Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

18+ ครั้งแรกในชีวิต!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
*สวัสดีค่ะ เราเพิ่งมาตั้งกระทู้ครั้งแรกนะค่ะ ผิดถูกยังไงก็ติได้นะค่ะ*
//วันนี้จะมาเราประสบการณ์ฟินๆครั้งแรกในชีวิตค่ะแต่มันอาจจะไม่ถูกต้อง -3- ...
ค่ะเรามีแฟนคนนึงนะค่ะ เค้าเป็นรุ่นพี่ค่ะ อยู่ม.5 ขอใช้ชื่อสมมุติว่า p แล้วกันนะ ส่วนเราอยู่ม.3ค่ะ
= =วันนึงนะค่ะพ่อแม่ของเราไม่อยู่บ้านค่ะ แล้วพี่เค้าก็ขอมาส่งอ่าค่ะ เราก็ไม่ได้คิดอะไรมากก็ตอบตกลงไปนะค่ะเพราะเราคบกันมาก็1ปีกว่าแล้วอ่าค่ะ พอพี่เค้ามาส่งที่บ้านฝนก็ดันตกค่ะ แล้วตกหหนักมากแบบขับกลับบ้านไปไม่ได้ เราก้เลยเห็นใจ ให้พี่เค้ามาหลฝนที่บ้านก่อน เราก็หาน้ำมาให้ดื่มตามปกติ เสร็จแล้วเราก็ไปนั่งข้างๆเค้าแล้วก็บอกว่าหลบฝนไปก่อนนะ ฝนตกค่อยกลับบ้านเดี๋ยวไม่สบาย แล้วเราก็เดินไปหยิบผ้าขุนหนูมาให้เค้าเช็ดผมค่ะ เพราะว่าพี่เค้าเปียกฝนด้วยค่ะเรากลัวจะเป็นหวัด เสร้จแล้วเราก็ไปนั่งข้างๆชวนคุยเรื่องต่างๆ เเล่วพี่เค้าก็บอกว่าหนาวเราก็เฉยๆอ่ะค่ะแล้วก็บอกว่าเดเดีฝเดี๋ยวไปหยิบผ้ามาให้ พี่เค้าก็บอกว่า ไม่ต้องเสร็จแล้วเค้าก็น้อมตัวลงมากอดเราค่ะ วินาทีนั้นคือตกใจนิดๆค่ะแต่ก็แอบยิ้มในใจ แล้วเราก็พูดว่า ทำอะไรเนี่ยแล้วเราก็เอามือเค้าออกอ่ะค่ะวินาทีนั้นคือเขิลมากทำไรไม่ถูก แล้วพี่เค้าก้บอกว่าคับ ไม่กอดก็ได้แต่เค้าทำากกว่านั้นค่ะะะ ! คือเค้าก้มลงมาจูบเราค่ะ*0* คือแบบตอนนั้นทำไรไม่ถูกค่ะ ทั้งตัวเย็นวาปไปหมด เสร้จแล้วเค้าก็จับไหล่เราแล้วค่อยๆเอนเราลงบนโซฟา แต่ตัวเราสั่นค่ะ น้ำตาไหลออกมา ทำไรไม่ถูกเลยผลักพี่เค้าออกไป พี่เค้าก็ถามว่าผลักพี่ทำไม เราก้ไม่ตอบค่ะ เพราะทำไรไม่ถูก เสร้จแล้วพี่เค้าก็เดินมาจับมือ แล้วบอกว่า พี่ขอโทดนะ ขอโทดที่ทำอะไรโดยไม่รุ้ตัว ถ้าน้องยังไม่พร้อมก็ไม่เปนไร แล้วพี่จะรอนะ พี่รักน้องมาก นะ พี่ขอโทด เสร็จแล้วเค้าก็ร้องไห้อ่ะค่ะ เราก็ร้องเค้าก็ดึงเราไปกอดจนฝนหยุดตกเลยน้ำตาเต็มหน้าออกพี่เค้าเลย พอฝนหยุดตกเค้าก็กลับบ้านเราก็เดินไปส่งเค้าอ่ะค่ะ คือ ณ ตอนนั้นทุกอย่างเหมือนไม่มีอะไรเลย ทุกอย่างเบาไปหมด แต่พอมานึกๆดูดีๆเราก็แอบดีใจที่พี่เค้าพูดแบบนั้น ^^
///ค่ะก็มาเล่าให้ฟังแค่นี้อ่ะค่ะ เพราะเราก็เขิล แต่ตอนนนี้เราก็ยังคบกันอยู่นะค่ะ^^ ผ่านมาปีกว่าแล้วรักกันดีค่ะ ก็อยากจะบอกทุกๆคนว่าตั้งใจเรียนดีกว่าเนาะ เรื่องแบบนี้มห้ถึงเวลาแล้วกัน //ขอบคุณที่กดเข้าามาอ่านมากค่ะ^^
ติชมหรืออะไรข้างล่างได้นะค้ะ เขิลจุง

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

เมียหลวงอี้ฟาน 13 มิ.ย. 58 เวลา 22:55 น. 6

งื้อ~พี่คนนั้นเป็นผช.ที่โคตรสุภาพบุรุษเลยดีใจกับน้องด้วยที่มีแฟนน่ารักขนาดนี้ รักกันนานเน้อ ณ จุดๆนี้บอกเลยฟินเฟ่อร์>//<

0