Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ซีรี่เกาหลีที่ชอบและสนุกไม่ควรพลาดอย่างยิ่งนะครัช อิ้อิ้

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อันยองฮาเซโยยยยยย เริ่มจากจุดเริ่มต้น ช่วงที่หนังเกาหลีเข้ามาเป็นกระแส จำได้ว่าตอนนั้นยังเด็กมากๆ เรื่องแรกที่ดูเลยนะครับ #ไม่มีรูป#เสิร์ตอากู๋ตามชื่อเรื่องนะค้ะ ขออภัย 555555555


1.Full house สะดุดรักที่พักใจ
เรื่องนี้รักใสๆในชายคาบ้านเดียวกัน 555555 ที่ดูเพราะพ่อกับแม่ดูก็เลยนั่งดูด้วย น่ารักดี ตอนแรกยังเด็กอยู่จำความไม่ได้เท่าไหร่ตอนกลังก็มีแอบเอามาดูตอนโตแล้วอีกสองสามรอบ สนุกดีแม้ภาพจะเริ่มเก่าไปและความชัดน้อยลงเมื่อเทียบกับซีรี่ในปัจจุบัน (และปัจจุบันพี่เรนหล่อขึ้นด้วยนะคะ 55555 #ไม่เกี่ยว)
อ้อ! รู้มาว่าของไทยก็มีนะจ๊ะ ที่อนันดาเอามาทำ นางเอกก็คือออมสุชา พระเอกก็คือไมค์ กอล์ฟ-ไมค์ นั่นเอง ภาคไทยเค้าว่าก็โอเคในระดับนึงเลยเมื่อเทียบกับละครหลังข่าว 555555 เนื่องจากภาพคมชัดมุมกล้องแลดูมีการพัฒนาและที่สำคัญพระเอกนางเอกน่ารักค่ะ 5555555


2.Autumn in my Heart รักนี้ชั่วนิรันดร์
เรื่องที่สองที่ดูเลย ตาม Full house มาติดๆ รุ่นแม่เราคงจะติดใจกันอยู่ระดับนึงเลยทีเดียว แต่เรานั้นไม่ค่อยชอบแนวดราม่าน้ำตาแตกแปดถัง ดังนั้นที่เราดูเราคิดว่าตอนเด็กนางเอกน่ารักดี (ปัจจุบันเล่นหนังหลายเรื่อง) แอบฟินจนเรียกพ่อว่าพี่ชาย ไม่รู้ตอนนั้นคิดอะไรอยู่? คิดย้อนกลับไปตอนนั้นพ่อคงพูดว่า "พ่อไม่ได้หน้าเด็กขนาดนั้นนะลูก" 555555
เอ้อ! ภาคไทยก็มีนะจ๊ะ ดูไม่จบ อิอิ


หลังจากที่ดูสองเรื่องนั้นไปก็เลิกดูไปนานเลยค่ะ จนกระทั่งเริ่มเข้าสู่วัยรุ่น มันกลับเข้ามาอีกแล้วววววว 55555555 


3.Princess Hours เจ้าหญิงวุ่นวาย กับ เจ้าชายเย็นชา
เรื่องนี้น้าได้ทำการอัดใส่แผ่นไว้ให้แต่ว่าตอนหลังๆมันดูไม่ได้ ดังนั้น หนูยังดูไม่จบค้า #แล้วแกเอามารีวิวทำม้ายยยย อย่าด่าหนูนะ หนูดูมาหลายตอนแล้ว สนุกดี พระเอกเย็นชา สงสารนางเอกและหนูชอบพระรองตอนนั้นหล่อมากค้า 5555 ไว้ว่างๆจะไปย้อนดูให้จบเดี๋ยวนี้อินเตอร์เน็ต ไวไฟสามจีไวโพดด


4.My Girl รักหมดใจ ยัยกะล่อน
เรื่องนี้ออกแนวฮาๆ แต่ตอนหลังๆนี่ตาแอบแฉะ ลุ้นจนไตตะเตือน 5555555 ดูหลายรอบมาก ชอบๆ นางเอกน่ารักเปิ่นดี 


5.The Vineyard Man หนุ่มบ้านไร่ หัวใจปิ๊งรัก
จริงๆต้องยอมรับว่าเรื่องนี้สนุก แต่มันติดตรงพระเอกดูดำๆ เลยไม่ค่อยชอบใจเท่าไหร่ มันอินไม่ค่อยออก 55555555555



6.Witch Yoo Hee กับดักหัวใจ ของยัยแม่มด
เรื่องนี้ครั้งแรกที่ดูก็สนุกนะลุ้นดี นางเอกเนี๊ยบๆหน่อย แต่พอดูรอบสองมันไม่มันส์ล้ะอ้ะ แต่ถ้ายังไม่เคยดูก็ลองไปดูสักหน่อยน้า ติดตรงพระเอกจนนี่แหละเลยไม่เพ้อฝัน 55555555


7.kim sam soon
เรื่องนี้ฮาทั้งนางเอกพระเอกเลย ชอบนะ ดูหลายรอบก็ยังรู้สึกว่าสนุก พระเอกน่ารักดี นางเอกไม่สวยเท่าไหร่แต่แฟนเก่าพระเอกน่ารักมาก (?) แต่เชียนางเอกนะจ๊ะ อิอิ


8.คุณหนูครับ มีรักมาเสิร์ฟ Lady Castle
เรื่องนี้นางเอกรวยและพระเอกจนมาก ฮาดี 5555 แนะนำๆๆ แม้พระเอกจะไม่หล่อก็เถอะนะดูไปดูมาเดี๋ยวก็หล่อเองแหละแกอย่าไปซีเรียส สำคัญอยู่ที่เนื้อเรื่อง



9.high kick 2
เราดูแต่ภาคสองอ้ะ จำได้เลย ไม่รู้ช่องไหนของกล่องทรู มีฉายทุกเช้า หนูก็เลยดูก่อนไปโรงเรียนทุกเช้าเลย สนุก ฮา คลายเครียดดีค่ะ ดูได้ทั้งครอบครัว ติดตรงตอนจบนี่ดิ จะสลับคู่หรือยังไง? ม่ายยยยยยย ยอมมมมมม 555555555


10.Brilliant Legacy
นางเอกและพระเอกเรื่องนี้หน้าตาน่ารักมาก ในเรื่องนางเอกชีวิตรันทดดีค่ะ ชอบๆ 5555 เพลงประกอบละครก็เพราะ


11. Can You Hear My Heart
คือชอบเรื่องนี้มาก แม้ว่าจะดำเนินเรื่องล่าช้าและเป็นเรื่องที่ยาวนาน ดูไม่จบสักที พระเอกน่าสงสารมากเพราะเกิดอุบัติเหตุทำให้ไม่ได้ยินแต่นางก็ยังสามารถอ่านปากคนแทนได้ แนะนำหนังดราม่า ดูซะ น้ำตาไหลพรากกก 


12. หล่อน่ารักกับซุปเปอร์สตาร์น่าเลิฟ You're Beautiful
เรื่องนี้เดาว่าหลายคนเคยดู มันเคยฮอตอยู่ช่วงนึงค้า เนื่องจากพระเอกที่ท่าทางหยิ่งและหล่อเข้มแล้ว ยังมีพระรองอบอุ่นอย่างหัวหน้าวง CN-blue สมาชิกคนสุดท้ายที่หัวทองก็น่ารักใช่เล่น(จำชื่อไม่ได้) ดูนานแล้ว หมูกระต่ายนี่ฮิตอยู่พักใหญ่เลย จำได้ว่าที่ดูเรื่องนี้เพราะแฟนเก่า เก่าโครตส่งมาให้ดู แลดูมุ้งมิ้งเนอะ 555555555


13.wild romance 
เรื่องนี้ความฮาระดับสิบ 55555555 แนะนำครัชช


14.Dream High
ที่ดูนี่ชอบคู่ของไอยู มารู้ทีหลังตัวจริงตอนผอมน่ารักแล้วเสียงดีมากๆ น่าร้ากกกก แต่คู่หลักน่าเบื่อไปหน่อยนะ


15.49 Days
ที่ดูเรื่องนี้เพราะพ่อแนะนำ จริงๆไม่ค่อยนิยมหนังดราม่า แต่เรื่องน่าพล๊อตน่าสนใจมากค่ะ ดูแล้วลุ้น มีสองคู่ ก็ชอบทั้งสองคู่ ซึ้งน้ำตาเล็ด สนุกๆ เพื่อนหักหลังเพื่อน แฟนแย่งมรดก มาครบ ดูเถอะ แนะนำจริงๆ นางเอกน่ารักมากกกก


16.Protect the Boss
เรื่องนี้ที่ดูเพราะมีเฮียแจจุง แต่ฮาดีค่ะ ดูไปคลายเครียดนะ 5555555555



17.Feast Of The Gods
เรื่องนี้ก็ประมาณแดจังกึมสมัยใหม่ มันส์พอกันเลย ทำอาหารไรงี้ เรื่องนี้เพิ่งดูไม่นาน ช่องทรูเอามาฉาย ชอบบบบบ สนุกลุ้นมากกก


18.แดจังกึม
ชอบเวลานางทำอาหาร ลืมได้ไงเนี่ยยยย เรื่องนี้ดูนานมากกกกก และชอบมากงับ 55555


19.แฟนผมเป็นจิ้งจอกเก้าหาง
เรื่องนี้ชอบมากกกกกกกกก แนะนำ เพลงประกอบก็เข้า นางเอกก็น่ารัก เนื้อเรื่องดูใสๆ ก็ฮาด้วย มีซึ้งตามบางตอน ดูเถอะน้าาาา


20.The Moon That Embraces the Sun
หนูเป็นพวกโรคจิตชอบดูหนังจีนหนังเกาหลีโบราณนอกจากชุดอลังวังอลังแล้ว ดูแล้วฟินดีค่ะ อยากใส่ชุดนั้นบ้างแลดูเอกลักษณ์ดี เรื่องนี้สนุกมากกกกกกกกกกก ไม่ดูพลาดดดดดดดดด


21.The King 2hearts
เรื่องนี้หน้าปกอาจไม่ดึงดูด เค้าเลยเพิ่งได้ดูแต่รู้ไหม มันสนุกมากกกก ลุ้นสุดๆ ใจแทบวาย ดูเถอะ พระเอกน่ารักกก เกาหลีเหนือใต้พันธมิตร ฮี่ๆๆ 55555



22.
ยังมีอีกเยอะๆๆๆ พรุ่งนี้มาต่อครับ ง่วงแล้ว 555555555 จริงๆมีบางเรื่องดูแล้วไม่ชอบก็เลยไม่เอามาลง เอาเรื่องที่คิดว่าผ่าน ชอบก็แล้วกันนะ อาจมีบางเรื่องที่สนุกผมพลาดไปบ้าง ปิดเทอมอยู่ ว่างมาก บางทีก็เลื่อนดูหนังเก่าๆ ไว้รอบหน้ามารีวิวหนังใต้หวันหนังจีน สนุกพอกันเลยจ้าา ><//

แสดงความคิดเห็น

>