Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

การ"จับ"เเล้วก้"ล้วง" เป็นสิ่งที่ปกติในห้อง (เครียดมากๆๆค่ะTT)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ คือตอนนี้เราอยู่ม.1ที่รรในกรุงเทพเเห่งนึงอ่าค่ะ เข้าเรื่องเลยดีกว่า คือตอนขึ้นม.1 มาเเรกๆ เพื่อนในห้องก้ดูออกแค่หื่นๆอ่ะค่ะ ก้นึกว่ามันเป็นนิสัยผุ้ชาย ไม่มีไรหรอก แต่พอเข้าเทอม2นี่เเหละค่ะปัญหา คือในห้องเราจะมีเพื่อนอยู่หลายแก๊งนะ เพื่อนผุ้หญิงแก๊งปล่อยตัวก้มี แล้วเพื่อนเราอ่ะเค้านั่งอยู่หลังห้องไง ก้จะมีเพื่อนผุ้ชายเดินมาแบบ เฮ้ยเธอ ขอจับนมหน่อยดิ่ อะไรเเบบนี้!! เพื่อนเราเคยโดนล้วงข้างล่างเเล้วด้วยอ่ะ เรายังโดนขอเลยค่ะ เเต่ก้นึกว่าพูดเล่นๆ แต่มันมีอยู่วันนึง เราย้ายไปนั่งกะเพื่อนเราที่หลังห้อง(แถวรองสุดท้ายเลย) แล้วเเถวหลังเรามีแก๊งปล่อยตัวอยู่อ่ะ สักพักแก๊งจับนมก้เดินมานั่งที่พื้นหลังห้องอ่ะค่ะ เเล้วเพื่อนผุ้หญิงคนนึงในแก๊งปล่อยตัว (ขอเเทนชื่อว่า กอ ละกัน) กอมันก้เหมือนเเยกขาออกนิดนึงอ่ะค่ะ เเล้วผุ้ชายคนนึงในแก๊งจับนมอ่ะคะ่ มันก้เอามืออ่ะยื่นเข้าไปในกระโปรง เราก้แบบเหลือบๆมอง ซักพักกอมันก้สะดุ้งอ่ะค่ะ เเล้วก้บอกว่า"เบาๆดิ่" คือเราตกใจมากอ่ะ!! แล้วพวกแก๊งจับนมก้เริ่มบรรเลงกะกอเลยอ่ะค่ะ แบบจับนม ขยี้หรือจับ....อ่ะค่ะ กอมันก้ชอบพูดว่า "โอ้ย ไอบ้านี่" ไรงี้อ่ะ เราเคยโดนขอ3ครั้งเเล้วอ่ะค่ะ ก้บอกว่า"ถ้าอยากจับก้ไปจับของแม่-นะ อี..."แล้ววันบิ๊กคลีนนิ่งอ่ะค่ะ พอทำเสดก้รอกลับบ้าน ครูก้ปล่อยคาบว่าง พวกเราก้นั่งข้างล่างค่ะเพราะเก้าอี้มันยกขึ้นหมดละ แล้วแก๊งพวกนี้มันก้ไปซุกกันหลังห้องอ่ะ แล้วไอกอกะผุ้ชายคนนึงในแก๊งจับนมอ่ะคะ มันก้นอนด้วยกันแบบนอนทับแขนอ่ะค่ะ (ผุ้หญิงหันหลังให้ผุ้ชาย ส่วนผุ้ชายก้หันหน้าเข้าหาผุ้หญิง คือหันไปทางเดียวกันอ่ะ) แล้วผุ้ชายมันก้จับนม-กอค่ะ ตอนเเรก กอก้จับมือผุ้ชายอ่ะขยี้ของตัวเอง แล้วสักพักมือ-กอมันก้เลื่อนไปไว้ข้างหลัง (ไม่ต้องบอกก้รุ้นะว่าจับอะไรกัน) เเล้วผุ้ชายก้เปิดซิบกระโปรงอ่ะค่ะเเล้วก้ล้วงเข้าไปในนั้น -กอมันก้ครางออกมาอ่ะ แล้วบางทีพอครูไม่อยู่มันก้ไปนั่งคร่อมผุ้ชาย(คือผุ้ชายนั่งเก้าอี้ปกติ แต่กอไปนั่งเเบบหันหน้าหาเก้าอี้)แล้วก้ขย่มกัน เราก้ได้แต่อึ้ง คือถ้าเราบอกครู เราโดนพวกนี้รุมข่มขืนเเน่อ่ะดูจากวีรกรรมแต่ละอย่าง ทำไงดี เครียดมากๆๆๆอ่ะค่ะ ไม่อยากอยู่ในสังคมแบบนี้ แต่เพื่อนสนิทเรามันก้ดูขัดขืนอ่ะ แต่มันก้เล่นด้วยกันนะแหละ แต่เราเครียดดดด นี่มันโรงเรียนนะไม่ใช่โรงเเรมม ทำไงดี~~~~เศร้าจัง

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

F'F' 1 มี.ค. 58 เวลา 15:03 น. 2
แนะนำให้ไปบอกครูเถอะค่ะน้อง ถ้าบอกไปแล้วพวกนั้นไม่หยุด น้องก็ควรเอาไปบอกพ่อแม่ว่ารร.มีปัญหาแบบนี้ แล้วไม่ไหวจริงๆย้ายรร.ดีกว่ามั้ยค่ะ ? (หรือน้องอยากเข้ารร.นี้ตั้งแต่ไหนแต่ไร-3-) ฮี่ๆ หรือว่าจะไม่ย้ายก็ได้นะค่ะน้อง เพราะเพื่อนพวกน้องก็มีก๊กที่ชอบยอมกันอยู่นิ่ - - หลีกได้หลีกค่ะ ไปนั่งหน้าห้องดีที่สุด ได้ทั้งความรู้ ได้ทั้งความปลอดภัย แบบนี้ก็ยังโอเคกว่าไปนั่งหลังห้องเนอะ ส่วนเรื่องที่กลัวโดนข่มขืน ฮิๆ ยุค คสช.ค่ะน้องงง เกิดไรขึ้นฟ้องครูฟ้องพ่อแม่ ขู่ไปเถอะ ถ้ามันบอกอย่าเอาไปบอกใคร กลัวไร บอกไปเถอะ อย่าอายค่ะถ้าเกิดอะไรขึ้น ตอนม.1พี่ก็เคยโดนขอแบบนี้แหละ ขู่จนมันไม่กล้าอ่ะ - - นี่ขนาดม.1นะเนี่ย  ยังไงก็สู้ๆนะ ถ้าม.2ได้ย้ายห้องก็ดีค่ะ ทำเกรดดีๆเข้าไว้ จะได้อยู่ห้องต้นๆ ทิ้งพวกนั้นไปเนอะ 
ช็อค
1
momi 18 เม.ย. 61 เวลา 06:16 น. 2-1

ถ่ายคลิปใว้ก่อนจะบอกพ่อ-แม่ แล้วขอย้ายห้อง ไม่มีหลักฐานเขาจะหาว่าเธอโกหก

0
ย้าย รร เหอะ 12 ธ.ค. 61 เวลา 12:05 น. 4

ตอนนี้เราอยู่ม.2 โรงเรียนเราก็ปกตินะ มีแต่ผู้ชายจับผู้ชาย ผู้หญิงเรียบร้อย ไม่มีผู้ชายมาหื่นกับผู้หญิงนะ ผู้หญิงก็ไม่จับผู้หญิงนะ ก็แนะนำคุณว่าย้าย รร ได้ยิ่งดีค่ะ

0
Noet noey y 26 ธ.ค. 62 เวลา 22:46 น. 5

ขอแนะนำนะคะ คือเราแนะนำว่าให้แอบถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐานแล้วก็ไปปรึกษาพ่อแม่เราว่าไม่มีพ่อแม่คนไหนหรอกที่อยากให้ลูกอยู่ในสังคมแบบนี้ อาจจะบอกครูหรือขอย้ายห้องไม่ก็ย้ายรร.เลยค่ะ

ส่วนตัวเห็นด้วยกับจขกท.นะเพราะเป็นสถานที่ศึกษาควรให้เกียรติสถานที่บ้าง

0
นิรนาม 30 ก.ค. 64 เวลา 14:02 น. 6

คือแบบถ้าเค้าไม่มาทำเราก็ไม่เป็นไรแต่คนนั้นน่ะ กอก็แหกให้เลยเหรอน่ากลัวป๊ายมันอาจจะฟินแต่ไม่ควรทำนะ

0