Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ระบบเกิดข้อผิดพลาด

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ระบบเกิดข้อผิดพลาด
ขออภัยค่ะ อันนี้เป็นคุณแม่ของจขกท.นะคะ และก็เป็นเจ้าของไอดีด้วยค่ะ ที่เห็นจากความคิดเห็นต่างๆนั้น รูปที่ลงไปมันดูไม่ดี เหมือนพยายามทำให้ดัง และก็แสดงความคิดเห็นต่อเจ้าของรูปเยอะไป
ก็ต้องขอโทษทุกๆคนด้วยนะคะ ที่เอารูปไปลง แล้วลูกของดิฉันก็ไม่ได้เป็นคนเอาลงด้วย แต่เพราะมีคนอื่นมาแฮกข้อมูลเลยทำให้มีการตั้งกระทู้นี้ขึ้น เนื่องจากเราไปตรวจสอบข้อมูลมาแล้วเห็นมีไวรัสเข้าเครื่องค่ะ
ต้องขอโทษทุกคนจริงๆค่ะ แล้วก็คุณเจ้าของรูปภาพด้วย ที่เกิดปัญหาไม่ดีอย่างนี้ 
ทางเราต้องขอโทษจริงๆค่ะที่ทำให้เกิดเรื่องราวใหญ่โต แต่เราก็ขอยืนยันจริงๆนะคะว่าทางเราไม่ได้ลงเองแต่มีคนอื่นมาแฮกระบบแล้วลงค่ะ 
ขอโทษทุกๆคนนะคะ ทั้งคนที่เป็นเจ้าของรูปภาพ แล้วก็เด็กๆรร.สาธิตคนอื่นๆ ที่ทางเราดูแลระบบไม่ดีทำให้เกิดการแฮกข้อมูลได้
ขอให้เรื่องนี้จางลงเถอะนะคะ ขอบคุณและขอโทษทุกๆคนด้วยค่ะเสียใจพูดไม่ออก

แสดงความคิดเห็น

>

12 ความคิดเห็น

unknow 26 มี.ค. 58 เวลา 18:55 น. 2

พี่ก็อยู่ม.บู แต่ที่ว่ามานี่ พี่ว่าน้องบิ้วกับน้องเฟรมหน้าตาดี ที่เหลือ ไม่น่าเอามาลงนะ....

2
hpjjp 26 มี.ค. 58 เวลา 19:49 น. 2-2

เหมือนเอารูปตัวเองมาลงด้วยป้ะ ถ้าใช่...ลงรูปตัวเองแล้วบอกว่าน่ารักนี่คือไร....? งง

0
xwrsf 26 มี.ค. 58 เวลา 19:05 น. 3

อวยไปป่ะลูกพี่อยากให้น้องคิดอีกทีนะลูกนะก่อนจะตั้งกระทู้ ดูเเต่คนสิลูกแหกตาดู อวยมากไปนะ พี่มาเม้นไม่ได้หมายถึงให้หนูโพสต์รูปเด็กมัธยมนะเเต่เด็กแต่ละคนที่หนูเอาลง พี่พูดจริงๆบางคนพี่คิดว่าปลาบู่

1
noname 26 มี.ค. 58 เวลา 19:06 น. 4

พี่ก็อยู่สาธิต พี่ก้เห็นอยู่บ่อยๆที่เห็นนะ บิ้วกับเฟรมก็รู้ๆว่าหน้าตาดีอยู่แล้ว น้องๆคนอื่นก็น่ารักๆ
รักเลย

0
ผู้หวังดี 26 มี.ค. 58 เวลา 19:25 น. 7

กรุณาคิดหน้าคิดหลังก่อนเอาลง น้องบอกเพื่อนยังค่ะที่จะเอาลงเนี่ย
ถ้าเกิดมีขึ้นคนมาเม้นเเรงขึ้นมาน้องรับได้หรอค่ะ แล้วเพื่อนน้องจะรู้สึกไง เตือนด้วยความหวังดี
พี่ก็เปนเด็กม.บูลคนน่ารักกว่านี้มีเยอะเค้ายังไม่ทำแบบนี้เลย
ปล.โลกโซเชียวน่ากลัวนะ

0
spio 26 มี.ค. 58 เวลา 19:54 น. 8-1

ไม่ด่าค่ะไม่ด่า แค่เตือนแต่น้องบิ้วน่ารักนะ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาที่ก่อให้เกิดความขัดแย้ง และทะเลาะกันอย่างรุนแรง หรือมีเนื้อหาต่อว่า วิจารณ์ หรือประจานผู้อื่น ที่มิได้เป็นบุคคลสาธารณะ

N_Freindly 26 มี.ค. 58 เวลา 20:45 น. 10
อย่าด่าเค้าเลยนะคะ บางคนเค้าไม่ได้จะลงเองหรอกค่ะ ไม่มีใครหน้าตาดีไม่ดีหรอกค่ะ จริงๆแล้วมันต้องดีที่นิสัยนะคะ ขอบคุณค่ะ
0
Jamrollly 26 มี.ค. 58 เวลา 20:47 น. 11

  พี่ก็อยู่รร.สาธิตเหมือนกัน แต่พี่อยู่มัธยมแล้วเนอะ เลยไม่ค่อยรู้จักน้องๆที่ถูกลงรูปในกระทู้นี้เท่าไร แต่น้องพี่รู้จักนะ พี่เลยพอรู้จักบ้างแล้ว = = งงปะ ช่างเหอะ เข้าประเด็น เห็นด้วยกับหลายๆคอมเมนต์ในนี้นะ ที่ว่ามีคนสวยๆแค่ไม่กี่คน และเห็นด้วยว่าบางคนไม่น่าถูกเอารูปมาลงเลย คือพวกพี่ไม่ได้จะบอกว่าน้องคนอื่นๆไม่สวยนะ แต่ก็แค่ไม่ได้สวยมากขนาดต้องเอามาลงกระทู้ ดูดีๆนะ พี่ไม่ได้ด่าใครเลยว่า "น่าเกลียด" "ไม่สวย" #นะจ้ะ

 น้องอาจคิดว่าพี่เป็นเด็กมัธยม พี่คงเจอแต่มัธยมสวยๆมา คงจะมองว่าเด็กประถมไม่สวยเท่า ก็จริงนะ คือพี่เฉยๆกับทุกคนในนี้มาก ไม่คิดว่ามีใครหน้าตาโดดเด่นเลยจริงๆอ่ะ เพื่อนพี่มันก็สวยจริงๆแหละ พูดชื่อไปน้องรู้จักชัวร์ = = แต่ไม่นะ น้องเข้าใจปะ ว่าถ้าคนสวยอ่ะ จะอยู่ชั้นไหน จะ "มีทรวดทรงองค์เอว" หรือจะไม่มี พี่ก็ว่าสวย #นะจ้ะ เพื่อนพี่บางคนมันนมแบนนะจริงๆ 55555 แต่พี่ว่ามันสวยนะ เวลาน้องชมใครสวย น้องมองนมเขาปะล่ะ ก็ไม่นะพี่ว่า 555555 คือจริงๆน้อง ใครสวยพี่ก็ว่าสวย ไม่ได้เอาไปเปรียบเทียบกับมัธยมเลย 

  ฝากถึงน้องหลายคนที่อะไรนะ = = จิตตก ร้องไห้ เศร้า ปัญญาอ่อนมากค่ะ เรื่องแค่นี้ พี่ว่าเอาเวลาไปหาผู้ชายเหอะ #เดี๋ยวๆ 555555 หลอกๆ ไร้สาระจริงๆน้อง

  อยากให้น้องอ่านคอมเมนต์อย่างใจเย็นๆนะ อย่าเพิ่งด่า ตีโพยตีพาย คือพี่รำคาญเด็กงี่เง่า = =

ฝากถึงเจ้าของกระทู้ : พี่ว่าน้องหวังดีนะ มาสร้างกระทู้ไรเนี่ย เออ แต่บางคนเขาไม่ได้สวยขนาดนั้นไงน้อง คัดเลือกดีๆก่อนดิ เนี่ย พอมีคนแบบพี่ แบบคนอื่น ที่คิดว่าเฉยๆมาคอมเมนต์ น้องๆที่เขาถูกลงรูป เขาก็เดือดร้อนไง เออ น้องต้องเข้าใจเว่ย ว่าทุกคนยังเด็กๆอยู่นะ เขายังไงอ่ะ..อารมณ์ร้อน = =

1
ttnnn 26 มี.ค. 58 เวลา 22:44 น. 12

พี่บอกเรยนะ ส่วนตัง คนที่เอารุปน้องๆมาลงอ่ะ คือ ก้อวยไปนะ มามัธยมจิงๆ มันหาสวยๆยากนะ คนสวยจิงๆเค้าไม่ได้ดูที่ว่าดังไม่ดังหรอก ถ้าจะมาโพสเเนะนำ น้อง ม.1ปีนี้ พี่ว่าไม่โอเคนะ ถ้าจะทำให้ พี่ม. ผู้ชาย?.. เหนหรือทำความรุ้จัก พี่ไม่เเนะนำนะ ถ้าเราน่ารักจิง เด่วก้มีคนมาจีบเองเเหล่ะ เพราะฉะนั้น   ทำอะไรระวังหน่อยนะ มามัธยมมันไม่ได้สนุกเเล้วนะจ๊ะ เวลามาฝั่งนี้ เเล้ว..พี่ว่านะ ถ้าสังคมที่นี่ เเอนตี้อะไร มันน่ากลัวนะ

0