ คือตอบวันล่ะคำถามเลย เพราะเขาต้องไปเล่นเกม มีวันหนึ่งตอบเร็วและยาวมาก พอถามไปทำไมตอบยาวจัง เขาบอกว่าไม่ได้เอาโน๊ตบุ๊คมาเลยตอบยาว ในใจเราอยากให้โน๊ตบุ๊คเขาพังเลย 555 อย่าซีค่ะ คนที่เราทักเขาก็เงียบๆ หนักสุดคือติดเกมมากๆนิแหละ แต่ดีตรงเรียนเก่ง แต่ผู้ชายประเภทนี้เขาจะแสดงความรู้สึกไม่เก่งน่ะ ต่อหน้าเรานิ่งๆ แต่ถ้าเขาเหลือบมองสักหน่อยมันก็เริ่มดีแล้วแหละค่ะ สู้ๆเยี่ยม

0
U.S U C K 24 เม.ย. 59 เวลา 17:38 น. 13
         ชัดเลยค่ะ แต่ของเรานี้แย่กว่า ตอนแรกไม่ได้ชอบเค้า เค้ามาชอบเราก่อนไปๆมาๆ เราไปชอบเค้า เค้าไม่ชอบเรา สักพัก ก็รู้สึกว่าเค้าตอบแบบห่างเหินเราก็อึดอัด เลยตกลงกันว่าเลิกคุยแล้วเป็นเพื่อนกันดีกว่า TT
          มีบ้างที่นางทักมา ประมาณสามวันก็หายแล้วย้อนดูเเชทไปนี่จุกมาก มีแต่ข้อความเราที่ส่งถามเค้าแต่เค้าไม่ตอบ  แล้วล่าสุดเค้าก็ทักมาแต่แปลกตรงที่เค้าคุยกับเรา ถึงจะตอบช้าก็เถอะ แต่เราก็ตอบเค้าช้าเหมือนกัน แต่ไม่ใช่ไร! เราไม่อยากคุยมาก เพราะเดี๋ยวไปรู้สึกอีก ตอนนี้ก็ดูต่อไปว่านางจะมายังไง 

ปล. เเต่ของเธอยังดีนะคะ สู้ๆต่อไปค่ะ แต่อาจจะสับสนกับเค้าหน่อยนะคะ ^^;
0
tata 30 ต.ค. 59 เวลา 18:37 น. 14

ตอบตามมารยาท ของผู้ชาย บางทีก็น่าเบื่อนะคะ ถ้าส่งแต่สติ๊กเกอร์ ยิ่งน่าเบื่อใหญ่ พิมพ์อะไรสั้นๆมายังดีกว่า
เพราะการตอบแบบตามมารยาท บางทีเราก็รู้สึก ว่าเค้ารำคาญ
ยิ่งเราเริ่มทักก่อน เค้าตอบมาแค่ติ๊กเก้อ เท่ากับเค้า ไม่ต้องการสานต่อ
คุยไปตามมารยาทที่ดีเท่านั้น

0
บราๆๆ 19 มี.ค. 61 เวลา 22:04 น. 16

เค้าว่ามันไม่ใช่ตามมารยาทมั้ง

เพราะถ้าตอบตามมารยาทเขาจะตอบแบบสุภาพกว่านี้รึป่าว การที่ตอบมาแบบนี้ น่าจะเป็นนิสัยส่วนตัวของผู้ชายมากกว่า คนที่เค้าคุยอยู่ก้เป็นแบบนี้ เค้าเคยถามคนที่เค้าคุยอยู่ว่า

ทำไมเทอชอบพิมสั้นๆ หรือเป็นกันทุกคนผู้ชาย

คนที่เค้าคุยมันก้ตอบมาว่า

ผู้ชายไม่ค่อยจะชอบตอบอะไรยาวๆ ขี้เกียจบ้างแหละ เอาเหตุผล108 1009 มาอ้างหมดนู้นนี่นั่น

แล้วก็นะ ผู้ชายไม่ชอบอ่านอะไรยาวๆ เพราะมันยุ่งยาก แนะนำถ้าไม่อยากทำให้เขารำคาญ อย่าพิมอะไรยาวๆ ใช่ภาษาอ่านยาก วิบัติ เพราะมันอาจทำให้คนคุยรำคาญได้นาจา

ประสบการณ์ส่วนตัว ที่ถามจากคนคุยโดยตรง

0
.... 25 ส.ค. 64 เวลา 19:54 น. 17

ถ้าดูแล้วให้ตอบตรงๆก็คือไม่ได้ชอบ แค่ตอบตามมารยาทไปค่ะ แต่ลองหาสิ่งที่เค้าชอบดูนะเว้นระยะห่าง

0