Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากรู้ไหม? ''เวลาฝ่ายคิง ยิงประตูฝ่ายรับ เค้าเจ็บป่ะ?" (เรื่องเกย์ๆ)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
........สวัสดีครับ!! ผมอัลเบิร์ต นะครับ!!  วันนี้ผมก็จะมาเล่าประสบการณ์ เอ้ย! ไม่ใช่ๆ Hahahahaha. จะมาเล่าสู่กันฟัง ตอบคำถามและคงเป็นคำถามที่ข้องใจหลายๆคน กับคำถามที่ว่า "เวลาที่ช้างน้อย ยิงประตูหลัง ฝ่ายรับเค้าเจ็บป่ะ?" อาจจะ 18+(มั้ง) แต่ก็เป็นเรื่องทั่วไปที่เด็กสมัยนี้อยากรู้เยอะเลยกันทีเดียว Hahahahaha.
.....รู้ให้ลึก รู้ให้จริง เรื่องของประตูหลัง......
.....โดยปกติแล้วธรรมชาติมนุษย์ไม่ว่าจะเป็น ชาย หญิง ทอม เกย์ ล้วนแต่มีอารมณ์ทางเพศอยู่แล้ว ซึ่งการจัดการกับอารมณ์ทางเพศของแต่ละเพศก็จะแตกต่างกันไป ผมจะขอโยงประเด็นไปที่ เพศ ผู้ชายน่ะย๊ะ!(เกย์) กับคำถามที่ว่า เวลาฝ่ายรับถูกยิงประตูหลังเค้าเจ็บไหม?.....
.....ก่อนอื่นผมขอบอกก่อนว่ารูทวารเป็นบริเวณที่เต็มไปด้วยปลายประสาทมากมาย ดังนั้นจึงไวต่อการสัมผัสเป็นพิเศษ และพื้นที่ส่วนนี้ไม่มีสารหล่อลื่นตามธรรมชาติ จึงเป็นเนื้อเยื่อที่บอบบางมาก ฉะนั้นหากจะสอดใส่ ก็ควรทำอย่างระมัดระวังที่สุด เพราะอาจเกิดการฉีกขาดได้ และเวลามันเข้าที่เข้าทางแล้ว ฝ่ายรับเค้าก็จะเสียว(มากๆ) ก็ตรงที่-จ้อน มาโดนตรงจุด       จี-สปอต นี่แหละครับ จี - สปอตของนั้น จะอยู่สูงประมาณ 4 เซนติเมตรจากรูทวาร เมื่อถูกกระตุ้น ก็จะทำให้ฝ่ายชายถึงจุดสุดยอดอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน (ประมาณว่าไม่ต้องใช้มือ ก็เสียวได้ คล้ายๆเพศหญิงอะคับ Hahahahaha)
.....ผู้ชายหลายต่อหลายคนที่โดนร่วมรักทางทวารหนักจากผู้ชายอีกคนเลยติดอกติดใจเลิกร่วมรักกับภรรยาหรือแฟนสาวไปก็มาก เพราะเจอจุดสุดยอดจากการโดนกระทำทางทวารหนักและจุดจีสปอตโดนเสียดสีกัน  ผู้ชายบางคนบอกว่าสุดยอดกว่าการหลั่งออกมาเมื่อถึงไคลแม็กซ์ในช่องร่วมรักของผู้หญิงเสียอีก ทีนี้ เรามาดูรูปกันเพื่อความเข้าใจที่ชัดเจนว่า จุดดังกล่าวอยู่ตรงบริเวณไหน จุดเสียวทางประตูหลังของผู้ชาย(Male G-Spot) อยู่ลึกเข้าไปในทวารหนักทางด้านหน้า นั่นคือ..ที่ตั้งของต่อมลูกหมาก(Prostate) สังเกต G Spot นั่นแหละ…จุดเสียว
.
.
.

.ท่านชายทั้งหลาย เมื่อรู้แบบนี้แล้วก็ลองดูกันสักตั้งไหมครับ Hahahahaha ลองแล้วอย่าติดใจน่ะ เดี๋ยวนี้ชายแท้หายากอยู่ สงสัยลองแล้วจะติดใจกันเยอะไปหน่อย อิอิ....
.

ขอบคุณข้อมูลส่วนหนึ่งจาก นพ.พันธ์ศักดิ์ ศุกระฤกษ์
#Albert Warunyou

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

picmayka 7 เม.ย. 58 เวลา 14:21 น. 2

ไม่เป็นไรถือว่าเป็นการควบคุมทรัพยากรมนุษย์ไม่ให้มันมากเกินไป5555ให้มนุษย์น้อยลงก็ดีนะ5555เราขอสนับสนุน  (ได้ข่าวว่า-เป็นผู้หญิง)
แต่ตอนนี้ขอฟินแปบ

0