Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แชร์ประสบการณ์ ช. ช. ครับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีเพื่อนๆชาวเด็กดีครับ วันนี้จะมาเล่าเรื่องประสบการณ์จริงจากผม แต่ก่อนอื่นผมอยากจะบอกทุกๆคนที่เข้ามาอ่านว่า อย่าให้สังคมมากำหนดเพศให้กับเรานะครับ เราจะต้องกำหนดเอง ไม่ว่าคบเพศไหนๆ ผมก็เชื่อว่าจะต้องมีความสุขได้ทุกเพศครับ

ส่วนเรื่องของผมก็ไม่มีอะไรมากครับ ผมมีแฟนคนหนึ่งชื่อทิว ทิวเป็นรุ่นพี่ผมครับ ทิวอยู่ปี2 แต่ผมไม่เคยเรียกพี่ - - และผมอยู่ม.5 ผมชื่อบอสครับ ปีนี้จะขึ้นม.6 แล้ว ผมรู้จักทิวจากเพื่อนครับ ทิวเป็นพี่ของเพื่อนผม ช่วงนั้นผมเป็นเด็กติดเกมครับ (ติดงอมแงม) ชอบไปค้างบ้านเพื่อนคนนั้นอยู่บ่อยๆ จนได้สนิทกับทิวครับ ทิวเป็นคนสุภาพครับ ไม่ค่อยพูด แต่จะเป็นคนพูดตรงๆ ตรงมาก T^T วันนั้นผมไปบ้านเพื่อนผมแต่ปรากฏว่าเพื่อนผมไม่อยู่ครับ(ไม่รู้เหมือนกันว่าไปไหน) อยู่แต่ทิว ทิวเรียกผมไปคุยด้วย ผมก็คุยด้วยสักประมาณสองสามประโยคและพี่เขาก็ขอคบผม ! ผมอึ้งสิครับมันจะอะไรละ ทิวบอกว่าทิวเขาเป็นคนตรงๆนะ และก็อยากให้ผมตอบตรงๆด้วย ว่าจะคบหรือไม่คบ ผมคิดว่าทิวเขาก็หล่อนะ แถมผมยังไม่เคยมีแฟนเป็นผู้ชายด้วย ผมเลยตอบตกลงไป อาทิตย์แรกก็ยังเกร็งๆอยู่นะครับ(ผมอะ) แต่พักหลังๆไม่ละ ทิวจะชอบใช้คำแทนตัวเองว่าผม ส่วนผมจะชอบใช้แทนตัวเองว่าเค้า (เวลาพูดกับเพื่อนผมก็พูดแบบนี้ครับ) ตัวอย่างเช่น
ผ. ทิวไปไหนให้เค้าไปด้วยไหม
ท.ไม่เป็นไรหรอก ผมไปหน้าปากซอยเองบอสรออยู่บ้านนี่แหละดีแล้ว แดดมันร้อน
ผมชอบกินเหล้าปั่นครับ ส่วนมากจะไปกับเพื่อน แต่คือวันนั้นเพื่อนไม่ว่างสักคนเลยครับ (เพื่อนสนิทผมเป็นนักบาสทุกคนครับยกเว้นผม คือผมเตี้ย) เลยชวนทิวไปด้วยซะเลย ทิวบอกว่าทิวไม่กินเหล้า ผมสตั้นเลยครับ แต่ทิวบอกต่ออีกว่า ถ้าผมอยากกิน ทิวก็กินเป็นเพื่อนก็ได้ ผมยิ้มแทบบ้า นี่คือข้อดีของการมีแฟนเป็นผู้ชายจริงๆครับ เขาจะรู้ว่าเราอยากได้หรือต้องการอะไรเพราะเป็นผู้ชายเหมือนกัน ผมเอาแต่ใจตัวเองครับ (โดนด่าเรื่องนี้บ่อยมาก) มีครั้งหนึ่งผมเอาแต่ใจตัวเองมากๆคือไม่อยากให้ทิวไปไหน ตอนนั้นผมติดทิวมาก(ทิวจะออกไปซื้อของ แล้วบอกให้ผมรอในห้อง) จนโดนด่าเลย ทิวด่าแรงมากว่าทำไมผมถึงเอาแต่ใจตัวเองขนาดนี้ ผมจำได้ไม่หมดเพราะผมเอาร้องไห้ 55555555555 รู้สึกว่าตัวเองร้องไห้หนักมากจนน้องชายทิว(เพื่อนผมที่รู้ตั้งแต่วันแรกแล้วว่าคบกัน) วิ่งมาหาในห้อง (นึกแล้วขำตัวเองที่ร้องไห้เหมือนคนบ้า) ทิวบอกให้เพื่อนผมพาผมไปส่งที่บ้านเพราะเขาไม่อยากอยู่ด้วยแล้วเด็กนิสัยแบบนี้ ผมร้องไห้หนักกว่าเดิมเลยครับ (มารู้ทีหลังว่าทิวแกล้ง) สรุปคือทิวไล่เพื่อนผมออกไปจากห้องแล้วบอกให้ผมเลิกร้องไห้ ทิวเดินมาหาผมและถาม
ท.ร้องไห้ทำไม
ผ.ทิวด่าเค้า (ทั้งพูดทั้งสะอื้น คืออายวะ)
ท.แล้วผมพูดถูกไหม
ผมไม่ตอบไรครับ อธิบายความรู้สึกไม่ถูก อยากร้องไห้อย่างเดียวเลย แล้วทิวก็ถามต่ออีกครับว่าผมจะทำนิสัยแบบนี้อีกไหม ผมส่ายหน้าและตอบว่าไม่ (ขืนผมตอบว่าอืมผมก็โดนทิ้งดิ55) ทิวเอามือมาลูบหัวผมแล้วบอกอีกว่า อยากให้ผมเลิกทำนิสัยเอาแต่ใจตัวเองได้แล้ว ผมก็เลยบอกว่าผมสัญญาว่าจะไม่ทำนิสัยแบบนี้อีก และหลังจากนั้นก็ไม่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีกเลยครับ
ผมมีเรื่องอยากจะเล่ามากกว่านี้เยอะเลยครับแต่ขี้เกียจพิมพ์55555 ไว้มีโอกาสเดี๋ยวผมมาเล่าให้ฟังอีกนะครับ ^^ ผมขออวยพรให้ทุกคู่ไม่ว่า (ชช) (ชญ) (ญญ) มีความสุขทุกคู่นะครับ
สู้สู้

แสดงความคิดเห็น

>

11 ความคิดเห็น