Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เมื่อฉันต้องเป็นพี่เลี้ยงเด็กฝรั่งอายุ18ขวบ แล้วสิ่งที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราอายุ18นะคะ ตอนนี้เราปิดเทอม6เดือนรอไปมหาลัยเลยว่างอยู่บ้านทั้ง6เดือนเลยค่ะคืออเรื่องมีอยู่ว่า ข้างบ้านเราค่ะเขามีสามีฝรั่งแล้วฝรั่งคนนั้นก็มีลูกติดมา4คน ผู้ชาย1ผญ 3 ผชชื่อดำค่ะสมมตินะ555 คือพ่อกับแม่ของดำมีบ้านอยู่2หลังคืออยู่สิงห์บุรีที่นึงและอยู่กทมอีกที่นึง พ่อแม่เดำเปิดร้านขายของเล็กๆที่กทม แล้วก็ต้องไปเฝ้าบ่อยมากกก. ดำก็ต้องอยู่บ้านที่สิงห์บุรีคนเดียว เพราะน้องก็ไปกับพ่อแม่หมด


ดำพูดภาษาอังกฤษไม่ค่อยเก่งค่ะส่วนมากจะพูดดัชอย่างเดียว เข้าเรื่องเลยนะ เนื่องจากรั้วบ้านเราติดกันค่ะ แล้วในหมู่บ้านเราก็มีต่พวกวัยรุ่นเด็กแว้นพูดอิ้วไม่เป็นดำเลยกลายเป็นคนไม่มีเพื่อนเวลามาิยู่ไืย พ่อดำก็เลยมาคุยกับเราให้เราอยู่เป็นเพื่อนดำ คือเราเรียนมนุษย์อิ้ง. ก็เลยได้ภาษา เราก็เลยตอบตกลง คือเค้าให้เราดูแลดำอะไรทำนองนี้อ่ะค่ะ แต่พูดไปมันก็18แล้วนะ555


แล้วทีนี้ตอนกลางวันเราก็อยู่บ้านคนเดียวเหมือนกันเพราะพ่อแม่เราก็ทำงานกันหมด เริ่มแรกเลยก็คือดำปีนรั้วข้ามมาหาเราที่บ้านค่ะ บ้านเราเลี้ยงหมา(ดุมาก) นางก็เลยไม่กล้าเข้าทางประตูซึ่งหมามันชอบนอนตรงนั้น ตอนนั้นเราตกใจมากค่ะมันเที่ยงพอดีเราก็กำลังจะเอาข้าวไปให้ดำกินนั่นแหละ แต่มันบอกว่ามันหิวทนไม่ไหวเลยมาหากินเอง เราสื่อสารกันได้นิดหน่อยค่ะ เราก็เลยเออช่างมันแต่บอกมันไปว่าทีหลังเรียกก่อนนะเราตกใจ


ต่อมาเราก็เริ่มสนิทกันเรื่อยๆ เราไปบ้านมันบ้างมันมาบ้านเราบ้างสลับกัน บางทีมันเหงามันก้ชวนเราไปดูหนังบ้านมัน เราก็เริ่มสื่อสารกันได้ดีขึ้นด้วยค่ะไปๆมาๆนางชักจะน่ารักพาเราเล่นนู่นนี่ นางเป็นคนตลกถึงเราเข้าใจมุกนางบ้างไม่เข้าใจบ้างนางก็จะทำให้เราตลกจนได้ จนวันนึงนางพาเราเล่นเกมtเกมนึงค่ะเป็นเกมที่ใครแพ้ต้องทำตามที่คนชนะขอร้อง เราจับประเด็นได้ประมาณนี้ แล้วเราก็เล่นไปเล่นมาสลับกันแพ้บ้างชนะบ้างเราก็ให้นางออกไปเต้นหน้าบ้านบ้าง ดมถังขยะ เลียจั้กแร้ตัวเอง ไรงี้ ส่วนมากเราชนะ แต่พอนางชนะ นางท้าให้เราจูบนาง นางรู้ว่าเราไม่เคยเรื่องอะไรแบบนี้เราก็เลยบอกว่าเราไม่ทำ นางบอกว่าแค่จูบแบบเร็วเร็ว นางหมายถึงให้เราจุ้บอ่ะค่ะแล้วนางก็บอกว่าเราจะเสียศักศรีแล้วก็ขี้ขลาดมมากถ้าไม่ทำเราก็เลยจัดไป นับหนึ่งสองสามในใจแล้วจุ้บเราก็รีบถอยออกมา แต่นางพึมพำอะไรก็ไม่รู้เป็นภาษาดัชแล้วก็นั่งยิ้มคนเดียว



คือเราเป็นคนหวั่นไหวง่ายค่ะ แต่เราไม่อยากชอบนางอ่ะ นางเป็นพวกฮอตบอยที่เดนมาร์คค่ะเราก็เลยกลัวตัวเองเสียใจ เพราะผู้หญิงที่นู่นชอบนางเยอะมากกก เราก็เริ่มไม่บริสุทธิ์ใจ พยายามหลีกเลี่ยงนางทุกอย่างเวลานางบอกให้เราทำกับข้าวให้กินเราก็จะปฏิเสธเพราะต้องไปใช้ครัวบ้านนาง เราก็เอากับข้าวที่เรามีให้กินแทน เวลานางชวนไปดูหนังบ้านนางเราก็จะบอกว่าไม่มีคนเฝ้าบ้าน จนนางเริ่มจับเราได้ นางก็เลยมาทำทุกอย่างที่บ้านเราแทน. เราแบบก็ไม่ค่อยคุยเท่าไร พยายามไม่ฟุ้งซ่าน. 55555


พอตอนสงกรานต์เราต้องไปต่างจังหวัด คืนก่อนที่เราจะไปนางปีนรั้วมาหาเรา(อีกแล้ว) นางมาบอกเราว่าถ้ายูไม่อยู่แล้วไอจะเที่ยวกับใคร เราก็เลยหัวเราะแต่น่าสงสารนางนะนางมีเพื่อนเป็นเราคนเดียวจิงๆ เราก็เลยบอกไปว่าเราไปแค่สามวันถ้าเหงานก็ไปหาพ่อแม่ที่ กทม. คำตอบที่นางตอบกลับมาทำเราหวิวๆเลยค่ะ นางตอบมาว่า อยู่ที่ไหนไอก็เหงาหมดแหละถ้าไม่มียู ตอนนั้นเราแบบ เห้ยยยย เรารีบหันไปมองนาง แต่นางไม่มองเราเลยคือมองไปตรงสวนหน้าบ้านอย่างเดียว เราก็ไม่แน่ใจว่านางหยอกเราหรืออะไร แต่ใจเราเต้นหนักมากก เราก็เลยบอกว่าเราง่วงแล้วเราไปนอนนะ นางก็บอกว่าคุยต่ออีกแปปนึงไม่ได้หรอจะไม่ได้เจอหน้ากันตั้ง 3 วัน แต่ตอนนั้นเราไม่บริสุทธุ์ใจเลยค่ะเรากลัวเราชอบนางเราก็เลยปฏิเสธ5555



เช้าวันต่อมาเราแอบมองไปทางบ้านนางเห็นประตูบ้านล็อกเราก็เลยคิดว่าสงสัยนางไปหาพ่อแม่ เราก็เตรียมของอะไรเสดแล้วเตรียมตัวขึ้นรถพอเราเปิดประตูรถด้านหลังเท่านั้นแหละ นางหันมายิ้มให้สองมือกอดกระเป๋าเป้ไว้แน่นเลย เราแบบ เห้ยยยจะไปไหน แม่เราเลยตอบแทนว่า แม่ลืมบอกดำมันอยากไปด้วย เรานี่แบบเห้ยยยยอีกรอบ. ตอนนั่งไปบนรถเราฟังเพลงตลอดเลยค่ะ เราไม่อยากคุยกับนาง5555นางก็เลยขยับมาใกล้ๆ แล้วดึงหูฟังเราไปข้างนึง บอกเราว่าเอามาจะฟังด้วย เราก็เลยพูดหยอกๆไปว่ายุ่งอะไรด้วยเนี่ย นางก็เลยตอบมาว่าไอรู้ว่ายูไม่อยากคุยกับไอ ไอก็ไม่รู้ว่าไอทำอะไรผิดแต่อยากให้รู้ว่าตอนนี้กำลังง้ออยู่นะ


นางก็จับมือเราไปวางบนตักเลยค่ะ เราก็ชักออกทันที นางเลยตะโกนบอกพ่อเราที่ขับรถอยู่ว่า ขอบจับมือเราหน่อยนะ จิงๆพ่อเราฟังไม่ออกหรอก แต่นางยกมือเราขึ้นไปให้ดู พ่อเราเลยยิ้มๆ เราก็เลยไม่ได้ว่าอะไร แต่มือเรานี่เหงื่อแตกเต็มเลย นางก็เลยถามเราว่าร้อนหรอไรประมาณนี้ เราก็ยิ้มแล้วเออออตามไป5555 มันไม่ใช่เพราะอากาศ แต่มันเป็นเพราะแกเนี่ยยยย เจ้จะเป็นลม จนถึงระยองค่ะ นางก็ไม่ยอมปล่อยมือเรา แม้กระทั่งตอนแวะปั้มไปซื้อขนมกินไรงี้ ยกเว้นตอนเข้าห้องน้ำ (แต่ตอนนี้อยากให้จับแล้วพาไปด้วย55555ไม่ใช่ละ) นางก็นอนตักเราซบไหล่เราาตลอดทาง เราแอบคิดนะว่านางไปบอกอะไรพ่อแม่เรา/ว้หรือป่าว ไม่มีใครว่านางเลยซักคำ



จนถึงระยอง เราก็ไปไหว้ญาติแล้วก็รดน้ำผู้ใหญ่แล้วก็ไปเที่ยวทะเล คือเราใส่กางเกงขาสั้นกับเสือยืดตัวเล็กๆไป นางใส่แค่กางเกงบ๊อกเซอตัวเดียวแล้วก็มีผ้าขนหนูผืนใหญ่ๆติดมาด้วย พอเราออกจากห้องมาเจอนางข้างล่าง นางถามเราว่า ทำไมต้องใส่ขาสั้น เราก็บอกว่ามันปกติสำหรับการไปทะเล นางก็เลยเอาผ้าขนหนูมาพันรอบเอวเรา เรานี่แบบเห้ยยยย อีกรอบ555 เราทำท่าจะดึงออกนางเลยบอกว่า ให้ถึงชายหาดก่อนแล้วค่อยเอาออก ขอร้อง เราก็เลย ก็ได้วะ เราก็ไปเล่นน้ำด้วยกัน แต่นางก็ไม่อะไรมากนะ แต่นางเซ็กซี่มากนี่บอกเลย ยิ่งตากแดดแล้วผิวดำขึ้นนืดนึงแล้วเรามองแล้วแบบโอ้ยยยยละลาย เราก็เลยเลิกคิด



เล่นไปซักพัก นางวิ่งมาบอกเราว่า มีคนมาจีบ เราแบบเอ้อก็ดีนิ สวยมั้ย นางบอกว่าที่วิ่งมาหาก็เพราะไปบอก ผญ คนนั้นว่ายูอ่ะแฟนไอ เราแบบเห้ยยย เรารู้เลยว่าตัวเองหน้าแดง แต่ตอนนั้นมันคงดำมากกว่านางก็เลยไม่ได้ว่าอะไร เราเลยตอบกลับว่าเดี๋ยวไม่มีคนจีบเราพอดี นางเลยบอกเราว่าให้ตายก็ไม่มีคนมาจีบเราเราแบบ เอ้อออไอมันไม่สวย นางก็หัวเราะ วันต่อมาเราก็อยู่ที่ทะเลแต่พ่อกับแม่เราไปหาญาติอีกที่นึงเราเลยตีองอยู่กับนาง เราเลยชวนนางออกไปเล่นสงกราน เราก็เดินไปตามถนนแหละ ตอนแรกนางจับมือเราบอกว่าเดี๋ยวนางหลง ไปๆมาๆคนเริ่มแน่นขึ้นนางจับเอวเราเลยค่าาาแบบโอบ/ว้อ่ะ เราก็บอกว่าอย่าจับมันดูไม่ดี นางบอกว่า ก็ดูดีกว่าให้คนอื่นมาจับยูแทนไอแล้วกัน อยากบอกว่าตอนนี้นางพัฒนาภาษาขึ้นมากกก เถียงกับเราได้เลยอ่ะ เราก็บอกนางไปว่าเดี๋ยวไม่มีคนมาจีบไอตอนนี้เราจิงจังมากเพราะเราโสดมาเกือบปีละ นางบอกเราว่า ยูอยากมีแฟนจิงๆหรอ เราก็เลยบอกใครอยากขึ้นคานบ้างล่ะ นางบอกเราว่ายูไม่ต้องมีแฟนหรอกเดี๋ยวไอเหงา เราก็ไม่อะไรหัวเราะกันไป




เราก็เล่นไปเรื่อยๆ คนก็เข้ามาปะแป้งนางเยอะมากกกก แต่เวลาจะมีคนมาปะแป้งเรานางบอกให้ปะนางแทน สรุปไม่มีใครปะแป้งเราเลย มีแต่คุณลุงแก่ๆคนเดียวที่ตอนนั้นนางเผลอ ตอนนั้นเราแอบเข้าข้างตัวเองมากอ่ะ แต่เราไม่กล้าคิด เราไม่สวยไง แต่นางหล่อ เราเลยช่างเถอะ เล่นเสดเราก็กลับห้อง แล้ววันต่อมาเราก็ับบ้าน. ปรากฎว่านางเป็นไข้จ้าาา ตลกมากเลย นางบอกว่าโดนทั้งน้ำทั้งแป้งทั้งขมิ้นเข้าหูเข้าตาแสบไปหมด ตอนนั้นเรารู้เลยว่านางอ้อนเรา เราก็โอเคเดี๋ยวไปอยู่เป็นเพื่อน วันนั้นเราเลยไปอยู่เป็นเพื่อนนาง นางก็หลับทั้งวัน แต่กำชับไม่ให้เราไปไหนเลย เราก็นั่งดูทีวีเล่นเน็ตไรไปเรื่อยๆ


จนถึงตอนเย็นเราเห็นนางยังไม่ตื่น เราก็เลยแวบไปทำงานบ้านที่บ้านเรา เราออกมาได้ประมาณ10นาทีเนี่ยแหละ นางก็ปีนรั้วตามมา(อีกแล้ว) นางโมโหใส่เราใหญ่เลย แต่เราฟังนางไม่รู้เรื่อง นางน่าจะหงุดหงิดที่เราไม่บอกล่ะมั้ง บ่นเราไปไอไป เราก็บอกแค่ขอโทดๆ นางก็เลยเงียบ นั่งดูเราทำงานบ้านปกติ



ทีนี้เราจะข้ามยาวเลยนะ พอช่วงต้นเดือนพฤษภา มันใกล้วันเกิดเราไง เราก็เลยถามแม่ว่าวันเกิดเลี้ยงไรดี แม่บอกว่าจะทำปาตี้เล็กๆให้ นางได้ยินคำว่าปาตี้เท่านั้นแหละ กระโดดกอกแม่เราใหญ่เลย555พอถึงวันเกิดแม่เราก็จัดงานเลี้ยงเล็กๆให้ ดำเป็นคนถือเค้กมาให้เราเป่า ก่อนเป่านางบอกให้เราหลับตาอธิฐาน เราก็หลับตา พอลืมตามาเท่านั้นแหละ ตรงหน้าที่เคยเป็นเค้ก วันกลายเป็นดอกไม้ช่อนึง แล้วก็มีการ์ดเขียนเป็นภาษาไทยด้วยลายมือเหมือนเด็กอนุบาลว่า เป็นแฟนกันมั้ย เรายังไม่ได้ตอบอะไรเลย นางก็พูดขึ้นมาว่า ให้โอกาสผมนะครับ เราก็ซึ้งอ่ะดิ แต่แม่เรานี่ร้องไห้ไปก่อนเราแล้ว5555 เราก็เลยตอบตกลง นางก็อุ้มเราใหญ่เลย มารู้ทีหลังว่าพ่อกับแม่อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ทั้งหมด ตอนนี้บางวันนางมาอยู่กับเราทั้งวันนางบอกว่าไม่อยากกลับบ้าน ขนาดพ่อแม่นางกลับมานางยังไม่ไปรับเลย นางบอกจะย้ายมาเรียนกับยูที่นี่ พอผ่านไปสองอาทิตพ่อนางทำเรื่องย้ายให้ได้เรียนที่ไทยเรียบร้อย ตอนนี้นางให้เราติวภาษาอังกฤษให้อยู่นางบอกว่าไม่อยากเป็นคนโง่5555 ตอนแรกเราก็ไม่ชอบนางเพราะนางโง่นี่แหละ แต่ตอนนี้โอเคแล้ววว

แสดงความคิดเห็น

>

161 ความคิดเห็น

ssssss 25 พ.ค. 58 เวลา 14:59 น. 1

ฟินค่าาาา อร๊ากกก ไม่ไหวแล้ววววววว>_______< โอ้ยยยย ฟินนอ่าาาาาาา เฮือก ละลายๆยๆๆๆๆๆๆ ดีใจด้วยนคะะะะ จขกท^^

2
Martin 26 พ.ค. 58 เวลา 23:05 น. 1-1

จะบอกว่า ผชอ่านจบ ยังฟินเลยครับ น่ารักดีอิจฉาเบย อยากมีแฟนเป็นชาวต่างชาติบ่างจุง
#น่าจะลงรูปเธอสองคนไว้บ่างน้า เราเชื่อเลยว่ามีแต่คนอยากเห็น รักเลย

0
ANruri 22 พ.ค. 59 เวลา 18:44 น. 1-2

จริงค่ะ อยากเห็นรูปจุง คู่นี้ฟินมากกกกกกกรักเลย

0
KSBW 26 พ.ค. 58 เวลา 10:11 น. 13

โอ๊ยยยย....อ่านแล้วเขินแทน
น่ารักมากกกก อ่านไปยิ้มไป
ว้าว
รักกันนานๆนะคะ ♥

0
army1e 26 พ.ค. 58 เวลา 11:28 น. 14

อยากตบ จขกท. อิจแรงงงงงงงง 55555555555555555 มีไอจีหรือเฟซไหม?อยากสมัครเป็น ฟค. นี่เขินไม่รู้จะเขินยังไงละ 555555

2
แจมมี่ 26 พ.ค. 58 เวลา 12:05 น. 14-1

เราไม่สะดวกเลย 5555 เราเขิน เอาเป็นว่าถ้ามีอะไรอัพเดทจะมาตั้งกระทู้แล้วกันเนอะ #จขกม

0
buzzlightyearth 27 พ.ค. 58 เวลา 17:54 น. 14-2

คิดว่า จขกท. คงแต่งนิยายน่ะครับ คงกลัวโดนจับได้
ถึงไม่ให้โซเชี่ยล 555555

0
พี่ปุณ 26 พ.ค. 58 เวลา 12:00 น. 15

เรื่องจิงป่ะ เนี๊ยยยยยยยยยยยย.... อ่านแล้วป้าอิจฉามากกกเลย เอิ๊ก ๆๆๆๆ

ฟินจนน้ำหมาก หกรดเสื้อหมดแล้ว ฮ่า ๆๆๆๆ

0
แง่แง่ 26 พ.ค. 58 เวลา 14:15 น. 18

โอ้ยอิจจจจจ จขกทชีวิตดี๊ดีที่สุดอะะ เหมือนที่เราฝันไว้เลอ 555555
ยินดีด้วยน้ารักกันนานๆน้าร้องไห้แป้บบบบบ55555

0