Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ไม่ไหวแล้วกับพฤติกรรมของแฟนคลับเอ็กโซ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
บอกก่อนว่าเราแค่ต้องการระบายค่ะ เนื่องจากเราได้เห็นกระทู้ที่ตั้งด่า SHINee และแฟนคลับ หลังจากนั้นไม่นาน คอนเสิร์ตของ SHINee ก็โดนอซอซื้อบัตรแล้วไปโก่งราคาสูงๆ เพื่อที่จะเอาเงินไปซื้ออัลบั้มยี่สิบปกของเอ็กโซ เดือดร้อนมากนะคะ เพราะมีบ้านแฟนไซต์ใหญ่ๆหลายบ้านที่ไม่ได้บัตร หลังจากนั้นไม่นานก็มีกระทู้ที่ตั้งด่าอีกแล้ว และล่าสุดคือบ้านแฟนไซต์ของเอ็กโซแอบถ่ายรูปศิลปิน พอถูกจับได้ก็โกหกว่าตัวเองเป็นชนว ทำให้มินโฮโดนดุและชนวโดนแบน ในขณะที่ #casselfsnw กำลังให้กำลังใจกัน กลับมีอซอ.หลายคนด่าว่าเฟค และไม่ต้องการที่จะเป็นแฟมิลี่ด้วย ในขณะที่หลายแฟนด้อมกำลังช่วยกันเทรนให้ชนว กลับมีอซอส่วนหนึ่งออกมาคัดค้าน

สำหรับเรา แฟนคลับกลุ่มนี้สร้างเรื่องมากเกินไป เรื่องเล็กๆเรายังปล่อยผ่านได้ แต่นี่เรื่องใหญ่มาก ถึงขั้นใส่ร้าย โก่งค่าบัตร ด่าแคส เอลฟ์ ชนวว่าเฟค ทั้งๆที่พวกเขาให้กำลังใจชนวอยู่ มันเกินไป เรียกว่าไร้จิตสำนึกเลยก็ได้

สำหรับอซอ.ดีๆที่คอยมาขอโทษ และมาช่วยเทรน เราไม่รับคำขอโทษขอพวกคุณแล้วค่ะ มันบ่อยเกินไป เลิกขอโทษเถอะค่ะ แฟนด้อมคุณมันเลว 80% แรกๆเราก็เห็นใจคนดีๆ แต่ตอนนี้เราพอแล้ว เราขอตัดขาดจากแฟนด้อมนี้ค่ะ และเราเองก็ไม่อยากเป็นแฟมิลี่กับคุณเช่นกัน

อซอ.คนไหนที่ยังพอตัดใจได้ก็ออกมาเถอะค่ะ แฟนด้อมนี้มันเกินไปมากๆ ถ้าไม่อยากเป็นอซอ.ดีๆที่ต้องคอยตามอโทษเรื่องเลวๆก็ออกมาเถอะค่ะ ก่อนที่จะสายไป

และต้องขอบคุณพี่แคส พี่เอลฟ์ และอีกหลายๆแฟนด้อมที่ช่วยกันเทรนค่ะ เราเชื่อว่าแฟมิลี่มันมีจริง

แสดงความคิดเห็น

>

48 ความคิดเห็น

TTONGG44 6 เม.ย. 58 เวลา 10:01 น. 1

อย่าว่า อซอ.รวมเลยนะค่ะ อซอ.ดีๆก็มีเยอะมา แบบเลวๆก็มีเยอะ ก็ขอโทษแทนอซอ.กลุ่มนั้นด้วยนะ -/\-เอาจริงๆ เราก็ไม่ใช่ติ่งเอ็กโซหรอกนะ แต่เคยเป็นหน่ะ ตอนนี้เราเป็นอินเนอร์ เซอเคิล เราก็อยากให้เข้าใจอซอ.ดีๆกันบ้างเนอะ เวลาโดนว่า เราก็โดนรวมกันหมด แล้วอซอ.ที่ดีเข้าจะรู้สึกยังไง แลัวก็ขอโทดด้วยนะค่ะ เราเคยเป็นติ่งเอ็กโซเรายังไม่ค่อยชอบอซอ.ส่วนนี้หรอก อซอ.ดีๆก็ไม่ค่อยชอบอซอ.ส่วนนี้หรอกนะ เข้าใจกันหน่อยนะค่ะT^T





5
VIPnayami 6 เม.ย. 58 เวลา 16:33 น. 1-1

เค้าเข้าใจนะตัวว แต่มันเกินไปจริงๆ อซอ ทำแบบนี้กับหลายๆวงแฟนด้อมวงอื่นเอือมและขยะแขยงมาก ยังไงก็สู้ๆนะ อดทนอิกนิด สู้ๆ #StayStrongEXOl

0
Camelotte 8 เม.ย. 58 เวลา 18:43 น. 1-3

1-1 เห็นด้วยค่ะ มันเกินไปนิด แต่เรารับคำขอโทษนะ พักนี้อซอ.เครียดเลยล่ะสิ สู้ๆ :)
1-2 แอนตี้ก็ดิ้นได้..

0
โซ่พันธนาการ 10 เม.ย. 58 เวลา 08:16 น. 1-4

ก็สโลแกนคือวตอาร์วันไม่ใช่หรือคะตอนมีเรื่องดีๆยังรับร่วมกันได้เวลามีเรื่องไม่ดีก็ต้องรับร่วมกันด้วยค่ะไม่ใช่พอมีเรื่องแย่ๆปุ๊บสะบัดคนอื่นออกทันทีแบบนั้นมันวีอาร์วันตรงไหน

0
B'Bxo EXO 10 เม.ย. 58 เวลา 11:32 น. 1-5

นั้นสิคะ วีอาร์วัน ก็ต้องเข้าใจอซอด้วยนะคะ ตอนที่อซเริ่มดังก็จะมีแฟนคลับหลายประเภทเข้ามา ช่วงนั้นชอบก่อดราม่ากันเยอะ เวลามีเรื่องอะไร มันทำให้แฟนคลับที่ออกมาขอโทษไม่รู้หรอกนะคะว่าจริงๆแล้วจะรู้สึกยังไงกับแฟนคลับกลุ่มนั้น จนมาถึงตอนนี้

0
Chanyanuch 6 เม.ย. 58 เวลา 14:56 น. 2
เรายินดีรับอ่านคำขอโทษของ EXO-L ที่นิสัยดีๆที่ออกมาขอโทษแทน
แต่เรา
ไม่ยินดีรับพิจารณาคำขอโทษของคนที่ไม่ได้ทำความผิดนะคะ
จนกว่าคนที่ทำความผิดตัวจริงจะออกมาขอโทษทุกคนด้วยตัวเอง
แต่ถ้าไม่ออกมาขอโทษ  อย่าหวังเลยว่าคนอื่นจะเลิกแอนตี้และเห็นใจ EXO

0
Piriyaporn Boonchuychoo 6 เม.ย. 58 เวลา 17:39 น. 3

บางครั้งเราก้คิดแบบ จขกท. นะ แต่เพราะเราไม่ได้สนใจพวก แฟนด้อม L และเราเคยสัญญากับ คน 12 คนไว้ว่า "เราจะไม่ปล่อยมือพี่เด็ดขาด วันไหที่พี่ล้มเราจะปะคับปะคองพี่เอง วันไหนเราล้มพี่ก้ต้องช่วยดึงเราขึ้น และห้ามวิ่งเด็ดขาด เพราะว่าวันไหนที่พี่ล้มแล้วมันจะเจ็บมาก......เจ็บมากกว่าเดินแล้วล้ม.....เรามาเดินไปด้วยกันเถอะ....." 
เราเลยทำตามที่ จขกท.บอกไม่ได้ เราจะไมปล่อยมือพี่เค้าขาด พี่เค้าไว้ใจเรา เรควรทำให้ค้าเห็นว่า "พี่ไว้ใจหนูได้เลย...." จขกท.ไม่น่าปล่อยมือพี่เค้าเลย...

0
....... 6 เม.ย. 58 เวลา 18:18 น. 4

ให้ออกไปไหนอะคะ ในเมื่อเราก็รักพวกเค้า เราไม่อยากปล่อยมือจากพวกเค้า ฮือฮือ

0
N~mw~n 6 เม.ย. 58 เวลา 19:03 น. 5

เราอยากบอก exo-l นะว่า ถ้าปล่อยมือจากเอ็กโซไม่ได้ก็ไม่เป็นไร แต่อย่าให้มือที่เอ็กโซไว้ใจ ไปฉุดเอ็กโซซะเองละกัน
ปล.เราเป็นชนว

0
jj_1438 6 เม.ย. 58 เวลา 20:40 น. 6

เหมือนเดิมทั้งในทวิตและในเด็กดี อซอ.ดีดีอย่าพึงท้อ ชนว.ที่เค้าไม่รับเราโทดเค้าไม่ได้มันแย่ และใหญ่มากจริงๆ เราเองกว่าจะยอมใจอ่อนก็เกลียดอซอ แอนตี้อซอ.มาระยะนึงอะ แต่เราใจอ่อนแล้วนะ เราคนนึงที่มองเห็นสิ่งเล็กๆแม้มันจะเล็กมากก็เถอะ แต่เรามองเห็นและเราให้อภัย เราไม่สงสารคนที่คอยออกมาขอโทดๆกัน แต่เราอยากเตือนนะเราไม่รู้ว่าถ้ามันมีปลาเน่าออกมามากๆเราจะใจดีไม่ลง ตำขอโทดได้รับมาบ่อยๆเราชินและไม่เห็นค่า ไม่รู้ต้องทำยังไง แต่อยากให้อซอ.ด้วยกันช่วยกันเตือนสติยังไงก็ฟด .เดียว สู้ๆนะอซอ. พี่ชนว.คนเป็นกำลังให้ 
จขกท.ตัวเองใจเย็นนะ เรารู้เราเข้าใจเทอ เราผ่านจุดเทอมาแล้ว ยังไงก็ผ่านได้ผ่านนะ ถือว่าชายนี่เอ็นดูอซ.มาก ไคแทม มินโฮซูโฮ นะตัวเองงงงง

0
M.Meawww 6 เม.ย. 58 เวลา 21:10 น. 7

คือเราก็เป็นหนึ่งในวงที่โดนโซแอลด่านะ คือตอนนั้นอะร้องไห้เลย พี่เรามันทำไรให้หรอทำไมต้องมาด่าต่่างคนต่างอยู่ไม่ได้หรือไง อย่าว่าเลยนะค่ะ ตอนนี้รู้สึกแหยงโซแอลมากอะ พาลจะทำให้ไม่ชอบEXOด้วยแล้ว

2
M.Meawww 10 เม.ย. 58 เวลา 21:59 น. 7-2

คือถ้าพวกนางไม่ลามปามพี่เราก่อนเราคงไม่เดือดแบบนี้ ว่าคนอื่นไว้เยอะวกเข้าตัวเองเยอะกว่าเลยอะ

0
jan_exo 6 เม.ย. 58 เวลา 22:27 น. 8

เฮ่อ ..... มันท้อ มันท้อมาก ทำไมอะ ทำไม ขอโทษ ขอโทษ ขอโทษจริงๆ ไม่ใช่ว่า ไม่เหนือย มันเหนื่อยมาก หนูจะต้องพูดยังไง ให้พี่ เข้ามจว่า หนูรู้ผิดแค่ไหน หนูรัก อซ มาก รักมาก เหมือนที่พี่รัก ชายนี่ มันเจ็บนะ ขอโทษ ทุกคน ที่ อซอ เคยด่า ขอโทษ ขอโทษ มันเจ็บนะ กับการที่รู้ มีคนเกลียด อซ พวกเค้า ไม่รู้ เรื่องอะไร อย่าเกลียดเค้าเลย พวกเค้า ไม่ได้ทำ อะไรผิด อย่าเกลีบดเค้าเลย ขอร้อง และก็ขอโทษจริงๆ. .เศร้าจัง

1
Gig' Chanidapa. 6 เม.ย. 58 เวลา 22:55 น. 9

เราไม่อยากปล่อยมือจากพวกเขา เรายังอยากจะอยู่เคียงข้างพวกเขา 
เหนื่อยเหมือนกันนะ ที่เห็นแอนตี้เยอะอยู่แล้ว ยังจะมีเพิ่มมาอีก
และก็ขอโทษด้วยนะคะ ขอโทษจริงจริง

0
เอ็กโซแอลในมุม 6 เม.ย. 58 เวลา 23:16 น. 10

เหนื่อย พูดได้คำเดียว เป็นเอ็กโซแอลครั้งแรกที่ติ่งเกาหลี อยู่กับเอ็กโซมาตั้งแต่ 12 คน จนวันนี้ ถ้าให้ปล่อยมือง่ายๆคงทำไม่ได้ ไม่เป็นไร ชนว.ยังไม่ยอมรับเราไม่เป็นไร เราจะรอถึงแม้โอกาสมันจะน้อยนิด แต่เราก็อยากเป็นแฟมมิลี่กับแฟนด้อมรุ่นพี่ ไม่ได้จะมาขอคะแนนสงสาร หรือตอแหลอย่างที่ จขกท.บอก แต่มันความรู้สึกจากใจ เราเองก็ให้กำลังใจ ชนว.แบบเงียบๆ คงไม่มีใครเห็น ปิดทองหลังพระมันยาก แต่มันก็ทำให้พระดูสมบูรณ์และสวย เอ็กโซแอลคนนี้จะขอเป็น 20% ของ จขกท.แต่ให้ทุกคนพร้อมใจกันเลิกเป็น อซอ.เราก็จะอยู่ข้างเอ็กโซ เราเดินมาไกลแล้ว ครึ่งทางถึงแม้จะลำบากแต่ก็จะอดทน
ป.ล. เอ็กโซแอลเกาเป็นคนซื้อบัตรไปบ้านไคได้ออกมาขอโทษแล้ว

0
B'Bxo EXO 7 เม.ย. 58 เวลา 01:53 น. 11

ทุกครั้งที่เกิดดราม่ากัน เราคนนึงที่ไม่เคยไปด่าหรืออะไร แล้วจะให้ออกยังไงคะ รักตั้งแต่ 12 คน รักมา2 ปีแล้ว ผ่านอะไรมาก็เยอะ มันไม่ง่ายๆหรอกนะ บางทีก็เหนื่อยใจคนที่ทำเรื่องแต่เราว่าเดี๋ยวมันก็ผ่านไป ลำบากใจนะคะที่รู้ว่ามีคนไม่ชอบเอ็กโซเพราะแฟนคลับพวกเราเอง

อยากจะบอกคนที่ไม่รุ้อะไรเลย ว่าเอ็กโซกว่าจะมาถึงจุดนี้ มันไม่ได้ง่ายเลย พวกเขาต้องเหนื่อย ขออย่างเดียวอย่า มองเอ็กโซ ไม่ดีเลย ถ้าเรื่องไม่ดีนั้นไม่ได้มาจากตัวของพวกเขาเอง .....ขอบคุณ

2
6161 7 เม.ย. 58 เวลา 19:36 น. 11-1

คือเราคนนึงเหมือนกันที่ไม่เคยทำเรื่องแย่ๆ หัวอกเดียวกัน.....เรานี้รักมา 3 ปี อซ.ผ่านอะไรมาเราก็ผ่านมาด้วย
ยังไงอซ.ก็คู่กับอซอ.เนาะ เป็นกำลังใจให้กันและกัน.....
สู้ๆ

0
B'Bxo EXO 8 เม.ย. 58 เวลา 00:40 น. 11-2

ใช่ค่ะ ผ่านอะไรมาด้วยกันเยอะ เจอมาหมดแล้ว ขอบคุณนะคะ สู้ๆเหมือนกันน้าา

0
gartoonsnwg7 7 เม.ย. 58 เวลา 02:31 น. 12

ในฐานะที่เราเป็น ชนว.ที่ดราม่ากับอซอ.มาตลอดตั้งแต่วันเปิดจองบัตร พูดตรงๆเลยว่าเหนื่อยมาก เครียดมาก และรำคาญมาก!!! แต่เราไม่เห็นด้วยกับ จขกท.ที่บอกให้พวกเค้าเลิกเป็นอซอ. พวกเค้าเรียกตัวเองว่า อซอ.เพราะรักอซ. ก็เหมือนเราที่เรียกตัวเองว่าชนว.เพราะรักชายนี่ และหลายคนคงไม่ใช่ติ่งกระแส เราว่าเรื่องนี้คนละประเด็นกับที่ดราม่า
 

4
exol 8 เม.ย. 58 เวลา 15:51 น. 12-4

ชอบมากๆๆๆๆ ตรงใจสุดๆค่ะ ขอบคุณนะคะ

0
SNW คนนึง 7 เม.ย. 58 เวลา 07:44 น. 13

เอาล่ะนะ เราขอแสดงความคิดเห็นซักหน่อย ขอออกตัวก่อนเลยว่าเราคือชนวเป็นชนวมา7ปีแล้ว รักบายนี่ตั้งแต่ปล่อยทรีเซอร์เดบิวต์ อายุอานามเราก็มากตามเวลาที่ติ่งมานั้นล่ะ ที่ออกตัวก่อนจะได้รู้ว่าเราคือชายนี่เวิร์ด เผื่อใครอ่านแล้วไม่พอใจอะไรจะได้เราถูก แฟนด้อมเราสอนให้เรารู้จักกล้าที่จะยอมรับและเผชิญกับปัญหา เราเองไม่ได้อยากว่าหรือด่ออซอไปมากกว่านี้แล้วล่ะ เราเข้าใจความรู้สึกขอจขกทมากๆเลย เพราะเราเองก็เคยเป็นแบบนั้น แต่พอมานึกว่าเอ้ยยยเราจะเลิกรักชายนี่ได้หรอ 7ปีแล้วนะ ผ่านอะไรมาเยอะแล้ว มันเลิกกันไม่ได้ง่ายๆหรอก เชื่อเราเถอะว่าอซอที่ดีๆที่เขารักและหวังดีกับอซเขาทิ้งน้องไปไม่ได้หรอก ถึงแม้ระยะเวลาที่เขารู้จักกันจะน้อยกว่าพวกเรา แต่เราเชื่อว่าเขาก็รักน้องเขาไปไม่น้อยกว่าเราหรอก เพราะงั้นเราไม่ขอให้อซอเลิกชอบอซหรอกนะ เราเข้าใจ แต่สิ่งที่อซอควรจะทำคืออย่าฉุดให้คนที่คุณรักเขาต้องลงเหวไปกับคุณ ถ้ารักเขาเราต้องทำเพื่อเขาโดยไม่สร้างความเดือดร้อนให้ใคร เราเป็นกำลังใจให้อซอที่ดีๆนะที่พยายามทำดี แต่แค่ส่วนนึงมันไม่พอหรอก เพราะแฟนด้อมก็คือทั้งหมด พวกคุณต้องทำให้ส่วนที่เหลือเขาทำได้อย่างคุณ คนดีๆที่ไม่ได้ทำอะไรผิดแต่ต้องออกมาขอโทษเสมอๆ สำหรับเราเราว่ามันไม่แฟร์เลยในเมื่อคนทำผิดยังไม่เคยจะสำนึกซักครั้ง คำขอโทษเหล่านั้นสำหรับเรา เรายอมรับมันไว้ได้นะ เรายอมรับว่าเราใจอ่อนให้คนดีๆ สงสารเห็นใจและรู้สึกเหนื่อยแทนเหมือนกันที่แฟนด้อมตัวเองสร้างปัญหาให้ตามแก้ได้ทุกวัน แต่ถึงแม้เราจะรู้สึกเห็นใจหรือใจอ่อน แต่เราก็ยังให้อภัยพวกคุณไม่ได้หรอกนะ เข้าใจเราด้วย ชนวอ่ะไม่ใช่แฟนด้อมที่ใจร้ายหรือใจแข็งอะไร พวกเราเป็นแฟนด้อมที่ใจดีและให้อภัยคนเก่ง พอๆกับที่เรารอชายนี่เก่งนั้นล่ะ แต่ที่ยังให้อภัยไม่ได้เพราะพวกเราเป็นฝ่ายถูกกระทำมาโดยตลอดระยะเวลา2ปีนั้นล่ะ โดนจนพรุนไปหมดละ จากแรกๆก็โกรธแล้วพอผ่านไปก็เออขั่งมันให้อภัย พอมากเข้าก็การเป็นเกลียด เบื่อ รำคาญ เหนื่อย ต่อมาก็ชิน แล้วก็เริ่มปลง พอเห็นอซอดีๆต้องออกมาขอโทษและสำนึกผิดในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้ก่อ เราเห็นแล้วก็ทำให้เราไม่อยากเกลียดอะไรพวกเขาแล้วล่ะ แต่เรายังนกโทษกับการกระทำที่ผ่านมาไม่ได้จริงๆ เพราะที่ผ่านมาเราสาหัสมาก มันต้องใช้เวลาในการเยี่ยวยา และที่สำคัญพวกคุณต้องพยายามอดทน และแสดงความจริงใจอย่างเสมอต้นเสมอปลายให้ได้ทั้งแฟนด้อม แล้วคำว่าให้อภัยจากแฟนด้อมอื่นๆมันก็จะไม่ยากอย่างที่คิด อซอ สู้ๆนะ เราเป็นกำลังใจ^^ และพวกเราชนวต้องสู้ยิ่งกว่า พวกเราจะผ่านมันไปได้ไม่ว่าจะปัญหาใดๆมันจะช่วยให้เราแกร่งขึ้น เราระกครอบครัวชนวมากที่สุด เพราะคนอบครัวเราอบอุ่นและใจดีที่สุด การให้อภัยอซอไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ถ้าอซอเปลี่ยนแปลงตัวเองได้ เราเชื่อว่าครอบครัวชนวเราก็จะให้อภัยได้ในซักวัน เหมือนหนุ่มๆของพวกเราทั้ง5คนไง ทั้งใจดีและให้อภัยคนเก่ง พวกเราก็ต้องเก่งให้ได้เหมือนหนุ่มๆเนอะ ชนวไฟท์ติ่ง #รัก

2
6161 7 เม.ย. 58 เวลา 19:39 น. 13-1

ขอบคุณนะคะที่ยังเข้าใจหัวอกอซอ.ดีๆ รักมา 3 ปี ให้เลิกชอบคงไม่ง่าย เคารพและรักรุ่นพี่ชนว.มากนะคะ ขอโทษคะ
ขอบคุณคะ TT^TT

0
BF'EYE 7 เม.ย. 58 เวลา 21:33 น. 13-2

อ่านมาหลายเม้นล้ะ เราว่าพวกอซอ.แย่ๆไม่ได้มาอ่านแน่เลอ มีแต่อซอ.ดีๆอ่ะ หวังว่าจะส่งไปถึงให้เค้ารู้สักวัน

0
อหหหหหหห 7 เม.ย. 58 เวลา 09:44 น. 14

ตอนแรกเราก็เป็นอซอ.ละ..แต่ตอนนี้คือเลิกราจาก..ตัดขาดทุกอย่างเราก็ทนกับพฤติกรรมไม่ไหว
ของแฟนด้อมกลุ่มนี้คือเพื่อนเรามันเป็นฮอตเทส..แล้วตอนนั้นเรายังเป็นอซอ..คือเรากับเพื่อนก็ใส่เสื้อ
วงที่ตัวเองชอบกันละ..แล้วก็ดันไปเจอแฟนด้อม exo-l เข้าพอมายืนใกล้ๆกันกับมองเพื่อนเราตั้งตั้งแต่หัวจรดตีน...มองจิก..เหมือนจะตบให้ได้..เราก็ถามว่ามองอะไร...มันบอก..แบบพูดตรงๆเลยว่าเกลียด
ฮอตเทส..เป็นอซอ.แท้ๆ..ไปอยู่ด้วยกันทำไม..คือนี้อึ้งมากรู้จักก็ไม่รู้จักแล้วดูมาพูดขาหน้า...ตบมาก
จริงๆ..แล้วลาสุดนี้เราแค่บอกexoเสื้อโหลเนอะ..มีเด็กคนหนึ่งเป็นexo-lนี้ทักแชมทาเลยด่าเราเป็นชุดๆ

กำคำพูดแค่เสื้อโหล..มันบอกว่าด่า exo แถมยังมาท่าตบด่าเรากระหลี่...สั่งสอนแบบว่าเป็นพ่อเป็นแม่..แล้วเวลาเจอเราก็ไม่เข้าใจนะว่าเวลาเราไปซื้อของพวกร้านเคป๊อบ..แบบเจอ exo-lด้วยกัน..คือเราก็ใส่เสื้อละอีพวกนี้เอาเลยพูดเสียงดัง..คอยตาม..มาดูอยู่นั้นละว่าจะซื้ออะไร..คือมันเกืนไปนะพวกนี้..เราเบื่อมากทนไม่ไหวกับการกระทำ..ขอลาขาดเลย...เถอะ..คือมีดราม่าตลอดทุกงาน..แล้วติ่งมันก็เริ่มมากจากเพลงวูฟกันทั้งนั้น...ติ่งดีๆก็เข้าใจว่ามีอยู่..แต่ตอนนี้พวกเลวๆมันปุกคลุมไปหมดแล้วว..นิสัยพฤติกรรมทนไม่ได้มากกับฟค.แบบนี้ มันทำให้เกลียดเข้าใส้ไปแล้วละโกรธแล้วนะ

2
BF'EYE 7 เม.ย. 58 เวลา 21:28 น. 14-1

คือเป็นติ่งมันดูถูกคนอื่นด้วยอ่อว่ะ เราก็ต้องเข้าใจดิ ไปไหนมาไหนอย่าใส่เสื้อเคป๊อปทุกวง ทุกวงเลย ไม่ว่าวงไหนจะโดน ดูถูกก่อนเลย ไปไหนมาไหนเราไม่ใส่อ่ะ

0
Anti EXO 8 เม.ย. 58 เวลา 13:38 น. 14-2

คุณก็ด่ากลับเลย อีพวกเอ็กโซแอล ก็เก่งแต่ปากอ่ะแหละ เสื้อมันก็โหลจริงๆ

0
AOOMBOMZ 7 เม.ย. 58 เวลา 11:14 น. 15
เหนื่อยแล้ว
เหนื่อยจริงๆ
คำขอโทษ
บางทีเราก็ไม่ต้องการมันแล้ว
เพราะสิ่งที่คุณทำ
มันยากเกินให้อภัย
.
พอให้อภัยก็จะมีครั้งต่อมา
จึงไม่อยากให้อภัย

0
เกียดexoandexo l 7 เม.ย. 58 เวลา 11:40 น. 16

เราเป็นElfนะค่ะ เราจะอยู่ข้างชวน.ทุกคนนะค่ะ ไม่ต้องไปสนใจพวกหมาบ้าเลยค่ะ เรามาอยู่เป็นครอบครัวเดียวกันดีกว่านะค่ะ รักเลย รัก ชนว แคส และแฟนด้อมที่ช่วยเหรอกันทุกแฟนด้อมนะค่ะ elf ให้กำลังใจ ชวน.เสมอ

0
ขอโทษชนวแฟนด้อมอื่น 7 เม.ย. 58 เวลา 12:35 น. 17

เราก็เป็น อซอ เหมือนกันแต่เราก็ขอโทษ ชนว กับแฟนคลับวงอื่นๆแทน อซอ ที่ไปด่าด้วยน้า เราก็เข้าใจเนาะว่าโดนด่ามันเป็นไง เราก็ อซอ คนนึง ก็ต้องพูดได้แต่คำว่า ขอโทษ จริงๆ เราก็เตือน อซอ บางคนที่คิดไม่ดีแล้ว แต่ยังไงก็ต้องขอโทษอีกจริงๆ
เราตัดขาดจาก อซ ไม่ได้จริงๆ เรารักพวกเค้ามากๆ เราอยากสนับสนุน อซ ต่อไป
ถ้าหาก อซ ไม่มี อซอ มันก็ไม่มี อซ
แล้วถ้า อซอ ไม่มี อซ มันก็ไม่มี อซอ
เราตัดพวกเค้าไม่ได้จริงๆ เราต้องขอโทษทุกแฟนด้อมจริงๆนะ เราก็ไม่อยากให้เกิดอะไรแบบนี้ ไม่อยากให้ทั้ง อซ โดนด่า ไม่อยากให้ อซอ(ดีๆ)โดนด่า และเราก็ไม่อยากให้ อซอ(ไม่ดี)ไปด้าแฟนด้อมอื่นๆเหมือนกัน แต่เราก็ทำไรได้ไม่มาก นอกจากขอร้องแฟนด้อมอื่นๆให้อภัยพวกเรา อซอ เพราะเราก็พยายามที่จะเตือนแล้วมากๆ ยังไงพวกเรา อซอ ก็ต้องขอโทษ ชนว และแฟนด้อมอื่นๆที่ทำให้เดือดร้อน

เศร้าจัง

0
Taritda 7 เม.ย. 58 เวลา 12:44 น. 18

อย่าว่าแต่แฟนด้อมอื่นเลยค่ะ แฟนด้อมเดียวกันบางทียังกัดกันเองเลย จนตอนนี้เราเหลือแค่ซัพพอร์ต อยู่นิ่งๆ ไม่แสดงตัวว่าเป็นอซอ. (นอกจากดิส) กล้าพูดค่ะว่าแฟนด้อมนี้มีคน 'เลวๆ' อยู่เกินครึ่งจริงๆ ส่วนตัวเราไม่มีอคติกับวงไหนทั้งนั้นค่ะ เพราะเราเคารพแฟมด้อมรุ่นพี่ทุกวง เผลอๆ บางทีเรายังแอบๆไปติ่งวงอื่นเลยค่ะ 5555 เมื่อก่อนเราก็เคยขอโทษแทนพวกนั้นนะ แต่ตอนนี้ไม่รู้จะขอโทษไปทำไมแล้วค่ะ ขอโทษปุ๊บพอแฟนด้อมอื่นเขาให้อภัยก็ทำอีกอ่ะ เราก็ไม่ได้ชอบหรอกค่ะที่แฟนด้อมรุ่นพี่ไม่ค่อยปลื้มกับพวกเราซักเท่าไหร่ T^T แต่ก็นะ สันดานเสียๆ ของโซแอลบางคนมันแก้ไม่หายจริงๆ เราเลยแก้ปัญหาด้วยการทำตัวดีๆ กับแฟนด้อมอื่น เผื่อเค้าจะได้รู้ว่ามันก็มีส่วนดีอยู่บ้าง ถึงจะนิดเดียวก็เถอะ..


ปล.เราเป็นอซอ.ที่เปิดใจกับเรื่องแบคแทค่ะ ^^


1
Movichpular 7 เม.ย. 58 เวลา 18:27 น. 18-1

เราก็เหมือนเธอเลย เป็น อซอ.ที่ณตอนนี้เราตามอยู่เงียบๆและไม่ค่อยได้แสดงตัวว่าเป็น อซอ. และเวลาที่มีเรื่องกันก็คอยออกมาคอยขอโทษอยู่ตลอดๆ คือเรามีพี่สาว 2 คน ซึ่งพี่เราคนนึงก็เป็นชนว.และก็แคสอีกคน เวลามีเรื่องอะไรก็เล่าให้ฟังกันตลอดจนเราก็ติ่งตามพี่เรา และแบบเวลาแฟนด้อมมีเรื่องพวกนี้ขึ้นมาก็ตามข่าวอยู่ตลอด บางทีถึงขั้นต้องไปเตือนคนที่ก่อเรื่องเลยด้วยซ้ำ และเราก็ทำตัวดีๆแทนที่อซอ.คนอื่นๆไปทำเรื่องไม่ดีแทน แล้วก็เข้าใจ จขกท.นะคะ ว่าถ้าแฟนด้อมอซอ.โดนอย่างแฟนด้อมชนว.โดนเราก็คงเดือดร้อนเหมือนกัน แต่ถึงยังไงก็คงให้เลิกชอบ หรือเลิกเป็นอซอ.เลยไม่ได้ เพราะ ระยะเวลาที่ผ่านมาเราก็ผูกพันธ์กับ อซ.มานานตั้งแต่เริ่มเดบิวต์เลย ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ทั้ง อซอ.(ที่ดีๆ) กับ รุ่นพี่ชนว.ด้วยนะคะ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

อซอ. 7 เม.ย. 58 เวลา 16:06 น. 20

ให้เราออกไปไหนอ่ะ ในเมื่อเราเรียกตัวเองว่า เอ็กโซแอลเพราะรักเอ็กโซ
เหมือนกับที่คุณเรียกตัวเองว่าชายนี่เวิลด์เพราะรักชายนี่อ่ะ
ถ้ามีคนมาขอให้คุณเลิกเป็นชายนี่เวิลด์บ้างอ่ะ จะรู้สึกยังไง

1
BF'EYE 7 เม.ย. 58 เวลา 21:21 น. 20-1

เค้าแค่ไม่อยากให้เจ็บ ไม่อยากให้เหนื่อยเวลาโดนเหมารวมม้างงง มันเหนื่อยนะ แต่มันไม่มีใครเลิกรักได้หรอก เลิกได้ดิแปลกก เค้าก็ไม่ผิดหรอก แค่จิตใจอ่อนไหว เจอเรื่องแบบนี้บ่อยๆมันต้องมีท้อมั่งแหล่ะ

0