Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มาแชร์โมเม้นมุ้งมิ้งของแฟนกันค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ของเราไม่ค่อยจะมีโมเม้นมุ้งมิ้งกับแฟนสักเท่าไหร่ เพราะเรากับแฟนไม่ใช่คนมุ้งมิ้งทั้งคู่5555555 
ของเราที่ดูแล้วมุ้งมิ้งที่สุดคือ
  ตอนเราไปบ้านเพื่อนแล่วเรานั่งบนโซฟาตัวยาวๆ แล้วแฟนเราก็นอนบนหมอนที่อยู่บนตักเราอีกที แล้วแฟนเราก็หลับค่ะ แล้วเราก็เริ่มง่วงเลยไม่อยากปลุกเค้าให้เขยิบออก เราเลยเอาหัวเราเอรไปบนพนักพิงโซฟาอะค่ะ เราก็เคลิ้มๆกำลังจะหลับ แล้วแฟนเราก็ลืมตาขึ้นมาเห็นเราพอดี  เค้าเลยเอามือจับหัวเราลงมาตรงหมอนที่อยู่บนตักเรา หน้าเราใกล้แฟนมากเลยไม่กล้าลืมตาค่ะ แล้วเค้าก็จุ้บเรา หน้าผาก ตา แก้มแล้วก็พูดว่า นอนนะลูก โอ๋เอ๋ๆ -..-
เราเลยหลุดขำออกมาเลยค่ะไม่คิดว่าเค้าจะทำแบบนี้ เพราะปกติแฟนเราจะไม่ใช่คนมุ้งมิ้งเลย คบกับแฟนเหมือนเป็นเพื่อนเลยค่ะ  กวนตีนตลอดเวลา5555555 
เป็นโมเม้นที่นานๆได้เห็นสักที ตลกดีเหมือนกันค่ะ

*ใครมีแฟนที่ดูไม่ค่อยมุ้งมิ้งแล้วเค้ามุ้งมิ้งใส่ เอามาแชร์กันนะคะ


แสดงความคิดเห็น

>

15 ความคิดเห็น

gggg 10 พ.ค. 58 เวลา 20:34 น. 2

แฟนเราภายนอกโหดๆแต่เวลาอยู่กับเราสองต่อสองมุ้งมิ้งมากอะแต่บางทีออกสถานที่เอาเราเขินเลย เคยไปเดินเล่นผ่านโซนเกมกันแล้วเสียงมันดังแฟนเราก็บอก อะไรนะๆไม่ได้ยินพูดใกล้ๆหูหน่อย เราก็จะเขยิบเข้าไปหาเค้าแต่เค้าหันมาจุ๊บเราอะ -////-
อย่างที่สองวันที่ฝนตกอันนี้มันเท่ห์มากกว่ามุ้งมิ้งอีก เราไปเดินเล่นกับแฟนที่สวนแต่ฝนดันตกลงมาคือวันนั้นเราแทบไม่เปียกเลยเพราะแฟนเราเอามือบังหัวเราแล้วก็โอบเราไว้ซะมิดเลย เราแทบเดินอยู่ตรงอกเค้าตลอดจนถึงบ้านแฟนเรา วันนั้นฝนตกหนักมากด้วย ซึ้งเลยวันนั้นแฟนเราเปียกทั้งตัวเลยแถมเป็นหวัดต่ออีกT_T
อย่างที่สามเค้าชอบแกล้งเราอะ ครั้งนึงเลยเผลอลั่นปินบีบีใส่แฟนเราแล้วแฟนเราก็ทำท่าทรุดลงไปแล้วร้องโอ๊ยๆแบบว่าเราร้องไห้เลยอะแฟนเราร้องเสียงเหมือนจะเจ็บจริงๆเลย เค้านอนลงกับพื้นเราก็ฟุบไปขอโทษเค้ารัวๆเลย แล้วแฟนเราก็ แฮ่ ล้อเล่น แบบเราอายมากเลยเราร้องไห้เยอะด้วยแล้วเค้าก็จับเรากอดๆลูบหัวละขอโทษเรา555 เขินเลย
แต่เราก็ชอบเล่นอะไรขพๆกับแฟนนะแบบมันเคยเห็นพวกป้าๆเค้าชอบเป่าพุงเด็ก เราก็เลยอกล้งๆเปิดเสื้อแฟนเรามาเป่าพุงเล่น แฟนเรานี่ร้องลั่นเลย5555แล้วก็แกล้งกันไปๆมาๆเรื่อยๆ มีอีกเยอะนะเพราะว่าแฟนเราเล่นกับเราแทบตลอดเลย555

1
hanuchhanoy 10 พ.ค. 58 เวลา 20:52 น. 2-1

อิจฉาอ่าา-////- ของเราออกแนวเถียงกันตลอดมากกว่า เล่นกันก็ดึงจมูกเป็นหมูบ้าง บีบปากบ้าง มันไม่มุ้งมิ้งเลยค่ะออกแนวซาดิส555555

0
กงจู(เจ้าหญิง) 11 พ.ค. 58 เวลา 19:59 น. 3

โมเม้นหรอคะ(' '); อืม...

ชอบเดินจับมือกันบ่อยๆ ค่ะ เวลาไปเดินห้างไปเรียนกวนวิชานางชอบมาจับมือเราบ่อยๆแล้วบอกว่า 'มือคนหรือมือหมู' เรานี่รีบดึงมือกลับมาตบหัวนางเลยค่ะ 

เวลาเรียนกวนวิชาเราจะเรียนกับคอมอ่า แล้วนางจะจองที่นั่งใกล้ๆเรา เราเป็นคนที่แบบได้กลิ่นอาหารก็อยากกินแล้ว พอดีพี่ข้างๆเขาซื้อลูกชิ้นมาแล้วเราอยากกิน เลยหันไปมองตาปริบๆให้แฟน นางเลยบอกว่า จะออกไปกินน้ำนะ สักพักนางกลับมาพร้อมกับขนมปังค่ะ แต่!! นางไม่ยอมให้เรากินนะ นางบอกต้องบอกรักก่อน เราเลยต้องบอกนางไปแล้วนางก็ยิ้มแล้วให้เรากินแล้วลูบหัวเรา-////-

จากนั้นเราก็ตื่นเลยค่ะ55555555 #ได้แต่มโนไปค่ะ เค้าล้อเล่นนะ จขกท. 
อันนี้เรื่องจริงๆเลยค่ะ เค้าไม่แกล้งแล้ว555
นางอายุมากกว่าเรา3ปี นางเป็นคนเงียบมาก เรานี่แบบสุดๆ ครั้งนึงถามนางว่า 'ทำไมเงียบจัง' นางตอบกลับมาว่า 'เล่นเกมครับ' เรานี่ขึ้นเลย 'งั้นเล่นเกมไปเถอะ' คือเราไม่ได้งอนนะ 'ขี้งอน' นางว่าเราอ่ะ 'ใครงั้นไม่มีเลยเหอะ' 'เนี่ย ยังจะเถียงอีก ไม่เล่นเกมแล้ว ง้อ...นี่ล่ะ' เอิ่มจ้า-///- อันนี้เขินเลย เวลาเราเถียงกับนาง เราจะชนะทุกที เพราะนางบอกว่าทนเราเถียงนางไม่ไหว คำหยาบชอบหลุดมาบ่อยๆ อยากให้เป็นคนที่น่ารักไม่ใช่คนหยาบ 
ปล.แต่มันไม่ทันแล้วล่ะTT

0
๑Kyoko๑ 11 พ.ค. 58 เวลา 20:59 น. 4

เอิ่ม -w- นึกถึงแฟนตัวเองทำไมมันไม่มุ้งมิ้งงี้เลยฟระะะะ
อย่างมากก็แค่ จับแก้ม ลูบหัว ป้อนขนม //เอ๊ะ หรือว่าชั้นไม่มีแฟน 5555555 น้ำตาไหลแปป จะเดททีไปเดินป่ากันค่ะ เป็นคู่ที่ฮาร์คอร์อะไรอย่างนี้ 
มีความมุ้งมิ้งอยู่นิดดดนึง นิดนึงจริงๆ คือเวลาใจนางเต้นแรง เพราะเขินอะไรประมาณนี้ มันจะเอามือเราไปวางบนอกนางแล้วทำหน้าแดงๆแบบเขิน  ใจเต้นแรงมาก แกเป็นโรคหัวใจป่าวเนี่ย -3-

0
PararaRor 11 พ.ค. 58 เวลา 22:26 น. 5

มุ้งมิ้งหรอ - - ม่ายยยมี 5555555 มีนิดนึง คือนางขับรถไง เราก็งอแงอยากเล่นด้วยก็แหย่ก็แกล้งซักพักนางดุว่าอยู่นิ่งๆดิเดี๋ยวรถก็คว่ำหรอก เรานี่เงิบเลยเงียบนิ่งเหมือนหุ่น หันหน้าไปอีกทางทันทีนางถึงขั้นจอดรถแล้วชูนิ้วก้อยขึ้นทำปากจู๋ เราร้องไห้เลย ทั้งขำทั้งเขิน 555555(ขี้แงจังว่ะ --) แล้วบอกว่า "ขอโทดน้าเด็กน้อยเค้าจะไม่ทำแล้ว" ดึงเข้าไปซบ (ต้องแอบซบนานๆ นมนางใหญ่ดี 55555) จบแล้ว555555

0
Olivesoilly 12 พ.ค. 58 เวลา 19:35 น. 7

แฟนเราก็ไม่ค่อยมุ้งมิ้งเลย ไม่ค่อยเดินจับมือกัน คำพูดหวานๆก็ไม่ค่อยมี เขาเป็นคนตรงๆบางทีเขาพูดอะไรออกมามันดูเป็นประโยคที่ไม่ค่อยซึ้งแต่เราชอบซะงั้น เขาพูดว่า 'คิดถูกล้ะที่เลือกคนนี้เป็นแฟน สบายใจ' กำลังจะกินข้าว คืออยู่ดีๆก็พูดออกมา ไปเดินถนนคนเดินกันแล้วเจอเพื่อนของแฟน เพื่อนเขาก็พูดว่า มากะใครๆ แต่เพื่อนเขาก็รู้แหละว่าเราเป็นแฟน แฟนเราก็บอกว่า น้องสาว เราก็เลยเดินหนี แล้วก็พูดประชดใส่ แต่แทนที่แฟนเราจะเดินมาง้อ อ้อนๆใส่ พี่แกกลับเอาน้ำแข็งมาใส่หลังเรา แต่เวลาอยู่ด้วยกันสองคนก็จะอ้อนแบบว่า ตัวเอง ไปเล่นน้องสาวกัน คือ เล่นน้องสาวนี้คือ เราไปคร่อมอยู่บนตัวแฟนแล้วกดแขนสองข้างแล้วพูดว่า น้องสาวจะยอมพี่ดีๆหรืออยากเจ็บตัว แอบ 18+ นิดๆ อิอิ 

0
PSgirl 12 พ.ค. 58 เวลา 20:29 น. 8
อิจ จขกท น่าร้ากกก ><
เขินแทน55


เคยมีโมเม้นแบบ
เดินไปด้วยกัน แล้วที่ รร เรา ตอนเช้าจะเปิดเพลงไรงี้
ก็แบบบอกว่า มีไรจะบอก
แล้วนางก็ร้องเพลง แล้วก็มองตาเราเบาๆ 
*เพลงการเปลี่ยนแปลง อ่ะ*



ตั้งแต่เมื่อฉันรู้จัก และฉันได้มาพบเธอ
มันทำให้ฉันต้องเปลี่ยน
เปลี่ยนแปลงหัวใจฉันไป
ได้เรียนรู้สิ่งใหม่ ที่ฉันไม่เคยพบเจอ

เพราะสำหรับฉันแต่ก่อน
ความรักคือการคว้ามา
แต่ในวันนี้ฉันเปลี่ยนความรักคือการให้ไป
เพิ่งจะรู้และเข้าใจ เมื่อฉันได้มารักเธอ

คือตอนนั้นมะได้เปนแฟนกัน แต่ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอดมากกก
คือเพื่อนก็แซวแต่เราก็ไม่ได้คิดไรนะ
จนมันร้องเพลงเนี่ยแหละ 5555555555

0
ไม่บอกหรอก คิคิ 13 พ.ค. 58 เวลา 08:44 น. 10

เราเคยครั้งหนึ่งที่เเฟนเราไปต่างประเทศ คือไม่ได้เจอกันนานมากทำได้เเค่คุยผ่านวิดีโอคอล เเล้วบางทีเราก็ไม่ได้คุยกันเพราะเวลาที่ต่างประเทศเร็วกว่าที่ไทยหลายชั่วโมง วันไหนเราไปเที่ยวเเฟนเราก็หลับไปเเล้ว วันนั้นเราก็วิดีโอคอลกันปกติพอเเฟนบอกดึกเเล้วต้องนอนละนะ เราก็โอเคๆ งั้นฝันดีนะ คิดถึง บลาๆๆ... เเล้วอยู่ๆจมูกเเฟนก็เเดงขึ้นเรื่อยๆ เริ่มมีน้ำตาคลอเบ้า เราก็เห้ย เป็นอะไรน่ะ? เเฟนก็ไม่ยอมบอก ต้องเซ้าซี้หลายครั้งมาก สุดท้ายเค้ายอมบอกว่า เค้าร้องไห้เพราะคิดถึงเรา5555 เราเลยต้องโอ๋กันอีกพักใหญ่เลยกว่าจะได้นอน5555ของขวัญ

0
ซิปปปมี้ 13 พ.ค. 58 เวลา 15:12 น. 11

คู่ จขกท. น่ารักมาก ดูแบบมุ้งมิ้งฟรุ๊งฟริ๊งสุดๆ
.
.
.
คู่เราอ่ะหรอ 555 คบมาสามปีกว่าตั้งแต่ม.สามอ่ะ ส่วนใหญ่จะเป็นเราที่เทคแคร์เค้าเพราะเราเป็นฝ่ายจีบและขอเค้าเป็นแฟนก่อน 555. ดูมาดแมนสุดๆ แรกๆรักกันก็เหมือนๆทุกคู่แหละเนอะ ดีไปซะหมดเลย แต่มาช่วงหลังๆก็เริ้มตีกันบ่อย อาทิตย์หนึ่งมี7 วัน เราอารมณ์ดีแค่วันเดียว แต่แฟยเราก็อดทนนะ เวลาอยู่ด้วยกันคือเค้าจะดูแลและตามใจตลอด พอตัวห่างกันเมื่อไร โอ้ยยอย่าได้เซดดดด.. ถ้าโมเม้นฟรุ้งฟริ้งจริงๆคือตอนเค้าอ้อนเราอ่ะ น่ารักทำหน้าเหมือนแมวววเลย น่าหยิกหมั้นเขี้ยว แต่ด้วยความที่แฟนเราไม่ใช่คนดีเด่อะไรอ่ะนะ ตอนนี้เค้าก็ถูกจับ อยู่ศูนย์อบรมของเด็ก มีคดีติดตัว3คดี ต้องติดอยู่ในนั้น 1ปีกว่า ตอนนี้เราห่างกันมา5เดือนแล้ว อะไรๆที่เค้าไม่เคยทำให้ เค้าก้ทำให้ เขียนจม.มาหา ได้จดหมายเค้าทีไร ยิ้มหน้าบานทั้งวัน พออ่านก็น้ำตาจะไหล มันมีทั้งคำสัญญามากมายที่เค้าไม่เคยสนใจทำให้เราตอนเค้ามีอิสระอยู่ข้างนอก 55 ตอนเค้ามีอิสระ ช่วงก่อนโดนจับไป ทำแย่สารพัดมีกิ้กเราจับได้เค้าบอกเลิกเรา เราง้อ เลิกกัน100หน แต่ก้ดีกันเสมอ ดูเหมือนเราโง่นะ แต่เราก้ยอมเพราะเราบอกตัวเองเสมอว่าเค้าจะต้องเห็นรักของเราและเค้าจะกลับมาเป็นแบบเดิม ทุกวันนี้เราก็ยังรอเค้าอยู่ โมเม้นจดหมายที่เค้าคอยเขียนมาให้ เป็นอะไรที่น่ารักที่สุดแล้ว ถึงใครจะมองว่า อนาคตยังต้องเจออีกเยอะ แต่เราคิดว่าเราหยุดอยู่กะเค้าแล้ว แค่เค้าคนนี้เดียวก็พอ เหมือนที่เค้าเองก็เขียนมาบอกเราเสมอว่าเราคือคนที่เค้าจะใช้ชีวิตอยู่ด้วยจะดูแลเรา จะพิสูจน์ให้พ่อแม่เราดู นี่แหละมั้งที่สุดของความมุ้งมิ้งของคู่เรา ระยะทางที่ห่างไกลมันไม่ใช่ปัญหาสำหรับคู่เรา.

0
pattiya 14 พ.ค. 58 เวลา 12:16 น. 12

เรื่องของเรามันคงไม่เหมอนเรื่องของคนอื่นหรอกน่ะ
เพราะเราสองคนยังไม่ได้เป็นแฟนกัน
โมเม้นต์ที่เราสวีทๆกันมันก็มีมาตตลอดเลยตั้งแต่ที่เรารู้จักกันมา
แต่ที่สุดๆก็คือตอนนั้นเรามีประชุมกับผอ.แบบมันเย็นมากเลย ที่โรงเรียนก็ไม่มีนักเรียนอยู่เลย หลังประชุมเสร็จ เราสองคนก็เดินไปที่สถานีรถไฟเพื่อกลับบ้านพร้อมกัน
ระหว่างทางเดินเราก็คุยกัน แกล้งกัน พูดกันแบบเรื่องที่ไรสาระมากกก แบบหัวเราะกันสนุกสนาน ตอนนั้นเราก็เดินใกล้กันมากแล้วมือก็ไปโดนมือเค้าหลายที
พอเราอยู่ในรถไฟ แล้วรถมันเบรคแรง เราก็ล้มใส่เคาแต่ไม่แรง เค้าก็ประครองเราใว้
แบบเค้าน่ารักมากกๆเลยอ่ะ
เค้าต้องลงก่อนเรา เราก็บอกแบบว่า บายๆ ประมาณนั้น
แต่อยู่ๆ เค้าก็กอดเราแบบก็ลาเรา เออแบบตอนนั้นเราเขินมาก พอเค้าลงไปเค้าก็หันกลับมายิ้มกับเรา แบบใจละลาเลยอ่ะ รักเลย

0
ไอริส 11 ก.ย. 59 เวลา 19:50 น. 15

คือ... โมเม้นท์ฟินๆ ฟรุ้งฟริ้งๆมุ้งมิ้งๆ หาได้ยากสำหรับคู่เรา... เราเตี้ยกว่าแฟน สูงประมาณคางแฟน เค้าเลยชอบเอาคางวางบนหัวเราแล้วกอดเอว... เค้าไม่ชอบให้เราใส่กางเกงขาสั้น เค้าบอกเราว่า "ใส่ทำไมเนี่ย โชว์ขาหมูอยู่ได้" เราเลยตอบว่า "หวงก็บอกหวงสิ" นางหน้าแดง แล้วจูงมือเราเดิน ทั้งวันนั้นนางนั่งหน้าแดงทั้งวัน

ของเราไม่รู้จะเรียกฟินได้รึเปล่านะ...

0