Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สร้าง glitter ไม่ได้ค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราเคยแจ้งเรื่องนี้ไปแล้วเมื่อวานนี้ตั้งแต่เช้า แต่ไม่เห็นพี่ๆมาตอบ เลยคิดว่าอาจจะเป็นเพราะเราตั้งผิดหมวดหรือเปล่า ที่แจ้งเป็นปัญหาเกี่ยวกับ My.ID หรือไม่พี่ๆ WM อาจจะยุ่งจนไม่เห็น เราเลยขอมาตั้งอีกกระทู้นะคะ

ปัญหาคือเราอัพโหลดรูป background สำหรับสร้าง glitter ไม่ได้ค่ะ พออัพโหลดเสร็จ ก็จะไปหน้าที่ต้องเลือกส่วนที่เราจะเอา (ตัด) แต่ในหน้านี้ไม่มีรูปขึ้นให้เราตัดค่ะ เราไม่รู้จะทำยังไงเลยเลือกตัดไปก่อน ซึ่งภาพด้านหลังของตัวเลือกก็ไม่มีอะไรเปลี่ยน ทั้งที่ปกติมันต้องเปลี่ยนเป็นรูปส่วนที่เราเลือก (อันนี้เราไม่ค่อยแน่ใจเพราะเคยสร้างมานานแล้ว)

แล้วเราก็ไปพิมพ์ข้อความใส่ตรงช่องด้านล่างตามขั้นตอนปกติ พอเราคลิกขึ้นค่อไป มันก็โหลดหน้าถัดไปไม่ขึ้นค่ะ เป็นหน้าขาวๆหมดเลย ถ้าใช้เป็น IE ก็จะขึ้นว่า The website cannot display the page ตามรูปด้านล่างเลยค่ะ 

เราลองเปลี่ยนหมดแล้วทั้งเบราเซอร์ รูปภาพ ขนาดรูป แต่ก็ยังเหมือนกันหมดเลย อีกอย่างเราก็ลองหลายรอบแล้วด้วย ลองเว้นเป็นเดือนแล้วมาทำใหม่ก็ลองมาแล้ว เลยอยากรบกวนพี่ๆ WM ช่วยหน่อยนะคะ




อันนี้เป็นรูปตอนที่เราอัพรูป --> ตัดรูป และรูปที่เขียนว่า 'อัพโหลดรูปใหม่' ก็ยังเหมือนเดิมหลังจากที่เราเลือก ตัด แล้วค่ะ

1
2
1,2 เป็นรูปตอนที่เราข้ามไปอีกขั้นตอนนึงค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>