Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

น้องชายมาทำแบบนี้กับ คุณ จะทำยังไง18+

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะเพื่อน เรามีเรื่องอยากจะปรึกษา อยากจะระบายหน่อยค่ะ เรื่องพึ่งกิดขึ้นเมื่อกี้ค่ะ
เราอาศัย อยู่กับลุงกะป้า ค่ะ เมื่อไม่กี่วันมานี้ น้องชายเรา ที่เป็นลูกพี่ลูกน้องกับเรา และเปนหลานป้าด้วย
มาอยู่ด้วย ที่นี่ ค่ะ ซึ่งตอนแรกน้องอยุ่ ตจว แต่พ่อแม่ส่งให้มาอยุ่ด้วยที่นี่ เนื่องจากน้องทำตัวไม่ดี
ซึ่งเราพูดเสมอ ว่าถ้ามา ให้ไปนอนข้างล่างนะ มันโต แล้ว อายุ 16 แล้ว มานอนกับเราไม่เหมาะ เราอายุ 21 แล้วค่ะ
มาวันแรก ป้าบอกให้ไปนอนกับเราก่อนคืนนึง ยังไม่ได้ซื้อ มุ้ง ซื้อที่นอน ให้ เราก้อบอกไม่ได้ มันเปน ผู้ชายจะให้ มานอนได้ไง
ป้าก้อด่าเรา ค่ะ หาว่าเรา่ไม่มีน้ำใจ เราก้อเลยต้องจำยอม แค่คืนเดียว คงไม่เปนไร น้องนอนพื้น เรานอน บนเตียง คืนแรก ผ่านไปก้อปกติค่ะ
คืนสอง นอน ข้างล่าง ก้อปกติ ค่ะ แต่เรื่อ มันมาเกิดเอาคืนนี้ เมื่อกี้ นี้ค่ะ ตอนเวลาประมานตีสาม น้องมาเคาะห้องนอนเราพักใหญ่ๆเลย เราก้อเลยเปิด
น้องบอกขอนอนด้วยหน่อย พึ่งกลับมา เราเลยถามว่า ทำไมไม่นอนข้างล่าง ล่ะ น้องบอก เพื่อน นอนอยุ่ สองคน ( ปล. ข้างล่างจะเปนห้องโถงไม่กว้าง ค่ะ มีเตียงนอนลุงกะป้าอยุ่ ปกติ ลุงกะป้าจะนอน บนเตียง ส่วนที่นอน น้องคือข้างล่าง ซึ่งน้องบอกว่าเพื่อนนอนอยู่) เราก้อเลยห้เข้ามานอน สักพักเพื่อนตามเข้ามานอนด้วย เราก้อไม่ค่อยโอเครเท่าไหร่ แต่ไม่ได้พุดไร ก้อนอนๆๆไป แต่เรานอนไม่หลับค่ะ ระแวงนิดๆๆ ได้ยินเสียง น้องกระซิบ กับเพื่อน ได้กลิ่นเหล้าด้วยค่ะ
เราก้อนอนไม่หลับ สักพัก เรารู้สึกว่ามีมือใครบางคน ค่อยๆ กะเถิบเข้ามาในผ้าห่มเรา เราจึงหันไปตะโกน ร้องเห้ย ทำอะไรเนี่ย เราก้อเหนน้องชายเราลุกขึ้นมา นั่งข้างเตียงเรา แต่แกล้งเอาหน้าฟุ้บเตียง เราถาม ทำไมไม่นอน น้องบอกนอนไม่หลับ เมา เราบอกให้นอน แล้เราก้อ นอนต่อ แต่ไม่หลับหรอกค่ะ ใจไม่ดีระ แต่ก้อยังไม่แน่ใจ นอนลืมตาอยุ่อย่างนั้น พะวงมาก ประมาน สิบ นาที เราเริ่มรู้สึกว่ามีมือ ค่อยๆเขิยบ เข้ามาในผ้าห่มเรื่อยๆๆ คราวนี้เรามั่นใจแน่ๆ เราลุกขึ้น เอามือเรา ตีมือน้องเรา เราเปิดไฟ ทันทีน้องเราก้อแกล้งหลับ เราบอกทำไมไม่นอน เราเลยลุกออกจากห้อง ตอนแรกตั้งใจจะออกไปข้างนอกทันทีเลยค่ะ
พอเราลงมาข้าง ล่าง เราเลยมองไปที่ห้องโถง เหนเพื่อนน้องนอนอยู่ แต่ บนเตียงนอนป้า ไม่มีใครนอน อยุ่ซึ่งคาดว่าลุงกะป้า น่าจะไปนอนในห้องแขก (ปล. บ้านเรา เปนห้องแบ่งเช่าค่ะ) เราก้อสงสัยแระทำไมไม่นอนเตียงลุงกะป้า ซึ่งน้องก้อเคยนอน เราจึงกลับเข้ามาในห้องไล่เพื่อนกับน้องออกไปนอน เตียงลุงกับป้า ค่ะเพื่อนๆว่าเราควรทำยังไงดีค่ะ ตอนนี้เรากะป้าก้อมีปันหากันเมื่อเย็นนี้เอง ค่ะ เราขนของ น้องออกจากห้องเรา ป้าก้อด่าเรา บอกแค่ฝากของ มันไว้ในห้อง อย่าใจดำนัก ถ้าอยาก อยุ่แบบส่วนตัวก้อออกไปอยู่ข้างนอกเลย ซึ่งเพื่อนลองนึกถึงหลักความจริงสิค่ะของน้องอยู่ในห้อง เช้าๆเราต้องนอน เพราะสายเราทำงาน และเช้าน้องต้องไปเรียน แล้วจะให้น้องเข้ามาแต่งตัวในห้องเรางั้นเหรอ เรากะที่บ้านไม่ค่อยลงรอยกันอะค่ะ หลายอย่างเลย เราไม่รุ้จะเล่าให้ใครฟัง เลยขอมาระบาย ในนี้แทนแล้วกันค่ะ เพื่อนๆว่าเราควรทำยังไงดีค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

11 ความคิดเห็น

perry 23 พ.ค. 58 เวลา 10:05 น. 1-1

วันนี้ตอนเช้า พี่ไปบอกแล้วค่ะ พี่นอนไม่หลับ เลย ป้าก็ฟังแต่ก้อแค่ฟังเฉยๆ ไม่ได้ทำไรแน่ๆ พี่ละซึ้งใจมากค่ะ สงสัยคงได้ออกไปจริงๆ

0
TomTam1330 23 พ.ค. 58 เวลา 13:18 น. 2

เครื่องป้องกันตัวก่อนเลยค่ะ แล้วหาที่อยู่ใหม่ไปเลย ไม่ต้องง้อ(มนุษย์)ป้า 

1
perry 23 พ.ค. 58 เวลา 23:37 น. 2-1

ค่ะ ตอนนี้ก้อลอค ห้องดี ติดกลอนดีแล้วค่ะ ต้องระวังตัวเองมากขึ้น

0
แย้ม 23 พ.ค. 58 เวลา 18:41 น. 3

น้องคะ ขอเบอร์ป้า หน่อยค่ะ รู้สึกว่าคนอย่างป้าเขาเหมาะกับฉันมาก ฉันชื่อแย้มค่ะ

2
เพชร 23 พ.ค. 58 เวลา 21:14 น. 5

ผมคิดว่า ถ้า บอกไปเเล้ว ป้า ยังไม่ทำไร ก็ออกมาเหอะครับ ถ้าอยู่ ก็โดนซ้ำๆหนำซ้ำยังเอาเพื่อนมานอนในบ้าน อีกโดยไม่ขออนุญาติเจ้าของบ้านเลย โกรธแล้วนะ

1
perry 23 พ.ค. 58 เวลา 23:41 น. 5-1

เราบอกเรียบร้อยค่ะ ป้าก้อไปบอกลุง ลุงก้อบอกน้อง ให้มาคุยกับเราแค่นั้น เหอะๆ น้องมันมาคุยกะเราบอกเมื่อคืนเกิดอะไรขึ้น ทำเปนจำไม่ได้ ฟอมดีจริงๆค่ะ

0
Horessa-Hope 23 พ.ค. 58 เวลา 22:32 น. 6

นี่คุณกล้าเรียกตัวเองว่าป้าได้ไงคะ??? (แรงไปขอโทษด้วยนะคะ) ไม่เข้าใจเหรอคะว่าวัยนี้มันไม่ควรจะมานอนด้วยกันแล้ว ยิ่งน้องชายเป็นวัยรุ่น ทำอะไรไม่คิดตามอายุ เมาอีก ทำไมไม่ว่าอะไรเลย?? ไม่ห่วงเหรอคะ?? ไม่ห่วงหรือว่าไม่คิดจะใส่ใจกันแน่!? แบบนี้คงต้องคุยกันให้เคลียร์ละค่ะ อยู่แบบนี้มปัญหาแน่นอน

1
perry 23 พ.ค. 58 เวลา 23:39 น. 6-1

จริงนะ เราสุดจะทนอยู่บ้านหลังนี้ มอะไรหลายอย่างที่เรา้องทน สักวันเมื่อเราพร้อม เราจะออกไปอยู่ข้างนอกค่ะ ชีวิตเราทุกวันนี้ก้อเหมือนตัวคนเดียวอยู่แล้ว ทำงานเอง หาเงินเอง ไม่เคยขอเงินเค้าใช้ค่ะ

0
Ripper9 24 พ.ค. 58 เวลา 00:24 น. 7

น่ากลัวจังเลยค่ะ คนสมัยนี้ไว้ใจไม่ได้จริงๆ ถึงจะเป็นญาติกันก็เถอะ  เห้อ ! คับที่อยู่ได้ คับใจอยู่ยาก ถ้าอยู่ต่อแล้วมันไม่ปลอดภัย ก็ถอยออกมาเถอะค่ะ สู้ๆนะคะพี่ ✌✌

0
---------- 24 พ.ค. 58 เวลา 10:23 น. 8

เตรียมไม้หน้าสามไว้ เลย

เออแล้วบอกพ่อแม่น้องเค้ายัง อย่างน้อยก็ให้เค้าช่วยกันเตือนไว้บ้าง
ดูท่าทางอนาคตน้องคุณคงลงเหว นิสัยก็ดีเกิ้น แถมไม่มีใครคอยตักเตือนด้วย ยิ่งมาอยู่กับญาติด้วยแล้วคงยิ่งไปกันใหญ่

0
Lady-Victoria 25 พ.ค. 58 เวลา 01:39 น. 9

มันอยากจับก็ปล่อยมัน ถ้าเป็นในบอร์ดเรื่องเสียว ก็จะตอบแบบบนี้อยู่นะ 5555

โตแล้วค่ะ 21 แล้ว คิดสิคิด เอาหมอนมากั้น นอนห่างๆ ลุกขึ้นมาตบเกรียนมัน 

0
natpapat 27 พ.ค. 58 เวลา 16:58 น. 10

น้องแม่งมาทุเรศกับพี่เขาได้ไงน้องแบบนี้มันไม่สมควรอยู่เลยค่ะเป็นพี่น้องกันแท้ๆโกรธแล้วนะโมโหแทนเลยค่ะถ้าเป็นนู๋นะค่ะนู๋จะฆ่าแม่งเลยค่ะ

0
ปิ้วปะๆปิ้วๆ 26 ก.ค. 60 เวลา 20:23 น. 11

หูย คุณป้าก็เกินไปนะคะ ควรจะรับฟังความเห็นทางฝั่งตัวเจ้าของกระทู้บ้าง ถ้าป้าไม่ฟัง ลองหาเวลาเหมาะๆ ช่วงที่ป้าอารมณ์ดีๆ เรียกป้ามาคุยดูสิคะ ถ้าป้าไม่ฟังก็บอกเลย ยังไงก็ต้องฟังเถอะ5555

0