Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เพื่อนสนิทโดนจับได้ว่าเป็นสาววาย #สงสารเพื่อน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตามหัวข้อค่ะ สงสารเพื่อน

เพื่อนสนิทอ่ะค่ะ ชื่อ... คือ...เค้าไม่เล่นเฟซไงคะ เลยอาศัยเฟซแม่เค้า ตอนที่เค้าไปเพชรบูรณ์ ...มันแอบเปิดดูโดจินในเฟซบุ๊ค ก็คือดูเสร็จก้ออกจากเพจไรงี้ตามปกติอ่ะค่ะ

พอกลับมากรุงเทพ   แม่...ก็ใช้โทรศัพท์ตามปกติ บังเอิญโทรศัพท์แม่...ไวรัสรับประทาน ดังนั้นเวลาเค้าใช้เฟซมันก็จะเห็นการเข้าใช้ล่าสุดทั้งๆที่มันใจว่าลบประวัติการค้นหาแล้วแน่นอน  แรกๆ...บอกว่า แม่มันก็แอบเลียบๆถามว่า

"...ได้ใช้โทรศัพท์แม่รึเปล่า" "...ได้ดูพวกภาพนิ่งไรในเฟซแม่บ้างมั๊ย"

...มันก็บ่ายเบียงนะคะ บอกว่า ไม่ได้ใช้นะคะ  ไม่ได้ดูนะ ไรงี้

จนวันนึงแม่...เค้าพูดจริงจังเลยว่า ...ดูการ์ตูนพวกนั้นใช่มั๊ย
...นี่ช็อคไปเลยค่ะ เพราะจำได้สนิทว่าโดจินที่ดูในโทรศัพท์แม่มัน เป็นหน้าที่ คุณกินกับฮิจิคาตะเค้า on top กัน แทบ no cut ด้วย

แม่...ก็พูดเลยว่า "ชอบนักหรอส่องไอนั่นผู้ชายน่ะ" "วิปริต"

ทำนองนี้น่ะค่ะ เมื่อคืนเราเลยสมัครเฟสให้...  แล้วก็โทรคุยกันจนดึก 
เราก็บอกวิธีเอาตัวรอดให้ป่านว่า ทำคัวตามปกติ พยายามอย่าชวนคุย  ทำตัวเป็นเด็กดีเข้าไว้

...มันก็เออออ แล้วก็ขอบคุณไปตามๆกัน



แล้วเราก็ฉุกคิดว่าถ้าเราโดนจับได้จะทำไงดี
ระหว่างบอกไปเลยกับปิดบังต่อไป เฮ้อออออ~


ปล.เรากับ...พึ่ง 14 เอง 

เฮ้ออออ~ มิ้นท์เครียดดดดด~
บอกไปเลย
ปิดต่อไป
แต่กลัวโดนด่า
รู้สึกปลอดภัยเพราะเรากับแม่เช่าอพาร์ตเม้นท์อยู่ด้วยกัน
185 โหวต
55 โหวต

แสดงความคิดเห็น

>

49 ความคิดเห็น

Hatsune Miku 8 พ.ค. 58 เวลา 16:02 น. 1

ใช่เพื่อนเรารึป่าวเนี่ย ชื่อเหมือนกันเป๊ะ ชื่อจขกท.ก็เหมือนชื่อเพื่อนเรา แถมเจออะไรแบบนี้เหมือนกันเลย 

0
Candy Apple 8 พ.ค. 58 เวลา 20:06 น. 2

เราเองก็เคยบอกแม่เหมือนกัน (เราอายุ 12 แม่เรา 51) แต่แม่ฟังแล้วก็ "เออๆ แบ่งเรื่องนั้นกับการเรียนด้วยนะ อย่าติดงอมแงม" แค่นั้นแหละ 

0
natcha.♡ 9 พ.ค. 58 เวลา 05:04 น. 3

พ่อแม่เราก็รู้เขาก็ไม่ได้อะไรน่ะ คือเรามีพี่ชายพี่เขาก็ชอบเสพยูริ ส่วนเราผู้หญิงชอบเสพยาโอย 555 

0
AzeE_SuNShinE 9 พ.ค. 58 เวลา 07:17 น. 4

น่าฉงฉานนนพ่อแม่ไม่เข้าใจเด็ก เราโชคดีมากอ่ะ พ่อแม่รับได้ แถมออกตังซิ้อหนังสือวายให้ด้วย สาวนโดจินหรือภาพเรทไรงี้ ดูได้แต่น้อยๆอย่าเยอะ เพิ่งรู้สึกว่าเราโชคดีมากก็วันนี้ บอกไปเถอะว่าเป็นสาววาย ว่าชอบเห็นผู้ชายเป็นแฟนกัน แม่เราบอกว่า ถ้าเป็นความสุขของลูกก็ทำไปเถอะ ถ้าแม่เธอรักเธอเค้าจะรับได้เสมอกับสิ่งที่เธอเป็น สู้ๆนะค้าาา 

0
First-Alpha'CNN 9 พ.ค. 58 เวลา 07:19 น. 5

เอาตามความจริงเลยนะ...
ถ้าจะบอกความจริง ก็ต้องหาวิธีบอกแบบไม่โผงผางไป หรือบอกยังไงดี
แต่ถ้า... ไม่บอกความจริง ยังมีโอกาส อ่านโดต่อไป
จากที่ จขกท.เล่ามา บางส่วนมันก็ไม่ใช่ว่าถูก เพราะเพื่อนเอาโทรศัพท์ของคุณแม่มาใช้ 
ดังนั้น...เราว่าวิธีแก้ไขคือ ทำอะไรที่เป็นส่วนตัวดีกว่า แล้วอะไรพวกนี้ให้รู้เฉพาะกลุ่มพอ

แต่จขกท.ยังไม่ต้องซีเรียสมาก เพราะส่วนตัวเรายังไม่บอก เพื่อนเราก็ไม่บอกว่าเป็น ซื้อหนังสือวายเต็มบ้าน แต่ซ่อนดีๆหน่อย555 แต่ถ้าจับได้
ผู้ใหญ่อาจจะบอกว่า"อย่าอ่านอีกแล้วกัน" อะไรประมาณนี้ เราไม่ได้ติดยานิ จริงมั้ย?

ปล.เราสาววายด้วย

0
ดอ ชฎา 9 พ.ค. 58 เวลา 07:30 น. 6

    แม่เราก็ตกใจอยู่เหมือนกันพอรู้ว่าเราชอบดู ชายxชาย แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร มีแค่ชอบแซวหน่อยๆ แบบ "ดูหนังเกย์แบบนี้เหรอ 555+" แต่ก็ไม่ได้ถึงกับห้ามแฮะ แม่แค่หนังดูแล้วบอกว่า "เสียดายความแมนนะเนี่ย หล่อด้วย" 555+ มันก็จริงแหละ

แม่ของเพื่อ จขกท. อาจจะไม่ได้ห้ามก็ได้ เขาบอกแค่ว่าวิปริตนี่นา ลองคิดดูอีกที ถ้าเราพยายามทำให้เขาเข้าใจละ ว่าการเสพโดวาย หรือการเป็นสาววาย ไม่ได้ส่งผลถึงการเรียนหรือทำให้ชีวิตของเราแย่ลง บางทีสุดท้าย แม่เขาอาจปล่อยเพื่อน จขกท.ไปก็ได้ ในสักวัน


ปล. เราก็อ่านคุณกินฮิจิจคาตะค่ะ 555+

0
binsalaeh 9 พ.ค. 58 เวลา 07:48 น. 7

ถ้าอยากจะบอกก็ค่อยๆ เกริ่นทีละนิดค่ะ ตอนนี้แม่คงแค่ยังไม่เข้าใจ แต่ถ้าลองอธิบายไปแม่จะเข้าใจนะ คือเราเองก็เป็นสาววายนะ เราชอบจิ้นอ่ะ เราบอกแม่ว่าเป็นสาววาย แม่ถามว่า "อ่อ ไม่ชอบผู้ชาย ชอบเกย์ " เราเลย อธิบายให้ฟัง แม่บอกว่าทำอะไรแล้วสบายใจก็ทำแต่อย่าให้รบกวนคนอื่น
#บางทีผู้ใหญ่ เข้าใจสาววายผิด 

0
MayNoname_E.L.F. 9 พ.ค. 58 เวลา 07:58 น. 8

ตอนนี้เราขึ้นม.๕ ค่ะ เรื่องเกิดเมื่อตอนม.๔ 
       แม่เราก็รู้ว่าเราเป็นสาววายค่ะ แต่เราเป็นคนบอกแม่เองเพราะว่าเพื่อนยืมการ์ตูนวายแล้วโดนยึดตอนนั้นร้องไห้เลยค่ะ แบบกลัวแม่รู้ แต่พอแม่เห็นเราร้องไห้แม่ก็ถามว่าเราเป็นอะไร เราก็บอกว่าเราโดนยึดการ์ตูนชาย x ชาย เราเสียวมากค่ะว่าท่านจะต่อว่าเรามั้ย แต่ก็ไม่ค่ะ ท่านไม่ได้ห้ามแต่ท่านบอกว่าถ้าอ่านแล้วก็ต้องเรียนให้ดีด้วย เราก็ดีใจที่ท่านเข้าใจค่ะ

การแก้ไข : คุณควรบอกแม่ไปตรงๆ และคุณต้องใจเย็น ถ้าแม่คุณต่อว่าอะไรคุณต้องยอมรับเพราะท่านคงเป็นห่วงคุณและหัวโบราณเลยคงยอมรับเรื่องพวกนี้ได้ไม่มากนัก ปรับความเข้าใจกันและพิสูจน์ว่าการ์ตูนวายหรืออะไรวายๆไม่ได้ทำให้ผลการเรียนคุณตกต่ำค่ะ สู้ๆนะคะ

#ประสบการณ์ตรง

0
-MilkTea- 9 พ.ค. 58 เวลา 08:33 น. 9

คือเราก็เป็นสาววายนะ ซึ่งเราก็บอกแม่ไปตรงๆแม่ก็ไม่ว่าไรมีแซวๆบ้าง แต่ก็บอกว่า "ชอบอะไรก็ชอบไปแค่ไม่ทำให้ใครเดือดร้อนก็พอ" บ้างครั้งแม่ก็ถามนะว่าที่เราอ่านเราดูเป็นแบบไหนเราก็เอาที่เรทน้อยๆให้ดู แม่ก็บอกเออๆแล้วก็เดินไปเลย55 แต่ก็ไม่ได้ว่านะที่บ้านนี้การ์ตูนวายกองเต็มห้องเลยแม่ก้มาช่วยจัดๆให้อยู่ เราว่าถ้าบอกออกไปเองเราก็จะได้คุยกับท่านว่าเราชอบอย่างนี้นะ ท่านอาจจะเข้าใจเรามากกว่าที่ท่านจับได้เองท่านก็จะเสียความรู้สึกนะ:)
ปล.เป็นกำลังให้ จขกท นะค่ะ

0
onkakusang 9 พ.ค. 58 เวลา 09:03 น. 10

แต่ในความจริงพ่อแม่บางคนก็รับไม่ได้อยู่ดี อย่างเราเนี่ย พึ่งสดๆร้อนบอกเขาไปตอนแรกเขาหาว่าเป็นลัทธิที่ประหลาดไปยุ่งทำไม โกรธเลยนะ แต่ตอนหลังๆรออารมณ์เย็นๆก็เลยอธิบายว่าไม่ได้คลั้งนะบอกแม่เขาไปว่า หนูแค่แก้เบื่อเพิ่มสีสันจากชายหญิงที่จำเจมันก็น่ารักดี หนูดูเรทชายชายมันมีประโยชนนะแม่ไว้เพื่อเวลาจะโดนข่มจืนจะได้ไม่แตกตื่นไง(ไร้เดียงสาไม่เคยดูไรเรทๆบางทีซื่อๆงี้พวกนักข่มขื่นชอบ)แต่เราคงไม่บอกหรอกดูเรทพ่อแม่รับไม่ได้แค่เรื่องนี้=_=จบข่าว ทีหลังก็ระวังแล้วกันนะ

0
Moossa 9 พ.ค. 58 เวลา 09:22 น. 11

สาววายไม่ใช่ปีศาจไม่ใข่คนวิปริตอะไรนะคะเราแค่ชอบเวลาผู้ชายเค้ามุ้งมิ้งกัน ไม่ได้ผิดอะไรนิ เราก็เป็นสาววาย แม่เรารู้แม่เรายังไม่ว่าอะไรเลย บอกๆไปเถอะคะ ปิดทำไมอึดอัดป่าวๆ

0
alien... 9 พ.ค. 58 เวลา 11:30 น. 12

เราว่ามันอยู่ที่รสนิยมนะอย่างแม่เราเนี่ยเราก็ไม่เคยบอกแต่ก็ไม่ได้ปิดบังจนตอนนี้รู้ทั้งครอบครัวแล้วเนี่ยพ่อเราก็บอกว่าจะอะไรก็อ่านไปเถอะแต่อย่าหมกมุ่นจนพี่เราก็ตามมาเป็นสาววายด้วยแล้ว5555เราว่าถึงอ่านไปก็ไม่ได้หมายความว่าเราวิปริตสักหน่อยอย่างน้อยถ้าเรามีแฟนก็ไม่อยากแฟนไปเป็นเกย์นะ(นอกเรื่อง)ขอให้คุณแม่ของเพื่อนคุณยอมรับได้เร็วๆนะ

0
valiana cavolash 9 พ.ค. 58 เวลา 11:47 น. 13

เมื่อวานเราเพิ่งโดนค่ะ 55555
แม่มาส่องเฟส เจอสิ่งที่เราแชร์ตอนปีเก่าๆ
(เพราะตอนนี้เวลาแชร์อะไรเราจะตั้งเฉพาะฉันไว้เลย เหมือนตัวเองมีลาง)
ชห.เลยค่ะ
แม่สวดยาวเลย แต่ด้วยความที่เราเคยบอกแม่ไปแล้วว่า เออ แม่ หนูชอบชายชายนะ (ไม่ได้เกริ่นอะไรเลยนะคะ อยู่ๆก็พูดขึ้นมา) ตอนนั้นแม่ก็เลยไม่ได้ว่าอะไร 
พอมาเห็นรูปที่เราแชร์(ซึ่งเรทมาก) แม่ก็เลยว่าค่ะ ประมาณว่า มันแบบติดเรทเกินไป ทำไมดูอะไรแบบนี้ โรคจิต วิปริต (มาเต็มเชียว) แต่หลังจากว่าเสร็จ แม่ก็บอก เออ อย่าถลำลึกหรือหมกมุ่นมากไปล่ะ 
สรุปที่เล่ามาคือต้องการจะบอว่า บอกไปเลยค่ะ บอกไปเลยว่าเราชอบแบบไหน เวลาแม่เห็นแม่จะได้ไม่ตกใจมาก

0
parnypie 9 พ.ค. 58 เวลา 12:13 น. 14

ตอนแม่เรารู้ก็ด่าแบบนี้ค่ะ เหมือนเพื่อนจขกท.เปี๊ยบเลย 
แต่ที่แม่เราเห็นไม่ใช่โดจินวายนะ เป็นเอ่อ . .  เว็บ GV เลยค่ะ ไม่มีปกปิด ไม่มีเซ็นเซอร์ 
แต่ตอนนี้แม่ก็ดูเหมือนจะเข้าใจแล้วก็ไม่ว่าแถมยังอนุญาติให้ซื้อมังงะมาไว้ที่บ้านได้ 

0
Tri J 3 9 พ.ค. 58 เวลา 12:26 น. 15

พ่อเราก็เฉยๆนะ พอดีเราเป็นผู้ชาย ดูบ้างไรบ้าง พ่อก็รู้ว่าเราดู พ่อก็ไม่ได้ว่าไร แม่ก็ด้วย ดูมันแล้วไม่ลำบากใครท่านก็คงไม่ว่าหรอกครับ

0
Film_mmmm 9 พ.ค. 58 เวลา 12:44 น. 16

บอกไปเลยนะยู เราเองก็สาววาย เราเปิดเผยน่ะ 555 พ่อแม่ไม่ว่าไรหรอก เพราะการเป็นสาววายของเราเนี้ยแม่งไม่มีแฟนสักที555
สนุกกับชีวิตดีกว่านะเรื่องโดจินเนี้ยอย่าคิดมากบอกแม่ไปว่าก็เป็นสาววายมันจะดูก็เรื่องปกติน่ะ ยังไงก็สู้ๆ ต้องทำให้แม่เข้าใจนะ

0
♂ zonzon♀ 9 พ.ค. 58 เวลา 14:31 น. 17

เราก็เป็นสาววายนะะ เป็นตั้งแต่ม.1 ตอนนี้ม.4แล้ว ด้วยความที่เราสนิทกับแม่ แบบมีเรื่องอะไรก็คุยได้ทุกเรื่อง วันๆนึงมีเรื่องอะไรเกิดขึ้นบ้างเราจะเล่าให้แม่ฟังตลอด เรากังวลอะไร เราเครียดอะไรอย่างงี้ แม่ก็คอยฟังคอยคุยให้คำปรึกษาตลอด แล้วพอเราเป็นสาววาย เราก็แบบกลัวๆว่าแม่จะว่ายังไง ประมาณบ้ารึเปล่า อะไรงี้ เราก็บอกแม่ไปเลยว่าแบบแม่หนูแบบหนูว่าหนูชอบผู้ชายชอบผู้ชายอ่ะ แบบให้เค้ารักกันไรงี้ บลาๆ ตอนแรกเราแบบก็กลัวอยู่นะ เพราะสนิทกับแม่มากเกินไป กลัวแม่ช็อค แต่ผลนี้ตรงข้ามเลยจ้า ตอนแรกๆแม่ก็อ่อๆรับรู้ปกติ ซีกพักจ้าาา แม่เราบ้าศิลปินญปอยู่แล้วไง มันก็มีจิ้นคู่นั้นคู่นี้ใช่ผ้ะล่ะ แล้วแม่เราก็มาคุยกับเราเรื่องนี้จ้าาา แบบคุยกับแม่นึกว่าคุยเรื่องสาววายด้วยกัน แม่ไม่เคยบอกนะว่าแม่เป็นสาววาย แต่นิยายวายกับฟิคเต็มเครื่องนั่นลูกก็รู้แล้วค่ะ ตอนนี้ก็เลยยืมนิยายแม่อ่าน แม่เราก็ยืมนิยายเราอ่าน เจอคู่ไหนน่ารักๆก็คุยกันได้ แบบเดินๆอยู่เห็นเค้าจับมือกัน. หันมามองหน้าแม่ ก็แบบ..รู้กันๆ555555 เราว่าเรืองนี้บอกไปเลยดีกว่า บอกแล้วก็ถือว่าเราไม่มีความลับกับท่านอ่ะ อีกอย่างปจบ.นี้สังคมความรกมันเปิดกว้างเนอะ เพศไหนกับเพศไหนรักกันก็ไม่แปลกอ่ะ ถึงแม้แม่คงจะช็อคไปบ้าง แต่ว่าอย่างน้อยเค้าก็รับรู้ตัวตนของเรานะ ขนาดพี่ชายเราก็รู้ บางครั้งก็ฝากนางซื้อการ์ตูนมาให้ พี่เราก็แบบอ่านแต่เรื่องไร้สาระ แต่นางก็ซื้อมาให้อยู่ดีค่ะ55555 สู้ๆน้าาาา:)

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

Nonapiwpiw 9 พ.ค. 58 เวลา 15:42 น. 19

เรายังไม่กล้าบอกพ่อกับเเม่เลย กลัวท่านรับไม่ได้ เเต่บอกว่าชอบจิ้นชายชายน่ะ ไม่กล้าบอกว่าดูโดจินไรแบบนั้น ก็ต้องแอบๆดูตามระเบียบ

0
Sno_sonow 9 พ.ค. 58 เวลา 15:54 น. 20

เคยคิดจะบอกแม่ว่าเป็นสาววาย แต่เคยได้ยินแม่บอกว่าเป็นพวกวิปริตผิดเพศ คนก็ยังไปสนใจ แล้วก็สอนเราอีกว่าอย่าเอาไปเป็นตัวอย่าง ตอนนี้ได้แต่แอบอ่านนิยาย อ่านเสร็จต้องรีบลบมีไรก็คุยกับเพื่อนแทน

0