Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ช่วยด้วย!มีเสียงในหู..!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ ก่อนอื่นก็ขอเล่าเรื่องเลยละกันนะค่ะ 

#...เมื่อ 2 ปีที่แล้ว แมลงมันเข้ามาในหูหนูค่ะหนูก็ไม่ได้สนใจอะไรเอาออกก็ไม่ได้ จนมาปีต่อมาหนูก็แคะๆๆหูทุกวันเป็นแผลแคะเป็นแผลแคะ บางทีน้ำใสๆหรือน้ำหนองก็ไหลออกจากหูหนูแทบทุกวันเลย จนมาวันหนึ่ง หูของหนูก็มีเสียงวี๊ดๆๆๆเหมือนจิ้งหรีดเลยค่ะหนูก็ไม่ได้สนใจอะไร หนูก็ให้แม่แคะหูให้ มันก็ออกมาค่ะเป็นขี้หูก้อนสีดำๆแข็งๆเยอะมากๆเลยค่ะ มีแมลงตัวนั้นออกมาด้วย สีดำๆมีปีก2ข้าง!! จากนั้นเสียงก็หายไปเลือดไหลออกมาจากหูเยอะมากๆเลยค่ะ เลยรีบไปหาคุณหมอ คุณหมอก็หยอดยาเดือดที่สำหรับฆ่าเชื้ออะค่ะ มันก็เดือดๆในหู เค้าก็ให้ยามาทานเป็นยาแก้อับเสบ กับ ไข้ ต่อมา 1-2 เสียงมันก็กลับมา มันเหมือนมีน้ำขังอยู่ข้างในรูหูเลยค่ะ เวลาเลอเหมือนมีแบบลมออกมาอะไรแบบนี้อะค่ะ หูก็วี๊ดๆๆตลอดเวลา นอนไม่หลับเลย รำคาญมาก วิตกกังวลจนจะบ้าตายแล้วT_T หูก็อักเสบด้วยแต่ไม่รู้จะทำยังไง เป็นมา 5-6 วันแล้ว จะครบอาทิตย์แล้ว ทานยาแล้วก็ไม่หายซักที แต่ไม่มีอาการเวียนหัว มีไข้ แบบนี้ไม่มีเลยค่ะ พ่อบอกว่ามันมีสะเก็ดแผลดำๆบังอยู่ หนูก็ไม้แน่ใจ  หนูเป็นอะไรค่ะ 
#อยากถามว่า หนูเป็นอะไรค่ะผู้รู้ช่วยตอบหน่อย แล้วใช่หูน้ำหนวกหรือเปล่าค่ะ แล้วก็วิธีรักษาด้วยคะ  ช่วยตอบทีนะค่ะผู้รู้หนูจะบ้าตายอยู่แล้วค่ะนอนไม่หลับด้วยT_T

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

ต้นไม้สีรุ้ง 22 มี.ค. 58 เวลา 20:44 น. 1

เป็นกำลังใจให้หายเร็วๆนะคะ เมื่อก่อนเราก้อเคยมีอาการคล้ายอย่างนั้นแต่ไม่ใช่แมลงบินเข้าหูนะคะ คืออยู่ดีๆก็มีเสียงเหมือนคลืน ดังคล้ายกับเวลาโทรศัพท์สั่นตลอดๆเลยคะตอนนั้นรู้สึกรำคาญมากดังเป็นอาทิตย์ทั้งวันทั้งคืนแต่รักษาหายแล้ว แนะนำให้หาโรงพยาบาลที่เก่งเรื่องหูเค้าอาจช่วยได้หายเร็วๆนะคะ

0
KunName 22 มี.ค. 58 เวลา 20:45 น. 2
กรุณาไปบอกผู้ปกครอง
เเละพบเเพทย์อีกครั้งเลยค่ะ!!


ขอให้หายไวๆเอาใจช่วยอยู่ค่ะ
0
patluckpop 24 มี.ค. 58 เวลา 15:57 น. 5

ไปพบแพทย์หูคอจมูกเลยครับ นำยาที่ได้รักษามาก่อนไปด้วย
จะได้ตรวจในหูให้ชัดเจนครับว่าเกิดจากอะไร

ถ้ากังวลสอบถามให้แน่ชัดครับว่าเป็นโรคอะไร รักษาอย่างไร แนวโน้มอาการจะดีขึ้นหรือแย่ลงอย่างไรครับ

ในกระทู้ไม่มีใครบอกได้ เพราะไม่มีใครได้ตรวจหูน้องครับ =.="

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น